AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: aotobort ที่ 16 พฤษภาคม 2554 16:05:41



หัวข้อ: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 16 พฤษภาคม 2554 16:05:41
ของผมเริ่มเป็นครับ น้ำมันครับ 4a-fe auto เช้าสต๊าททีเดียวติด รอบ1000 ขับไปพอเครื่องเริ่มร้อน ถึงขีดกลาง จอดไฟแดงเข้า n รอบเหลือ 600เกือบ500 ครับ
พอพัดลมทำงาน ขึ้นไป 700 พอหยุด ล่วงลงมาที่ 400 แล็วก็ขึ้นไป500 เป็นแบบนี้ตลอดครับ เป็นตามจังหวะ แอร์ตัดครับ พอกลับมาถึงที่บ้านครับ จอดรถปิดแอร์
จะดับเครื่องปล่อยเครื่องวอมครับ พัดลมหม้อน้ำครับ หมุน แรง เบา แรง เบา ตามรอบเครื่องเป็นจังหวะเลยครับ สลับกัน ไม่รู้เกิดจากสาเหตุอะไรครับ  :emotn


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 16 พฤษภาคม 2554 16:27:37
ของผมเริ่มเป็นครับ น้ำมันครับ 4a-fe auto เช้าสต๊าททีเดียวติด รอบ1000 ขับไปพอเครื่องเริ่มร้อน ถึงขีดกลาง จอดไฟแดงเข้า n รอบเหลือ 600เกือบ500 ครับ
พอพัดลมทำงาน ขึ้นไป 700 พอหยุด ล่วงลงมาที่ 400 แล็วก็ขึ้นไป500 เป็นแบบนี้ตลอดครับ เป็นตามจังหวะ แอร์ตัดครับ พอกลับมาถึงที่บ้านครับ จอดรถปิดแอร์
จะดับเครื่องปล่อยเครื่องวอมครับ พัดลมหม้อน้ำครับ หมุน แรง เบา แรง เบา ตามรอบเครื่องเป็นจังหวะเลยครับ สลับกัน ไม่รู้เกิดจากสาเหตุอะไรครับ  :emotn
ผมเคยเป็นที่ตัวเดินเบา ให้ช่างถอดมาล้างครับ
อีกครั้งที่เคยเป็น กล่องฟิวสมันมีน๊อตยึดหลุดไปหนึ่งตัว
เวลาวิ่งมันเขย่าๆๆๆ
ทำให้ฟิวสบางตัวหลวม
หน้าคอนเเท็คแตะเบาๆ
เลยติดๆดับๆ เป็นไปได้ครับ

ปล. เรื่องกล่องฟิวนี่ เคส ผม เล่นเอากล่องไหม้ไปเลยนะ


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 16 พฤษภาคม 2554 20:28:22
ของผมเริ่มเป็นครับ น้ำมันครับ 4a-fe auto เช้าสต๊าททีเดียวติด รอบ1000 ขับไปพอเครื่องเริ่มร้อน ถึงขีดกลาง จอดไฟแดงเข้า n รอบเหลือ 600เกือบ500 ครับ
พอพัดลมทำงาน ขึ้นไป 700 พอหยุด ล่วงลงมาที่ 400 แล็วก็ขึ้นไป500 เป็นแบบนี้ตลอดครับ เป็นตามจังหวะ แอร์ตัดครับ พอกลับมาถึงที่บ้านครับ จอดรถปิดแอร์
จะดับเครื่องปล่อยเครื่องวอมครับ พัดลมหม้อน้ำครับ หมุน แรง เบา แรง เบา ตามรอบเครื่องเป็นจังหวะเลยครับ สลับกัน ไม่รู้เกิดจากสาเหตุอะไรครับ  :emotn
ผมเคยเป็นที่ตัวเดินเบา ให้ช่างถอดมาล้างครับ
อีกครั้งที่เคยเป็น กล่องฟิวสมันมีน๊อตยึดหลุดไปหนึ่งตัว
เวลาวิ่งมันเขย่าๆๆๆ
ทำให้ฟิวสบางตัวหลวม
หน้าคอนเเท็คแตะเบาๆ
เลยติดๆดับๆ เป็นไปได้ครับ

ปล. เรื่องกล่องฟิวนี่ เคส ผม เล่นเอากล่องไหม้ไปเลยนะ

งั้นสงสัยต้องลองเช็คดูอีกที ขอบคุณครับน้า


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: fogafoga ที่ 16 พฤษภาคม 2554 20:34:10
 :emotk :emotk


