AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: super jai ที่ 25 เมษายน 2554 14:18:37



หัวข้อ: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: super jai ที่ 25 เมษายน 2554 14:18:37
อยากทราบว่าค้ำโช้คหน้า มันมีประโยชน์ยังไงครับ(ไม่รู้จริงๆครับไม่ได้กวนนะ)


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 25 เมษายน 2554 14:21:14
ลดการบิดตัว-ของตัวถัง/แชสซี-
ทำให้ ช๊อกแอ๊บซอรบเบอร์ และ สปริง ทำงานเต็มประสิทธิภาพ ครับ

http://www.youtube.com/watch?v=m4KgS8ertHU


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 25 เมษายน 2554 14:47:44
เท่คับ+มีประโยชน์ในการยึดเกาะถนน ไม่โครงเครงคับ ถ้า3จุด CUSCO ยิ่งเท่เข้าไปใหญ่คับผม  :emotq


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gigoman ที่ 25 เมษายน 2554 15:10:10
จะหามาติดมั่งละ


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: M i N T o <NCZ> ที่ 25 เมษายน 2554 15:25:48
ผมติดละ เท่ห์มากๆ อิอิ


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: noom_noyna ที่ 25 เมษายน 2554 15:33:50
 :emotqกินไม่ได้แต่เท่...ประโยชน์อย่างที่ว่าแหละครับ


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 25 เมษายน 2554 15:43:32
ไม่ดีึครับติดแล้วเสียตัง 555555+


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mamaru ที่ 25 เมษายน 2554 19:04:46
เสียตัง......และเสียใจที่น่าจะติดตั้งนานแล้ว :emotq :emotq :emotq


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Eccentric AEracingclub ที่ 25 เมษายน 2554 22:18:52
สุดยอด กระชับขึ้นครับ


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: KaNoP Osk ที่ 25 เมษายน 2554 22:23:57
ไม่ดีึครับติดแล้วเสียตัง 555555+
อืม... จึง


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 25 เมษายน 2554 22:23:57
ตัวถังของรถยนต์ประกอบเข้ากันด้วยด้วยการเชื่อมแบบSpot เพื่อให้สามารถให้ตัวและดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้
ซึ่งตามมาตรฐานจากโรงงานก็ให้ความแข็งแรงในระดับหนึ่งและรองรับการใช้งานปกติได้

แต่เมื่อมีการนำรถไปโมดิฟายเครื่องยนต์เพื่อใช้งานแบบแข่งขัน  โดดคอสะพาน , เข้าโค้ง หรือขับด้วยความเร็วสูง
จะทำให้ตัวถังรถเกิดการบิดตัวมาก ทำให้รถท้ายปัด และไม่นิ่ง
การนำเอาค้ำโช๊คมาใส่จึงเป็นการเสริมความแข็งแรงเพื่อลดการบิดตัวของตัวถังรถ เป็นการแก้ปัญหาได้วิธีหนึ่ง

ซึ่งค้ำโช๊คก็จะมีค้ำหน้าบนและหลังบนหรือเรียกอีกอย่างว่า Upper Front and Rear Sturt Bar
โดยอุปกรณ์ดังกล่าวจะยึดติดกับเบ้าโช๊คด้านบน ทั้งหน้าและหลัง จะทำหน้าที่ลดการบิดตัวของตัวถัง
นอกจากนี้ก็ยังมีอุปกรณ์สำหรับกับตัวถังช่วงกลางบิดตัว ( Cross Bar )
ซึ่งเจ้าอุปกรณ์ดังกล่าวจะติดตั้งไว้ภายในห้องโดยสารช่วงหลังเบาะคนขับ

ด้านล่างก็จะมีค้ำล่างหน้าและหลังหรือเรียกอีกอย่างว่า Lower Arm Front and Rear
อุปกรณ์ดังกล่าวทำหน้าที่ยึดบู๊ทปีกนกซ้ายและขวาทั้งหน้าและหลังไม่ให้ดิ้น
เมื่อไม่ดิ้นเวลาตกหลุมจะไม่เกิดอาการเซ และทำให้การเข้าโค้งดีขึ้นลดอาการท้ายปัดได้
การติดตั้งเจ้าอุปกรณ์ดังกล่าว ควรทำร่วมกับการปรับโช๊คอัพให้มีค่าBump และRebound ที่เหมาะสมด้วย

