AE. Racing Club
19 พฤษภาคม 2024 09:42:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 37  »  [5»] [10»]
21  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: อยากเปลี่ยนเกียร์ออโต้เป็นเกียร์ธรรมดาครับ เมื่อ: 24 มิถุนายน 2015 12:28:35
ทั้งหมดจัดการให้เสร็จพร้อมซิ่งได้เลย  8500  บาทครับ อุปกรณ์ที่ผมมีครบ  0841393508
22  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: หาแหล่งซื้อเครื่อง 5AFE AUTO ครับ เมื่อ: 21 มิถุนายน 2015 16:52:18
ที่ผมมีตัวนึง  รถประสบเหตุมา  เครื่องเกียร์ยังสวยๆ  พร้อมหมายเลข 20000  0841393508
23  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / มารู้จัก 4ag กันหน่อยดีมั้ย เมื่อ: 10 มิถุนายน 2015 10:37:49
 
คุณทราบหรือไม่ว่าเครื่องยนต์รุ่น 4A-GE นั้นมีกี่รุ่น  และแต่ละรุ่นมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง...อ้า! ยกตัวอย่างเครื่อง 4A-GE  รุ่นแรกเลย 16Valve ที่สายหัวเทียนโชว์ให้เห็นกันแบบจะๆ กับอีกรุ่นนึง  ซึ่งเป็นรุ่นต่อมาที่มีฝาปิดสายหัวเทียนเรียบร้อย  แถมมีการปรับปรุงอีกเยอะแยะ เช่น 
- ขยายความจุของชุดกรองอากาศ 
- เสริมชุดรีโซแนนซ์ช่วย(Secondary Resonator) 
- เปลี่ยนลักษณะช่องทางไอดีในฝาสูบ 
- เปลี่ยนลักษณะแนวการไหลเข้าของอากาศเย็น 
- ขยายขนาดของท่อร่วมไอเสีย 
- เพิ่มวงจรป้องกันเครื่องยนต์น๊อค 
- เพิ่มอัตราส่วนกำลังอัดจาก 9.4 : 1 เป็น10.3 : 1 
- ใช้ระบบการฉีดเชื้อเพลิงแบบแยกอิสระเป็น 2กลุ่ม 
- เปลี่ยนหัวฉีดสตาร์ทเย็นเป็นแบบ 2รู 
- เปลี่ยนระยะห่างเขี้ยวหัวเทียน จาก 1.1mm. เป็น 0.8mm. 
- เปลี่ยนรูปร่างของฝาครอบจานจ่าย 
- เปลี่ยนแนวท่อร่วมไอดี และยกเลิกระบบ T-VIS 
เพราะถึงมันจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประจุไอดีที่ความเร็วรอบสูงได้ เยอะก็จริง แต่มันก็ทำให้สมรรถนะด้านแรงบิดที่รอบต่ำลดลง ส่วนเครื่อง 4A-GE  รุ่นใหม่กว่า เค้าปรับปรุงให้มีแรงบิดที่รอบต่ำที่ดีกว่า  โดยการเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ 
เป็นไงหล่ะครับ...ฮ่าฮ่าฮ่า!  เครื่องแต่ละปีแต่ละรุ่นมีความแตกต่างกันมิใช่น้อยเลยใช่ม๊า  นี่แค่ตัวอย่างเครื่องรุ่น 4A-GE 16Valveนะ  นอกจากนี้นะยังต้องดูถึงว่าเครื่องแต่ละตัวที่ใช้กันแต่ละปี  มันก็ยังมีข้อแตกต่างกันอีก ซึ่งมีการดัดแปลงตามความเหมาะสม อย่างวางใน MR 2  ที่เป็นเครื่องท้ายขับหลัง จุดยึด และส่วนประกอบก็แตกต่างกัน  หรือแม้แต่เครื่องตัวเดียวกันเนี่ยแต่ไปอยู่ประเทศอื่นก็จะมีสเปคที่ต่างกัน  เช่นเครื่อง 4A-GE สมัยอยู่ญี่ปุ่น มีพลัง 140ps ที่ 7,200rpm  และแรงบิดสูงสุด 15kg/m ที่ 6,000rpm พอลงเรือล่องทะเลมาอยู่ใน Corolla  AE92 บ้านเรา เหลือพลังให้ใช้กัน 130.5ps ที่ 7,000rpm  แรงบิดสูงสุดเหลือแค่ 14.8kg/m ที่ 6,000rpm (เอะ! หายไปไหนหว่า  สงสัยจะตกทะเลตายไประหว่างทาง เหอๆ)  นี่เป็นการยกตัวอย่างให้เห็นว่าเครื่องแต่ละรุ่นแต่ละปีนั้นมีความแตกต่าง กันไม่น้อย ตามความเหมาะสมกับรูปแบบ ของรถด้วย  แต่ผมคงไม่พูดถึงข้อแตกต่างกันอย่างละเอียดเหมือนตัวอย่างที่ยกให้ดูข้างบน หรอกนะ เอาแค่คร่าวๆพอ ลงสเปคให้ดูพอ 
 
