AE. Racing Club
29 มีนาคม 2024 07:31:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า: [1]
1  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: เพลาขับดัง เปลี่ยนแล้วไม่หาย เมื่อ: 31 มกราคม 2016 22:36:47
โอ้โห้.. รายการอะไหล่เยอะเลย  555+
ราคาอะไหล่ทั้งหมดเท่าไรครับ
2  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ขอแหล่งและราคา 4afe เมื่อ: 30 มกราคม 2016 22:22:10
พอจะทราบราคาไหมครับ ช่างประจำบอก 1nzfe ถูกกว่าเกือบหมื่น
แต่ต้องเสียงค่าแปลงอีก อันไหนจะคุ้มกว่า
ปล.จะใช้แต่น้ำมันครับ
3  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / ขอแหล่งและราคา 4afe เมื่อ: 27 มกราคม 2016 20:50:58
อยากทราบราคาเครื่อง 4afe  ทั้งauto และmt  ครับ
หาซื้อเซียงกงแถวไหนครับ ชี้เป้าให้หน่อยครับ แล้วก็อะไหล่ae112  และแหล่งขายเทอร์โบด้วยครับ
ผมอยู่หัวหิน จะเข้ากทมหลายๆหน ไปเดินดูเองคงไม่ไหวครับ
ลบกวนพี่ๆแนะนำหน่อยครับ
4  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: รอบค้าง ตอนถอนคันเร่ง เมื่อ: 27 มกราคม 2016 20:35:33
ผมอยู่หัวหินครับ เปลี่ยนหม้อต้มแล้วจะดีขึ้นไหมครับ ตินนี้เดินเบา กระพือครับ
5  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: รอบค้าง ตอนถอนคันเร่ง เมื่อ: 27 มกราคม 2016 20:32:57
ลองจูนดูแล้วครับ ดีขึ้นแต่..
วิ่งไม่ออก เหมือนจะหนาไป แต่..
พอปรับบางลง อาการเดิมก็เริ่มมาครับ
คืออาการเบิ้ลเครื่อง แล้วรอบจะค้างสักพักจะลงมา เวลากดคันเร่ง จะรอรอบมากครับ แต่วิ่งต้นๆไม่อืด ปลายลากไม่ขึ้น 110 สุดและ
ยิ่งปรับบางรอบยิ่งค้างนาน รอรอบนาน
จูนหนา เบิ้ลรอบมาเร็วขึ้น ค้างน้อยลงแต่วิ่งไม่ออกครับ
ช่างอถวบ้านบอกให้เปลี่ยนหม้อต้ม ครับ
6  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: รอบค้าง ตอนถอนคันเร่ง เมื่อ: 18 มกราคม 2016 21:51:46
ปรับ ตัวที่มีสปริง ใช่ไหมครับ จะทำเองครับ
จะจ้างช่าง ส่ะส่วนมากจะเสียเงินฟรี...ครับ
7  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: รอบค้าง ตอนถอนคันเร่ง เมื่อ: 18 มกราคม 2016 21:47:57
จูนแก๊สใหม่คับ
จูนแก๊สใหม่คับ


ตามน้าเลยครับจูนแก๊ชใหม่  ลองปรับไอเติ็ลไว้ตรงกลางดูู

วิธีทำ
หมุนไอเดิ๊ล(ปิด)จนสุดแล้วหมุนขึ้น(เปิด)ให้หลุด ว่าได้กี่รอบ แล้วหักครื่งนึง  เช่น ได้6รอม ก็ปรับขึ้น3รอบ(ห้ามติดเครื่องยนต์)  เอาง่ายๆเลยเปิดไอเดิ๊ลครึ่งนึงแล้วลองไล่เปิดหรือปิดดูค่อยๆคลายที่ละ5นาฬิกา(ติดครื่องยนต์ได้)ขึ่นหรือลงก็ได้ให้รอบเร่งแล้วไม่ค้าง ทดสอบโดยการกดคันเร่งไวไวแล้วปล่อยไวไว รอบมันจะปู๊ดป๊าดตามมือเรา(สู้มือ)


