หัวข้อ: งานมาล่ะ "Nitto headerturbo Gymkhana สนาม3 @คลองห้า เสาร์ที่23กรกฏาคม2554 " เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 24 มิถุนายน 2554 13:01:59 (http://image.ohozaa.com/i/76d/nittogymkhana32_jpg1.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=31bb0f1fc11a6cb925ce138fc246d7cd) มีรุ่นดังนี้ -lady -Auto -under1500 -under1600 -over1800 -pick up -open จำกัดค่า เรเดียล Treadwear ทุกรุ่น ไม่ต่ำกว่า 180 ยกเว้น ....Open ใส่ได้หมด ห้าม Solf ในรุ่นปกติ ครับ ค่าสมัคร 450 บาท รับไลน์สนาม พร้อม สมัคร หน้างาน จองเต้นท์ ราคา1000บาท ติดต่อสอบถาม 0891620202อ๋อง Treadwear, Traction, Temperature ของยาง ค่า Treadwear, Traction, Temperature ของยาง เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเลือกยางที่เหมาะสมกับการใช้งาน รัฐบาลสหรัฐอเมริกาได้จัดตั้งโครงการ UTQG (Uniform Tire Quality Grading) เพื่อจัดอันดับคุณภาพยาง เพื่อช่วยเหลือผู้บริโภคในการซื้อยางของพวกเขา โดยทั่วไปนั้นจะใช้เครื่องมือนอกเหนือจากที่รวบรวมความคิดเห็นจากเพื่อน, ช่าง และผู้จำหน่ายยาง สิ่งสำคัญในการใช้ระบบนี้คือระบบการเปรียบเทียบความเกี่ยวข้องกันกับการใช้ งานจริง UTQG ไม่จัดอันดับความปลอดภัย และไม่รับประกันว่ายางจะผ่านกำหนดจำนวนของระยะทาง ภายใต้ UTQG ผู้ผลิตใช้สามเกณฑ์ในการแบ่งระดับ: treadwear, traction และ temperature ข้อมูลที่ถูกต้องเมื่อคุณต้องการซื้อยาง - บนฉลากกระดาษที่ติดอยู่บนหน้ายาง - ในแม่พิมพ์ยางด้านข้างของยาง (sidewall) Treadwear เป็นอันดับเปรียบเทียบตามการสึกหรอของยาง เมื่อการทดสอบภายใต้เงื่อนไขควบคุมรอบคอบ เช่น อันดับ 400 ควรใช้งานได้นานกว่ายางอันดับ 200 แต่ต้องแลกมาด้วยเนื้อยางที่แข็งกระด้างและการเกาะถนนที่น้อยลง ประสิทธิภาพ treadwear จริงอาจจะแตกต่างกันอย่างมากมายตามการใช้งานจริง ขึ้นอยู่กับรูปแบบนิสัยการขับขี่, การดูแลรักษา (แรงดันลมยาง), สภาพถนน และอากาศที่มีผลต่ออายุของยาง อันดับตัวเลขที่น้อย ก็ไม่ได้บ่งบอกถึงการเกาะถนนเสมอไป ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับการออกแบบดอกยาง โครงสร้างหน้ายาง แก้มยาง รวมทั้งส่วนผสมของเนื้อยาง Traction เป็นอันดับความสามารถในการหยุดบนทางเปียก วัดภายใต้เงื่อนไขการควบคุม บนพื้นยางมะตอย และการทดสอบบนพื้นผิวคอนกรีต ณ ปี 1997 ระดับ traction จาก สูงสุด ไป ต่ำสุด ที่ "AA", "A", "B" และ "C" ยางที่จัดอันดับ "AA" อาจมีสมรรถนะดีในการเกาะถนนกว่ายางจัดอันดับที่ต่ำกว่า ทดสอบเบรค หน้า-ตรง ไม่พิจารณาระดับประสิทธิภาพในขณะเลี้ยวของยาง Temperature เป็นอันดับแสดงความต้านทานของยางต่อความร้อน และความสามารถในการกระจายความร้อน ทดสอบภายใต้เงื่อนไขที่ควบคุมในห้องปฏิบัติการการ ระดับจากสูงสุดไปต่ำสุดเป็น "A", "B" และ "C" เกรด "C" หมายถึง ประสิทธิภาพต่ำสุดตามมาตรฐานความปลอดภัยสหพันธรัฐ ดังนั้นยาง "A" คือ ใช้งานได้ในขณะเย็น และแม้ว่ายาง "C" วิ่งในขณะที่ร้อนก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ปลอดภัย ระดับอุณหภูมิจะจัดตั้งขึ้นสำหรับยางที่พองเหมาะสมและไม่มากไป รุ่นยาง - Treadwear, Traction, Temperature Achilles 123 - 220 BF Goodrich g-Force R1 - 40, B, A g-Force T/A Drag Radial - 0, B, C g-Force T/A Drag Radial 2 - 0, B, C g-Force T/A KD - 200, AA, A g-Force T/A KD SSS - 200, AA, A g-Force T/A KDW - 300, AA, A g-Force T/A KDW 2 - 300, AA, A g-Force Sport - 340, AA, A Bridgestone Potenza RE010 - 120, A, A Potenza RE011 - 140, A, A Potenza RE030 - 140, A, A Potenza RE040 - 140, A, A Potenza RE050 - 140, A, A Potenza RE070 - 140, A, A