 
 
 
เครื่อง4A-GE รุ่นแรก สมัยปี 1984-1985  เริ่มใช้กับรถขับเคลื่อนล้อหลังเช่น Corona รุ่นหน้าแหลม Celica, Carina,  Corolla Levin, Corolla Sprinter และMR 2  สังเกตกันได้ง่ายเพราะจะมีสายหัวเทียนโผล่ออกมา ดูแล้วรุงรัง  สายหัวเทียนที่ฝาครอบจานจ่ายจะกระจายไปรอบตัว ซึ่งในยุคนั้นจะเป็นเครื่อง  4A-GEU และ4A-GELU รวม 2รุ่นแต่มีสเปคเครื่องเหมือนกัน 
 
เครื่อง 4A-GEU และ4A-GELU ปี1984-1985 
General DOHC 4cylinder 16valve 
Capacity 1,587cc. 
Bore 81mm. 
Stroke 77mm. 
Compression ratio 9.4 : 1 
Max Power(hp) 130 at 6,600rpm 
Max Torque(kg/cm) 15.2 at 5,200rpm 
 
พอมาช่วงปี 1986-1987 เครื่อง 4A-GEU และ4A-GELU รูปทรงของเครื่อง  และสเปคเครื่องยังไม่เปลี่ยน มีการโชว์สายหัวเทียนเหมือนเดิม  แต่มีการเพิ่มเครื่อง 4A-GZE พลังซุปเปอร์ชาร์จแบบ Roots Type ในบอดี้ของ  MR 2 เพิ่มขึ้นมาอีกเครื่อง ซึ่งตัวบล็อคของ 4A-GZE มันก็เหมือนกับ 4A-GEU  และ4A-GELU มีการโชว์สายหัวเทียนอยู่เหมือนเดิม  แต่เปลี่ยนจานจ่ายเป็นรุ่นใหม่ แบบที่เรียงเป็น 2แถวซ้อนกัน  และขั้วเสียบสายหัวเทียนชี้ขึ้นด้านบนหมด ไม่กระจายรอบตัวแบบเครื่อง 4A-GEU  และ4A-GELU 
 
เครื่อง 4A-GZE ปี1986-1987 
General DOHC 4cylinder 16valve Supercharger 
Capacity 1,587cc. 
Bore 81mm. 
Stroke 77mm. 
Compression ratio 8.0 : 1 
Max Power(hp) 145 at 6,400rpm 
Max Torque(kg/cm) 19.0 at 4,400rpm 
 
สำหรับปี 1987-1988 เครื่องบล็อก 4A-GZE ยังใช้สเปคเหมือนเดิม  เบ่งพลังออกมาให้ใช้ 145ps ที่ 6,000rpm แต่หน้าตาได้เปลี่ยนไปแล้ว  คือจะมีตัวหนังสือคำว่า SUPER CHARGER สีแดงแถวขอบ Intercooler  ตัวไดชาร์จที่เคยอยู่ใต้จานจ่าย  เที่ยวนี้ถูกไล่ไปอยู่ข้างๆอ่างน้ำมันเครื่อง ส่วนเครื่อง 4A-GELU  และ4A-GE(ไม่มี U ต่อท้ายแล้ว) หน้าตายังคงเหมือนเดิม แต่ภายในได้เปลี่ยนไป  ทำให้เรี่ยวแรงถดถอยลงกว่าเดิมอีก (เหอๆ จะเปลี่ยนทำไมหว่า) 
 
