หัวข้อ: ขยันทำโช้คมาขายกันซะจริงๆ KAYABA MODI เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 20 มิถุนายน 2554 10:01:28 เคยเห็นที่บริษัทลูกค้ามาหลายปีและ ไม่คิดว่าจะเอาเข้ามาขายด้วย
เห็นว่าเปิดตัวขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ราคาก็แพงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน และก็ดูยังไง ก็คล้ายๆ TANABE ดีๆนี่เอง (https://lh3.googleusercontent.com/-NZjJiZ-znyA/TfoTIwHRnYI/AAAAAAAABVQ/-wLZKN8AODU/6%25252817%252529.jpg) หัวข้อ: Re: ขยันทำโช้คมาขายกันซะจริงๆ KAYABA MODI เริ่มหัวข้อโดย: ton_69 ที่ 20 มิถุนายน 2554 10:12:24 แล้วมันดีป่าวมาลองบ้างดิ
หัวข้อ: Re: ขยันทำโช้คมาขายกันซะจริงๆ KAYABA MODI เริ่มหัวข้อโดย: Nong55 ที่ 20 มิถุนายน 2554 10:34:38 มันคือ Tanabe เลยครับเนื่องจากทราบว่า tanabe ญี่ปุนขาดทุนเยอะ ซึง kayaba ก็เป็นคนผลิตให้ tanabe มาตลอด
หัวข้อ: Re: ขยันทำโช้คมาขายกันซะจริงๆ KAYABA MODI เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 20 มิถุนายน 2554 10:40:58 :emo2
หัวข้อ: Re: ขยันทำโช้คมาขายกันซะจริงๆ KAYABA MODI เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 20 มิถุนายน 2554 10:41:54 เห็นมีปรับไฟฟ้าด้วย ท่าทางน่าลอง อิ อิ อิ
http://www.smparts.co.th/th/products/autoparts/kayaba/model หัวข้อ: Re: ขยันทำโช้คมาขายกันซะจริงๆ KAYABA MODI เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 20 มิถุนายน 2554 11:17:07 :emotk :emotk :emotk
หัวข้อ: Re: ขยันทำโช้คมาขายกันซะจริงๆ KAYABA MODI เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 20 มิถุนายน 2554 12:00:06 อ้างอิงเพิ่มเติม : http://www.motortrivia.com/section-bizzes-news-06/1016-kayaba/kayaba.html
Kayaba MODI แบ่งเป็น 3 ซีรีย์ ดังนี้ MODI Extreme ปรับค่าความหนืดได้ 12 ระดับ ด้วยระบบ Slide Valve ปรับระดับความหนืดเพิ่มเป็น 16 ระดับ โดยปรับได้จากภายในรถ เมื่อทำการติดตั้งอุปกรณ์การปรับค่าแบบอิเล็คทรอนิกส์ ปรับแต่งความสูง-ต่ำ ของรถได้ ด้วยสตรัทปรับเกลียว เทคโนโลยีสปริงแบบสองชั้น Twin Spring คอล์ยสปริงจาก Tanabe PRO210 น้ำหนักเบา มีประสิทธิภาพต้านทานต่อแรงดึงได้สูงถึง 2,100 N/mm โดยการออกแบบให้มีสปริงตัวที่สอง (Helper spring) หัวโช้คอัพ สไลด์รู ปรับองศาได้ กระบอกโช้คอัพสองชั้นแบบ Twin Tube Damper เพื่อรักษา Stroke และลดค่าความฝืดของโช้คอัพ MODI Pro sport ปรับแต่งความสูง-ต่ำ ของรถได้ ด้วยสตรัทปรับเกลียว มีประสิทธิภาพต้านทานต่อแรงดึงได้สูงถึง 2,100 N/mm โดยการออกแบบให้มีสปริงตัวที่สอง (Helper spring) ระบบวาว์ลอัตโนมัติ ปรับค่าความหนืดตามสภาวะการขับขี่ MODI Sport เทคโนโลยีสปริงรูปทรงแบบถัง Barrel Form Spring นุ่มสบายในการขับขี่ รักษาตำแหน่ง และค่า K ของสปริงไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงจากค่าที่ออกแบบไว้ ในสภาวะที่มีการเปลี่ยนแปลงระยะยืดหรือหดตัว เมื่อเกิดการยุบตัว สปริงยังคงรับแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่เกิดความเสียหาย ผสานระบบสปริงสองชั้น เพื่อรักษาระดับการทรงตัวของรถ และเพิ่มความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารตลอดการขับขี่ ปรับแต่งความสูง-ต่ำ ของรถได้ ด้วยสตรัทปรับเกลียว ระบบวาว์ลอัตโนมัติ ปรับค่าความหนืดตามสภาวะการขับขี่ Sporty Model รักษาตำแหน่ง และค่า K ของสปริงไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงจากค่าที่ออกแบบไว้ ในสภาวะที่มีการเปลี่ยนแปลงระยะยืดหรือหดตัว เมื่อเกิดการยุบตัว สปริงยังคงรับแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่เกิดความเสียหาย ออกแบบโดยใช้ Helper spring load เพื่อรักษาระดับการทรงตัว และความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารตลอดการขับขี่ ออกแบบโดยใช้วาล์วที่ตำแหน่งความเร็วต่างๆ เพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่ Pro sport Model ออกแบบโดยใช้ Helper spring load เพื่อรักษาระดับการทรงตัวและเพื่อความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารตลอดการขับขี่ สปริงไม่หย่อนตัว, มีความทนทานสูง, น้ำหนักเบา วัตถุดิบที่ใช้สำหรับผลิตสปริงมีลักษณะพิเศษและความต้านทานแรงดึงที่สูง ออกแบบโดยใช้วาล์วที่ตำแหน่งความเร็วต่างๆเพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่ Extreme Model ปรับค่าความหนืดได้ 12 ระดับ ด้วยระบบ Slide Valve ปรับระดับความหนืดเพิ่มเป็น 16 ระดับ โดยปรับได้จากภายในรถ เมื่อทำการติดตั้งอุปกรณ์การปรับค่าแบบอิเล็คทรอนิกส์ ปรับแต่งความสูง-ต่ำ ของรถได้ ด้วยสตรัทปรับเกลียว ออกแบบโดยใช้ Helper spring load เพื่อรักษาระดับการทรงตัวและเพื่อความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารตลอดการขับขี่ สปริงไม่หย่อนตัว, มีความทนทานสูง, น้ำหนักเบา วัตถุดิบที่ใช้สำหรับผลิตสปริงมีลักษณะพิเศษและความต้านทานแรงดึงที่สูง ใช้อลูมิเนียมที่แข็งแรงและทนทาน ป้องกันการกัดกร่อน และมีการชุบโลหะผสมบนสกรู เพื่อป้องกันการเกิดสนิมอีกด้วย ใช้ Twin Tube Damper เพื่อรักษา Stroke และลดค่าความฝืด ใช้ Rubber Mount เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาความเงียบภายในห้องโดยสารอีกด้วย หัวข้อ: Re: ขยันทำโช้คมาขายกันซะจริงๆ KAYABA MODI เริ่มหัวข้อโดย: dookzateam ที่ 20 มิถุนายน 2554 12:52:17 ลองดูราคาครับผม
|