Potenza S-02 - 140, A, A Expedia S-01 - 140, A, A RE71 Denloc - 140, A, A RE-11 - 180, A, A RE-01R - 180, A, A RE-001 Adrenalin - 220, A, A Potenza RE050A Pole Position - 280 Continental ContiSportContact 2 - 280, AA, A ContiSportContact 3 - 280, AA, A Dunlop Direzza Sport Z1 Star Spec - 200, A, A SP Sport 8000 - 200, A, A SP Sport 2000E - 200, A, A SP Sport Maxx - 240, AA, A SP Sport Maxx TT - 240, AA, A SP Sport 9000 - 280, A, A SP Sport 01 - 280, A, A Direzza DZ101 - 300, AA, A Falken Azenis RT-615 - 200 Federal 595 RS-R - 140, AA, A 595 - 240 Goodyear Eagle ZR - 220 Eagle F1 Asymmetric - 240, AA, A Eagle NCT5 EMT - 240 Eagle F1 GS-D3 - 280, A, A Hankook Ventus R-S2 - 200 Ventus R-S3 (Z222) - 140, A, A Ventus S1 evo - 280, AA, A Ventus V12 Evo K110 - 280, AA, A Hoosier A6 - 40, C, A R6 - 40, C, A Radial Wet - 40, C, A Kumho Ecsta XS - 180, AA, A Ecsta MX - 220, AA, A Ecsta V700 - 50, AA, A Ecsta V710 - 30, C, A Ecsta W710 - 30, A, A VictoRacer V700 - 50, A, A Michelin Pilot Sport - 220, AA, A Pilot Sport Cup - 80, AA, A Pilot Sport PS2 - 220, AA, A Pilot Sport 3 - 320, AA, A Pilot Exalto PE2 - 240, A, A Primacy - 240, A, A Nitto NT01 - 100, AA, A NT05 - 200, AA, A NT05R (Drag Radial) - 00, B, B NT555R - 100, A, A NT555 - 300, A, A Neogen - 280, A, A Invo - 260, AA, A Pirelli Eufori@ - 180, A, A PZero - 220, AA, A PZero Rosso - 220, AA, A PZero Corsa - 60, AA, A Silverstone FTZ Sport EVOI VIII - 280 Toyo Proxes RA-1 - 100, AA, A Proxes 888 - 100, AA, A Proxes T1R - 280, AA, A Proxes TQ (Drag Radial) - 0, B, B Yokohama ADVAN A048 - 60, A, A ADVAN A046 - 160, A, A ADVAN Neova AD07 - 180, AA, A ADVAN Neova AD08 - 180, AA, A ADVAN Sport - 180, AA, A ADVAN S.T. - 320, AA, A AVS ES100 - 280, AA, A AVS Sport - 220, AA, A S.drive - 300, AA, A หมายเหตุ: ยางบางรุ่น ไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย ที่มา : http://rcw.ms/forum/showthread.php/817636-Nitto-headerturbo-Gymkhana-ʹ��3-��ͧ���-��������23�á�Ҥ�2554?p=12211394 หัวข้อ: Re: งานมาล่ะ "Nitto headerturbo Gymkhana สนาม3 @คลองห้า เสาร์ที่23กรกฏาคม2554 " เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 24 มิถุนายน 2554 14:05:41 ถ้าไม่ติดอะไรด่วน ก็ลง under 1600 และ 1800 ครับ
มึใครลงอีกไหมเนี่ย หัวข้อ: Re: งานมาล่ะ "Nitto headerturbo Gymkhana สนาม3 @คลองห้า เสาร์ที่23กรกฏาคม2554 " เริ่มหัวข้อโดย: jane ae92 ที่ 24 มิถุนายน 2554 14:06:00 งานมาแล้ว ขอ1รุ่น กับหนึ่งถ้วยนะคับ :emoa
หัวข้อ: Re: งานมาล่ะ "Nitto headerturbo Gymkhana สนาม3 @คลองห้า เสาร์ที่23กรกฏาคม2554 " เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 24 มิถุนายน 2554 14:06:43 งานนี้รถน่าจะเสร็จทัน อิ อิ อิ ไปลองสะบัดตูดมั่งดีมั้ง
หัวข้อ: Re: งานมาล่ะ "Nitto headerturbo Gymkhana สนาม3 @คลองห้า เสาร์ที่23กรกฏาคม2554 " เริ่มหัวข้อโดย: S-P-E-D 101 ที่ 27 มิถุนายน 2554 08:11:36 เผื่อจะลองไปชมเหมียนกานคร้าบบบบ
หัวข้อ: Re: งานมาล่ะ "Nitto headerturbo Gymkhana สนาม3 @คลองห้า เสาร์ที่23กรกฏาคม2554 " เริ่มหัวข้อโดย: S-P-E-D 101 ที่ 27 มิถุนายน 2554 23:25:17 UP UP UP
หัวข้อ: Re: งานมาล่ะ "Nitto headerturbo Gymkhana สนาม3 @คลองห้า เสาร์ที่23กรกฏาคม2554 " เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 28 มิถุนายน 2554 08:38:21 น่าสนๆ :emotv
|