AE. Racing Club
29 มีนาคม 2024 16:05:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า: [1]
1  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: TOYOTA THAILAND DRAG RECORD 2012 CLIP เมื่อ: 10 กันยายน 2012 08:35:27
.
2  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / TOYOTA THAILAND DRAG RECORD 2012 CLIP เมื่อ: 06 กันยายน 2012 13:06:48
ขอบคุณชมรม AE racing Club ที่ไปร่วมกิจกรรมครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ml-2IfjhQ8s" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ml-2IfjhQ8s</a>
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=E6sep0ovLCo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=E6sep0ovLCo</a>
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=JVFm4x2drQ8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=JVFm4x2drQ8</a>
3  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: TOYOTA THAILAND DRAG RECORD 2012 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 11:52:56
11. ท่อออกหลังมีหม้อพัก

ขอถามหน่อยครับว่า รถผมมีแต่พักกลาง ไม่มีพักปลายจะได้ไหมครับ

ได้ครับ
4  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: TOYOTA THAILAND DRAG RECORD 2012 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 11:44:51
รุ่น Block เครื่อง NA
1. ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจําหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด
2. มิติรถต้องไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม
3. ผนังห้องเครื่อง (Fire Wall) ต้องคงสภาพเดิม (เครื่องยนต์ต้องไม่ล้ำเข้าไปในผนังห้อง เครื่องเดิม)
4. ใช้เครื่องยนต์ตามที่กําหนดเท่านั้น ไม่จํากัดการ Modify
5. ห้ามระบบอัดอากาศใดๆทั้งสิ้น
6. ห้ามระบบไนตรัสออกไซด์ (ห้ามมี Line สายและถัง Nos)
7. เกียร์ต้องเป็น H-Pattern หรือ เกียร์ออโตเมติก ที่ อยู่ในเสื้อเกียร์เดิมเท่านั้น
8. ต้องมี แอร์ , ประตูเหล็ก ,แผ่นบังลมหน้า หลัง และ ด้านข้างต้องเป็นกระจกเท่านั้น
9. ระบบช่วงล่างต้องคงรูปแบบการทำงาน แบบของเดิมไว้ อนุญาตให้อัพเกรดอุปกรณ์ได้
10. กำหนด Trade ware ยางไม่ต่ำกว่า 140
11. ท่อออกหลังมีหม้อพัก
รุ่น Block เครื่องเทอร์โบ
1. ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจําหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด
2. มิติรถต้องไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม
3. ผนังห้องเครื่อง (Fire Wall) ต้องคงสภาพเดิม (เครื่องยนต์ต้องไม่ล้ำเข้าไปในผนังห้อง เครื่องเดิม)
4. ใช้เครื่องยนต์ตามที่กําหนดเท่านั้น ไม่จํากัดการ Modify
5. ไม่ห้ามระบบอัดอากาศใดๆทั้งสิ้น
6. ห้ามระบบไนตรัสออกไซด์ (ห้ามมี Line สายและถัง Nos)
7. เกียร์ต้องเป็น H-Pattern หรือ เกียร์ออโตเมติก ที่ อยู่ในเสื้อเกียร์เดิมเท่านั้น
8. ต้องมี แอร์ , ประตูเหล็ก ,แผ่นบังลมหน้า หลัง และ ด้านข้างต้องเป็นกระจกเท่านั้น
9. ระบบช่วงล่างต้องคงรูปแบบการทำงาน แบบของเดิมไว้ อนุญาตให้อัพเกรดอุปกรณ์ได้
10. กำหนด Trade ware ยางไม่ต่ำกว่า 140
11. ท่อออกหลังมีหม้อพัก
5  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / TOYOTA THAILAND DRAG RECORD 2012 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 11:44:38
TOYOTA THAILAND DRAG RECORD 2012
ขอเชิญสาวก TOYOTA
แข่งขันวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2555
สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5

