AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: PeaMZii ที่ 16 พฤษภาคม 2554 23:03:06



หัวข้อ: ถอดพักกลางออกมีผลเสียผลดียังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: PeaMZii ที่ 16 พฤษภาคม 2554 23:03:06
อยากรู้ว่าถ้าถอดพักกลางออกแล้วเปนยังไงอ่ะครับ รอบต้น รอบปลาย 


หัวข้อ: Re: ถอดพักกลางออกมีผลเสียผลดียังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: fogafoga ที่ 18 พฤษภาคม 2554 11:02:44
up :emor :emor


หัวข้อ: Re: ถอดพักกลางออกมีผลเสียผลดียังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: thirachot ที่ 19 พฤษภาคม 2554 15:37:29
เสียงมาดีครับ


หัวข้อ: Re: ถอดพักกลางออกมีผลเสียผลดียังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ADVAN RG ที่ 19 พฤษภาคม 2554 15:44:53
ถ้าเป็นเกียร์ออโต้ ต้นหาย
แต่ผลเสียที่เห็นได้ชัดคือ เสียงมันดังเข้าห้องโดยสารเวลาเราเหยียบคันเร่ง


หัวข้อ: Re: ถอดพักกลางออกมีผลเสียผลดียังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 19 พฤษภาคม 2554 16:23:38
เสียงได้ใจ


หัวข้อ: Re: ถอดพักกลางออกมีผลเสียผลดียังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 19 พฤษภาคม 2554 16:38:19
ตะก่อนเคยบ้าเสียงครับ เอาออกเกลี้ยงเลย เหลือแต่ปลาย HKS ใบเดียว

แต่ตอนนี้ผมใส่กลาง 2 ลูกเลย ไม่ไหวแล้วว หูจะหนวก ทั้งผมทั้งเมีย ขับไปแพร่ลงมาอ้วกกันทั้งคู่

ส่วนปลายยิงตรงเอาโหดครับ ไม่ผ่านหม้อใดๆ

ผลคือ...วัดเสียงได้ 67 เดซิเบลครับ เงียบชิลๆ กันไป......เฮ้ออ คิดแล้วโล่ง  :emox


หัวข้อ: Re: ถอดพักกลางออกมีผลเสียผลดียังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปังปอนด์...TZ ที่ 19 พฤษภาคม 2554 16:53:47
ถ้าเครื่องเดิม ผมว่าอืดครับ ในรอบต้นๆ แต่ปลายก็ไปดีนะ เสียตรงที่ท่อดังมากกกกก รำคาญจนอยากกลับไปใส่ท่อเดิมเลย.... :emotw


หัวข้อ: Re: ถอดพักกลางออกมีผลเสียผลดียังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: surachat_pea ที่ 19 พฤษภาคม 2554 17:16:06
ดังจริง น่ารำคาญ แถมกลัวถูกเรียกอีก ต้น กลาง ปลาย ผมว่าแย่กว่าเดิม


หัวข้อ: Re: ถอดพักกลางออกมีผลเสียผลดียังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 19 พฤษภาคม 2554 20:10:38
ขึ้นอยู่กับเครื่องคับ


หัวข้อ: Re: ถอดพักกลางออกมีผลเสียผลดียังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: PAtIPUT ที่ 19 พฤษภาคม 2554 20:57:21
ผมก็ว่าจะตัดออกครับ มันมี 2 ใบ  ใบที่เปลี่ยนมาใหม่ 1 ใบมันดันหนักเกิน เขาบอกว่าเป็นของรถกระบะ ท่อมันห้อยเลย เลยว่าจะเอาออกไปเลย


หัวข้อ: Re: ถอดพักกลางออกมีผลเสียผลดียังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ZaLoM ที่ 19 พฤษภาคม 2554 23:56:52
รอบต้นป๊อดเพราะไม่อั้น
รอบปลายไหลดี 
แหวนไปไวหน่อย
เสียงไม่ต้องพูดถึง....


หัวข้อ: Re: ถอดพักกลางออกมีผลเสียผลดียังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 19 พฤษภาคม 2554 23:57:40
สะท้านโลกาจนต้องหาพักกลางครับ 5555


หัวข้อ: Re: ถอดพักกลางออกมีผลเสียผลดียังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kiw-11 ที่ 20 พฤษภาคม 2554 03:07:43
ผลเสียคือ เสียงดังครับ
ผลดีคือ แรงกว่าเดิมครับ


หัวข้อ: Re: ถอดพักกลางออกมีผลเสียผลดียังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Tonsuan ที่ 20 พฤษภาคม 2554 04:37:05
เกียร์ AT หรือ MT ครับ ??




หัวข้อ: Re: ถอดพักกลางออกมีผลเสียผลดียังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Gozilator ที่ 20 พฤษภาคม 2554 05:30:19
เคยทำแล้วครับ ตัดแคท ตัดพักกลาง ท่อ 2 นิ้ว   ผลเสียคือต้องเสียตังส์อีกรอบ เพื่อ เอาพักไปใส่
ดังเกินรับไหวอ่ะท่าน  ตอนนี้ผมใช้พักกลาง 2 ใบเลย  ปลายยังมีสะท้านตอนรอบสูงๆอยู่ พอที่จะสะใจเล็กๆครับผม


หัวข้อ: Re: ถอดพักกลางออกมีผลเสียผลดียังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: PEP_AE ที่ 20 พฤษภาคม 2554 21:00:20
แต่ก่อนใช้เครื่องเดิม4E-FE เปลี่ยนแต่ปลายท่อเสียงดังสุดๆ

ปัจจุบันเปลี่ยนมาใช้4Eฺ-FTE เสียงท่อเงียบกริ๊ปเหมือนรถบ้านเดิมๆ มาดังเสียงเวสเกตกับโบออฟแทน


หัวข้อ: Re: ถอดพักกลางออกมีผลเสียผลดียังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Gozilator ที่ 21 พฤษภาคม 2554 01:33:05
แต่ก่อนใช้เครื่องเดิม4E-FE เปลี่ยนแต่ปลายท่อเสียงดังสุดๆ

ปัจจุบันเปลี่ยนมาใช้4Eฺ-FTE เสียงท่อเงียบกริ๊ปเหมือนรถบ้านเดิมๆ มาดังเสียงเวสเกตกับโบออฟแทน
 น่าสนครับ  ไม่รู้การใช้งาน 4E  ใช้ง่ายเหมือน 4A  หรือป่าว จุกจิกมากกว่าไหมครับ   (กินน้ำมันมากกว่าเดิมหน่อยรับได้)
ตอนนี้ผมเครื่อง 5A-FE  1500 MT