AE. Racing Club
04 สิงหาคม 2568 06:32:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องเบรค หน่อยครับ  (อ่าน 2786 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 16:34:49 »

เพิ่งเปลี่ยนเป็นจาน 10.2 มา  เบรคหลัง เป็นดรัม ตอนนี้ใส่ยาง 185/65/14 เบรคตอนนี้จับดีมากเลย แต่มันมั่งจะมีอาการล้อล๊อกอยู่บ่อยครั้ง ที่ล้อหน้า และเหมือนว่าดรัมหลังจับไม่ค่อยดีเท่าไร
เลยอยากถามว่า ถ้าเปลี่ยนเบรคหลังจาก ดรัม เป็น ดิส หลัง มันจะช่วย ลดภาระเบรคหน้า ลงไหม แล้วจะดีขึ้นไหม
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 16:59:58 »

- ผ้าเบรคหลังเปลี่ยนมานานยังจ๊ะ
- เปลี่ยนเป็นดิสก์จะจับน้อยกว่าดรัมนะจ๊ะ
- เหตุที่ล้อล๊อคน่าจะมาจากหน้ายางที่แคบ ต้องกดมากกว่าหน้ายางที่กว้างจึงเป็นเหตุให้เอี๊ยดจ๊ะ
- ลองไล่ลมเบรคใหม่ เช็คผ้าเบรคหลัง ตั้งระยะขาเบรคใหม่ดูก่อนนะจ๊ะ ประหยัดงบ
- การกระจายแรงดันเพบรคก็มีผลนะจ๊ะ เนื่องจากขยับสเตปเบรคหน้าแต่เบรคหลังเหมือนเดิม
ปล. เป็นความเห็นส่วนตัวจากที่เคยใช้ยาง 195/45/16 เทียบกับ 205/45/17  บนเบรค 2 port 275 mm เหมือนกัน หน้า 195 เอี๊ยดตลอด 205 ไม่เิี๊อี๊ยดเลยครับ
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 17:28:43 »

น้าซีหม้อลมมีผลไหม
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 17:39:28 »

น้าซีหม้อลมมีผลไหม
มีผลให้ล๊อกอ่ะเหรอครับ
ส่วนตัวผมคิดว่าหม้อลมทำหน้าที่เก็บกักลมเพื่อใช้ช่วยในการดันลูกสูบในกระบอกปั้มเบรคบนเพื่อผ่อนแรงเหยียบน่ะครับ ถ้าหม้อลมรั่ว ไม่มีลมสังเกตุดูว่าเราจะหนักเท้าถึงจะเบรคติดหรือต้องย้ำเบรคหลายๆที เพราะหม้อลมไม่สามารถสะสมลมเพื่อไปช่วยกดปั้มเบรคบนให้ดันน้ำมันไปที่ปั้มล่างทั้ง 4 ตัวได้แล้ว
ถ้าหลักการทำงานของหม้อลมมีแค่นี้ ส่วนตัวไม่คิดว่ามันจะมีผลทำให้เบรคหน้าล๊อคน่ะครับ ผิดถูกยังไงขออภัยครับ
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 17:40:41 »

น้าซีหม้อลมมีผลไหม
มีผลให้ล๊อกอ่ะเหรอครับ
ส่วนตัวผมคิดว่าหม้อลมทำหน้าที่เก็บกักลมเพื่อใช้ช่วยในการดันลูกสูบในกระบอกปั้มเบรคบนเพื่อผ่อนแรงเหยียบน่ะครับ ถ้าหม้อลมรั่ว ไม่มีลมสังเกตุดูว่าเราจะหนักเท้าถึงจะเบรคติดหรือต้องย้ำเบรคหลายๆที เพราะหม้อลมไม่สามารถสะสมลมเพื่อไปช่วยกดปั้มเบรคบนให้ดันน้ำมันไปที่ปั้มล่างทั้ง 4 ตัวได้แล้ว
ถ้าหลักการทำงานของหม้อลมมีแค่นี้ ส่วนตัวไม่คิดว่ามันจะมีผลทำให้เบรคหน้าล๊อคน่ะครับ ผิดถูกยังไงขออภัยครับ
อ๋อขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 17:42:00 »

