AE. Racing Club
29 มีนาคม 2024 06:42:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า:  «  1 [2]
21  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: รวมไว้อาลัยเเกเพื่อนของผม ที่เสียชีวิต จากการสลายชุมนุมม๊อบเสื้อเเดง เมื่อ: 16 เมษายน 2010 11:47:18
ขอแสดงความอาลัยกับผู้เสียชีวิตทุกท่าน  ขอให้เรื่องนี้ยุติโดยเร็ว ขอให้คนไทยกลับมารักกันเหมือนเดิมโดยเร็วทีเทอญ
22  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ถามเรื่องโช๊คหน่อยครับ monroe reflex เมื่อ: 07 เมษายน 2010 19:35:51
ae92 ใช้อยู่มากกว่า6เดือนแล้ว ใช้คู่กับสปริงหลังst 171คู่หน้าสปริงเดิม คงต้องเปลี่ยนแล้วเพราะนิ่มไปแล้วเวลาเจอคอสะพานจั๊มมากไปหน่อย  ดดยรวมผมชอบนะ นุ่มหนึบกว่าStd ช้าก่อนุ่ม เร็วก้หนึบอัอยู่บ่อย บิ่นเกล้า-นครปฐม
23  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 20v อืดจริงเหรอ เมื่อ: 28 มกราคม 2010 23:44:43
 ซุบซิบ สาวกอีกคนคับใช้มานานแล้วฝาขาว อึดทน ไม่ฉับไวตีนต้น แต่รอบสูงไหลดีนะ เห็นด้วยกับบนไฮเวย์ ยังไงก็ชอบมากกว่า FE คับ
24  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: HBD: New. เมื่อ: 15 เมษายน 2009 21:09:02
HBD ครับนิว ขอให้หน้าที่การงานก้าวหน้า รถและคนสุขภาพดีครับ
25  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: สอบถามหน่อยครับ แจ้งใช้ gas ที่ขนส่ง ต้องเอารถไปด้วยใหมครับ เมื่อ: 04 สิงหาคม 2008 10:38:42
 ซุบซิบ.....ตอนนี้ตรวจสภาพ-จดเปลี่ยนเชื้อเพลิงฯ ON LINE ทั่วประเทศครับ  เช่น รถผมทะเบียนกรุงเทพ  สามารภไปจดเปลี่ยนที่ขนส่งสระบุรีได้เรียบร้อยครับ  เพื่อทราบๆกันนะ
26  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ลูกชายผมแย่แล้วครับ รอบเครื่องดีดไปดีดมาครับ ช่วยทีครับ เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2008 12:52:22
ยินดี...ครับ ประสบการณ์เราเอามาแบ่งๆๆกัน...จะได้ไม่ต้องลองผิดลองถูกนานๆ
27  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: ท้ายห้อยคับช่วยที เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2008 13:07:00
วันนี้ไปใส่มาแล้วครับ ลองทั้ง191 และ 171 ทั้งสองมันไม่ลงเบ้าโช๊คที่รองรับสปริงนะ วงสปริงมันเล็กกว่าเบ้าโช๊คไม่เหมืนสปริเดิม งง ดีร้านอะไหล่ให้เปลี่ยนสปริงได้ ผมเลยเปลี่ยนเป็น ae 100 สปริงดูมันสั้นกว่าประมาณ 1 ซม. แต่ขนาดของสปิงหนาหว่าประมาณ 1 มิลลิเมตร รถดูเตี้ยลงแตไม่ติดซุ้ม  รถผมเป็น ae 110  โช๊คก็เปลี่ยนใหม่นะการ์เบียลกึ่งแก็ส  4 ต้นเลย   เพื่อนที่ใส่กันเป็นไงบ้าง ทำไมสปริงถึงพอดี ผมก็อยากท้ายโด่งเหมือนกัน
 
 ........เห็นบอกว่าลองใช้สปริงST 191&171 1ไม่ได้จริงๆๆหรือคับ เซ็งเลย  รถผมAE92 ก่อนใช้แก็ส ได้ใช้สปริง AE101 อยู่ ตอนนั้นหน้าจะทิ่มท้ายโด่งหน่อย   แต่ตอนนี้ติดแก็สแล้วท้ายห้อยนิดๆๆออกในแนวเสมอหน้า-หลัง    โช๊คอัดใหม่แล้ว  อาการพอรับได้  แต่กำลังพบว่าเข้าโค้งไม่ดีมีอาการท้ายโยน ทางตรงไม่มีปัญหา  ตอนนี้ก็รอเอาไปรองเสริมอลูนิเนียม1นิ้ว แต่จริงอๆยากลองเปลี่ยนสปริงใหม่มากกว่านะ แต่ไม่รู้ว่าใช้รุ่นไหนได้ดีๆอีกบางมั้ย...Huh?
