AE. Racing Club
12 สิงหาคม 2568 03:34:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า: [1]
1  AE Racing Club - Knowledge Sharing / บทความ D.I.Y (Do It by Yourself) / Re: แก้ได้แล้วครับ อาการเครื่องร้อนรอบตก 4A 5A-FE จะไม่อึ๊กๆอักๆกันแล้วเย้ๆ เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2554 14:07:52
ทำแล้ว แจ่มเลย
2  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ae101 ตรงเกียรautoมันมีไฟโชว์ไมอยากรู้ครับ เมื่อ: 03 สิงหาคม 2553 23:05:18
สวัสดีครับ ของผม AE110ไม่มีไฟที่ตัวเกียร์เหมือนกันครับ  ผมคิดว่าเขาคงไม่เน้นให้ไปดูตำแหน่งเกียร์ที่คันเกียร์นะครับเพื่อความปลอดภัยไม่ให้เราละสายตาไปจากถนน เขาเลยทำตำแหน่งเกียร์ให้ดูในเรือนไมล์ครับ  ลองดูว่าของท่านอื่นๆมีไม๊ครับ
3  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: มีใครกลัวว่า กล่อง ECU ของตัวเองจะเสียในวันไดวันนึงหรือไม่ มีเรื่องมาเล่า เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2553 21:46:51
 กล่อง ECUรุ่น5A-FE A/T 1996 มี 8ตัว มีค่าดังนี้
1.ตำแหน่ง C9 33uF/50v
2.ตำแหน่งC11 47uF/50v
3.ตำแหน่งC13 100uF/50v  
4.ตำแหน่งC18 4.7uF/50v
5.ตำแหน่งC19 220uF/10v
6.ตำแหน่งC21 100uF/10V
7.ตำแหน่งC80 47uF/63V
8.ตำแหน่งC81 3.3uF/50V
เผื่อท่านใดถอดออกมาแล้วหลงตำแหน่งครับ
4  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: มีใครกลัวว่า กล่อง ECU ของตัวเองจะเสียในวันไดวันนึงหรือไม่ มีเรื่องมาเล่า เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2553 21:27:01
สวัสดีครับ ทุกๆท่านที่ให้ความรู้ ของผมเป็น เครื่อง 5A-FE A/Tปี96 ลองแกะกล่องECU ออกมาดู C น้ำยาไหลออกมากัดปริ๊นแล้ว แกะเปลี่ยนไปบางตัวที่ดูแล้วมันมีน้ำยาไหลออกมา พอเสร็จไปใส่กลับรู้สึกว่ารอบเครื่องมันจะขึ้นเยอะกว่าเก่า ต้องปรับแต่งอะไรไหมครับ เดิมเดินเบาได้800-900รอบ ตอนนี้ 1,500 เลยครับ
ไหนๆแกะแล้วน่าจะเปลี่ยนทุกตัวนะครับ
จากคำถาม ลองดูที่ลิ้นปีกผีเสื้อจะมีตัวตั้งสายคันเร่งน๊อตเบอร์8เกลียวตลอดมีตัวเมียเป็นตัวล๊อคคลายกลับให้สุดก่อนแล้วลองดูรอบนะครับว่าปรกติดไหม(น๊อตตัวนี้เป็นตัวยันสายคันเร่งเพื่อตั้งสโลว์ครับ)
ปล.ปริ๊นขายบัดกรีให้วงจรครบวงจรตามเดิมรึยังเอ่ย
ลองดูนะครับ สู้ๆ
ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ ลายวงจรไม่มีขาดครับ เพียงแต่มีน้ำยาของ คอนเด็นเซอร์ไหลออกมาอยู่บนปริ้นซ์ทำให้ที่เคลือบแผ่นปริ้นซ์สีเขียวๆ กลายเป็นสีดำไปบางส่วนครับ ไม่ทราบว่ามีท่านอื่นๆเจออาการแบบผมไม๊ครับคือเปลี่ยน คอนเด็นเซอร์แล้วรอบมันมากขึ้น
5  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: มีใครกลัวว่า กล่อง ECU ของตัวเองจะเสียในวันไดวันนึงหรือไม่ มีเรื่องมาเล่า เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2553 18:53:24
สวัสดีครับ ทุกๆท่านที่ให้ความรู้ ของผมเป็น เครื่อง 5A-FE A/Tปี96 ลองแกะกล่องECU ออกมาดู C น้ำยาไหลออกมากัดปริ๊นแล้ว แกะเปลี่ยนไปบางตัวที่ดูแล้วมันมีน้ำยาไหลออกมา พอเสร็จไปใส่กลับรู้สึกว่ารอบเครื่องมันจะขึ้นเยอะกว่าเก่า ต้องปรับแต่งอะไรไหมครับ เดิมเดินเบาได้800-900รอบ ตอนนี้ 1,500 เลยครับ
หน้า: [1]
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!