AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: DARKSTAR ที่ 20 มิถุนายน 2554 10:01:28



หัวข้อ: ขยันทำโช้คมาขายกันซะจริงๆ KAYABA MODI
เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 20 มิถุนายน 2554 10:01:28
เคยเห็นที่บริษัทลูกค้ามาหลายปีและ ไม่คิดว่าจะเอาเข้ามาขายด้วย

เห็นว่าเปิดตัวขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ราคาก็แพงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

และก็ดูยังไง ก็คล้ายๆ TANABE ดีๆนี่เอง

(https://lh3.googleusercontent.com/-NZjJiZ-znyA/TfoTIwHRnYI/AAAAAAAABVQ/-wLZKN8AODU/6%25252817%252529.jpg)



หัวข้อ: Re: ขยันทำโช้คมาขายกันซะจริงๆ KAYABA MODI
เริ่มหัวข้อโดย: ton_69 ที่ 20 มิถุนายน 2554 10:12:24
แล้วมันดีป่าวมาลองบ้างดิ


หัวข้อ: Re: ขยันทำโช้คมาขายกันซะจริงๆ KAYABA MODI
เริ่มหัวข้อโดย: Nong55 ที่ 20 มิถุนายน 2554 10:34:38
มันคือ Tanabe เลยครับเนื่องจากทราบว่า tanabe ญี่ปุนขาดทุนเยอะ ซึง kayaba ก็เป็นคนผลิตให้ tanabe มาตลอด


หัวข้อ: Re: ขยันทำโช้คมาขายกันซะจริงๆ KAYABA MODI
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 20 มิถุนายน 2554 10:40:58
 :emo2


หัวข้อ: Re: ขยันทำโช้คมาขายกันซะจริงๆ KAYABA MODI
เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 20 มิถุนายน 2554 10:41:54
เห็นมีปรับไฟฟ้าด้วย ท่าทางน่าลอง อิ อิ อิ

http://www.smparts.co.th/th/products/autoparts/kayaba/model


หัวข้อ: Re: ขยันทำโช้คมาขายกันซะจริงๆ KAYABA MODI
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 20 มิถุนายน 2554 11:17:07
 :emotk :emotk :emotk


หัวข้อ: Re: ขยันทำโช้คมาขายกันซะจริงๆ KAYABA MODI
เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 20 มิถุนายน 2554 12:00:06
อ้างอิงเพิ่มเติม : http://www.motortrivia.com/section-bizzes-news-06/1016-kayaba/kayaba.html

Kayaba MODI แบ่งเป็น 3 ซีรีย์ ดังนี้
MODI Extreme
• ปรับค่าความหนืดได้ 12 ระดับ ด้วยระบบ Slide Valve
• ปรับระดับความหนืดเพิ่มเป็น 16 ระดับ โดยปรับได้จากภายในรถ เมื่อทำการติดตั้งอุปกรณ์การปรับค่าแบบอิเล็คทรอนิกส์
• ปรับแต่งความสูง-ต่ำ ของรถได้ ด้วยสตรัทปรับเกลียว
• เทคโนโลยีสปริงแบบสองชั้น Twin Spring คอล์ยสปริงจาก Tanabe PRO210 น้ำหนักเบา
• มีประสิทธิภาพต้านทานต่อแรงดึงได้สูงถึง 2,100 N/mm โดยการออกแบบให้มีสปริงตัวที่สอง (Helper spring)
• หัวโช้คอัพ สไลด์รู ปรับองศาได้
• กระบอกโช้คอัพสองชั้นแบบ Twin Tube Damper เพื่อรักษา Stroke และลดค่าความฝืดของโช้คอัพ

MODI Pro sport
• ปรับแต่งความสูง-ต่ำ ของรถได้ ด้วยสตรัทปรับเกลียว
• มีประสิทธิภาพต้านทานต่อแรงดึงได้สูงถึง 2,100 N/mm โดยการออกแบบให้มีสปริงตัวที่สอง (Helper spring)
• ระบบวาว์ลอัตโนมัติ ปรับค่าความหนืดตามสภาวะการขับขี่

MODI Sport
• เทคโนโลยีสปริงรูปทรงแบบถัง Barrel Form Spring นุ่มสบายในการขับขี่
• รักษาตำแหน่ง และค่า K ของสปริงไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงจากค่าที่ออกแบบไว้ ในสภาวะที่มีการเปลี่ยนแปลงระยะยืดหรือหดตัว
• เมื่อเกิดการยุบตัว สปริงยังคงรับแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่เกิดความเสียหาย
• ผสานระบบสปริงสองชั้น เพื่อรักษาระดับการทรงตัวของรถ และเพิ่มความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารตลอดการขับขี่
• ปรับแต่งความสูง-ต่ำ ของรถได้ ด้วยสตรัทปรับเกลียว
• ระบบวาว์ลอัตโนมัติ ปรับค่าความหนืดตามสภาวะการขับขี่

Sporty Model
• รักษาตำแหน่ง และค่า K ของสปริงไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงจากค่าที่ออกแบบไว้ ในสภาวะที่มีการเปลี่ยนแปลงระยะยืดหรือหดตัว
 • เมื่อเกิดการยุบตัว สปริงยังคงรับแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่เกิดความเสียหาย
 • ออกแบบโดยใช้ Helper spring load เพื่อรักษาระดับการทรงตัว และความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารตลอดการขับขี่
 • ออกแบบโดยใช้วาล์วที่ตำแหน่งความเร็วต่างๆ เพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่
 
Pro sport Model
• ออกแบบโดยใช้ Helper spring load เพื่อรักษาระดับการทรงตัวและเพื่อความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารตลอดการขับขี่
• สปริงไม่หย่อนตัว, มีความทนทานสูง, น้ำหนักเบา วัตถุดิบที่ใช้สำหรับผลิตสปริงมีลักษณะพิเศษและความต้านทานแรงดึงที่สูง
• ออกแบบโดยใช้วาล์วที่ตำแหน่งความเร็วต่างๆเพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่

Extreme Model
• ปรับค่าความหนืดได้ 12 ระดับ ด้วยระบบ Slide Valve
 • ปรับระดับความหนืดเพิ่มเป็น 16 ระดับ โดยปรับได้จากภายในรถ เมื่อทำการติดตั้งอุปกรณ์การปรับค่าแบบอิเล็คทรอนิกส์
• ปรับแต่งความสูง-ต่ำ ของรถได้ ด้วยสตรัทปรับเกลียว
• ออกแบบโดยใช้ Helper spring load เพื่อรักษาระดับการทรงตัวและเพื่อความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารตลอดการขับขี่
 • สปริงไม่หย่อนตัว, มีความทนทานสูง, น้ำหนักเบา วัตถุดิบที่ใช้สำหรับผลิตสปริงมีลักษณะพิเศษและความต้านทานแรงดึงที่สูง
• ใช้อลูมิเนียมที่แข็งแรงและทนทาน ป้องกันการกัดกร่อน และมีการชุบโลหะผสมบนสกรู เพื่อป้องกันการเกิดสนิมอีกด้วย
• ใช้ Twin Tube Damper เพื่อรักษา Stroke และลดค่าความฝืด
• ใช้ Rubber Mount เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาความเงียบภายในห้องโดยสารอีกด้วย


หัวข้อ: Re: ขยันทำโช้คมาขายกันซะจริงๆ KAYABA MODI
เริ่มหัวข้อโดย: dookzateam ที่ 20 มิถุนายน 2554 12:52:17
ลองดูราคาครับผม