28  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ลูกชายผมแย่แล้วครับ รอบเครื่องดีดไปดีดมาครับ ช่วยทีครับ เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2008 12:42:28
 ซุบซิบ.....เรื่องความร้อนสำหรับรถติดแก็สเนี่ยสำคัญเลย...ตอนแรกๆๆ ก็ไม่เข้าใจ  มาเจอเค้ากับตัวเองเลยรู้แจ้งเลย  ถ้าหม้อน้ำพบว่าแผงครีมชำรุดครีบล่มหรือตันมากๆ ควรเปลี่ยนเลยนะครับ ถ้าเปลี่ยนเรื่องความร้อนขึ้นจบแน่คับ.....ประสบการณ์มาเล่าให้อ่านคับ
29  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: อู่ไหนใส่ไมล์ยาว AE 92 ได้บ้างครับ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ช่วยบอกผมหน่อยครับ เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2008 12:55:50
.......จากที่คุณน้าโช ....ตอบมาเคลียรดีครับ  เพราะเครื่องผมไม่เดิมแล้ว แต่การใช้ตอนนี้รถก็สามารถไปได้มากกว่า180โดยไม่มีการกระตุกหรืองอแงใดๆๆ ทั้งที่เป็นเกียรออโต้ แต่ถ้าได้หน้าปัดสวยๆๆมาบ้างก็ดีครับ ขอบคุณสำหรับการตอบข้อสงสัย
30  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: อู่ไหนใส่ไมล์ยาว AE 92 ได้บ้างครับ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ช่วยบอกผมหน่อยครับ เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2008 13:30:32
 ง่วง......ถามหน่อยครับ ถ้าไมล์ยาวได้มาครบ จะใส่เพิ่มเพื่อช่วยให้เครื่องวิ่งได้สมบูรณ์ขึ้นหรือเปล่า  หรือเพื่อความสวยงามหรือดูเต็มๆๆเท่านั้น ครับ เพราะตอนนี้ไม่ได้ใส่ครับ จำเป็นไหมอยากรู้ครับ
31  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 4a-20valve ฝาดำ เกียร์ ออโต้ มีใครใช้บ้างป่าวครับ เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2008 17:47:57
ของผม20vฝาบรอนส์ AT ก็ยังขับมันเลยครับ  เราใช้เกียร์2ช่วยบาง หรือใช้โหมดพิเศษช่วยบางครั้ง  ก็มันส์ได้  แต่ผมจะใช้ขับทางยาวชอบมาก แต่ถ้าในเมืองก็ก็ใช้โหมดSport ช่วยอีกก็ไม่อืดมากนะ เอาแบบว่า ขับสบายไม่กลัวรถติดครับ   ต้องใช้เล่นเกียรให้เป็น....ถ้าชินแล้วจะชอบนะ  ถ้าไม่ใช่พวกตีนโหดตลอดเวลาครับ
32  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: @@@=== อยากให้มีกิจกรรม ae racingclub rally day ครับ ===@@@ เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2008 17:53:28
น่าสนุกดีนะ .....โหวดเพิ่มอีกคนครับ
33  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 4A FE เบรกไม่อยู่ เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2008 17:13:16
หม้อลมล่ะครับ ใช้แบบเดิมหรือเปล่า ผมว่าลองเปลี่ยนเป็นสองชั้น ก็ช่วยได้มากเท่าที่ได้เคยลองกับรถตัวเองนะ แต่ก็ต้องขึ้นกับปัจจัยอื่นๆๆ อีกด้วย แต่ก็ทางเลือกหนึ่งที่เพิ่มความมั่นใจได้อีกระดับครับ 
