AE. Racing Club
20 กันยายน 2568 21:02:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า: [1] 2  » 
1  AE Racing Club - Classified / ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์) / Re: มาแล้ว 20V AT 5MT 5MT LSD แยกเครื่อง 20V BT 3 ตัว ช้าหมดอดนะ เยอะ!!!!up25/08/15 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2560 08:20:58
มีถังน้ำมัน AE 101 บ้างหรือเปล่าครับผม
2  AE Racing Club - Classified / ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์) / ขายโช๊ค เลวิน เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2560 14:43:03
สวัสดีครับ สมาชิกทุกท่าน วันนี้มีโช๊คเลวินแบบปรับเกลียวมาเสนอขาย เป็นโช๊คที่ตั้งแต่ได้มาก็ไม่ได้ใช้งานเลย ไม่ทราบว่ามีรั่วมีซึมบ้างหรือเปล่า เจ้าของเดิมเขาบอกว่าสปริงหน้าเป็นของ H&R สปริงหลังเป็นของ เลวิน ขอขาย 3500 บาทไม่รวมส่งนะครับ และก็ไม่รู้จะส่งยังไงด้วย มันหนักมากเลย สนใจทักมานะครับ 089-6440695  ขออภัยรูปมันตะแคงข้างซะแล้ว   ขอบคุณครับ











3  AE Racing Club - Classified / ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์) / Re: ขาย สปริงโหลด H&R เมื่อ: 11 เมษายน 2560 11:46:49
ขายแล้วนะครับ ขอบคุณครับผม
4  AE Racing Club - Classified / ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์) / Re: ขาย สปริงโหลด H&R เมื่อ: 10 เมษายน 2560 14:46:50
ของยังอยู่และขอ ปรับราคาเหลือ 2500 บาท รวมส่งแล้วนะครับ
5  AE Racing Club - Classified / ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์) / Re: ขาย สปริงโหลด H&R เมื่อ: 24 มีนาคม 2560 11:23:05
ขอปรับราคาเหลือ 2900 บาทพร้อมส่ง ขอบคุณครับ
6  AE Racing Club - Classified / ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์) / ขาย สปริงโหลด H&R เมื่อ: 18 มีนาคม 2560 20:51:06
ก่อนอื่นต้องขอโทษด้วยนะครับ พยายามตั้งกระทู้ก่อนหน้านี้ 2 รอบแล้วไม่รู้ว่ากระทู้ใช้ได้หรือเปล่า แต่ไม่เห็นมีในหน้าซื้อขาย เลยขอตั้งกระทู้อีกสักรอบครับ ขายสปริงโหลด H&R สภาพดี เพิ่งถอดออกมาจาก AE 101 ขอขาย 3,500 บาท สนใจติดต่อ 089-6440695 ขอบคุณครับ





7  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สอบถามเรื่องรอบเครื่องครับ เมื่อ: 17 สิงหาคม 2559 10:16:54
