AE. Racing Club
15 มิถุนายน 2568 18:01:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า: [1] 2 3 ... 45  »  [5»] [10»]
1  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: Sensor ตัวนี้ทำหน้าที่อะไรครับ ทำงานสัมพันธ์อย่างไรกับ ECU ขอบคุณครับ เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2560 22:46:59
ถ้าวัดความต้านทานขึ้น แต่รอบวอร์มน้อยผิดปกติละครับ พอเอาอีกตัวมาต่อลอยๆ รอบวอร์มกลับมาเป็นปกติ เลยลองเปลี่ยนดู ปรากฎว่า รอบวอร์มก็ยังต่ำเหมือนเดิมครับ แบบนี้ พอจะมีใครทราบบ้างไหมครับว่าเป็นเพราะอะไร
2  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สอบถามเรื่องการเปลี่ยนถ่ายของเหลวครับ เมื่อ: 15 ธันวาคม 2559 23:12:01
น้ำมันเครื่อง 4 ลิตรเหลือๆครับ
น้ำมันเกียร์ 3.5 ลิตร พาวเวอร์ถ้าเปลี่ยนทั้งหมด 1 ลิตรครับ
น้ำมันเบรคไล่ระบบทั้ง 4 ล้อจนน้ำมันใส 1 ลิตรพอครับ เต็มที่ไม่เกิน 1.5 ลิตร
3  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: เครื่องเอียง เมื่อ: 14 มีนาคม 2559 19:25:05
ยางแท่นเกียร์แตกครับ สภาพนี้น่าจะ ละเอียดเลยทีเดียว
4  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: AE110 ใส่ขอบ 15 เลี้ยวติดซุ้มมั้ยครับ เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2559 22:57:27
ผมใช้ขอบ 15 กว้าง 8 นิ้ว ออฟเซต +25 ก็ไม่ติดนะครับ จะติดก็ขอบซุ้มล้อนิดนึงถ้าโหลดแบบสุดๆ
5  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ใช่ร้านวางเครื่องเดียวกับหน้าซื้อขายรึป่าวคับ O TAKARA เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2559 22:55:03
  ไปดูมาเหมือนกัน เดินออกมาแทบไม่ทัน หน้าเวบกับที่อู่คนละเรื่องกัน บอกตรงๆต้องไปโดนเองถึงจะรู้ครับ
6  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: หายางแท่นเครื่องสามห่วงตัวหน้าใต้หม้อน้ำมือสองยากจัง ใช้ของเทียบจะทนไหมคับ เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2559 22:51:31
  ใช้ของ RBI ก็ได้ครับแต่อยากแนะนำให้ลองเสริมด้วย โพลียูรีเทนเข้าไปด้วยจะได้ใช้กันตลอดอายุรถไปเลย ผมวาง 20V ฝาดำมา แท่นเครื่องที่ติดมาก็ทรุดมาหมดเลยจัด RBI ใหม่ๆแน่น เสริมด้วยโพลียูรีเทนไปทั้ง 4 ตัวเลยบอกเลยแน่นและหนึบมากๆ ไม่กระด้างอย่างทีเคยคิดไว้ บอกเลยถูกใจสุดๆ
7  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ทำท่อแล้วรถสะท้าน เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2559 22:42:35
  ตรวจสอบยางแท่นเครื่องแท่นเกียร์ทุกตัวครับ/ตำแหน่งท่ออ่อนใส่ผิด ควรอยู่ใต้อ่างน้ำมันเครื่อง / จุดยึดท่อดูดีๆนะครับ ช่างทำท่อส่วนมากจะใช้แบบแป้นยางตันๆมันจะ สะท้านทั้งคันแบบนั้นแระครับ