รุ่นในการแข่งขัน
1 FE SERIES N/A
2 E SERIES Turbo
3 A SERIES N/A
4 A SERIES Turbo
5 NZ SERIES N/A
6 NZ SERIES Turbo
7 ZZ SERIES
8 ZZ TURBO
9 S SERIES N/A
10 S SERIES Turbo
11 4 Series Open N/A
12 4 Series Open Turbo
13 JZ N/A
14 JZ 275
15 JZ Pro Open
16 UZ N/A
17 UZ Pro Open
18 Bracket 20
19 Bracket 19
20 Bracket 18
โทร 0898116771 (เป็ด)
โทร 0813411624 (ไก่NV)
6  AE Racing Club - Activity & Gallery / กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club / Re: TOYOTA THAILAND DRAG RECORD 2012 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 11:27:06
รุ่น Block เครื่อง NA
1. ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจําหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด
2. มิติรถต้องไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม
3. ผนังห้องเครื่อง (Fire Wall) ต้องคงสภาพเดิม (เครื่องยนต์ต้องไม่ล้ำเข้าไปในผนังห้อง เครื่องเดิม)
4. ใช้เครื่องยนต์ตามที่กําหนดเท่านั้น ไม่จํากัดการ Modify
5. ห้ามระบบอัดอากาศใดๆทั้งสิ้น
6. ห้ามระบบไนตรัสออกไซด์ (ห้ามมี Line สายและถัง Nos)
7. เกียร์ต้องเป็น H-Pattern หรือ เกียร์ออโตเมติก ที่ อยู่ในเสื้อเกียร์เดิมเท่านั้น
8. ต้องมี แอร์ , ประตูเหล็ก ,แผ่นบังลมหน้า หลัง และ ด้านข้างต้องเป็นกระจกเท่านั้น
9. ระบบช่วงล่างต้องคงรูปแบบการทำงาน แบบของเดิมไว้ อนุญาตให้อัพเกรดอุปกรณ์ได้
10. กำหนด Trade ware ยางไม่ต่ำกว่า 140
11. ท่อออกหลังมีหม้อพัก
รุ่น Block เครื่องเทอร์โบ
1. ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจําหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด
2. มิติรถต้องไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม
3. ผนังห้องเครื่อง (Fire Wall) ต้องคงสภาพเดิม (เครื่องยนต์ต้องไม่ล้ำเข้าไปในผนังห้อง เครื่องเดิม)
4. ใช้เครื่องยนต์ตามที่กําหนดเท่านั้น ไม่จํากัดการ Modify
5. ไม่ห้ามระบบอัดอากาศใดๆทั้งสิ้น
6. ห้ามระบบไนตรัสออกไซด์ (ห้ามมี Line สายและถัง Nos)
7. เกียร์ต้องเป็น H-Pattern หรือ เกียร์ออโตเมติก ที่ อยู่ในเสื้อเกียร์เดิมเท่านั้น
8. ต้องมี แอร์ , ประตูเหล็ก ,แผ่นบังลมหน้า หลัง และ ด้านข้างต้องเป็นกระจกเท่านั้น
9. ระบบช่วงล่างต้องคงรูปแบบการทำงาน แบบของเดิมไว้ อนุญาตให้อัพเกรดอุปกรณ์ได้
10. กำหนด Trade ware ยางไม่ต่ำกว่า 140
11. ท่อออกหลังมีหม้อพัก
7  AE Racing Club - Activity & Gallery / กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club / TOYOTA THAILAND DRAG RECORD 2012 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 11:26:44
TOYOTA THAILAND DRAG RECORD 2012
ขอเชิญสาวก TOYOTA
แข่งขันวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2555
สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5

รุ่นในการแข่งขัน
1 FE SERIES N/A
2 E SERIES Turbo
3 A SERIES N/A
4 A SERIES Turbo
5 NZ SERIES N/A
6 NZ SERIES Turbo
7 ZZ SERIES
8 ZZ TURBO
9 S SERIES N/A
10 S SERIES Turbo
11 4 Series Open N/A
12 4 Series Open Turbo
13 JZ N/A
14 JZ 275
15 JZ Pro Open
16 UZ N/A
17 UZ Pro Open
18 Bracket 20
19 Bracket 19
20 Bracket 18
โทร 0898116771 (เป็ด)
โทร 0813411624 (ไก่NV)
8  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / ขอเชิญสาวก TOYOTA 4 CYCLE เตรียมตัวเพิ่อก้าวสู่งาน REV UP ปลายปี2010 นี้ เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 03:12:31
ขอเชิญสาวก TOYOTA 4 CYCLE เตรียมตัวเพิ่อก้าวสู่งาน  REV UP ปลายปี2010 นี้

