รูของมิีกใหญ่่เกินไปครับ
มิกแบบรูเตาแก็สที่มีรูเล็กๆรอบตัวนั้น ตอนคำนวณหาขนาด ต้องเอารูเล็กๆเหล่านี้มาคิดด้วยครับ
แนะนำให้หามิกมาใหม่ หากใช้แบบเดิม ขนาดรูกลางไม่ควรเกิน 25 มิล
อยากให้ปลายวิ่งดีๆ ก็จูนใหม่ครับ ติดปัญหาเรื่องการจูน.... ผมยินดีที่จะช่วยจูนให้ฟรีครับ ( PM มานัด )
แต่ต้องเอารถมาที่พุทธมณฑลสาย 4 นะครับ
ขอบคุณมากๆนะครับมิกแบบรูเตาแก็สที่มีรูเล็กๆรอบตัวนั้น ตอนคำนวณหาขนาด ต้องเอารูเล็กๆเหล่านี้มาคิดด้วยครับ
แนะนำให้หามิกมาใหม่ หากใช้แบบเดิม ขนาดรูกลางไม่ควรเกิน 25 มิล
อยากให้ปลายวิ่งดีๆ ก็จูนใหม่ครับ ติดปัญหาเรื่องการจูน.... ผมยินดีที่จะช่วยจูนให้ฟรีครับ ( PM มานัด )
แต่ต้องเอารถมาที่พุทธมณฑลสาย 4 นะครับ

เอาอันที่เจาะทะลุใช้ได้อ่ะพอแล้ว ที่คุณคิดจะกลึงลงไปอีกน่ะแบบรูเตาแก๊ส ...มันไม่ได้อ่ะครับ เพราะแรงหม้อต้มมันไม่พอ กับแรงดูดจากรูเล็ก ๆ เทียบกับขนาดรูมิก ที่เปลี่ยนไป แทบไม่ดูดเลยก็ว่าได้ครับ ผมลองมาหมดทุกรูปแบบแล้ว ตั้งแต่หลายปีผ่านมา 4AFE - 4AGE ส่วนตอนนี้ทำรถมันแทบทุกยี่ห้อเลยอิอิ ... อยากลองดูก็ได้ครับ... แต่สุดท้ายโดยรวม ค่าที่คำนวณอัตราการไหล รู + ขนาด มันจะเท่าเดิมอยู่ดี...