 
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 17:44:04 »

เพิ่งเปลี่ยนเป็นจาน 10.2 มา  เบรคหลัง เป็นดรัม ตอนนี้ใส่ยาง 185/65/14 เบรคตอนนี้จับดีมากเลย แต่มันมั่งจะมีอาการล้อล๊อกอยู่บ่อยครั้ง ที่ล้อหน้า และเหมือนว่าดรัมหลังจับไม่ค่อยดีเท่าไร
เลยอยากถามว่า ถ้าเปลี่ยนเบรคหลังจาก ดรัม เป็น ดิส หลัง มันจะช่วย ลดภาระเบรคหน้า ลงไหม แล้วจะดีขึ้นไหม
แฮะฯฯ รถ ยาง เบรค เหมือนกะผมเปี๊ยะ แต่ผมหม้อลมชั้นครึ่ง เบรคแรงฯเอี๊ยดเหมือนกัน ลีอตหน้าก็ดีแล้ว ถ้าล๊อตหลัง หมุนนะซิ
ไล่น้ำมันทั้งหมด ตั้งเบรคหลัง หรือเปลี่ยนผ้าเลย ถ้าหลายปีแล้ว แม้ผ้ายังหนา แต่อาจร้าวแล้ว ผมเจอผ้าหนา แต่ร้าว มาสองครั้ง ไม่เคยใช้หมดสักที ผ้าหลัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 มีนาคม 2555 17:46:39 โดย plew_ch » บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 17:59:01 »

เอาไปขึ้นแท่นตรวจเบรคตามสถานตรวจสภาพรถครับ
ถ้าจับล้อหน้ามากกว่าหลังนิดหน่อย ก็เป็นปกติยกเว้นว่าหลังจับน้อยมากๆ หรือไม่จับเลย

แต่ถ้าอยากให้จับมากขึ้นก็ตั้งหน้าผ้าเบรคหลังให้ชิดขึ้นก็ช่วยได้อีกหน่อยครับ
(แต่ถ้าชิดมากๆ จะทำให้ล้อหลังฝืด เหมือนเลียเบรคไว้ตลอด เปลืองน้ำมัน)
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 19:50:26 »

วันเสาร์ เพิ่งจะทำ แม่ปั้มเบรค รั่วมาครับ ทำกันเองกับเพื่อน(ekapong) ก็ไล่น้ำมันเบรคหมดแล้ว ทำให้เบรคสูงขึ้นด้วย พอดีเบรคหลัง จะมีเสียงดัง เหมือนผ้าเบรคสี เป็นช่วงๆตามจังหวะล้อหมุุน วันอาทิตย์เลยถือโอกาสตั้งระยะเบรคหลังใหม่ โดย ถูด้านปลายผ้าเบรคออก เพราะว่าเห็นมันสูงกว่าปกติ ทำให้เกิดเสียง แล้วปรับให้ชิดขึ้น ผ้าเบรคหลังก็เปลี่ยนมานานแล้วครับ สงสัยต้องปรับให้ชิดขึ้นอีกสักหน่อย ตามน้าซีว่านะ

ส่วนหน้ายางก็น่าจะมีผลเหมือนกัน ตอนใส่ 205/45/16 ไม่เคยดังเลย พอเปลี่ยนมาเป็น 185/55/16 ก็มีดังอี้ดบ้าง แต่ไม่บ่อยนัก  แต่ต้องทนใช้ชุดนี้ไปก่อน เพราะลูกยังเล็กอ่ะ