แข่งขันวันที่ 30 ตค  2553  เปิดให้ซ้อมเวลา 20.00 น เริ่มแข่งประมาณ 20.30 น. ครับ

กติกาตัวรถ
1. บอดี้ หรือ ตัวถังรถ ยี่ห้อใดก็ได้
2. ต้องคงสภาพโครงสร้างและตัวถังเดิมตามที่โรงงานผลิตออกมา
3. สามารถเปลี่ยนวัสดุอุปกรณ์ภายนอกต่าง ๆ เพื่อความสวยงามหรือลดน้ำหนักได้ แต่ต้องคงสภาพเดิมไว้
4. ห้ามเปลี่ยนวัสดุกระจกบังลมหน้าและหลังเป็นอย่างอื่นในรุ่น BLOCK SERISE
5.ห้ามเปลี่ยนวัสดุกระจกทุกบาน ในรุ่น STANDARD
6. ในรุ่น STANDARD ระบบปรับอากาศต้องใช้ได้ตามปกติ
7. ดุลพินิจของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

กติกาเครื่องยนต์
   จะแบ่งรุ่นการแข่งขั้นตามบล็อกเครื่องยนต์ โดยใช้ชื่อว่า BLOCK SERISE โดยจะแบ่งดังนี้
   - E SERISE ก็จะมีเครื่องยนต์ 2E, 3E, 4E ฯลฯ โดยจะแยกเป็น STANDARD, N/A และ TURBO
   - A SERISE ก็จะมีเครื่องยนต์ 5A, 4A, 7A ฯลฯ โดยจะแยกเป็น STANDARD , N/A และ TURBO
   - S SERISE ก็จะมีเครื่องยนต์ 3S, 5S ฯลฯ โดยจะแยกเป็น STANDARD , N/A และ TURBO
และจะมีอีก 2 รุ่นคือ
   - OPEN N/A UNLIMITED
   - OPNE TURBO UNLIMITED
* หมายเหตุ : หากว่ามีเครื่องบล็อกอื่นที่ต้องการจัดอันดับให้รวมมาได้เกิน 10 คัน / 1 รหัสเครื่องยนต์ ถึงจะสามารถเปิดให้ได้

กติกาเครื่องยนต์ในรุ่น STANDARD
1. ห้ามเปลี่ยนเฮดเดอร์ ต้องเป็นเฮดเดอร์ที่ออกมาจากโรงงานตามบล็อกเครื่องนั้น ๆ
2. ห้ามเปลี่ยน ดัดแปลง ท่อร่วมไอดี และท่อไอดีในแต่ละสูบ
3. ห้ามเปลี่ยนเทอร์โบ และ SUPERCHARGE โดยจะต้องเป็นรุ่นที่ติดมากับเครื่องยนต์เท่านั้น
4. ไม่จำกัดความจุ แต่การขยายความจุนั้นต้องคงภายใต้เสื้อเครื่องเดิมเท่านั้น
5. ห้ามเปลี่ยนแปลงระบบจุดระเบิดของเครื่องยนต์ แต่สามารถเพิ่มอุปกรณ์เข้าไปได้
6. ห้ามกล่อง ECU ที่สามารถ STAND ALONE มาใช้ควบคุมเครื่องยนต์ แต่สามารถใช้กล่องแบบ PICKY BACK พ่วงเพิ่มได้
7. อนุญาตให้เปลี่ยนชุดคลัทช์ได้
8. ห้ามระบบเกียร์แบบ AIR SHIFT และ SEQUENTIAL
9. การเปลี่ยนเกียร์ต้องเป็นแบบ H PATTERN เท่านั้น
10. อนุญาตให้เปลี่ยนช็อคอัพ
11. ห้ามเปลี่ยนจุดยึดช่วงล่าง แต่สามารถเปลี่ยนวัสดุ  และอัพเกรดอุปกรณ์ได้
12. ห้ามใช้ยาง SLICK และยาง SOFT COMPOUND อนุญาตให้ใช้ยาง RADIAL เท่านั้น
13. ดุลพินิจกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