8  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 4age 20วาล์ว รอบสูง เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2558 11:09:59
ถ้าวางมานานแล้วแนะนำลองล้างปีกผีเสื้อ หรือถอดทั้งท่อไอดีมาล้างทั้งหมเลยจะดีมากครับ
9  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ตัวกรองน้ำมันเบนซิน เมื่อ: 10 มีนาคม 2558 20:44:06
  แนะนำว่าถึงอีกปีให้รีบเปลี่ยนเลยนะครับ ค่าใช้จ่าย 400 บาทเกรงว่าจะพาหัวฉีดพังซะป่าวๆครับ
10  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: อาการหมีอน้ำตันกับวาล์วน้ำตายเหมือนกันใหมครับ เมื่อ: 10 มีนาคม 2558 20:40:57
  หม้อน้ำตัน(เป็นบางช่อง)เวลาใช้ความเร็วหรือรอบสูงๆ ความร้อนจะขยับตามขึ้นไปเรื่อยๆครับ แต่ถ้าวาล์วน้ำปิดตายไม่เปิดจอดเฉยๆความร้อนก็ขึ้นจนฮีตเลยครับ แต่ถ้าแค่รู้สึกว่าห้องเครื่องร้อนกว่าปกติ อาจจะแค่พัดลมทำงานไม่แรงพอหรือ ความร้อนภายนอกอาจจะร้อนมากจนระบายออกไปไม่ทันก็ได้ สังเกตุจากเกจวัดดูก็ได้ครับถ้าไม่เกินครึ่งก็ปกติ ดูน้ำด้วยนะครับว่าขาดหายไปบ้างหรือไม่ทั้งในหม้อน้ำ และ หม้อพักน้ำ
11  AE Racing Club - Classified / ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์) / Re: **เครื่อง20v.ออโต้สวยๆครบๆ/3sบีมยกลงงามๆ/โช๊คsilver9พัน/ท่อแอร์101ครบๆ/อื่นๆอีกเยอะถูกๆๆๆๆ** เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2558 20:54:57
  เดววันเสาร์จะเข้าไปดูเครื่องที่อู่นะครับ
12  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: โดนไล่กัดตูดมา. เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2558 09:30:36
 เครื่อง 1,600 cc. turbo 200 hp.เดิมๆแรงมากดึงทุกเกียร์สเปคยุโรป 3s ยังสู้ไม่ไหว 1,600 na จะเอาไรไปสู้ นอกจากแข่ง 1/4 mile. ในสนามถ้าลอยตัวอยู่ กดทีไหลยาวๆ รถเขาเซทมาเพื่อวิ่ง ได้เกิน 200 km/h. แบบเดิมๆไม่ต้องเค้นเลยครับเจอรถยุโรปรุ่นใหม่หลบซ้ายดีกว่าครับ
13  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: เรื่องหน้าปัด ae101 เมื่อ: 16 มกราคม 2558 22:47:34
  ใส่ไม่ได้ครับ   
14  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สอบถามคอม10pa15cหน่อยครับ เมื่อ: 02 ธันวาคม 2557 20:36:11
  อยากบอกว่ากินแรงเครื่องเอาการอยู่นะครับ ยิ่งถ้าวันไหนร้อน พาลจะวิ่งไม่ออกเลยที่เดว แต่ถือว่าอึดมากครับคอมตัวนี้เพราะใช้อยู่
15  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: พัดลมหม้อน้ำ/ พัดลมแอร์ เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2557 20:29:19
 พัดลมแอร์น่าจะซ่อมไม่ได้นะ ส่วนพัดลมหม้อน้ำเปลี่ยนเทอร์โมสตัท และต่อไว้เหมือนดีกว่าครับ พัดลมหม้อน้ำไม่แพงเท่าไรครับหาได้ ยังมีอยู่