ดูระบบไฟด้วยก็ดีครับ ของผม เป็นมาเกือบปี ทำยังไงก็ไม่หาย ไปหาช่าง ช่างก็บอกว่ากำลังอัดเครื่องไม่ดี รถเก่าแล้ว ล่าสุดเป็นหนัก เลยลองเช็คสายหัวเทียนดูทำเองเลย ปรากฏว่าสายรั่ว 2 เส้น โดนไฟดูดไป 1 ที่ ตาสว่างเลย เปลี่ยนสายใหม่ อาการรอบตก เครื่องกระตุก หายสนิท ค่อย ๆ หาสาเหตไปครับ
8  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สามห่วงไฟเครื่องโชว์ เมื่อ: 27 ตุลาคม 2558 14:20:23
แล้วถ้าเราไม่ใส่เซ็นต์เชอร์ตัวนี้จะเป็นอะไรหรือเปล่าครับ ก่อนหน้านี้รถผมก็ไฟเครื่องโชว์ตลอดขับอยู่เกือบ ๆ 2 อาทิตย์ หาสาเหตุไปเรื่อย ๆ พอมาเช็คโคทได้ 24 ก็เลยไปดูที่ปลั๊กเซ็นต์เชอร์ ปรากฏว่าสายไฟมันขาดไปเส้นนึง ตอนที่ไฟเครื่องโชว์มันก็ขับปกติไม่มีอาการอะไร เคยถามช่างช่างก็บอกรถใช้แก๊สจะเป็นอย่างนี้แหละ หลัง ๆ เลยไม่ค่อยไปถามช่าง เข้ามาถามในห้องนี้ได้ความรู้เยอะ
9  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: รถสตาร์ทไม่ติด เมื่อ: 19 ตุลาคม 2558 12:25:34
ขอรายละเอียดมากกว่านิดนึงครับ สตาร์ทไม่ติดนี่ แบตมีไฟพอหรือเปล่า สังเกตุถ้าแบตไม่มีไฟ บิดกุญแจสตาร์ทไฟโชว์ที่หน้าปัทม์เรื่อนไมล์จะตกวูบ ถ้าเป็นแบบนี้แสดงว่าแบตหมด ถุ้าแบตไม่หมดไดร์สตาร์ททำงานหรือเปล่า บิดกุญแจสตาร์ทไดร์สตาร์ทต้องทำงาน ถ้าบิดแล้วเงียบไดร์สตาร์ทมีปัญหา ถ้าไดร์สตาร์ทหมุนปกติ เช็คที่สายไฟหัวเทียนว่ามีไฟมาหรือเปล่า ถ้าไฟไม่มาก็น่าจะเป็นที่จานจ่าย ถ้าระบบไฟไม่มีปัญหา คราวนี้ก็ต้องไปไล่ดูระบบน้ำมันกันต่อละครับ
10  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: จอดติดไฟแดง รอบเครื่องปกติ แต่รถกระตุก เมื่อ: 13 ตุลาคม 2558 08:30:56
เข้ามารายงานผลครับ จากอาการดังกล่าว ได้จัดการ ถอดฝาครอบจานจ่ายออกมาดูข้างในยังสะอาดไม่มีครบน้ำมันเครื่อง ประกอบกลับดังเดิมไม่ได้ทำอะไรในจุดนี้ ขั้นตอนต่อไปถอดปีกผีเสื้อออกมาเพื่อจะเปลี่ยนประเก็น ถอดเสร็จเอาไปเทียบตามร้านอะหลั่ยงานเข้าไป 2 ร้านไม่มีสักร้าน ร้านเลยแนะนำให้ซื้อประเก็นหนังแบบแผ่นมาตัดเอา เลยซื้อมาตัดเอง ตอนถอดออกมาท่อลมที่ติดอยู่กับตัว iscv แข็งโป๊กมีรอยแตกด้วยเลยซื้อมาเปลี่ยนใหม่ รวมอะหลั่ย 2 อย่าง 40 บาท มานั่งตัดประเก็นปีกผีเสื้อไม่ยากเท่าไร ตอนแรกกะว่าจะใส่ซ้อนกันสัก 2 ชั้น เลยลองแค่ชั้นเดียวดูก่อน อ้อตอนถอด iscv