กติกาเครื่องยนต์ในรุ่น N/A
1. ห้ามระบบอัดอากาศใด ๆ ทั้งสิ้น
2. ห้ามระบบไนตรัสอ๊อกไซด์ NOS
3. ไม่จำกัดความจุ แต่การขยายความจุนั้นต้องคงภายใต้เสื้อเครื่องเดิมเท่านั้น
4. สามารถย้าย สลับ ฝาสูบของเครื่องในบล็อกรหัสเดียวกันได้
5. อนุญาตให้ใช้กล่อง ECU ได้ทุกรูปแบบ
6. ห้ามเปลี่ยนท่อไอดี แต่สามารถขยายหรือดัดแปลงได้
7. อนุญาตให้เปลี่ยนชุดคลัทช์ได้
8. ห้ามระบบเกียร์แบบ AIR SHIFT และ SEQUENTIAL
9. การเปลี่ยนเกียร์ต้องเป็นแบบ H PATTERN เท่านั้น
10. อนุญาตให้เปลี่ยนช็อคอัพ
11. ห้ามเปลี่ยนจุดยึดช่วงล่าง แต่สามารถเปลี่ยนวัสดุ  และอัพเกรดอุปกรณ์ได้
12. ในรุ่น BLOCK SERISE ให้ใช้ยาง RADIAL เท่านั้น ไม่อนุญาตเนื้อยาง SOFT COMPOUND และ SLICK
13. ดุลพินิจกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

กติการในรุ่น TURBO
1. อนุญาตให้เปลี่ยนเทอร์โบได้
2. ห้ามระบบไนตรัสอ๊อกไซด์ NOS ในรุ่น BLOCK SERISE
3. ไม่จำกัดความจุ แต่ต้องคงภายใต้เสื้อเครื่องเดิมเท่านั้น
4. สามารถย้าย สลับ ฝาสูบของเครื่องในบล็อกรหัสเดียวกันได้
5. อนุญาตให้ใช้กล่อง ECU ได้ทุกรูปแบบ
6. ห้ามเปลี่ยนท่อไอดี แต่สามารถขยายหรือดัดแปลงได้
7. อนุญาตให้เปลี่ยนชุดคลัทช์ได้
8. ห้ามระบบเกียร์แบบ AIR SHIFT และ SEQUENTIAL
9. การเปลี่ยนเกียร์ต้องเป็นแบบ H PATTERN เท่านั้น
10. อนุญาตให้เปลี่ยนช็อคอัพ
11. ห้ามเปลี่ยนจุดยึดช่วงล่าง แต่สามารถเปลี่ยนวัสดุ  และอัพเกรดอุปกรณ์ได้
12. ในรุ่น BLOCK SERISE ให้ใช้ยาง RADIAL เท่านั้น ไม่อนุญาตเนื้อยาง SOFT COMPOUND และ SLICK
13. ดุลพินิจกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

 

รุ่นในการแข่งขันครับ

 - 4 Series Open Turbo
- 4 Series Open N/A
- A SERIES N/A
- A SERIES Turbo
- S SERIES N/A
- S SERIES Turbo
- E SERIES N/A
- E SERIES Turbo
- NZ SERIES NA
- NZ SERIES Turbo
- ZZ SERIES N/A
- ZZ SERIES Turbo

