AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: bonbearling ที่ 18 กรกฎาคม 2554 22:09:25



หัวข้อ: ระหว่างโช้คเลวินใส่สปริงแต่งกับโช้คเดิมทำปรับเกลียวใส่สปริงหลอดอย่างไหนดีกว่ากัน
เริ่มหัวข้อโดย: bonbearling ที่ 18 กรกฎาคม 2554 22:09:25
รบกวนขอข้อมูลหน่อยคับ ขอบคุณคับ


หัวข้อ: Re: ระหว่างโช้คเลวินใส่สปริงแต่งกับโช้คเดิมทำปรับเกลียวใส่สปริงหลอดอย่างไหนดีกว่ากัน
เริ่มหัวข้อโดย: KITTI 2616<NC.Z> ที่ 18 กรกฎาคม 2554 22:19:08
 :emotk :emotk ขอตอบแบบนี้ละกัน ถ้าให้เลือกทั้ง 2 แบบนี้ โช้ค เลวินถ้ามือ 1 ใส่กับสปริงแต่ง ผมเอาแบบนี้ครับ แต่ถ้าเป้น มือ2 ไม่เอาครับ อีกแบบโช้คเดิมทำสตรัทแล้วอัดโช้คใหม่ แบบนี้งบบานปลายแถมไม่รู้ว่าจะจบจริงๆหรือป่าว เหนื่อยอีก ขอไม่เอาด้วยครับ อยากให้คิดดีๆเกี่ยวกับโช้ค+สปริง ถ้ารักจะโหลดก็ควรคำนึงถึงความปลอดภัยและความทนทานด้วยครับ ซื้อโช้คแต่งแบบอับเกรดจากของเดิมเอาแบบของใหม่+สปริงแต่ง แบบที่เราต้องการดีกว่าครับ

ผมแนะนำเท่าที่ผมเคยใช้ราคา พอรับได้นะครับ คือโช้ค KYB EXCEL G แกน 22 มม. ทั้ง 4 ต้นเลยกับ สปริง เอาตามที่ชอบเลยคับ ทั้ง APEX-TEIN-TANABE-EIBACH-H&R เลือกเอาตามที่ชอบเลยครับ แต่ถ้างบถึงเล่นของใหม่ที่มาทั้งชุดเลยจะดีมาก หาลองนั้งเวลาที่ คลับมีมิตติ้งกันก็ได้ครับ จะได้เสียเงินครั้งเดว ถูกใจกันไป  :emotq


หัวข้อ: Re: ระหว่างโช้คเลวินใส่สปริงแต่งกับโช้คเดิมทำปรับเกลียวใส่สปริงหลอดอย่างไหนดีกว่ากัน
เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 18 กรกฎาคม 2554 22:31:17
ถามตัวเองว่าชอบฟีลลิ่งแบบไหน แล้วลองหานั่งดูตามเพื่อนๆเวลามีตติ้งกันครับ
ส่วนตัวแนะนำโช๊คซิ่งไปเลย แต่นั่นคือผม เพราะอยากได้ฟีลลิ่งที่เป็นเรซซิ่งมากกว่าใช้งานครับ


หัวข้อ: Re: ระหว่างโช้คเลวินใส่สปริงแต่งกับโช้คเดิมทำปรับเกลียวใส่สปริงหลอดอย่างไหนดีกว่ากัน
เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 19 กรกฎาคม 2554 09:44:47
โช็คเดิม ทำปรับเกลียว อัดน้ำมันแย่ขนาดนั้นเลยหรอคับ


หัวข้อ: Re: ระหว่างโช้คเลวินใส่สปริงแต่งกับโช้คเดิมทำปรับเกลียวใส่สปริงหลอดอย่างไหนดีกว่ากัน
เริ่มหัวข้อโดย: OAT_P.D. ที่ 19 กรกฎาคม 2554 20:33:31
โช๊คเดิมทำเกลียวอัดน้ำมัน แล้วแต่ร้าน ถ้าดีก็ฟลู๊กไป ส่วนใหญ่วัดดวง


หัวข้อ: Re: ระหว่างโช้คเลวินใส่สปริงแต่งกับโช้คเดิมทำปรับเกลียวใส่สปริงหลอดอย่างไหนดีกว่ากัน
เริ่มหัวข้อโดย: ร้านสยามแก๊ส 4a-fte ที่ 19 กรกฎาคม 2554 21:50:59
โช็คเดิม ทำปรับเกลียว อัดน้ำมันแย่ขนาดนั้นเลยหรอคับ

โดยปกติทั่วไป ไม่เกินปีก็รั่ว ผมเคยเจอเร็วสุด3เดือนรั่ว

อัดมาก็กระด้างๆ ยวบๆ โยนๆ

เลยกัดฟันใส่โช๊ค monotube ฟีลลิ่งคนละแบบกันเลยทีเดียว


หัวข้อ: Re: ระหว่างโช้คเลวินใส่สปริงแต่งกับโช้คเดิมทำปรับเกลียวใส่สปริงหลอดอย่างไหนดีกว่ากัน
เริ่มหัวข้อโดย: tor_EE101 ที่ 19 กรกฎาคม 2554 22:11:56
กำลังอยากรู้เหมือนกัน


หัวข้อ: Re: ระหว่างโช้คเลวินใส่สปริงแต่งกับโช้คเดิมทำปรับเกลียวใส่สปริงหลอดอย่างไหนดีกว่ากัน
เริ่มหัวข้อโดย: bonbearling ที่ 20 กรกฎาคม 2554 10:10:15
แล้วถ้าเป็นโช้ค trd กระบอกสีฟ้าละคับ  เห็นในเว็ปขายอยู่ พี่ๆ ว่าเป็นไงบ้าง


หัวข้อ: Re: ระหว่างโช้คเลวินใส่สปริงแต่งกับโช้คเดิมทำปรับเกลียวใส่สปริงหลอดอย่างไหนดีกว่ากัน
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 20 กรกฎาคม 2554 10:18:32
ไม่ดีทั้งคู่อะครับ ถ้าจะซิ่งนะ


หัวข้อ: Re: ระหว่างโช้คเลวินใส่สปริงแต่งกับโช้คเดิมทำปรับเกลียวใส่สปริงหลอดอย่างไหนดีกว่ากัน
เริ่มหัวข้อโดย: nogpompam ที่ 20 กรกฎาคม 2554 23:40:58
ปรับเกลียวทำ ของมือสองใช้มาปีกว้าแล้วยังขับมันเหมือนเดิม..ชื้อในเวปนี้ละ