น้านิวครับ ผมไปตรวจสภาพเมื่อก่อนปีใหม่ ช่างว่า เบรคหลังผมดี แต่ไม่ได้จำตัวเลข  แต่สงสัยผมต้องไปตรวจใหม่ เพราะตอนนี้สงสัย หน้าดีขึ้นแล้วหลังยังเท่าเดิม เลยตัวเลขห่างกันแน่เลยใช่ป่ะครับ

หลังจากทำเบรคหน้ามา รู้สึกเวลาเบรค จะเทไปด้านหน้ามากขึ้น

ดรัมเบรค มันเบรคดีกว่า ดิส แต่มันมีโอกาส ล๊อกมากกว่าดิส ใช่ป่ะครับ แล้วระยะเบรค ดิส กับ ดรัม อันไหนสั้นกว่าอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 20:16:59 »

ถ้าระบบเบรคเป็นปกติ(อย่างที่ช่างบอกตอนปีใหม่)
ผมว่าน่าจะมาจากการจับตัวที่ต่างกันมาก ระหว่างเบรกหน้าและหลัง
บวกกับยางหน้าแคบ(สเป็กจาน10.2ถ้าจำไม่ผิดน่าจะมากับยาง195มั้งคับ)

ช่วงนี้ก็ต้องขับระมัดระวังคับ
 
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 20:23:43 »

 อืมม์...ผมก็เคยมาตั้งกระทู้ถามในบอร์ดนี้แหละครับ
 แล้วก็มีคนแนะนำให้ผมไปเปลี่ยนหม้อลมเบรคเป็นชั้นครึ่ง
 ซึ่งตอนนั้นผมก็เถียงเขาไป เพราะจากหลักการมันไม่น่าจะใช่

 แต่พอเปลี่ยนหม้อลมแล้ว อาการเบรคแล้วล้อล๊อคหายไปครับ
 
 สรุปว่ามันก็เป็นอย่างเขาคนนั้นว่าจริงครับ(ขออภัย จำไม่ได้ว่าท่านชื่ออะไร)
 คือถ้าใช้หม้อลมเดิม ก็จะเหยียบเบรคลงไปลึก ก็จะทำให้ล้อล๊อคได้ง่าย
 แต่พอเปลี่ยนหม้อลมแล้ว แตะนิดเดียวก็หยุดกึกเลยครับ

 อ้อ ที่ว่าล้อหน้าล๊อคนี่ เป็น Nitto Neogen 195/50/15 นะครับ ยางเพิ่งใช้ไปครึ่งปีเอง(ตอนนั้น)
 ดิสค์หน้าก็สเป็คเดียวกันครับ 10.2 นิ้ว 54/22
 ส่วนดรัมเบรค มันจะน่ารำคาญตรงที่ต้องมาคอยตั้งระยะกันบ่อยๆครับ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 20:30:57 »

- ผ้าเบรคหลังเปลี่ยนมานานยังจ๊ะ
- เปลี่ยนเป็นดิสก์จะจับน้อยกว่าดรัมนะจ๊ะ
- เหตุที่ล้อล๊อคน่าจะมาจากหน้ายางที่แคบ ต้องกดมากกว่าหน้ายางที่กว้างจึงเป็นเหตุให้เอี๊ยดจ๊ะ
- ลองไล่ลมเบรคใหม่ เช็คผ้าเบรคหลัง ตั้งระยะขาเบรคใหม่ดูก่อนนะจ๊ะ ประหยัดงบ
- การกระจายแรงดันเพบรคก็มีผลนะจ๊ะ เนื่องจากขยับสเตปเบรคหน้าแต่เบรคหลังเหมือนเดิม
ปล. เป็นความเห็นส่วนตัวจากที่เคยใช้ยาง 195/45/16 เทียบกับ 205/45/17  บนเบรค 2 port 275 mm เหมือนกัน หน้า 195 เอี๊ยดตลอด 205 ไม่เิี๊อี๊ยดเลยครับ
ตามนี้ทุกประการเลยครับน้า จขกท...
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 20:34:06 »