- Braket 21 sec
- Braket 19 sec
- Braket 17 sec




ค่าสมัคร 300 บาททุกรุ่น
9  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Souped UP Vtec Thailand Record 2010 เมื่อ: 25 มกราคม 2010 18:12:17
วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2553
แข่งขันกันที่สนาม BANGKOK DRAG AVENUE คลอง 5 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00น ค่าสมัคร รุ่นละ 300 บาท
รุ่นการแข่งขัน SOUPED UP VTEC
BRACKET
21,19,17,15 วินาที
OPEN
- Open Super SOHC
- Open Pro SOHC
- Open Super 1600
- Open Pro 1600
- Open Super 1800
- Open Pro 1800
- Open Super 2000
- Open Pro 2000
- Open Super H22
- Open Pro H22
- Open Super Turbo
- Open Pro Turbo
- Open Unlimited
รุ่น - Open Super SOHC- Open Pro SOHC- Open Super 1600- Open Pro 1600- Open Super 1800- Open Pro 1800- Open Super 2000- Open Pro 2000- Open Super H22- Open Pro H22- Open Super Turbo- Open Pro Turbo
ตัวถังรถและแชสซี
- ต้องเป็นรถยนต์ที่มีจำหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด ขับเคลื่อน 2 ล้อ ใช้มิติเดิมของรถ
- อนุญาตให้เปลี่ยนฝากระโปรงหน้า,หลัง ,บังโคลนหน้า เป็นพลาสติกหรือไฟเบอร์กลาสได้
- ประตูทุกบานต้องสามารถเปิดจากด้านนอก-ในได้
- มิติของรถต้องไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม
- แชสซีด้านหน้าและ Fire Wall ต้องเป็นของเดิม
- ระบบปรับอากาศต้องทำงานได้ตามปกติและต้องมีอุปกรณ์เกี่ยวกับระบบทำความเย็นครบ (ยกเว้นรุ่น Pro )
ช่วงล่าง
- ช่วงล่างหน้าและหลังต้องเป็นจุดยึดเดิมและแบบเดิม แต่อนุญาตให้Up Grade อุปกรณ์ได้
เครื่องยนต์
- ต้องเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ เท่านั้น ไม่จำกัดการModify
- ห้ามระบบอัดอากาศ (ยกเว้นรุ่น Open Super Turbo- Open Pro Turbo)
- ไม่อนุญาตระบบ Nitrous Oxide (ห้ามมีอุปกรณ์ใดๆติดรถ)
- ด้านหน้าสุดของเครื่องยนต์ต้องไม่ถอยไปเกินกว่ากึ่งกลางของดุมล้อหน้าและไม่ล้ำเข้าไปในผนัง
ห้องเครื่องเดิม
- ห้ามถอดสายพานแอร์ออก
เกียร์
- ห้ามการเปลี่ยนเกียร์ด้วยระบบ Air Shifter
- คันเกียร์ต้องเป็นแบบ H-Pattern เท่านั้น
- เกียร์ Automatic ต้องเป็นเกียร์เดิมเท่านั้น
- ระบบ Trip Tronic ต้องมาจากโรงงานควบคู่มากับรถตามรุ่นเท่านั้น
ยาง
- อนุญาตยาง Radial Soft Compound ยกเว้น Drag Radial ทุกชนิด

น้ำหนักรถ
Open Super SOHC
- ไม่ต่ำกว่า 1030 Kg รวมผู้ขับ
Open Pro SOHC
-น้ำหนัก ไม่เกินกว่า 1030 Kg ไม่ต่ำกว่า 800Kg รวมผู้ขับ
-------------------------------------------
Open Super 1600
- ไม่ต่ำกว่า 1040 Kg รวมผู้ขับ
Open Pro 1600
-น้ำหนัก ไม่เกินกว่า 1040 Kg ไม่ต่ำกว่า 800Kg รวมผู้ขับ
-------------------------------------------
Open Super 1800
- ไม่ต่ำกว่า 1050 Kg รวมผู้ขับ
Open Pro 1800
-น้ำหนัก ไม่เกินกว่า 1050 Kg ไม่ต่ำกว่า 800Kg รวมผู้ขับ
-------------------------------------------
Open Super 2000
- ไม่ต่ำกว่า 1060 Kg รวมผู้ขับ
Open Pro 2000
-น้ำหนัก ไม่เกินกว่า 1060 Kg ไม่ต่ำกว่า 800Kg รวมผู้ขับ
-------------------------------------------
Open Super H22
- ไม่ต่ำกว่า 1080 Kg รวมผู้ขับ
Open Pro H22
-น้ำหนัก ไม่เกินกว่า 1080 Kg ไม่ต่ำกว่า 800Kg รวมผู้ขับ
Open Super turbo
- ไม่ต่ำกว่า 1080 Kg รวมผู้ขับ
Open Pro turbo
-น้ำหนัก ไม่เกินกว่า 1080 Kg ไม่ต่ำกว่า 800Kg รวมผู้ขับ