ก่อนประกอบคืนผมได้ตัดแผ่นกระป๋องเบียร์ใส่ลงไปในขดสปิงตามที่มีกระทู้ในนี้แหละเคย DIY ไว้ แต่ผมไม่ได้ดัดสปิง ประกอบคืนเสร็จเรียบร้อย สตาร์ทเครื่อง รอบอยู่ที่ 1000-1200 ใส่เกียร์ D 850-900 เปิดแอร์ รอบขึ้นไป 1000-1400 แล้วก์ลงมาที่ 800-900 เช่นเดิม ตอนจอดติดไฟแดงยังมีอาการกระตุกนิด ๆ แต่พอรับได้ดึงเบรคมือไว้รถไม่พยายามจะเคลื่อนที่ จากเมื่อก่อนที่นอกจากดึงเบรคมือแล้วยังต้องเหยีบเบรคที่เท้าไว้ด้วย ไม่งั้นจะกระตุกแล้วรถจะเคลื่อนที่ไปเลย แต่ปัญหาที่ยังแก้ไม่ได้คือมีไฟเอ็นจิ้นรูปเครื่องยนต์โชว์ตลอด พยายามเช็คโค๊ทโดยใช้สายไฟต่อเข้าที่ขั้ว TE1 กับ E1 แล้ว ไฟเอ็นจิ้นก็กระพริบเป็นจังหวะปกติ แต่รถก็วิ่งปกติดีทุกอย่าง ดูที่กล่อง OBD 1 ช่างที่ขับน้ำมันส่วนผสมที่กล่องอ่านค่าได้พอดี (ที่หน้าจอ OBD 1 จะอ่านค่า RICh-Lean สลับกันไปมาตลอด ถือว่าส่วนผสมน้ำมันกับอากาสถูกต้อง ) แต่พอสลับเป็นแก๊ส OBD 1 จะอ่านค่า RICH อย่างเดียว ซึ่งถือว่าส่วนผสมระหว่างแก๊สกับอากาศไม่ถูกต้อง น่าจะหนาไป แก๊สออกเยอะแต่อากาศเข้าน้อย หรือเปล่าไม่แน่ใจครับ เรื่องไปเอ็นจิ้นโชว์ยังไม่ได้ถอดขั้วแบตเพื่อรีเซ็ทกล่อง ECU มีบางท่านแนะนำให้ถอดที่ฟิวว์ ก็พอแต่ผมหาฟิวว์ไม่เจอไม่รู้ตัวไหน เลยอาศัยถอดขั้วแบตเอา อ้ออาการที่วิ่งที่ความเร็ว 70-80 แล้วรถกระตุกตอนนี้ตอนใช้น้ำมันไม่เป็นแล้วครับ แต่ถ้าสลับเป็นแก๊สยังมีอาการนิด ๆ สงสัยว่าส่วนผสมในส่วนนี้ไม่ดี ว่าจะเข้าไปเซ็คระบบแก๊สที่ร้านดูตั้งแต่ได้รถมายังไม่ได้ไปทำอะไรกับระบบแก๊สเลย
11  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: จอดติดไฟแดง รอบเครื่องปกติ แต่รถกระตุก เมื่อ: 09 ตุลาคม 2558 08:03:49
เป็นทั้งน้ำมันและแก็ส ก็ไฟจุดระเบิดแน่นอน สายหัวเทียนรั่ว จะสดุดเป็นจังหวะเท่าฯกัน เช่น ทุกฯ 3วิ หรือ5วิ เสม่ำเสมอ
ถ้าทำเองได้ รอวันหยุด เครื่องเย็น ก็ถอดฝากะลาจานจ่ายออกมาทำความสะอาดน้ำมัน โดยคาสายหัวเทียนไว้นะ ไม่ต้องถอดสาย เดี๋ยวใส่กลับไม่ถูก แค่ถอดน๊อตเบอร์8 มี3ตัวออก ดึงฝากะลาออกมา ย้ำนะอย่าถอดสายหัวเทียน เช็ดน้ำมันออก ขัดฯตรงขั้วในกะลา มันมีตะกันตรงแกนทั้ง4 ขุดออกได้ สีขาวฯลอกมาเป็นแผ่น แล้วประกอบกลับ ดูว่าหายไหม

ใช่ครับกระตุกเป็นจังหวะสม่ำเสมอ เดี๋ยววันอาทิตย์นี้จะลองถอดทำความสะอาดจานจ่ายดูครับ  ขอบคุณครับ
12  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / จอดติดไฟแดง รอบเครื่องปกติ แต่รถกระตุก เมื่อ: 08 ตุลาคม 2558 08:24:42