อืมม์...ผมก็เคยมาตั้งกระทู้ถามในบอร์ดนี้แหละครับ
 แล้วก็มีคนแนะนำให้ผมไปเปลี่ยนหม้อลมเบรคเป็นชั้นครึ่ง
 ซึ่งตอนนั้นผมก็เถียงเขาไป เพราะจากหลักการมันไม่น่าจะใช่

 แต่พอเปลี่ยนหม้อลมแล้ว อาการเบรคแล้วล้อล๊อคหายไปครับ
 
 สรุปว่ามันก็เป็นอย่างเขาคนนั้นว่าจริงครับ(ขออภัย จำไม่ได้ว่าท่านชื่ออะไร)
 คือถ้าใช้หม้อลมเดิม ก็จะเหยียบเบรคลงไปลึก ก็จะทำให้ล้อล๊อคได้ง่าย
 แต่พอเปลี่ยนหม้อลมแล้ว แตะนิดเดียวก็หยุดกึกเลยครับ

 อ้อ ที่ว่าล้อหน้าล๊อคนี่ เป็น Nitto Neogen 195/50/15 นะครับ ยางเพิ่งใช้ไปครึ่งปีเอง(ตอนนั้น)
 ดิสค์หน้าก็สเป็คเดียวกันครับ 10.2 นิ้ว 54/22
 ส่วนดรัมเบรค มันจะน่ารำคาญตรงที่ต้องมาคอยตั้งระยะกันบ่อยๆครับ
ตัวล๊อคกับสปริงดัมเบรค เบรคมือมันจะเขี่ยให้นี่ครับ ทำไมต้องตั้งบ่อยๆ ไส่ผิดป่าวครับ มันเขี่ยมันเองครับ ถ้าผ้าเบรคบางลง เค้าจะเขี่ยให้พอดีตอนเปลี่ยนผ้าใหม่ๆเท่านั้นนิครับผม
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 21:46:53 »

อืมม์...ผมก็เคยมาตั้งกระทู้ถามในบอร์ดนี้แหละครับ
 แล้วก็มีคนแนะนำให้ผมไปเปลี่ยนหม้อลมเบรคเป็นชั้นครึ่ง
 ซึ่งตอนนั้นผมก็เถียงเขาไป เพราะจากหลักการมันไม่น่าจะใช่

 แต่พอเปลี่ยนหม้อลมแล้ว อาการเบรคแล้วล้อล๊อคหายไปครับ
 
 สรุปว่ามันก็เป็นอย่างเขาคนนั้นว่าจริงครับ(ขออภัย จำไม่ได้ว่าท่านชื่ออะไร)
 คือถ้าใช้หม้อลมเดิม ก็จะเหยียบเบรคลงไปลึก ก็จะทำให้ล้อล๊อคได้ง่าย
 แต่พอเปลี่ยนหม้อลมแล้ว แตะนิดเดียวก็หยุดกึกเลยครับ

 อ้อ ที่ว่าล้อหน้าล๊อคนี่ เป็น Nitto Neogen 195/50/15 นะครับ ยางเพิ่งใช้ไปครึ่งปีเอง(ตอนนั้น)
 ดิสค์หน้าก็สเป็คเดียวกันครับ 10.2 นิ้ว 54/22
 ส่วนดรัมเบรค มันจะน่ารำคาญตรงที่ต้องมาคอยตั้งระยะกันบ่อยๆครับ
ตัวล๊อคกับสปริงดัมเบรค เบรคมือมันจะเขี่ยให้นี่ครับ ทำไมต้องตั้งบ่อยๆ ไส่ผิดป่าวครับ มันเขี่ยมันเองครับ ถ้าผ้าเบรคบางลง เค้าจะเขี่ยให้พอดีตอนเปลี่ยนผ้าใหม่ๆเท่านั้นนิครับผม
ไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่รถผม พอใช้ไปสัก 2-3 เดือน เบรคมือจะใช้ไม่ได้ (ดึงแล้วรถไหลอยู่ดี)
 ต้องถอดเบรคมาตั้งใหม่กันอยู่เรื่อย เป็นมาตั้งแต่ตอนซื้อแล้วครับ
 ที่ตอนนี้ยังไม่เดือดร้อนมากนัก เพราะอาศัยเบรคหน้าเสียล่ะมาก...
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 23:13:48 »