เครื่อง 4A-GELU และ4A-GE ปี1987-1988 
General DOHC 4cylinder 16valve 
Capacity 1,587cc. 
Bore 81mm. 
Stroke 77mm. 
Compression ratio 9.4 : 1 
Max Power(hp) 120 at 6,600rpm 
Max Torque(kg/cm) 14.5 at 5,200rpm 
 
 
 
ในปี 1989-1990 เครื่องตัว 4A-GE  เริ่มมีการแต่งหน้าทาปากเสริมหล่อมากขึ้น  มีแผ่นปิดสายหัวเทียนเรียบร้อยไม่เกะกะสายตา  พร้อมกับเพิ่มพลังให้มากขึ้นด้วย  จะได้ไม่ถูกพรรคพวกพิกัดเดียวกันสวนเอาง่ายๆ (เหอๆ จะเหลือไม๊เนี่ย)  ส่วนเครื่อง 4A-GZE ถึงจะไม่มีการแต่งเติมเสริมความหล่อก็ตาม  แต่ภายในมีการอัดฉีดเพิ่มพลังกังฟู จนได้พลังเพิ่มขึ้นอีกโขเลยทีเดียว 
 
เครื่อง 4A-GE ปี1989-1990 
General DOHC 4cylinder 16valve 
Capacity 1,587cc. 
Bore 81mm. 
Stroke 77mm. 
Compression ratio 10.3 : 1 
Max Power(hp) 140 at 7,200rpm 
Max Torque(kg/cm) 15 at 6,000rpm 
 
 
 
เครื่อง 4A-GZE ปี1989-1990 
General DOHC 4cylinder 16valve Supercharger 
Capacity 1,587cc. 
Bore 81mm. 
Stroke 77mm. 
Compression ratio 8.9 : 1 
Max Power(hp) 165 at 6,400rpm 
Max Torque(kg/cm) 21.0 at 4,400rpm 
 
ปี 1991-1992 เครื่องบล็อค 4A-GE และ4A-GZE มีการปรับปรุงครั้งยิ่งใหญ๋  ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูน่าสยิว(เจ้ย..ไม่ช่าย)  ที่ดูน่าคบหายิ่งขึ้น ภายในก็มีเรี่ยวแรงให้ใช้มากกว่าเดิม ตัว 4A-GE  คราวนี้เปลี่ยนฝาสูบเป็นแบบเรียบคล้ายกับเครื่อง JZ ฝาวาล์วมีเครื่องหมาย  "3ห่วง" ของToyota พร้อมกับคำว่า "TWIN CAM 20" ประดับอยู่  เพราะได้เปลี่ยนมาใช้วาล์ว 5ตัวต่อสูบแล้ว โดยวางเครื่องตัวนี้ลงในบอดี้ของ  Sprinter 1600 GT-Apex กับ Levin GT-Apex ส่วนเครื่อง 4A-GE 16Valve 140ps  ก็ยังใช้อยู่ เครื่อง 4A-GZE ก็แปลงโฉมด้วยเช่นกัน ตัวIntercooler  บนฝาครอบวาล์ว จะมีเครื่องหมาย "3ห่วง" และคำว่า "SUPER CHARGER"  สีขาวบนพื้นดำติดเอาไว้ แทนรุ่นเก่าที่ตัวหนังสือเป็นสีแดง  และยังเปลี่ยนจากเดิมที่ใช้มาตรวัดการไหลของอากาศแบบAir flow meter  มาเป็นแบบ Map sensor ทำให้มีพลังออกมาให้ใช้กัน 170ps ที่ 6,400rpm 
 
 
 