อาการนี้เป็นมานานแล้วครับ ซึ่งเมื่อก่อนก็เข้าใจว่าเป็นเพราะรอบเครื่องมันสวิง เดียวต่ำเดี๋ยวสูง พอรอบสูงรถก็พยายามเร่งตอนติดไฟแดงเพราะอยู่ในเกียร์ D แล้วเราเหยียบเบรคไว้ แต่พอล้างปีกผีเสื้อแล้ว รอบเครื่องปกติจอดติดไฟแดงก็อยู่ที่ 850-900 (ดูจากกล่อง OBD 1 ครับ พอดีรถผมติดไว้) ทีนี้พอจอดติดไฟแดงรถมันกระตุกพยายามจะเคลื่อนตัวไปข้างหน้า จังหวะที่มันกระตุกผมก็มองดูที่รอบเครื่องยนต์ก็อยู่ที่ 900 ไม่ขึ้นไม่ลง แต่รถพยายามจะเคลื่อนไปข้างหน้าให้ได้ ตอนนี้จอดติดไฟแดงทีไรต้องใส่เกียร์ N ไว้ ถ้าใส่เกียร์ N รอบเครื่องขึ้นมาที่ 1000-1200 รอบ
    อีกคำถามครับ ถ้ารถวิ่งที่ในช่วงความเร็ว 70-80 กิโลเมตร/ชั่วโมง รถก็จะมีอาการกระตุก ถ้าลดความเร็วลงเหลือสัก 60 กว่า ๆ หรือเร่งให้เกิน 80 ไป ไม่มีอาการกระตุก (เป็นทั้งวิ่งแก๊ส และน้ำมันครับ) เท่าที่สังเกตุดูภายในห้องเครื่องตอนนี้มีน้ำมันเครื่องซึมแถว ๆ ใต้จานจ่ายซีลน่าจะรั่ว ไม่รู้เกี่ยวกับระบบไฟหรือเปล่า  รู้สึกจะเหนื่อยซะแล้วกับมือใหม่แต่ใช้รถมือสอง มองในแง่ดีก็ทำให้เราได้ศึกษาหาความรู้ไปด้วย ยังดีนะครับที่ยุคสมัยนี้มีอินเทอร์เน็ตให้ศึกษาหาข้อมูลได้บ้าง และที่สำคัญ มีเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ในคลับนี้คอยให้คำแนะนำเสมอ
13  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สอบถามหน่อยครับ เกี่ยวกับรถสั่น และอุปกรณ์ตัวนี้มีน้ำมันเยิ้มออกมา เมื่อ: 02 ตุลาคม 2558 10:55:29
รถสั่นนี่เกิดจากอะไรครับ ใช่รอบเดินเบาต่ำเกินไปหรือเปล่า ตัวนี้เขาเรียกว่า แม๊ฟ เซ็นต์เชอร์ เป็นตัววัดปริมาณอากาศ ครับที่ผมทราบก็ถามในบอร์ดนี้แหละ ส่วนหน้าที่มันผมก็ไม่ค่อยรู้หรอก รอผู้รู้มาตอบอีกทีละกัน ของผมก็เยิ้มเหมือนกัน ว่าจะหามาเปลี่ยนอยู่  ถ้ารถรอบตกมีอาการสั่น ลองถอดท่อที่ติดอยู่กับตัว แม๊ฟ เช็นเชอร์ ออกดูว่ามันตันหรือเปล่า เวลาถอดเครื่องอาจจะดับ หรือรอบเครื่องอาจจะตก แล้วลองเสียบเข้าที่เดิม รอบเครื่องจะเป็นปกติ แต่ไม่ได้หมายความว่ารอบเครื่องจะกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมนะครับ เราถอดเพื่อทดสอบดูว่าตัว แมฟ เช็นเชอร์ มันยังใช้ได้อยู่หรือเปล่า รอบเดินเบาไม่ปกตินี่ ผมก็พยายามหาวิธีแก้อยู่เหมือนกัน ล่าสุดเปลี่ยนไส้กรองอากาศ ล้างปีกผีเสื้อ ล้าง ไอ เอส