เบรคล้อล๊อคผมว่า เบรคน่ะปกติ แต่ยางน่ะสิ อาจจะเสื่อมไปแล้ว ไม่ก็หน้าสัมผัสมันน้อย

อันนี้ความเห็นโดยส่วนตัวผมนะครับ
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 มีนาคม 2555 00:47:09 »

วันเสาร์ เพิ่งจะทำ แม่ปั้มเบรค รั่วมาครับ ทำกันเองกับเพื่อน(ekapong) ก็ไล่น้ำมันเบรคหมดแล้ว ทำให้เบรคสูงขึ้นด้วย พอดีเบรคหลัง จะมีเสียงดัง เหมือนผ้าเบรคสี เป็นช่วงๆตามจังหวะล้อหมุุน วันอาทิตย์เลยถือโอกาสตั้งระยะเบรคหลังใหม่ โดย ถูด้านปลายผ้าเบรคออก เพราะว่าเห็นมันสูงกว่าปกติ ทำให้เกิดเสียง แล้วปรับให้ชิดขึ้น ผ้าเบรคหลังก็เปลี่ยนมานานแล้วครับ สงสัยต้องปรับให้ชิดขึ้นอีกสักหน่อย ตามน้าซีว่านะ

ส่วนหน้ายางก็น่าจะมีผลเหมือนกัน ตอนใส่ 205/45/16 ไม่เคยดังเลย พอเปลี่ยนมาเป็น 185/55/16 ก็มีดังอี้ดบ้าง แต่ไม่บ่อยนัก  แต่ต้องทนใช้ชุดนี้ไปก่อน เพราะลูกยังเล็กอ่ะ

น้านิวครับ ผมไปตรวจสภาพเมื่อก่อนปีใหม่ ช่างว่า เบรคหลังผมดี แต่ไม่ได้จำตัวเลข  แต่สงสัยผมต้องไปตรวจใหม่ เพราะตอนนี้สงสัย หน้าดีขึ้นแล้วหลังยังเท่าเดิม เลยตัวเลขห่างกันแน่เลยใช่ป่ะครับ

หลังจากทำเบรคหน้ามา รู้สึกเวลาเบรค จะเทไปด้านหน้ามากขึ้น

ดรัมเบรค มันเบรคดีกว่า ดิส แต่มันมีโอกาส ล๊อกมากกว่าดิส ใช่ป่ะครับ แล้วระยะเบรค ดิส กับ ดรัม อันไหนสั้นกว่าอ่ะครับ

เวลาตรวจช่างจะดูความแตกต่างระหว่างล้อข้างซ้ายกับข้างขวา
แรงเบรคระหว่างล้อข้างซ้ายกับข้างขวาจะต้องไม่แตกต่างกันมากนัก
(ตามใบที่พิมพ์มาบอกว่าต้องแตกต่างน้อยกว่า 25%)

แต่อยากให้ดูแรงเบรคระหว่างล้อหน้ากับล้อหลัง ถ้าอยู่ระหว่าง 60/40 ผมว่าก็โอเคแล้วล่ะครับ
และให้ขอให้สถานตรวจสภาพพิมพ์ผลการทดสอบมาให้ จะได้เก็บไว้เทียบดูแต่ละครั้งครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 มีนาคม 2555 10:38:39 »

ขอบคุณ ทุกความคิดเห็นครับ สงสัยว่าต้องระวังให้มากหน่อยสะแล้ว เพราำะลูกเล็กไม่ค่อยมีงบ คงต้องงด ซัด
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!