AE. Racing Club
27 กรกฎาคม 2568 17:19:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเกี่ยวกับตัวตัด  (อ่าน 1510 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
teendoi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


EE 90 / 4E-FE carburetor (NO gas)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 เมษายน 2555 19:35:56 »

สวิทช์ตัวตัดแวคคั่มตัวนี้ใชัตัวอื่นแทนได้หรือเปล่าครับ(ไม่รู้เรียกถูกหรือเปล่าครับ)


พอดีมันไม่ทำงานวานผู้รู้ช่วยแนะนำทีครับ
อ้างอิงจากกระทู้นี้
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110106.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 เมษายน 2555 19:47:08 โดย teendoi » บันทึกการเข้า

PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 19:37:45 »

ช่วยอัพครับ รอน้าๆเข้ามาตอบ
ส่วนตัวนี้เขาน่าจะเรียกว่า แวคคั่มแอร์ ครับ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 19:38:19 »

ผมก็เทียบรุ่นเอา รูอากาศ 2 รู ขั้วไฟ 2 ขั้ว มีตัวปรับ ก็จับยัดเลย



ปล ตัวหนังสือน้ำเงินบนพื้นสีเข้ม อ่านยากมากครับ เปลี่ยนเหอะ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
teendoi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


EE 90 / 4E-FE carburetor (NO gas)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 19:49:52 »

ผมก็เทียบรุ่นเอา รูอากาศ 2 รู ขั้วไฟ 2 ขั้ว มีตัวปรับ ก็จับยัดเลย



ปล ตัวหนังสือน้ำเงินบนพื้นสีเข้ม อ่านยากมากครับ เปลี่ยนเหอะ
เปลี่ยนแล้วครับ

แล้วเราจะตรวจสอบได้อย่าไรว่าช่องรูที่เสียบของตัวที่จะมาเปลี่ยนมันจะตรงกันหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 19:58:40 »

ไม่ตรงก็ตัดต่อใหม่เลยครับ ผมก็เอาของโคโรน่ามาใช้เลย เพราะว่ามันใช้ไขควงปากแบน ปรับ ง่ายดี และปรับได้เยอะดีด้วย
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 19:59:39 »

ผมก็เทียบรุ่นเอา รูอากาศ 2 รู ขั้วไฟ 2 ขั้ว มีตัวปรับ ก็จับยัดเลย



ปล ตัวหนังสือน้ำเงินบนพื้นสีเข้ม อ่านยากมากครับ เปลี่ยนเหอะ
เปลี่ยนแล้วครับ

แล้วเราจะตรวจสอบได้อย่าไรว่าช่องรูที่เสียบของตัวที่จะมาเปลี่ยนมันจะตรงกันหรือเปล่าครับ

ปกติรูแวคคั่ม เท่าที่เจอ ๆ มา จะมีขนาดเดียวครับ เว้นแต่เครื่องบางรุ่นจะโตกว่านี้

วิธีที่ง่ายที่สุด คือขับรถไปเชียงกง เปิดฝากระโปรงชี้ให้ร้านดู เดี๋ยวเค้าหาให้เอง เผลอ ๆ ใส่ให้ด้วย
ถ้าเค้าใส่ให้ด้วย ก็แถมน้ำเย็น ๆ หรือเป็บซี่ซักขวดเป็นสินน้ำใจครับ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
teendoi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


EE 90 / 4E-FE carburetor (NO gas)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 20:04:35 »

ผมก็เทียบรุ่นเอา รูอากาศ 2 รู ขั้วไฟ 2 ขั้ว มีตัวปรับ ก็จับยัดเลย



ปล ตัวหนังสือน้ำเงินบนพื้นสีเข้ม อ่านยากมากครับ เปลี่ยนเหอะ
เปลี่ยนแล้วครับ

แล้วเราจะตรวจสอบได้อย่าไรว่าช่องรูที่เสียบของตัวที่จะมาเปลี่ยนมันจะตรงกันหรือเปล่าครับ

ปกติรูแวคคั่ม เท่าที่เจอ ๆ มา จะมีขนาดเดียวครับ เว้นแต่เครื่องบางรุ่นจะโตกว่านี้

วิธีที่ง่ายที่สุด คือขับรถไปเชียงกง เปิดฝากระโปรงชี้ให้ร้านดู เดี๋ยวเค้าหาให้เอง เผลอ ๆ ใส่ให้ด้วย
ถ้าเค้าใส่ให้ด้วย ก็แถมน้ำเย็น ๆ หรือเป็บซี่ซักขวดเป็นสินน้ำใจครับ
วันนี้ขับไปแล้วเชียงกง(เชียงใหม่)คนขายบอกไม่มี
พอมีใครที่อยู่ในเชียงใหม่แนะนำได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!