ผมว่านะ ถ้าให้ชัวไม่กลัวพัง
ก็ติดตั้งกล่องตามที่น้าโต้งว่าแล้วก็จูนเพิ่ม
พวกท่อส่งน้ำมันก็ควรจะเปลี่ยนให้ทนต่อพวก E20 E85 เท่านี้ก็ไม่ต้องกังวล
อย่างน้อยก็ได้ทำให้สมบูรณ์แล้วก็รอดูผล

มันก็เหมือนติดแก๊สแหละแรกๆคิดว่ากลัวพังกันแต่พอทำให้ถูกวิธีติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง
ใช่เลยครับ เพราะดูจากวัตถุประสงค์ก็ชัดเจนอยู่แล้วครับ ว่า จขกท ต้องการความประหยัดในการเดินทาง อย่าไปซีเรียสครับ ผมบอกตามตรงก่อนหน้านี้ผมก็ใช้ E85 มาก่อนจะมีกล่อง (E-Kit) ประมาณว่าปั๊ม ปตท.เริ่มมีE85 มาได้ 2 เดือนพวกผมจึงลองเติมกันล่ะครับ เพราะพี่รู้จักกันแกเติมใช้งานได้(SR20de) ผมก็จัดเลย ไม่มีทั้งกล่องทั้งหัวฉีด ตอนแรกๆก็วิ่งใช้ได้นะครับ เติม ปตท. แต่หลังๆไม่รู้ ปตท. เปลี่ยนส่วนผสมหรืออย่างไร ชักไม่เข้าท่า เลยหันไปเติมบางจาก ก็ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ดีพอ แล้วมารู้จากเพื่อนๆในกระทู้ E85 ในเรื่องของหัวฉีด เพิ่งมาเปลี่ยนได้ไม่นานมานี้ ใช้งานได้ดีเลยทีเดียว ลองคำนวณดูครับ ความคุ้มค่าคุณสามารถวัดเองได้ จะไปหวังให้รถใช้ได้เป็นล้านกิโล ผมมองดูว่ามันเกินไป เพราะดูจากเลขกิโลที่ซื้อมา(มือสอง) เต็มที่ก็ 3-4 แสนโลล่ะครับ เปลี่ยนเครื่องกันหมดแล้ว
ปล.ผมฝาดำนะครับ ปัจจุบันก็ปกติดีครับ ท่อก็ยังไม่ไดเปลี่ยน....