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Godbless EE-101 ที่ 16 พฤษภาคม 2554 23:51:41
เป็นเหมือนกานเลยครับ


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 17 พฤษภาคม 2554 11:01:48
เช็คแล้วกล่องพวกฟิว ปรกติดีเลยครับน้า


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ralphy ที่ 17 พฤษภาคม 2554 12:01:46
ลองดูอาจจะใช่ก็ได้ครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86819.0


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 17 พฤษภาคม 2554 12:28:11
ไฟอ่อนป่าว


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 17 พฤษภาคม 2554 13:03:23
ไฟอ่อนป่าว
ไฟจานจ่ายตั้งเกือบสุดแล้วครับ


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 18 พฤษภาคม 2554 13:40:51
ตอนนี้ เป็นทั้งร้อนและเย็นเลยครับ จอดเช้าสต๊าท800ครับขับไปสักพักจอดติดไฟแดง รองปิดแอร์เหลือ 400-500 ครับ
เลยถอดแบทขั้ว ลบออก ลืมใส่ทิ้งใว้ทั้งคืน เช้ามาใส่ขั้วกลับที่เดิม สต๊าทไม่เปิดแอร์ รอบ 1200 ปรกติครับ ขับได้วันเดียวเป็นเหมือนเดิมครับ ประมาณว่า อยากให้ปรกติต้องถอดขั้วแบททิ้งใว้ เช้าใส่ปรกติอ่ะครับ  ไม่รู้เกิดจากอะไร แนะนำทีครับ


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 18 พฤษภาคม 2554 14:47:16
ตั้งแต่วางมารู้สึกจะเกิดปัญหาบ่อยนะครับ

บอกแล้วว่าอย่าเอาถูกอย่างเดียว

รถคุณผมแนะนำลองเช็คเรื่องสายไฟใหม่ดูก่อนดีกว่าครับ ทุกอย่างอาจจะจบเลยก็ได้


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 18 พฤษภาคม 2554 14:55:17
ผมเคยเป็นที่ ฟิวส์ คอมแอร์ที่อยู่ฝั่งคนนั่งตรงเสา A ใกล้ๆประตู อ่ะครับ มันหลวม ทำให้ คอมแอร์ติดๆ ดับๆ รอบเครื่อง และพัดลมแอร์ เลยสวิงประมาณนี้เลย


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้Ū
เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 19 พฤษภาคม 2554 00:01:08
ตั้งแต่วางมารู้สึกจะเกิดปัญหาบ่อยนะครับ

บอกแล้วว่าอย่าเอาถูกอย่างเดียว

รถคุณผมแนะนำลองเช็คเรื่องสายไฟใหม่ดูก่อนดีกว่าครับ ทุกอย่างอาจจะจบเลยก็ได้
มีโครงการอยู่ครับน้า ตอนนี้ช่างไม่สบายคงได้ทำ ศุกหรือเสาร์นี้แหละครับ
อย่างน้าว่าเลยครับ


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: น้องหนูบลอนด์_TPZ#06 ที่ 19 พฤษภาคม 2554 07:46:04
ตั้งแต่วางมารู้สึกจะเกิดปัญหาบ่อยนะครับ

บอกแล้วว่าอย่าเอาถูกอย่างเดียว

รถคุณผมแนะนำลองเช็คเรื่องสายไฟใหม่ดูก่อนดีกว่าครับ ทุกอย่างอาจจะจบเลยก็ได้
:emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 19 พฤษภาคม 2554 08:09:34
ของผมเริ่มเป็นครับ น้ำมันครับ 4a-fe auto เช้าสต๊าททีเดียวติด รอบ1000 ขับไปพอเครื่องเริ่มร้อน ถึงขีดกลาง จอดไฟแดงเข้า n รอบเหลือ 600เกือบ500 ครับ......................

แล้วถ้าไฟแดง เบรคคาไว้ ไม่ N  เปิดแอร รอบเท่าใร่ ปิดแอร รอบเท่าใหร่ ครับ


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 19 พฤษภาคม 2554 08:50:51
ของผมเริ่มเป็นครับ น้ำมันครับ 4a-fe auto เช้าสต๊าททีเดียวติด รอบ1000 ขับไปพอเครื่องเริ่มร้อน ถึงขีดกลาง จอดไฟแดงเข้า n รอบเหลือ 600เกือบ500 ครับ......................

