หัวข้อ: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 16 พฤษภาคม 2554 16:05:41 ของผมเริ่มเป็นครับ น้ำมันครับ 4a-fe auto เช้าสต๊าททีเดียวติด รอบ1000 ขับไปพอเครื่องเริ่มร้อน ถึงขีดกลาง จอดไฟแดงเข้า n รอบเหลือ 600เกือบ500 ครับ
พอพัดลมทำงาน ขึ้นไป 700 พอหยุด ล่วงลงมาที่ 400 แล็วก็ขึ้นไป500 เป็นแบบนี้ตลอดครับ เป็นตามจังหวะ แอร์ตัดครับ พอกลับมาถึงที่บ้านครับ จอดรถปิดแอร์ จะดับเครื่องปล่อยเครื่องวอมครับ พัดลมหม้อน้ำครับ หมุน แรง เบา แรง เบา ตามรอบเครื่องเป็นจังหวะเลยครับ สลับกัน ไม่รู้เกิดจากสาเหตุอะไรครับ :emotn หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 16 พฤษภาคม 2554 16:27:37 ของผมเริ่มเป็นครับ น้ำมันครับ 4a-fe auto เช้าสต๊าททีเดียวติด รอบ1000 ขับไปพอเครื่องเริ่มร้อน ถึงขีดกลาง จอดไฟแดงเข้า n รอบเหลือ 600เกือบ500 ครับ ผมเคยเป็นที่ตัวเดินเบา ให้ช่างถอดมาล้างครับพอพัดลมทำงาน ขึ้นไป 700 พอหยุด ล่วงลงมาที่ 400 แล็วก็ขึ้นไป500 เป็นแบบนี้ตลอดครับ เป็นตามจังหวะ แอร์ตัดครับ พอกลับมาถึงที่บ้านครับ จอดรถปิดแอร์ จะดับเครื่องปล่อยเครื่องวอมครับ พัดลมหม้อน้ำครับ หมุน แรง เบา แรง เบา ตามรอบเครื่องเป็นจังหวะเลยครับ สลับกัน ไม่รู้เกิดจากสาเหตุอะไรครับ :emotn อีกครั้งที่เคยเป็น กล่องฟิวสมันมีน๊อตยึดหลุดไปหนึ่งตัว เวลาวิ่งมันเขย่าๆๆๆ ทำให้ฟิวสบางตัวหลวม หน้าคอนเเท็คแตะเบาๆ เลยติดๆดับๆ เป็นไปได้ครับ ปล. เรื่องกล่องฟิวนี่ เคส ผม เล่นเอากล่องไหม้ไปเลยนะ หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 16 พฤษภาคม 2554 20:28:22 ของผมเริ่มเป็นครับ น้ำมันครับ 4a-fe auto เช้าสต๊าททีเดียวติด รอบ1000 ขับไปพอเครื่องเริ่มร้อน ถึงขีดกลาง จอดไฟแดงเข้า n รอบเหลือ 600เกือบ500 ครับ ผมเคยเป็นที่ตัวเดินเบา ให้ช่างถอดมาล้างครับพอพัดลมทำงาน ขึ้นไป 700 พอหยุด ล่วงลงมาที่ 400 แล็วก็ขึ้นไป500 เป็นแบบนี้ตลอดครับ เป็นตามจังหวะ แอร์ตัดครับ พอกลับมาถึงที่บ้านครับ จอดรถปิดแอร์ จะดับเครื่องปล่อยเครื่องวอมครับ พัดลมหม้อน้ำครับ หมุน แรง เบา แรง เบา ตามรอบเครื่องเป็นจังหวะเลยครับ สลับกัน ไม่รู้เกิดจากสาเหตุอะไรครับ :emotn อีกครั้งที่เคยเป็น กล่องฟิวสมันมีน๊อตยึดหลุดไปหนึ่งตัว เวลาวิ่งมันเขย่าๆๆๆ ทำให้ฟิวสบางตัวหลวม หน้าคอนเเท็คแตะเบาๆ เลยติดๆดับๆ เป็นไปได้ครับ ปล. เรื่องกล่องฟิวนี่ เคส ผม เล่นเอากล่องไหม้ไปเลยนะ หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: fogafoga ที่ 16 พฤษภาคม 2554 20:34:10 :emotk :emotk
หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: Godbless EE-101 ที่ 16 พฤษภาคม 2554 23:51:41 เป็นเหมือนกานเลยครับ
หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 17 พฤษภาคม 2554 11:01:48 เช็คแล้วกล่องพวกฟิว ปรกติดีเลยครับน้า
หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: Ralphy ที่ 17 พฤษภาคม 2554 12:01:46 ลองดูอาจจะใช่ก็ได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86819.0 หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 17 พฤษภาคม 2554 12:28:11 ไฟอ่อนป่าว
หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 17 พฤษภาคม 2554 13:03:23 ไฟอ่อนป่าว ไฟจานจ่ายตั้งเกือบสุดแล้วครับหัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 18 พฤษภาคม 2554 13:40:51 ตอนนี้ เป็นทั้งร้อนและเย็นเลยครับ จอดเช้าสต๊าท800ครับขับไปสักพักจอดติดไฟแดง รองปิดแอร์เหลือ 400-500 ครับ
เลยถอดแบทขั้ว ลบออก ลืมใส่ทิ้งใว้ทั้งคืน เช้ามาใส่ขั้วกลับที่เดิม สต๊าทไม่เปิดแอร์ รอบ 1200 ปรกติครับ ขับได้วันเดียวเป็นเหมือนเดิมครับ ประมาณว่า อยากให้ปรกติต้องถอดขั้วแบททิ้งใว้ เช้าใส่ปรกติอ่ะครับ ไม่รู้เกิดจากอะไร แนะนำทีครับ หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 18 พฤษภาคม 2554 14:47:16 ตั้งแต่วางมารู้สึกจะเกิดปัญหาบ่อยนะครับ
บอกแล้วว่าอย่าเอาถูกอย่างเดียว รถคุณผมแนะนำลองเช็คเรื่องสายไฟใหม่ดูก่อนดีกว่าครับ ทุกอย่างอาจจะจบเลยก็ได้ หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 18 พฤษภาคม 2554 14:55:17 ผมเคยเป็นที่ ฟิวส์ คอมแอร์ที่อยู่ฝั่งคนนั่งตรงเสา A ใกล้ๆประตู อ่ะครับ มันหลวม ทำให้ คอมแอร์ติดๆ ดับๆ รอบเครื่อง และพัดลมแอร์ เลยสวิงประมาณนี้เลย
หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้Ū เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 19 พฤษภาคม 2554 00:01:08 ตั้งแต่วางมารู้สึกจะเกิดปัญหาบ่อยนะครับ มีโครงการอยู่ครับน้า ตอนนี้ช่างไม่สบายคงได้ทำ ศุกหรือเสาร์นี้แหละครับบอกแล้วว่าอย่าเอาถูกอย่างเดียว รถคุณผมแนะนำลองเช็คเรื่องสายไฟใหม่ดูก่อนดีกว่าครับ ทุกอย่างอาจจะจบเลยก็ได้ อย่างน้าว่าเลยครับ หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: น้องหนูบลอนด์_TPZ#06 ที่ 19 พฤษภาคม 2554 07:46:04 ตั้งแต่วางมารู้สึกจะเกิดปัญหาบ่อยนะครับ :emo2 :emo2 :emo2บอกแล้วว่าอย่าเอาถูกอย่างเดียว รถคุณผมแนะนำลองเช็คเรื่องสายไฟใหม่ดูก่อนดีกว่าครับ ทุกอย่างอาจจะจบเลยก็ได้ หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 19 พฤษภาคม 2554 08:09:34 ของผมเริ่มเป็นครับ น้ำมันครับ 4a-fe auto เช้าสต๊าททีเดียวติด รอบ1000 ขับไปพอเครื่องเริ่มร้อน ถึงขีดกลาง จอดไฟแดงเข้า n รอบเหลือ 