AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 17 สิงหาคม 2008 01:50:13



หัวข้อ: คาบู กะ ปั้มติ๊ก
เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 17 สิงหาคม 2008 01:50:13
 :emotq
พอดี เหน เพื่อนมันบอก เครื่องคาบู ติดปั้มติ๊ก แล้ววิ่งดีกว่าเดิม - -
มันจริงไหมครับ

ขอรบกวนแค่นี้ครับ :emotn


หัวข้อ: Re: คาบู กะ ปั้มติ๊ก
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 17 สิงหาคม 2008 02:36:37
เครื่องเดิมๆไม่จำเป็นคับ เหมาะกับเครื่องที่โมมาพอสมควรคับ มันแค่เพิ่มแรงดันให้สูงขึ้น
อาจจะทำให้ฉีดน้ำมันออกจากนมหนูได้เป็นฝอยมากขึ้น ทำให้จุดระเบิดได้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นคับ
อาจจะไม่เห็นผลมากเท่าไร แต่ถ้าได้มีการขยายพุง เพิ่มนมหนู หรือเป็นพวกคาร์บูเวบเบอร์ โซเล็กซ์
มิคูนิ 4ลิ้น จะเห็นผลชัดเจนมากยิ่งขึ้นคับ ถ้าทำแค่ใส่ปั๊มติ๊กอาจจะไม่คุ้มค่าการดัดแปลงคับ ลองดู
เล่นๆก้อได้คับ ถ้าไม่ขยายนมหนู เครื่องไส้เล็กเท่าเดิม จ่ายน้ำมันมากหรือแรงไปก้อจะสิ้นเปลืองเปล่าๆคับ
คาร์บูในรถถ้าจูนไม่ดีจะรวน แล้วจะปวดหัวกับการสะดุด วอด เดินไม่เรียบ เปิดแอร์กระตุก แต่ถ้าพอเป็น
เรื่องช่างบ้างอยู่แล้ว ก้อน่าลองเล่นคับเพราะถ้าทำก้อราคาไม่สูงมากคับ หาปั๊มในถังตรงรุ่น92ก้อจะสะดวกคับ
ลองดูคับ


หัวข้อ: Re: คาบู กะ ปั้มติ๊ก
เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 17 สิงหาคม 2008 07:59:24
 :emoti :emoti


หัวข้อ: Re: คาบู กะ ปั้มติ๊ก
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 17 สิงหาคม 2008 15:27:41
เครื่องเดิมๆไม่จำเป็นคับ เหมาะกับเครื่องที่โมมาพอสมควรคับ มันแค่เพิ่มแรงดันให้สูงขึ้น
อาจจะทำให้ฉีดน้ำมันออกจากนมหนูได้เป็นฝอยมากขึ้น ทำให้จุดระเบิดได้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นคับ
อาจจะไม่เห็นผลมากเท่าไร แต่ถ้าได้มีการขยายพุง เพิ่มนมหนู หรือเป็นพวกคาร์บูเวบเบอร์ โซเล็กซ์
มิคูนิ 4ลิ้น จะเห็นผลชัดเจนมากยิ่งขึ้นคับ ถ้าทำแค่ใส่ปั๊มติ๊กอาจจะไม่คุ้มค่าการดัดแปลงคับ ลองดู
เล่นๆก้อได้คับ ถ้าไม่ขยายนมหนู เครื่องไส้เล็กเท่าเดิม จ่ายน้ำมันมากหรือแรงไปก้อจะสิ้นเปลืองเปล่าๆคับ
คาร์บูในรถถ้าจูนไม่ดีจะรวน แล้วจะปวดหัวกับการสะดุด วอด เดินไม่เรียบ เปิดแอร์กระตุก แต่ถ้าพอเป็น
เรื่องช่างบ้างอยู่แล้ว ก้อน่าลองเล่นคับเพราะถ้าทำก้อราคาไม่สูงมากคับ หาปั๊มในถังตรงรุ่น92ก้อจะสะดวกคับ
ลองดูคับ

