NGV ดูดเพียบครับ แท็กซี่ไง ถอดระบบหัวฉีดเป็นดูดเพียบ
ส่วนหม้อต้มกับมิกซ์ ไว้ตามสะดวกไม่ไกลเกินไปจากมิกซ์ก็ไม่น่ามีผลอะไรครับ
(ไกลเกินก็เช่น มิกซ์อยู่ซ้ายของเครื่องหม้อต้มอยู่ขวา อะไรประมาณนี้)
แล้วมันได้อะไรดีขึ้นครับ เขาถึงถอดมันออก อยากรู้ครับ
นิสัยของคนขับแท๊กซี่ส่วนใหญ่ที่เหมือนๆกันคือจะชอบแก้ปัญหารถด้วยตัวเอง ถ้าไม่ถึงที่สุดก็จะไม่ยอมเข้าอู่เพื่อให้มีต้นทุนเพิ่มขึ้น แบบประหยัดให้ถึงที่สุดว่างั้น และแก๊สหัวฉีดมันต้องมีการบำรุงรักษาที่มากกว่าระบบมิกซ์เซอร์ ส่วนใหญ่คนขับแท๊กซี่จะไม่ค่อยบำรุงรักษากันซักเท่าไร กรองแก๊สไม่เปลี่ยน หัวฉีดไม่เคยคาริเบท ไม่เคยเสียบคอมจูนกันเลย โดยจะใช้กันจนออกอาการถึงจะเริ่มหาสาเหตุต่างๆนาๆ แล้วเมื่อเริ่มทำการซ่อมเจอตัวปัญหาหลายอย่าง แก้ตรงนู้นตรงนี้ไม่หาย เลยถอดระบบหัวฉีดแก๊สทิ้งมาใส่มิ๊กเซอร์ซะเลยง่ายดี และอีกอย่างที่คนขับแท๊กซี่ส่วนใหญ่จะถูกใจกับแก๊สระบบมิ๊กเซอร์มากกว่าหัวฉีดก็คือสามารถปรับจูนด้วยตัวเองได้ตลอดเวลา วันไหนอยากประหยัดวันไหนอยากวิ่งๆหน่อยก็เปิดฝากระโปรงบิดวาล์วเอา และยิ่ง altis cng ที่ติดตั้งมาจากโรงงานใช้ชุดแก๊ส Lendirenzo ยี่ห้อไรก็ไม่รู้ไม่คุ้นหูเลย อะไหล่หายาก ถึงหาได้หรือเบิกศูนย์ก็แพงซะ