ลุกตอนนี้ Side อะไรครับ Std หรือ 25 /50 /75 /100
วิธีการจูนอากาศ
1. กรอคันเร่งไว้
2. ค่อยๆหมุนตัวจูนอากาศ [ตามเข็มนาฬิกา] จนสุด เครื่องจะสำลักกระตุกอุกๆและ
3. ค่อยๆคลายตัวจูนอากาศ [ทวนเข็มนาฬิกา] ค่อยๆคลายออก [ส่วนมาก จะไม่เกินรอบครึ่ง ถ้าส่วนผสมน้ำมันกับอากาศพอกินนะครับ]
4. รอบเครื่องจะเริ่มเร่งขึ้น ให้ใช้ความรู้สึกตัวเองว่า รอบเครื่องนิ่ง
5. คลายจนรอบเครื่องนิ่งแล้ว ให้หมุนตัวจูนอากาศ [ทวนเข็มนาฬืกา] อีก ครึ่งรอบ แล้วเบิ้ลให้สุด [ถ่ายอากาศทิ้งในถ้วยคาร์บูออกให้หมด]
6. หากเบิ้ลเครื่องสุด แล้วมีอากาศสะดุดอยู่อีก สิ่งที่ต้องแก้ไขคือ
เบื้องต้น
1.นมหนูน้ำมันบางไป ถ้าลุก Dash ไซด์ ไม่เกิน 100 เปิด ขยายจากของเดิมไม่เกิน 1m.m. และยกจากของเดิมไม่เกิน 1 m.m. ให้ใช้นมหนูน้ำมันเบอร์ 115-120 [นมหนูเดิมจะเบอร์ 112] ใช้นมหนูอากาศเบอร์ 35-38 ของเดิมเบอร์ 38
2.ถ้าลุก Dash ไซด์เกิน 100 ไปแล้ว ให้ใช้นมหนูน้ำมันเบอร์ 120-130 อากาศ 38-40
หากทำที่กล่าวข้างต้น ไม่หาย กล่องตัดแล้วล่ะครับ
ป.ล. อย่าลืม สเตอร์ที่ใส่ด้วยนะครับ หลังใหญ่ไป ตันไว้นะครับ ตื้อด้วย
ผิดถูกประการใด ขออภัยด้วยครับ

เพิ่งกดดูรูป
1. วงสีขาว ตัวจูนอากาศ
2. วงสีเหลือง ตั้งรอบเร่งเครื่อง
3. วงสีแดง ถ่ายน้ำมันทิ้งออกจากถ้วยคาร์บู

ป.ล. คาร์บูลูกนี้มันของ VICTOR ไม่ใช่หรอครับ

ใช่แล้วครับตามนี้เลย ใช้ความละเอียดอ่อนนิชนึง อากาศส่วนมากไม่เกินรอบครึ่ง อีกอย่างอย่าลืมดูสีหัวเทียนด้วยนะครับ ตอนปรับส่วนผสมออโต้ลูปให้สีออกน้ำตาล หัวเทียนแห้งๆด้วยนะครับ