ซี วาลล์ ปรับตัวชดเชยรอบแอร์ช่วย (ถ้าเปิดแอร์แล้วรอบตก) อาการตอนนี้รอบปกติแล้วครับ อยากให้ลองล้างปีกผีเสื้อ ที่สำคัญคือตัว ไอ เอส ซี วาลล์ นี่แหละครับ ส่วนวิธีล้างลองหาข้อมูลใน กู เกิล ดูครับ จะมีคนทำรีวิวไว้ค่อนข้างละเอียดเลย ขนาดผมไม่เคยล้างผมก็ทำตามรีวิวที่เขาทำไว้ก็สามารถทำได้ จะมีปัญหาก็ตอนถอดน๊อต ถ้าเครื่องมือไม่ครบ อันนี้เป็นรีวิวที่ผมทำตาม ต้องขอขอบคุณคนทำรีวิวไว้มาก ๆ ครับ  http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2010/08/V9542400/V9542400.html
อันนี้เป็นในส่วนที่ล้าง ไอ เอส ซี วาลล์ ครับ http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2010/08/V9543002/V9543002.html
14  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: บิดกุญแจสตาร์ท ดังแต๊ก แล้วเงียบไม่มีเสียงอะไรเลย เมื่อ: 25 กันยายน 2558 07:47:50
เมื่อวานลองหาไม้ไปเคาะไดร์สตาร์ท แต่ตัวไดร์สตาร์ทอยู่หลังเครื่องแถว ๆ ใต้ท่อวาลล์ไอดี หามุมเคาะยากจริง  ลองเอาไม้ยาว ๆ กระทุ้งดู อาการยังเหมือนเดิมบิดกุญแจเงียบ ได้ยินแต่เสียง แก๊ก เดียวบริเวณหลังวิทยุ  เลื่อนเกียร์ไปมา ลองสตาร์ทที่เกียร์ N ก็เหมือนเดิม อาการแบบนี้ให้ช่างร้านซ่อมไดร์นาโมซ่อมให้ได้หรือเปล่าครับ หรือว่าต้องให้ช่างยนต์เท่านั้นซ่อม
15  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / บิดกุญแจสตาร์ท ดังแต๊ก แล้วเงียบไม่มีเสียงอะไรเลย เมื่อ: 24 กันยายน 2558 07:49:47
สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนหน้านี้ที่เคยสอบถามไว้หลังจากล้างปีกผีเสื้อแล้วสตาร์ทไม่ติด และได้ทำการแก้ไขจนสามารถกลับมาใช้งานได้เป็นปกติแล้ว ทดลองขับดูแล้วรอบเครื่องปกติไม่มีอาการรอบสวิง อีก หลังจากทดลองขับแล้วก็จอดไว้ปกติ พอวันต่อมาลองสตาร์ทดูก็ติดปกติดีทุกอย่าง ขับไปซื้อกับข้าวหน้าปากซอยมาแล้ว  พอวันต่อมาจะขับมาทำงาน พอบิดกุญแจสตาร์ท ได้ยินแค่เสียงดังแต๊กเบา ๆ บริเวณใต้คอนโซนแถว ๆ เครื่องเล่นวิทยุ ดังแต๊กเดียวเบาเท่านั้น ไม่มีเสียงไดร์สตาร์ทหมุน ดูไฟหน้าปัทม์รถทุกอย่างก็ปกติ แบตเตอร์รี่ก็ยังอยู่ที่ 12 โวลล์ อาการมันเมือนกับว่าเราใส่เกียร์ D แล้วสตาร์ท แต่ถ้าใส่เกียร์ D สตาร์ทมันจะเงียบไม่มีเสียงอะไรเลย แต่ถ้าใส่เกียร์ P มันจะได้ยินเสียง แต๊ก เบา ๆ เวลาเราบิดกุญแจสตาร์ท ก่อนหน้าไม่เคยมีปัญหาเกีี่ยวกับการสตาร์ทเลย บิดกุญแจสตาร์ทติดทันที ไม่มีอาการให้เห็นเลยว่าไดร์สตาร์ทจะเสีย รบกวนสอบถามหน่อยครับ
