| 
			| 
					
						| น้าเช | 
								|  | «  เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2555 22:44:11 » |  | 
 
 คือถ้าใครได้ติดตามกระทู้ที่ผมลงไว้เรื่องควันขาวตอนนี้จบแล้วครับหมดไปเยอะจากยางตีนวาวล์ไปฝาไปแหวนหมดไปเป็นหมื่นตอนนี้คอมแอร์มารั่วอีกเปลื่ยนไป2ลูกแล้วก็ยังไม่หายรั่วเหมือนเคราะซ้ำกรรมซัดโดนแจ็คพอตตลอดไม่จบไม่สิ้นซักทีกะว่าจะลง4Eโบก็เหลืองบแค่2หมืนไม่พออีกงบหมดแระกะว่าทำแอร์เสร็จเรียบร้อยกะว่าจะขายแล้วครับ....    ใครสนใจเดี๋ยวผมจะลงรูปให้ขอให้ทำแอร์ให้เสร็จก่อนเดี๋ยวว่ากันครับ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| AE.พาฝัน | 
								|  | « ตอบ #1 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2555 23:16:11 » |  | 
 
 เหลืออีก  2 K ทำต่อดีก่าคับ หาช่างดีๆทำไปเลย    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| MR_C_ รักในหลวง | 
								|  | « ตอบ #3 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 07:44:48 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| nirut.TZ#074 | 
								|  | « ตอบ #4 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 08:29:35 » |  | 
 
 สู้ๆครับ ของผมวิ่งๆกระตุกไม่รู้สาเหตุบางวันก็ไม่กระตุกเลยบางวันขับๆไปนึกว่ากำลังเล่นรถบั้มอยู่ แต่ยังไงก็ต้องซ่อมให้หายครับให้ใจมันไปแล้วนี่    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 " You'll never walk alone " |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ne_dnet | 
								|  | « ตอบ #5 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 08:49:33 » |  | 
 
 คือ จากอาการของพี่คือ อู่หรือช่างมันทำแบบช่างมันนะครับ ผมว่าเปลี่ยนอู่ดีกว่าครับ ไม่ต้องไปทำที่มันแล้ว AE เราทำจบแล้วขับสนุก มันไม่จุกจิกหรอกครับ ผมแต่ก่อนใช้เครื่อง 2E ก็แหล่มนะ แทบไม่มีอะไรจุ๊กจิ๊กเลย เปลี่ยนเครื่องเพราะ อยากสบายและต้องการกำลังบนเขา พอมา 20V ก็เรื่อย ๆ เก็บงานบ้าง อย่างมกราคมผมโดนไป 4000 บาท(ถือว่าเยอะแล้วนะ ทำแอร์ กับ โดนหม้อน้ำไปอย่างละ 2000 นะครับ) นอกนั้นก็ขับเรื่อย ๆ ชิว ๆ ส่วนพี่จะไปลง 4E-FTE ผมว่าแก้ตัวนี้ดีก่า โบต้องดูแลมากกว่านะครับ คิดให้ดี |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| น้าเช | 
								|  | « ตอบ #6 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2555 05:13:01 » |  | 
 
 เหลืออีก  2 K ทำต่อดีก่าคับ หาช่างดีๆทำไปเลย   ขอบคุณมากครับน้า |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| น้าเช | 
								|  | « ตอบ #9 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2555 05:16:15 » |  | 
 
 คือ จากอาการของพี่คือ อู่หรือช่างมันทำแบบช่างมันนะครับ ผมว่าเปลี่ยนอู่ดีกว่าครับ ไม่ต้องไปทำที่มันแล้ว AE เราทำจบแล้วขับสนุก มันไม่จุกจิกหรอกครับ ผมแต่ก่อนใช้เครื่อง 2E ก็แหล่มนะ แทบไม่มีอะไรจุ๊กจิ๊กเลย เปลี่ยนเครื่องเพราะ อยากสบายและต้องการกำลังบนเขา พอมา 20V ก็เรื่อย ๆ เก็บงานบ้าง อย่างมกราคมผมโดนไป 4000 บาท(ถือว่าเยอะแล้วนะ ทำแอร์ กับ โดนหม้อน้ำไปอย่างละ 2000 นะครับ) นอกนั้นก็ขับเรื่อย ๆ ชิว ๆ ส่วนพี่จะไปลง 4E-FTE ผมว่าแก้ตัวนี้ดีก่า โบต้องดูแลมากกว่านะครับ คิดให้ดี
 ครับผม   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー | 
								|  | « ตอบ #10 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2555 06:20:06 » |  | 
 
 ต่อไปก็หาร้านที่เขารู้จริงครับ ให้ดูแล้วประเมิณก่อนว่ามันจะยาวถึงไหน ไม่คุ้มก็เปลี่ยนเครื่องเลยครับ จบแน่นอนกว่าครับ 
 ซ่อมตามอาการก็หมดเยอะเพราะเรารถเก่าแล้ว
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| Alpha | 
								|  | « ตอบ #12 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2555 12:31:03 » |  | 
 
 เครื่องอะไรหว่า? ทำแค่นั้นหมดเป็นหมื่นของผมโอเวอร์ฮอล์ได้เลย หมื่นห้าเด๊ะๆ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 EE90 Chaser Edition |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ไปเรื่อย ㋡ | 
								|  | « ตอบ #13 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2555 12:43:12 » |  | 
 
 เป็นผมเหลืออีก 2k ซ่อมร้านดีๆทีเดียวยังเหลือตังทอนอ่ะครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ  มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^ |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| น้าเช | 
								|  | « ตอบ #15 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2555 12:25:18 » |  | 
 
 เครื่องอะไรหว่า? ทำแค่นั้นหมดเป็นหมื่นของผมโอเวอร์ฮอล์ได้เลย หมื่นห้าเด๊ะๆ
 
 ของผมตอนแรกถ้าเปลื่ยนยางตีนวาวล์ตอนแรกจบก็ไม่น่าเกิน3000ครับแต่นี่ไม่จบไงครับผมลงไว้ในกระทู้เก่าเปลื่ยนยางตีนวาวล์ไม่หายไปเรื้อแหวนเรื้อแล้วประกอบไม่รู้กี่เที่ยวผลสุดท้ายก็ไม่จบต้องเปลื่ยนอุ่ใหม่เอาไปเริ่ม1ใหม่อีกมันก็เป็นการทำแล้วทำอีกไงครับ อู่ใหม่ก็เริ่มนับหนึ่งใหม่อีกงานนี้ถ้ารู้ตั้งแต่แรกว่ามันไม่จบผมก็ฟิตเครื่องแล้วแต่ก็อีกนะครับเครื่องก็ไม่ได้หลวมไม่รู้จะฟิตไปทำไมผลสุดท้ายก็เปลื่ยนอู่ทำใหม่ครับถึงจบ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| tae-4agze | 
								|  | « ตอบ #16 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2555 01:30:51 » |  | 
 
 อยากทราบว่าเกิดจากอะไร ไว้เป็นที่ศึกษาของเพื่อนๆ คับ ผม จะได้มีจุดที่ต้องเช็ค เวลาควันขาว |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  |