เครื่อง 4A-GE 20valve ปี1991-1992 
General DOHC 4cylinder 20valve 
Capacity 1,587cc. 
Bore 81mm. 
Stroke 77mm. 
Compression ratio 10.5 : 1 
Max Power(hp) 160 at 7,400rpm 
Max Torque(kg/cm) 16.5 at 5,200rpm 
 
 
 
เครื่อง 4A-GZE ปี1991-1992 
General DOHC 4cylinder 16valve Supercharger 
Capacity 1,587cc. 
Bore 81mm. 
Stroke 77mm. 
Compression ratio 8.9 : 1 
Max Power(hp) 170 at 6,400rpm 
Max Torque(kg/cm) 21.0 at 4,400rpm 
 
สำหรับปี 1993-1994 มีหลงเหลือให้ใช้กันเพียงแค่ตัว 4A-GE 20Valve  160ps ที่ 7,400rpm เท่านั้น ส่วนเจ้า 4A-GZE  ซุปเปอร์ชาร์จก็ได้หายหน้าหายตาไปแล้ว พอมาถึงปี 1995-1996 เครื่อง 4A-GE  20Valve ก็ได้ถูกพัฒนาขึ้นไปอีกระดับ  เปลี่ยนจากที่ใช้มาตรวัดการไหลของอากาศแบบAir flow meter มาเป็น Map sensor  แทน แล้วเพิ่มกำลังอัดจากเดิม 10.5 : 1 เป็น11.0 : 1  ทำให้มีเรี่ยวแรงเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนเจ้า 4A-GZE ซุปเปอร์ชาร์จ  ก็ไม่เห็นวี่แววว่าจะมายัดใส่ห้องเครื่องรถคันไหนอีกเลย 
 
 
 
เครื่อง 4A-GE 20valve ปี1995-1996 
General DOHC 4cylinder 20valve 
Capacity 1,587cc. 
Bore 81mm. 
Stroke 77mm. 
Compression ratio 11.0 : 1 
Max Power(hp) 165 at 7,800rpm 
Max Torque(kg/cm) 16.5 at 5,600rpm 
 
 
อ้างอิงจาก AEraCingCluB.Net ครับ
24  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: ae112 ขับแก๊สมาเบรคหยุดรถแปบนึงแก๊สเปลี่ยนมาเป็นน้ำมันเอง ช่วยบอกที่เป้นไรเอ่ย เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2015 10:32:21
ลองดูปลั้กขั้วไฟต่างๆของระบบแก็ส  น่าจะมีจุดหลวมครับ
25  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สอบถาม หาช่างดีๆ ใกล้บ้านครับ เร่งไม่ขึ้น ใส่เกียร์ Dรอบตก สั่น AE111 4AFE AT เมื่อ: 26 เมษายน 2015 10:20:11
ว่างๆ  วิ่งมาราชบุรีครับ  เด๋วจัดหารให้   ไม่จบไม่คิดเงิน  แถมเลี้ยงข้าวด้วย
26  AE Racing Club - ต่างจังหวัด / โซนภาคตะวันตก / Re: <<Western Zone @ ราชบุรี>> เมื่อ: 21 เมษายน 2015 09:56:41
ตาเบน  อย่าทำนิ่ง  มาช่วยกันวางเครื่องหน่อย  ยุดีนักเรื่องเซตโบเนี่ยะ   5555555
27  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ขอถามเรื่องมู่เล่ข้อเหวี่ยง 4A-FE เมื่อ: 21 เมษายน 2015 09:49:59
มาหาผมที่ราชบุรีครับ  800  พร้อมเปลี่ยนใส่0841393508
28  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: กุญแจสตาร์ท เมื่อ: 31 มีนาคม 2015 07:46:28
ที่ผมมีชุดนึงครับ  ดอกเดียวเปิดทุกจุด  สตาร์ท  ประตูซ้ายขวา  ฝาโปงหลัง  ชุดละ 1000  พร้อมส่ง  0841393508  ใครต้องการกริ้งกร้างมาเลยครับ
29  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: อาการแบบนี้มันคืออะไรครับ เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2015 07:45:35
ไล่ตามสายกราวด์ครับ  เช่นเปิดไฟเลี้ยวแล้วหน้าปัดวูบวาบ  ก็ลองดูสายดินของไฟเลี้ยว  ๆลๆ   ที่สำคัญเช็คดูให้แน่ใจว่า  ไม่มีการรวมระบบไฟต่างๆ มาไว้ที่ออกจากแหล่งจ่ายไฟจุดเดียวกัน(ออกจากฟืวส์ตัวเดียวกัน)   อันนี้ช่างกระซิบบอกมา  ผมเองแทบไม่เป็นเลย  55555
30  AE Racing Club - ต่างจังหวัด / โซนภาคตะวันตก / Re: เพชรบุรีมีไหมครับ เมื่อ: 16 มกราคม 2015 16:51:44
ไม่ดีอ่ะ