600เกือบ500 ครับ...................... แล้วถ้าไฟแดง เบรคคาไว้ ไม่ N เปิดแอร รอบเท่าใร่ ปิดแอร รอบเท่าใหร่ ครับ หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 19 พฤษภาคม 2554 08:50:51 ของผมเริ่มเป็นครับ น้ำมันครับ 4a-fe auto เช้าสต๊าททีเดียวติด รอบ1000 ขับไปพอเครื่องเริ่มร้อน ถึงขีดกลาง จอดไฟแดงเข้า n รอบเหลือ 600เกือบ500 ครับ...................... แล้วถ้าไฟแดง เบรคคาไว้ ไม่ N เปิดแอร รอบเท่าใร่ ปิดแอร รอบเท่าใหร่ ครับ ลดลงเหลือ900ปรกติครับ แต่เดี๋ยวพอวันนี้ขับไปไกลๆ มันก็จะเป็นแบบเดิมอีก ครับผม หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 19 พฤษภาคม 2554 09:08:57 หู๊ว...เกือบสุด ทางไหน แล้วทำไมต้องเกือบสุด ???? หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 19 พฤษภาคม 2554 09:18:39 จานจ่ายตั้งแต่วางเครื่องมาเคยไปยุ่งกับมันทีเดียว ไม่ค่อยดี เลยหมุนมามาร์คเดิม ก็วิ่งดีครับ เป็นส่วนที่ไม่ใช่ว่าจะตั้งได้ง่าย ๆ เลยนะครับ ตรงจานจ่ายนี่ อยากได้ทามมิ่งไลท์จัง
ส่วนพี่ที่เป็นบัญหาแก๊สหรือน้ำมันครับ ถ้าแก๊สผมก็เป็นเพราะน่าจะ ECU มันคำนวนค่าไม่ออกมากกว่าผมเลยไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แค่ไม่ดับผมก็พอใจแล้วครับ หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 19 พฤษภาคม 2554 10:02:15 หู๊ว...เกือบสุด ทางไหน แล้วทำไมต้องเกือบสุด ???? จานจ่ายตั้งแต่วางเครื่องมาเคยไปยุ่งกับมันทีเดียว ไม่ค่อยดี เลยหมุนมามาร์คเดิม ก็วิ่งดีครับ เป็นส่วนที่ไม่ใช่ว่าจะตั้งได้ง่าย ๆ เลยนะครับ ตรงจานจ่ายนี่ อยากได้ทามมิ่งไลท์จัง น้ำมันครับแก๊สจะตั้งแล้วมันสั่นรวนเลยครับเลยยังไม่อยากใช้ครับกะจบน้ำมันก่อนอ่ะครับ เดี๋ยว มันจะย่งมากกว่าเดิมเลยกะว่าเอาน้ำมันให้จบก่อนอ่ะครับ ส่วนพี่ที่เป็นบัญหาแก๊สหรือน้ำมันครับ ถ้าแก๊สผมก็เป็นเพราะน่าจะ ECU มันคำนวนค่าไม่ออกมากกว่าผมเลยไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แค่ไม่ดับผมก็พอใจแล้วครับ หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 19 พฤษภาคม 2554 10:04:11 เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่ายจ้าาาา สู้ๆๆๆคับ
หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 19 พฤษภาคม 2554 10:09:11 :emotn
หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 21 พฤษภาคม 2554 10:02:36 หู๊ว...เกือบสุด ทางไหน แล้วทำไมต้องเกือบสุด ???? เวลาตั้ง ช๊อตขั้วด้วยป่าวครับ ผมไม่แน่ใจว่ารุ่นนี้ต้องช๊อตขั้วด้วยหรือไม่ แล้ว ตั้งเกือบสุดเนี่ย มันยังไง ไฟอ่อนขึ้น หรือ ไฟแก่ขึ้น ..เพราะไม่ยิงไทมิ่งไลท์เป็นพื้นฐานก่อน |