ตามที่4d56 บอกครับ

หากคุณไม่Modify จนต้องใช้น้ำมันมากขึ้น ..... ใส่ไปก็ไม่มีประโยชน์อะไรเลย

แถมจะมีข้อเสียด้วย.....
น้ำมันที่ส่งด้วยปั๊มติ๊กจะมีแรงดันมากกว่าปกติ หากคุณวางตำแหน่งท่อส่งน้ำมันในลูกลอยไม่ดี
จะทำให้เกิดฟองอากาศขึ้นในลูกลอยของคาร์บู .....
เมื่อเครื่องดูดเอาน้ำมัน + ฟองอากาศเข้าไป >>> จะทำให้เดินสะดุด ไม่เรียบ การเร่งขาดหายเป็นช่วงๆครับ


หัวข้อ: Re: คาบู กะ ปั้มติ๊ก
เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 17 สิงหาคม 2008 15:38:56
แล้ว เวบเบอร์ ตรงรุ่น 4a-f คาบู มันหายากไหมครับราคา ประมาณ เท่าไรครับ
 รบกวนอีกรอบ


หัวข้อ: Re: คาบู กะ ปั้มติ๊ก
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 17 สิงหาคม 2008 16:24:20
แล้ว เวบเบอร์ ตรงรุ่น 4a-f คาบู มันหายากไหมครับราคา ประมาณ เท่าไรครับ
 รบกวนอีกรอบ

เวปเบอร์ ที่ใส่กับเครื่อง 4A ได้...... มีครับ

4 สูบ จะใช้ 2 ลูก ....... ราคา ชุดละ 20000+ ครับ


หัวข้อ: Re: คาบู กะ ปั้มติ๊ก
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 17 สิงหาคม 2008 19:25:24
แล้ว เวบเบอร์ ตรงรุ่น 4a-f คาบู มันหายากไหมครับราคา ประมาณ เท่าไรครับ
 รบกวนอีกรอบ

เวปเบอร์ ที่ใส่กับเครื่อง 4A ได้...... มีครับ

4 สูบ จะใช้ 2 ลูก ....... ราคา ชุดละ 20000+ ครับ

ตามที่พี่อู๊ดว่าคับ วรจักรมีร้านให้เบิกใหม่คับ ขอเสริมนิดนึงคับว่า
มันไม่ใช่เอามาใส่แบบเป๊ะๆเลยอ่ะคับ เวบเบอร์มันสามารถใส่ได้กับ
เครื่องทุกรุ่น เพียงแต่ว่าเราต้องสร้างคอพอร์ทมารับกับตัวคาร์บู
ตัวพอร์ทนี้จะสั้นหรือยาวมันก้อมีผลต่างกันอีกคับ รุ่นน้องผมเบิก
ที่วรจักรมาใส่กับเครื่องm10หรือm40ของbmwที่ร้านนี้มีแคมแต่ง
ของเครื่องที่ไม่ค่อยฮิตด้วยคับเช่นเครื่องkของโตโยต้าหรือbmwก้อมี
ราคาไม่สูงด้วยคับรุ่นน้องบอกว่าแคมแต่งของbmw310องศาเบิกมา
แท่งละ6พันกว่าบาท รุ่นน้องผมเล่นbmwเวบเบอร์4ลิ้นแคม310เคยลอง
กับsr20de b16โมไม่มาก เครื่องหัวฉีดโดนคับ แต่...มีแต่นะคับอิอิ
ปัจจุบันต้องจอดเอาผ้าคลุมไว้ เพราะกินน้ำอย่างกับปล้น เดินเบาเปิดแอร์
จะดับ ออกตัวรอบต่ำดับคาแยกบ่อยๆ เดินเบารอบต่ำก้อจะดับ ใช้งานยาก
คับนอกจากไว้ขับเล่น


หัวข้อ: Re: คาบู กะ ปั้มติ๊ก
เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ 17 สิงหาคม 2008 21:50:47
ราคาเว๊บเบอร์แรงจัง แบบนี้วางเครื่องใหม่ดีก่าอ่ะ


หัวข้อ: Re: คาบู กะ ปั้มติ๊ก
เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 18 สิงหาคม 2008 03:35:36
แหะ ๆ สงสัย ต้องไปคบกะ 1300โบ ซะละ แรงซะ


หัวข้อ: Re: คาบู กะ ปั้มติ๊ก
เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 25 สิงหาคม 2008 17:34:27
ถูก........