ไม่รู้แปลงไหม แต่ทำไมไม่ใส่ของตรงรุ่นละครับ
+1 คับ ใส่หม้อลมชั้นเดียวตรงรุ่นก็เหลือเฟือคับ
หม้อลม 2 ชั้น ถ้าไม่ใส่แบบทุบซุ้มโช๊คให้เสียโครงรถแล้ว
ใส่แบบยัดเข้าไปถ้าช่างยัดไม่ดี ดันแรงไปอาจทำให้ปั๊มหม้อลมเสียหายจนหม้อลมรั่วอีก
ของผมใช้หม้อลมเดิมติดรถ แต่ช่างรื้อหม้อลมมาตัดสปริงให้สั้นลง ทำความสะอาดปั๊มหม้อลมทาจารบี
เบรคนุ่มติดเท้าดีมากๆ เคยใส่ชั้นครึ่งเหมือนกัน แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาใส่ชั้นเดียวเพราะหม้อลมชั้นครึ่งรั่วจากที่ช่างเดิมใส่มาไม่ดีจนหม้อรั่ว
ตอนนี้รู้สึกเลยว่าชั้นเดียวดีกว่ามากคับ

ปล. แต่ผมไม่ได้ว่าชั้นครึ่งไม่ดีนะคับ ถ้าช่างใส่ดีๆก็เบรคหนึบเลย แค่ผมกลัวว่าช่างจะใส่ให้ จขกท ไม่ดี
จนอาจเกิดเหตุการณ์เหมือนผมคับ

ระบบเบรคเดิมๆของผมค่อนข้างกากครับ เบรคทีไรมีเสียวไส้ทุกที
เลยเริ่มต้นถอดมาเช็คละเอียดก่อน พบว่าปั๊มตัวบนรั่ว ก็ซ่อมไป แต่ก็ยังเบรคไม่เอาอ่าวอยู่ดี
ก็เลยมาหาข้อมูลในนี้ ไปซื้อจานเบรค 10.2 นิ้ว 54/22 มาคู่นึง เบรคดีขึ้นมากๆ แต่ต้องกดเกือบสุด
แล้วมีอยู่วันหนึ่งฝนตก ผมกดเบรคเกือบสุดแล้วล้อล๊อค เป็นหลายครั้งกลางถนน

ก็เลยเข้าเชียงกงไปซื้อหม้อชั้นครึ่งมาใส่ครับ ทีนี้แค่แตะๆก็ชะลอแล้ว พอจะเบรคหนักๆ กดมิดทีเดียวก็อยู่เลย
ปล. คงเพราะเครื่องมันไม่แรงด้วยมั้ง โมฯนิดหน่อยเลยเห็นผลชัดมาก