หมาย เหตุ รถที่ชนะในแต่ละรุ่น(ยกเว้นรุ่น BRACKET, OPEN SUPER SOHC, OPEN PRO SOHC, OPEN SUPER TURBO,OPEN PRO TURBO และ OPEN UNLIMITED) ต้องทำการตรวจ วัดความจุของกระบอกสูบ โดยไม่ทำการเปิดฝาสูบ ใช้การถอดหัวเทียน แล้วนำเครื่องมือเข้าไปทำการวัดเส้นผ่าศูนย์กลางของกระบอกสูบและช่วงชัก โดยสามารถคลาดเคลื่อนได้ไม่เกิน 3 เปอร์เซ็นต์
รุ่น OPEN UNLIMITED
เป็นรถยนต์ 4 ล้อทั่วไป
- สามารถใช้โครงสร้างแบบTube Frame ได้ทั้งคัน ห้ามทำจากอลูมิเนียมทุกชนิด อนุญาตให้ใช้ท่อเหล็ก
เหนียวขนาดตั้งแต่ 1.5”ขึ้นไป ความหนาไม่น้อยกว่า 2 mm.
- ตัวถังของรถสามารถใช้ ไฟเบอร์กลาสหรือพลาสติกได้
- โครงสร้างของรถและตัวถัง ( Frame & Body ) ต้องอยู่ในสภาพมั่นคงแข็งแรง และต้องสามารถบอกได้
ว่าเป็นรถยี่ห้อใด รุ่นอะไร
- ต้องมีระบบเบรคที่สามารถที่จะใช้งานได้ทั้งหมดทุกๆล้อรวมถึงระบบการใช้ร่มเบรค( Parachute)
-ถังเชื้อเพลิงห้ามติดตั้งภายในห้องโดยสารและท่อเชื้อเพลิงที่ผ่านห้องโดยสารต้องเป็นท่อโลหะหรือท่อ
ยางแบบมีสายถักเป็นโลหะหุ้มอยู่รอบนอกเท่านั้น และถังเชื้อเพลิงที่ติดตั้งด้านหน้าสุดของรถจะต้องเป็น
ถังแบบ Safety Tankที่ทำจากพลาสติกเหนียวเท่านั้น และจะต้องมีโครงเหล็กขนาดเส้นผ่า ศูนย์ กลางไม่ต่ำ
กว่า 1” ป้องกันอยู่อย่างมั่นคงและแข็งแรง ส่วนถังเชื้อเพลิงที่ทำจากโลหะทุกชนิด ต้องติดตั้งอยู่ด้านท้าย
ของรถเท่านั้น และจะต้องเป็นฝาถังแบบ Pressure Cap ( Aircraft Style flush mount cap assembly ) เท่านั้น
- แบตเตอรี่ห้ามติดตั้งในห้องโดยสารและการติดตั้งแบตเตอรี่ต้องมีจุดยึดอย่างมั่นคงและถาวรพร้อมทั้งมี
ฉนวนหุ้มขั้วแบตเตอรี่ทั้งสองขั้ว ( สำหรับรถที่มีห้องโดยสารต่อเนื่องถึงห้องเก็บสัมภาระทางด้านหลัง จะ
ต้อง มีกล่องครอบอย่างมิดชิด )
- เบาะนั่งผู้ขับต้องเป็นแบบ Bracket Seat
- Safety Belt อย่างน้อย 5 จุดยึด ( เริ่มบังคับใช้ในเดือน พฤษภาคม 2552 เป็นต้นไป )
- ประตูบานหน้าทั้งสองด้านต้องเปิดได้จากภายนอก-ใน
- เครื่องยนต์ไม่จำกัดแบบและระบบอัดอากาศ
- ล้อและยางไม่จำกัดขนาด,ชนิดของยาง
- ไม่จำกัดระบบขับเคลื่อนรวมถึงระบบการเปลี่ยนเกียร์
- ต้องผ่านการตรวจสภาพจากกรรมการ
น้ำหนัก ไม่ต่ำกว่า 800Kg รวมผู้ขับ

-ผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องสวมหมวกนิรภัย และคาดเข็มขัดนิรภัย รองเท้าหุ้มส้น
( คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด )
ขอบพระคุณครับ
อัพเดทและเก็บสถิติ www.Vtec-Thailand.com ครับ
10  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: แนะนำตัวครับ www.racingsociety.net เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 20:27:10
upupupupup
11  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: แนะนำตัวครับ www.racingsociety.net เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2009 01:31:10
12456789
หน้า: [1]
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!