34  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ถามเรื่องใส้กรองอากาศหน่อยค้าบ !! เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2008 17:08:44
อ่ะ...เดี๋ยวเอาไปลองดูนะเพราะใช้อยู่ เอง .....แต่ K&N  ไม่เคยลองนะอ้ายน้องชาย
35  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ลูกชายผมแย่แล้วครับ รอบเครื่องดีดไปดีดมาครับ ช่วยทีครับ เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2008 13:02:24
. แหะ.. แหะ.......ของผมก็กำลังมัอาการนิดๆๆแล้ว รอดูด้วยครับ
36  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ถ้าเจอแบบนี้เพื่อนๆๆจะทำยังไงคับ.......... เมื่อ: 30 เมษายน 2008 17:21:28
ปล่อยเค้าไปเถอะครับ ....เก็บชีวิตเราเอาไว้ทำเรื่องสนุกๆๆๆดีกว่า อย่าต่อความกับพวกไม่มีความคิดไม่มีมารยาทเลย
37  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: รอบเดินเบา อยูที่ 500-600 เอง แก้ยังไงดี เมื่อ: 30 เมษายน 2008 16:57:55
ผมว่าควรกลับไปให้ร้านที่ติตตั้งตรวจดูครับ  ของผมใช้แบบ Mix หม้อต้มอิตาลี กับฝาขาวก็ปรกติดีครับ มีปัญหารอบต่ำแล้วจะดับในช่วงแรกๆๆ กลับไปให้ช่างปรับมาก็ได้ประมาณ 500-600   แต่สุดท้ายพบว่า แก้ไขในตัวปรับตั้งคันเร่งที่หลังเครื่องก็จบ ตัวที่เป็นสกรูน่ะ   ตอนนี้สบายดีแล้วครับ   ย้อนกลับไปเล่าถึงการติดตั้งช่วงแรกเลย เจอปัญหาดับจะดับง่าย ตอนเครื่องเริ่มสตาร์ทใหม่ๆ สรุปว่าหม้อต้มไม่ร้อน....ก็ล้างหม้อน้ำไป   อ่ะต่อมาเจออีกปัญหาความร้อนขึ้นอีก ทั้งที่ก่อนหน้านี้ใช้น้ำมันมาตลอดก็ไม่เคยเป็นปัญหา งงล่ะครับคราวนี้   .ความร้อนที่ขึ้นก็ดันมาเจอเฉพาะ...ตอนรอบสูงๆ4000-5000รอบ   พอไม่เร่งรอบสุงก็ไปได้ งงงง  สุดท้ายสรุปว่ามารื้อหม้อน้ำดูก็คือ  มีอาการเริ่มจะตัน    ก็แก้ไขโดยการเปลี่ยนหม้อน้ำใหม่ทองแดงสองชั้น  ทุกวันนี้ก็จบครับก็นำประสบการณ์มาเล่าสู่กันฟังเผื่อใครจะเจอปัญหาคล้ายกัน
38  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: พอดีผมติดแก๊สมาครับช่วยหน่อยครับ ดับตลอดเลย เมื่อ: 30 เมษายน 2008 16:48:16
ผมว่าควรกลับไปให้ร้านที่ติตตั้งตรวจดูครับ  ของผมใช้แบบ Mix หม้อต้มอิตาลี กับฝาขาวก็ปรกติดีครับ มีปัญหารอบต่ำแล้วจะดับในช่วงแรกๆๆ กลับไปให้ช่างปรับมาก็ได้ประมาณ 500-600   แต่สุดท้ายพบว่า แก้ไขในตัวปรับตั้งคันเร่งที่หลังเครื่องก็จบ ตัวที่เป็นสกรูน่ะ   ตอนนี้สบายดีแล้วครับ
39  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: มีข้อสรุปบ้างไหมคับว่า หัวเทียนเเบบไหนเหมาะกับระบบเเก็ส เมื่อ: 30 เมษายน 2008 12:57:28
ของผมใช้ PLATINIUM ND หัวละ 240บาท  ร้านอาหลั่ยแถวบ้านแนะนำมา บอกว่าเหมาะพวกรถเติมแก็ส   ใช้มาก็ปรกติดีลากรอบได้ยาวขึ้น
หน้า:  «  1 [2]
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!