เจ๊อยู่

และที่สำคัญ

ตังค์ไม่มี โดนหวยกินไปหมดแระ
 งอแง งอแง งอแง

อิอิ
31  AE Racing Club - ต่างจังหวัด / โซนภาคตะวันตก / Re: เพชรบุรีมีไหมครับ เมื่อ: 16 มกราคม 2015 09:38:39
คืนนี้  หาเหล้ากินที่เพดรีดีมั๊ยนะ

32  AE Racing Club - ต่างจังหวัด / โซนภาคตะวันตก / Re: มิตติ้งครั้งต่อไปวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2557 ครับ เมื่อ: 07 มกราคม 2015 12:06:25
ประกาศ   มิตติ้งครั้งต่อไป  วันที่  31  กุมภาพันธ์  ค.ศ. 3000 
33  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ฝากระโปรงสั่น เมื่อ: 31 ธันวาคม 2014 05:33:24
ยางไม่เรียบด้านที่สั่นครับ.  หรือล้ออาจจะไม่นั่งเบ้าล้อ. ลองเอาแม่แรงขึันล้อฝฝั่งที่สั่น พอล้อลอยก็ลองหมุมล้อดูครับ. สังเกตุดูหลังยางว่าหมุนแล้วหมุนเป็นวงกลมมั้ย
34  AE Racing Club - Classified / ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์) / Re: แยกร่าง 101 สวยๆคันนึงครับ เมื่อ: 22 ธันวาคม 2014 12:48:19
ขอบคุณทุกๆท่านที่ช่วยดันให้ครับ
35  AE Racing Club - Classified / ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์) / Re: แยกร่าง 101 สวยๆคันนึงครับ เมื่อ: 18 ธันวาคม 2014 08:23:12
อัพ
36  AE Racing Club - Classified / ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์) / แยกร่าง 101 สวยๆคันนึงครับ เมื่อ: 17 ธันวาคม 2014 08:53:33
   ได้มาอีกคันนึงครับ  AE 101  เครื่อง 4afe  เกียร์ออโต้  เครื่องโอเวอร์ฮีทมา  ชาร์ปละลาย ควันไหลไม่มีแรง  เกียร์ออโต้ยังสมบูรณ์พร้อมใช้งานครับ  อะไหล่เครื่องยังใช้งานได้แทบทุกชิ้น   มาพร้อมทะเบียน (ขาด มี.ค.58)  แยกขายทุกชิ้นครับ  ประตู 4 บาน มีเพื่อนๆขอซื้อไปแล้ว  นอกนั้นยังอยู่ครบๆ  ใครขาดเหลืออะไรลองโทรมาคุยกันดูครับ  ราคาเปิดไว้ให้ต่อรองอยู่แล้ว  ถูกๆ  ก็จัดเลย  แพงไปโทรมาต่อรองกันได้  0841393508  โอนเงินที่ บัญชี ธกรุงเทพ  สุรศักดิ์  คงสมพงษ์  530  043 6879 

