AE. Racing Club
02 สิงหาคม 2568 01:15:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โหลดโดยการเลื่อนเบ้าโช้คมีข้อดีข้อเสียยังไงครับ  (อ่าน 3590 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 มกราคม 2555 07:11:22 »

ถ้าต้องการโหลดโดยการเลื่อนเบ้าโช้ค  มันมีข้อดีข้อเสียยังไงครับ
บันทึกการเข้า
Promotion AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 398


เที่ยวมั๊ยค่ะ !


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 08:19:02 »

ตามที่ผมทราบนะครับ ต้องหาร้านที่เชื่อมดีๆ เพราะว่ารอยเชื่อมที่เบ้าโช๊คกับกระบอกมันเป็นจุดรับแรงเฉือนตรงๆจากน้ำหนักของตัวรถที่มากระทำต่อรอยเชื่อม
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 09:03:43 »

ความร้อนจากการเชื่อม จะทำให้น้ำมันและซีลในกระบอกโช้คเสื่อมสภาพ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 09:08:00 »

ถ้าเลื่อนลงมาเยอะ  เวลาใส่ยาง ซีรี่สูงขึ้น ยางขะถูกับ ฐานรองสปิง คั๊ป
บันทึกการเข้า
มาท
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 09:32:54 »

เออีเราน่าจะเลื่อนได้สุดไม่เกินนิ้วคริ่งนะครับ
หาร้านที่ดีๆหน่อยก็น่าจะพอใช้ได้นะครับ
น้องข้างบ้านไปเลื่อนมาระดับสองข้างสูงต่ำห่างกันเป็นเซ็น  ต้องวิ้งกลับไปแก้งานอีก(ร้านก็ปล่อยงานออกมาได้ & เจ้าของรถก็รับรถมาได้)

แต่ระวังเรื่องแกนโช๊คยันด้วยนะครับ เห็นบางร้านบอกว่ามีสิทธิ์
ผมมีที่บ้านคู่นึงเลื่อนมาจาก NC Modi..อยากลองเอาไปใส่ก่อนมั้ยครับ  เผื่อไม่พอใจจะได้หาโช๊คแต่งมาใส่แทน  แต่ถ้าโอเคก็ค่อยไปทำของตัวเองแล้วเอาของผมมาคืน
บันทึกการเข้า

แฟนกับคุณ ผมเลือกคุณนะAE เลือกให้คุณไปส่งแฟนผมที่ (ไว้ใจสุด)
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 09:47:26 »

ความร้อนจากการเชื่อม จะทำให้น้ำมันและซีลในกระบอกโช้คเสื่อมสภาพ

ตามนี้เลยคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 10:59:52 »

ส่วนมากถ้าจะเลื่อนก้อตัดอัดน้ำมันใหม่คับ ไม่เหมือนดีแมค(รถกระบะ)ตัวเตี้ยที่เปนกระบอกเกลียวสวมไปเลย
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 11:04:02 »

เออีเราน่าจะเลื่อนได้สุดไม่เกินนิ้วคริ่งนะครับ
หาร้านที่ดีๆหน่อยก็น่าจะพอใช้ได้นะครับ
น้องข้างบ้านไปเลื่อนมาระดับสองข้างสูงต่ำห่างกันเป็นเซ็น  ต้องวิ้งกลับไปแก้งานอีก(ร้านก็ปล่อยงานออกมาได้ & เจ้าของรถก็รับรถมาได้)

แต่ระวังเรื่องแกนโช๊คยันด้วยนะครับ เห็นบางร้านบอกว่ามีสิทธิ์
ผมมีที่บ้านคู่นึงเลื่อนมาจาก NC Modi..อยากลองเอาไปใส่ก่อนมั้ยครับ  เผื่อไม่พอใจจะได้หาโช๊คแต่งมาใส่แทน  แต่ถ้าโอเคก็ค่อยไปทำของตัวเองแล้วเอาของผมมาคืน

ผมก็เคยทำร้าน NC แกนโช้คยันไปรอบ ต้องไปแก้ แต่ ใช้มาปีกว่าละยังไม่รั่วก็โอดี
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 11:24:11 »

เตี้ยเกินไปใช่ป่ะคับน้าตีฟ หุหุหุ แล้วไปทำใหม่เค้าตัดแกนใช่ป่ะคับ
บันทึกการเข้า

บอยแมลงสาบ \../
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,071


อยากซิ่ง..ต้องจิ้มเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 11:37:42 »

เลื่อนต้องตัดแกนด้วยคับ ถ้าจะเลื่อนแป้นรับสปริงเพื่อโหลด แนะนำให้ตัดสปริงดีกว่าคับ ง่ายกว่า ไม่เสียง ไม่แพง ไม่วุ่นวาย

แต่ถ้าจะยกให้สูงขึ้น เช่น ท้ายห้อยเพราะติดแก๊ส แนะนำให้เลื่อนแป้นรับสปริงขึ้นคับ ใช้งานดีและปลอยภัยกว่าลองสเปยเซอร์ หรือใช้สปริงรุ่นอื่นคับ
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 11:46:03 »

ไม่งั้นก้อใส่สปริงโหลดคับ อีก1ตัวเลือก มือ2ในเว็บเรา(บางที)ราคาไม่แรงคับ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 12:00:45 »

เตี้ยเกินไปใช่ป่ะคับน้าตีฟ หุหุหุ แล้วไปทำใหม่เค้าตัดแกนใช่ป่ะคับ

พอดีไปอัดน้ำมันกึ่งแก๊สอ่ะค้าบ แล้วรองขึ้น1นิ้วด้วยอ่า ใส่ใต้เบ้า เลยขึ้นสุดไปยันแกนอ่ะคับ เลยต้องเอาน้ำมันออกหน่อย ตอนนี้เอาที่รองออกและ เตียกำลังดี กำลังจ้องจะเอาหน้าลงอีกคับ อิอิ กำลังหาๆดูไม่รุ้ที่ขัน สตรัทมันแพงป่ะ จะเอามาขันเอง อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 17:12:29 »

ถ้าจะยก ด้วยการเลื่อนเบ้าผมว่า รับได้ครับ แต่ถ้าโหลดนี่ กลัวว่าเลื่อนลงมาแล้ว มันจะติดล้อนะครับ เด๋วจะใส่ล้อไม่ได้เอา ^^
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!