16  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: งานเข้า ล้างปีกผีเสื้อแล้วสตาร์ทไม่ติด เมื่อ: 22 กันยายน 2558 07:55:08
ตอนนี้สตาร์ทติดแล้วครับ หลังจากที่ไปซื้อ เซ็นต์เชอร์วัดอุณภูมิน้ำมาใส่ จริง ๆ มันไม่น่าเกี่ยวกันเลย รอบเครื่องสูงกว่าปกตินิดหน่อยประมาณ 1100-1200 ตอนอยู่เกียร์ N ถ้าใส่เกียร์ D และเปิดแอร์ รอบเครื่องจะอยู่ที่ 800-900 แต่ยังมีอาการสะอึกนิด ๆ ยังไม่ได้ลองวิ่งดูเลยครับ ต้องขอขอบคุณทุก ๆ ความคิดเห็นที่แนะนำครับผม
17  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: งานเข้า ล้างปีกผีเสื้อแล้วสตาร์ทไม่ติด เมื่อ: 21 กันยายน 2558 15:17:15
ขอบคุณครับสำหรับน้ำใจ แต่ผมอยู่ต่างจังหวัดครับ เดี๋ยวเย็นนี้เข้าไปดูที่ร้านอะหลั่ยก่อนครับ ถอดของเก่าเตรียมเอาไปเทียบแล้ว
18  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: งานเข้า ล้างปีกผีเสื้อแล้วสตาร์ทไม่ติด เมื่อ: 21 กันยายน 2558 08:50:59
แล้วสาเหตุที่มันสตาร์ทไม่ติดนี่เป็นเพราะเซ็นต์เชอร์วัดอุณภูมิน้ำมันหัก หรือว่าเกิดจากการที่ผมล้างปีกผีเสื้อแล้วน้ำมันเบนซินอาจจะไปโดน ซิลินอย (ไม่รู้เรียกถูกเปล่า) เพราะตอนล้างผมถอดตัวนี้ไม่ออก หรือว่าประกอบอะไรผิด ทำให้เวลาสตาร์ทแล้วทำให้ไม่มีอากาศไหลผ่านจึงทำให้สตาร์ทไม่ติด ขอบคุณครับ
19  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / งานเข้า ล้างปีกผีเสื้อแล้วสตาร์ทไม่ติด เมื่อ: 21 กันยายน 2558 08:08:02
ถอดปีกผีเสื้อ  iscv ออกมาล้าง ตัว Tps ไม่ได้ไปทำอะไร พอประกอบกับคืนสตาร์ทรถติดได้ประมาณ 1 วินาทีรอบเครื่องตกเหลือ 400 เครื่องดับแล้วสตาร์ไม่ติดอีกเลย ลองสำรวจดูปรากฏว่าตอนถอดประกอบ ดันทำตัวเซ็นเชอร์วัดอุณภูมิน้ำหัก มันเกี่ยวกันด้วยเหรอครับ หรือว่าผมทำอะไรผิด มีรูปเซ็นต์เชอร์วาลล์น้ำที่หักมาให้ดูด้วยครับ หาซื้อได้ตามร้านอะหลั่ยได้เลยหรือเปล่า ต้องเป็นของตรงรุ่นเลยมั๊ย ขอบคุณครับ





รูปนี้ตอนที่ถอดออกมาแล้วครับ
20  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: มีเรื่องรบกวนสอบถามปลั๊กไฟตัวนี้เรียกว่าอะไร มีรูปภาพให้ดูด้วยครับ เมื่อ: 15 กันยายน 2558 08:14:21
ขอบคุณครับ
หน้า: [1] 2  » 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!