ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ใช่ครับอืดไปนิ๊ดแต่ปลายไหลดีครับ น้าใช้เกียร์อะไรครับติดเครื่องมา AT อ่ะคับ ไม่ชอบ เลยจัดชนเกียร์เครื่อง 2E เดิมๆเลยครับ 5MT
เพราะว่ารถผมเข้าเกียร์5 แล้ว มันยังตึงๆ ไม่เบาเลย ยังสามารถเร่งแซงได้เหมือนเราเข้ากียร์ 4 อยู่
รอบเกียร์ 4กับเกียร์ 5 ต่ากันแค่ 500เองครับ
หาเกียร์สี่อีโบใส่ดิ รอบลดลงแน่ ถ้าจะให้ตึ๊ดจริงๆ หาชุดโบสี่อีโบมาใส่ แล้วชีวิตจะเปลี่ยนไปเลย