ตอกแกนเทอร์โบ ตอกยังไงอ่ะครับ นึกภาพไม่ออก
มันเป็นแกนเหล็กอ่ะครับที่อยู่ตรงเทอร์โบ ผมก้อเรียกไม่ถูก
ตอกให้มันงอนิดนึงเพื่อให้ระยะชักมันสั้นขึ้น
แระมีอีกวิธีที่ผมได้ยินมา รองแหวน แต่มันต้องรื้อเยอะ ผมก้อเลยใช้ตอกเอามันก้ออได้ผลครับ แต่มันเยอะไปแระ 1 bar
อ๋อ ขาเวสเกตนี่เอง เล่นดัดขามันเลยเหรอครับ โหดจัง อิอิ
น่าจะใช้วิธีรองแหวนที่ขายึดเวสเกตดูนะครับ อยากให้มันไหลเยอะๆก็รองหลายๆแผ่นหน่อย
รื้อไม่เยอะนะครับ แค่มือจะล้วงยากหน่อย ที่มันแคบไปนิด ประแจเบอร์ 10 ถอดน็อต 2 ตัว ที่ขายึดเวสเกตกับโข่งหน้า
ถอดออกมา แล้วเอาแหวนอีแปะรองใต้ขามัน แค่นี้ก็บูสท์ไหลแล้วครับ
1 บาร์ตัดอ่ะครับ กล่องมันตัดประมาณ 0.9x เอาซัก 0.8 กะลังดีครับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ยังงัยผมจะรองแหวนดู น่าจะ ok กว่า ขอบคุณน่ะครับ ^^ตัดมีอยู่หลายสาเหตุ ลองใส่ปรับบูสท์ สิครับ ปรับบูสท์มือก็ได้ หรือ ปรับบูสท์ไฟฟ้า
อาจเพราะ map4e เอาmap 2j มาใส่ครับ แล้ว บูสท์ 1 bar
อาจเพราะปั๊มติ๊ก แรงดันตก ถ้าเราเพิ่มบูสท์ เราควรที่จะเพิ่มนำ้มันด้วยครับ
อย่าเช่น แรงดันน้ำเบลซิล 2.2 bar เวลาเราบูสท์ไปที่ 1 bar แรงดันน้ำมันเบลซิล ควรเป็น 3.3 bar(ควรมีเกจวัดแรงดันไว้ในรถ)
ลองใส่ปรับบูสท์ สิครับ ปรับบูสท์มือก็ได้ หรือ ปรับบูสท์ไฟฟ้า
ผมไม่ใช่ช่างน่ะครับ ไม่เชื่อก็ได้ อิอิอิ แค่ความรู้ที่เคยผ่านมานำมาบอกต่อ แบ่งปันครับ อิอิอิ