แล้วถ้าไฟแดง เบรคคาไว้ ไม่ N  เปิดแอร รอบเท่าใร่ ปิดแอร รอบเท่าใหร่ ครับ
ก็400เกือบ500ครับผม แต่เมื่อคืนถอดขั้วแบทลบ ออกเมื่อเช้าใส่กลับไปเหมือนเดิม สต๊าททีเดียวติด รอบขึ้นไป1200 ครับแล้วค่อยๆ
ลดลงเหลือ900ปรกติครับ แต่เดี๋ยวพอวันนี้ขับไปไกลๆ มันก็จะเป็นแบบเดิมอีก ครับผม


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 19 พฤษภาคม 2554 09:08:57
ไฟอ่อนป่าว
ไฟจานจ่ายตั้งเกือบสุดแล้วครับ

หู๊ว...เกือบสุด ทางไหน  แล้วทำไมต้องเกือบสุด ????


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 19 พฤษภาคม 2554 09:18:39
จานจ่ายตั้งแต่วางเครื่องมาเคยไปยุ่งกับมันทีเดียว ไม่ค่อยดี เลยหมุนมามาร์คเดิม ก็วิ่งดีครับ เป็นส่วนที่ไม่ใช่ว่าจะตั้งได้ง่าย ๆ เลยนะครับ ตรงจานจ่ายนี่ อยากได้ทามมิ่งไลท์จัง

ส่วนพี่ที่เป็นบัญหาแก๊สหรือน้ำมันครับ ถ้าแก๊สผมก็เป็นเพราะน่าจะ ECU มันคำนวนค่าไม่ออกมากกว่าผมเลยไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แค่ไม่ดับผมก็พอใจแล้วครับ


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 19 พฤษภาคม 2554 10:02:15
ไฟอ่อนป่าว
ไฟจานจ่ายตั้งเกือบสุดแล้วครับ

หู๊ว...เกือบสุด ทางไหน  แล้วทำไมต้องเกือบสุด ????
คือ ถ้าตั้งเบากล่านี้เครื่องจะสั่นครับผม ถ้ายืนหน้ารถก็หมุนออกนอกตัวอ่ะครับ เกือบติดน็อตอ่ะครับ
จานจ่ายตั้งแต่วางเครื่องมาเคยไปยุ่งกับมันทีเดียว ไม่ค่อยดี เลยหมุนมามาร์คเดิม ก็วิ่งดีครับ เป็นส่วนที่ไม่ใช่ว่าจะตั้งได้ง่าย ๆ เลยนะครับ ตรงจานจ่ายนี่ อยากได้ทามมิ่งไลท์จัง

ส่วนพี่ที่เป็นบัญหาแก๊สหรือน้ำมันครับ ถ้าแก๊สผมก็เป็นเพราะน่าจะ ECU มันคำนวนค่าไม่ออกมากกว่าผมเลยไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แค่ไม่ดับผมก็พอใจแล้วครับ
น้ำมันครับแก๊สจะตั้งแล้วมันสั่นรวนเลยครับเลยยังไม่อยากใช้ครับกะจบน้ำมันก่อนอ่ะครับ เดี๋ยว มันจะย่งมากกว่าเดิมเลยกะว่าเอาน้ำมันให้จบก่อนอ่ะครับ


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 19 พฤษภาคม 2554 10:04:11
เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่ายจ้าาาา สู้ๆๆๆคับ


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 19 พฤษภาคม 2554 10:09:11
 :emotn


หัวข้อ: Re: อาการนี้เกิดจากอะไร เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 21 พฤษภาคม 2554 10:02:36
ไฟอ่อนป่าว
ไฟจานจ่ายตั้งเกือบสุดแล้วครับ

หู๊ว...เกือบสุด ทางไหน  แล้วทำไมต้องเกือบสุด ????


เวลาตั้ง ช๊อตขั้วด้วยป่าวครับ ผมไม่แน่ใจว่ารุ่นนี้ต้องช๊อตขั้วด้วยหรือไม่ แล้ว ตั้งเกือบสุดเนี่ย มันยังไง ไฟอ่อนขึ้น หรือ ไฟแก่ขึ้น  ..เพราะไม่ยิงไทมิ่งไลท์เป็นพื้นฐานก่อน