16  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: กลุ้มใจ เสียงดังเข้ารถ มีวิธีใดทำให้เงียบได้บ้างครับ เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2557 07:27:40
  ผมว่าค่าใช้จ่ายไม่น่าจะต่างกับเปลี่ยนยางขอบประตูนะครับ เปลี่ยนยางขอบประตูด้วยดีกว่าครับ รถเดิมๆเขาก็ไม่ได้แดมป์เยอะแยะอะไรนะ การไปเพิ่มมากๆในจุดที่ไม่ได้ทำมาจากโรงงาน ถ้าสบายใจก็ทำครับ เอาส่วนเดิมๆให้สมบูรณ์ก่อนน่าจะดีกว่าครับ แล้วค่อยขยับขยายออกไป
17  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ปรึกษาเรื่องพักปลายหน่อยครับ เมื่อ: 04 ตุลาคม 2557 00:32:59
 ถ้าไม่เดินท่อใหม่ ปลายมันก็จะดูใหญ่เกินไปนะครับ ถ้าเดินท่อ 2 นิ้วมา ชน 2.2 ก็ยังพอรับได้ครับ แต่ถ้าเห็นแค่ปลายอย่างเดว ก็จัดไปครับ อิอิ 
18  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: เบ้าโช๊คหน้า rbi ทนมัย เมื่อ: 29 กันยายน 2557 06:53:40
หามือ 2 ครับ ไม่ทนเลย ยางปูดขึ้นมาข้างบนเลยถ้าถนนที่ใช้ประจำไม่ดี
ปล.มือง 2 ก็หาดีๆนะครับ เอาไขควงอันใหญ่ไปงัดดูเลย แต่ลายก็อย่าไปเอามา
ทุกวันนี้ใช้ บอลจ๊อยแล้ว แข็งทนสบายใจ อิอิ
19  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ขอสอบถามเกี่ยวกับ หัวเทียน ngk iridium หน่อยคับ ใช้เครื่อง4a-fe เมื่อ: 29 กันยายน 2557 06:50:30
  ไม่เคยสังเกตเหมือนกันอะ ใช้อยู่ เดวขอเวลาหากล่องเก่าดูก่อนนะว่าใช้เบอร์อะไร
20  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ขอคำชี้แนะ เกี่ยวกับสปริงโช๊คครับ เมื่อ: 29 กันยายน 2557 06:48:00
  สปริงส่วนมากที่ใส่แล้วกระด้างขึ้นมีหลายปัจจัยนะครับ ที่แน่ๆสปริงโหลด ค่า K จะเพิ่มนิดหน่อยเท่านั้น ตามระยะที่ลดลง ส่วนที่บางท่านใส่แล้วกระด้างมากขึ้นเยอะๆอาจจะมาจาก เอาอาการไปรวมกับ 1.การอัดโช้คให้แข็ง 2.ใส่กับโช้คที่เพิ่มความหนืดมากเกินไป ไม่เหมาะสมกับสปริงที่เลือก 3.ใส่กับยางแก้มเตี้ย ต่ำกว่า ซีรีย์ 50 3อย่างนี้ถ้าทำพร้อมๆกัน รับรอง กระด้างแน่ๆครับ ถ้าใครรถเดิมๆป้ายแดง ไปหาสปริงโหลดใส่ อย่างเดวเลยนะ ไม่กระด้างขึ้นเท่าไรหรอกครับ นิดหน่อยเท่านั้นแระ ส่วนตัวผมชอบ KYB นะ ผมเคยใช้ตัว EXCEL G นะสเปคมันจะเท่ากับโช้คเดิมเลวิน เลยนะถ้าจำไม่ผิดใส่แล้ว หนึบดีเลยที่เดียว ผมใช้คู่กับสปริง APEX สีเหลือง ผมว่าเข้ากันดีนะครับ ใช้ได้ 2 ปีประมาณ 50,000 โล เลยถึงเวลาอับสเตบเป็น TEIN HR ความหนึบเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวเลย ความกระด้างไม่ต้องไปพูดถึง 555+ ตอนนี้รีวาล์วมาแล้ว ค่อยใช้งานประจำวัน สบายก้นหน่อย อิอิ
หน้า: [1] 2 3 ... 45  »  [5»] [10»]
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!