เกียออโต้ 7000
เครื่ิงแยกทุกชิ้นครับ
จานจ่าย6+2 3000
สายหันเทียน 600
ชุดปีกผีเสื้อ 1500
ชุดรางหัวฉีดพร้อมเร็คคูเรต 1000
กล่องecu. 2000
ไดชาร์ต ไดสตาร์ท ปั้มปั่นพาวเวอร์ชิ้นละ1000
คอมแอร์ tv12  1500
สายไฟเครื่องพร้อมกล่องฟิวส์ 1500
ชุดเบาะหน้าหลัง 3000
คันชักปัดน้ำฝนมอเตอก้านปัด 1000
ประตู4 บาน อุปกรณ์ครบ 6000   ขายแล้ว
กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า ซ้าย+ขวา  1200
แร๊คพาวเวอร์2500
ถังน้ำมันพร้อมปั้มติ๊ก 2000
ฝากระโปรงหน้ารถมีกันความร้อน 1500
กระจังหน้าโลโก้ตัวC ขายึดครบ 700
เรือนไมล์240 พร้อมใช้งาน 2000













37  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 4a-feรูถ่ายนมค.เกลียวรูด/น๊อตล้อขาด/นมก.เติมกี่ลิตร/พวงมาลัยสั่น/คันเกียหลวม เมื่อ: 13 ธันวาคม 2014 09:48:22
ก้นอ่างราคาคงไม่แพงมากไม่น่าเกิน 300 บาท  ส่วนวิ่งเกิน 90 แล้วสั่นถ่วงล้ออย่างเดียวถ้ายังสั่ง  หาร้านที่มีเครื่องจี้ล้อพอจะช่วยได้ครับ  เพราะเวลาถ่วงถอดล้อออกไปถ่วง  แต่จี้ล้อจะครอบคลุมไปถึงเพลาขับด้วยน่าจะช่วยได้เยอะครับ  ที่สำคัญ  ดูที่เพลาขับด้วยว่ายางกันสั่น(กลมๆอยู่กลางเพลาเส้นยาว)  ยังสมบูรณ์ดีอยู่มั๊ย
38  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: รถกินแก๊สผิดปกติมากๆ คับ ae101 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2014 12:12:56
  ผมก็เจอมากับตัวเองเลยครับ  ตัดรถมา  ได้หม้อต้ม SUPER  ใหม่กริ๊บ  เลยเอามาเปลี่ยนใส่รถเมีย  เมียก็ใช้ไปผมก็ไม่ได้สงสัยอะไร  พอเอารถผมเข้าทำสี  เลยเอารถเมียมาใช้  เติมแก็สเต็มถัง  (58)  วิ่งได้ 350  กม  จูนยังงัยก็ไม่ลง  เลยไปหาข้อมูลจากร้านขายอะไหล่แก๊ส  เขาบอกมายังงี้ครับ   หม้อต้ม โทมาเซท ซูบเปอร์  เหมะสำหรับเครื่อง  1800-3000 CC  ถ้าเอามาใส่กับเครื่อง 1600  จะจ่ายแก็สหนาตลอด  ปรับรอบลงไม่ได้ อัตราการจ่ายแก๊สมากทำให้การสิ้นเปลืองมากไปด้วย   ตอนนี้  เลยเอา โทมาเซท 140  ยัดใส่คืน  เติมแก๊สเต็มถัง (58)  วิ่งจนแก๊สหมด  ทางยาวๆวิ่งได้ 600 กม  ในเมืองวิ่งได้  450  กม   
    ยืนยันด้วยคนครับ  รีบเปลี่ยนเลย  หรือถ้าเป็นไปได้เอาหม้อต้มไปคืนร้านที่ติดมาให้เลย  ช่างในร้านยังงัยเขาก็ต้องรู้ข้อมูลนี้  แต่อาศัยซื้อมาถูก เอามาขายแพง  ใส่แล้วรถวิ่งได้เหมือนกัน  แต่อัตราการกินแก๊สต่างกันมามาย
39  AE Racing Club - Activity & Gallery / Meeting Gallery / Re: ภาพกิจกรรม AE Racing Club Drag 2014 @23 Nov 14 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2014 09:19:37
สุดยอด สุดยอด สุดยอด
เดียวเอามาต่อครับ

มาเลย  ตาหมี  ให้รีบๆ  5555555555
40  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ฮา ๆ ขำ ๆ คลายเครียดครับ เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2014 11:07:37
ตรูละ ช้ำ...................5555555555555555
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 37  »  [5»] [10»]
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!