งานปรับจูนรอบ(หม้อต้ม)เครื่องให้ไม่ค้างเป็นงานละเอียดอ่อน น้อยคนที่จะเข้าใจหรือทำได้  ถ้าเข้าหาช่างตามร้านแก็ชโชคดีเจอช่างฝีมือก็ดีไป จบง่ายๆ หรืออยากจูนเองก็ถามอากูเกิลดูครับ


ขอบคุณน้าทั้งสองคนมากครับ
ไอเดิ้ล นี้คือ ปรับรอบเดินเบาใช้เปล่าครับ
8  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: 4afeอยากรู้ไรถามมาได้เลยครับ เมื่อ: 17 มกราคม 2016 22:56:17
แล้วพัดลมหม้อน้ำเค้าต่อตรงมา เปิดสวิต ก่อนติดแล้วยังไม่ได้สตาร์ท แล้วเปลี่ยนไปใช้ของอะไรดีครับ ราคาเท่าไร มันดัง...
9  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: 4afeอยากรู้ไรถามมาได้เลยครับ เมื่อ: 17 มกราคม 2016 22:52:49
4afe ติดแก็สมิกส์ แล้วกล่องจะสั่งตัดรอบ ตอนรอบเกินอยู่ไหมครับ
ของผมไม่กล้าเหยียบ เก่าแล้วไม่กล้าเหยียบ แล้วรถผมซื้อมือสองมา เป็นแท็กซี่ถอดป้าย ทำไมเค้าถึงตัดระบบน้ำมันออกครับ ผมอยากใช้้น้ำมันบ้าง  จะเอาถังแก็สออก ใส่เครื่องเสียงแทน มีวิธีไหมครับ
10  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / เข้าโคงแล้วพวงมาลัยส่าย.. เมื่อ: 17 มกราคม 2016 22:44:15
ae112 ล้อขอบ14 65 185ครับ
ปั้มเพาเวอร์ดัง ...
เวลาเข้าโคงพวงมาลัยสาย แม็กยิ่งหน้ากว้าง ยิ่งออกอาการครับ
ช่วงล่างเปลี่ยนมาบ้างแล้ว เหลือแต่โช็ค
ขับแล้วหวั่นๆครับ ช่วยแนะนำผมหน่อยครับจะทำอย่างไรดี
11  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / เพลาขับดัง เปลี่ยนแล้วไม่หาย เมื่อ: 17 มกราคม 2016 22:37:53
ae112 4afe mt
เพลาขับดังเวลาตกหลุม เปลี่ยนใหม่แล้วก็ไม่หาย
 แต่อาการตอนเลี้ยว แล้วดังแก๊ก... หายครับ
จับเพลาด้านฝังเกียร์ขยับได้ครับ 
แล้วก็ช่วงล่างดักกุกกักๆ เกิดจากอะไรครับ
12  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / รอบค้าง ตอนถอนคันเร่ง เมื่อ: 17 มกราคม 2016 22:28:15
4afe mt lpg ระบบดูด ตัดระบบน้ำมันออก ถอดปลั้กหัวฉีดออก เซ็นเซอร์ หลายจุดก็ถอดออก แต่ปลั้กเซนเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อยังอยู่
(เป็นรถแท็กซี่เก่าครับ)
รอบเครื่องค้างเวลาถอนคันเร่ง สักพักรอบจะลงมาปกติ
-เปลี่ยนสายคันเร่งแท้ใหม่แล้ว ไม่หาย (เปลี่ยนแล้วคันเร่งนิ้มมาก)
-ล้างลิ้นปีกผีเสื้อแล้ว ไม่หาย ไม่ได้ถอดเซนเซอร์ออกน่ะครับ
เกิดจากอะไรครับ วาวรั่วเกี่ยวกันไหม ครับ ควัน ไม่ออกเครื่องยังแรงดีอยู่ครับ ราคาซ่อมเท่าไร
หน้า: [1]
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!