การติดค้ำโช๊ค ไม่ว่าจะแบบบนหรือล่าง หน้าหรือหลัง ถามว่าติดแล้วดีขึ้นเท่าไร
คงตอบเป็นเปอร์เซนต์ยาก เพราะคนส่วนใหญ่ใช้การวัดผลด้วยความรู้สึกเป็นหลัก
แต่ถ้าถามว่ามันดีขึ้นใหม ??? จาการสอบถามผู้ใช้ส่วนใหญ่จะได้คำตอบว่าดีขึ้น
ส่วนหนึ่งดูได้จากการเตรียมรถเพื่อการแข่งขัน ไม่ว่าจะทางฝุ่น , ทางเรียบ , ทางตรง
ทุกรูปแบบสนาม จะพบว่ารถแข่งแทบทุกคันก็จะติดเจ้าอุปกรณ์นี้
ดี - ไม่ดี , คุ้ม - ไม่คุ้ม คุณต้องตัดสินใจเองครับ


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 25 เมษายน 2554 22:24:03
 :emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 25 เมษายน 2554 22:25:29
ถ้าใช้ 3จุดของ CUSCO เทพมากมาย

ราคาก็ อุอุ อยากได้


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Tonsuan ที่ 25 เมษายน 2554 22:51:44
ตัวถังของรถยนต์ประกอบเข้ากันด้วยด้วยการเชื่อมแบบSpot เพื่อให้สามารถให้ตัวและดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้
ซึ่งตามมาตรฐานจากโรงงานก็ให้ความแข็งแรงในระดับหนึ่งและรองรับการใช้งานปกติได้

แต่เมื่อมีการนำรถไปโมดิฟายเครื่องยนต์เพื่อใช้งานแบบแข่งขัน  โดดคอสะพาน , เข้าโค้ง หรือขับด้วยความเร็วสูง
จะทำให้ตัวถังรถเกิดการบิดตัวมาก ทำให้รถท้ายปัด และไม่นิ่ง
การนำเอาค้ำโช๊คมาใส่จึงเป็นการเสริมความแข็งแรงเพื่อลดการบิดตัวของตัวถังรถ เป็นการแก้ปัญหาได้วิธีหนึ่ง

ซึ่งค้ำโช๊คก็จะมีค้ำหน้าบนและหลังบนหรือเรียกอีกอย่างว่า Upper Front and Rear Sturt Bar
โดยอุปกรณ์ดังกล่าวจะยึดติดกับเบ้าโช๊คด้านบน ทั้งหน้าและหลัง จะทำหน้าที่ลดการบิดตัวของตัวถัง
นอกจากนี้ก็ยังมีอุปกรณ์สำหรับกับตัวถังช่วงกลางบิดตัว ( Cross Bar )
ซึ่งเจ้าอุปกรณ์ดังกล่าวจะติดตั้งไว้ภายในห้องโดยสารช่วงหลังเบาะคนขับ

ด้านล่างก็จะมีค้ำล่างหน้าและหลังหรือเรียกอีกอย่างว่า Lower Arm Front and Rear
อุปกรณ์ดังกล่าวทำหน้าที่ยึดบู๊ทปีกนกซ้ายและขวาทั้งหน้าและหลังไม่ให้ดิ้น
เมื่อไม่ดิ้นเวลาตกหลุมจะไม่เกิดอาการเซ และทำให้การเข้าโค้งดีขึ้นลดอาการท้ายปัดได้
การติดตั้งเจ้าอุปกรณ์ดังกล่าว ควรทำร่วมกับการปรับโช๊คอัพให้มีค่าBump และRebound ที่เหมาะสมด้วย

การติดค้ำโช๊ค ไม่ว่าจะแบบบนหรือล่าง หน้าหรือหลัง ถามว่าติดแล้วดีขึ้นเท่าไร
คงตอบเป็นเปอร์เซนต์ยาก เพราะคนส่วนใหญ่ใช้การวัดผลด้วยความรู้สึกเป็นหลัก
แต่ถ้าถามว่ามันดีขึ้นใหม ??? จาการสอบถามผู้ใช้ส่วนใหญ่จะได้คำตอบว่าดีขึ้น
ส่วนหนึ่งดูได้จากการเตรียมรถเพื่อการแข่งขัน ไม่ว่าจะทางฝุ่น , ทางเรียบ , ทางตรง
ทุกรูปแบบสนาม จะพบว่ารถแข่งแทบทุกคันก็จะติดเจ้าอุปกรณ์นี้
ดี - ไม่ดี , คุ้ม - ไม่คุ้ม คุณต้องตัดสินใจเองครับ


ถ้าก๊อบมาจากที่อื่น ใส่เครดิตไว้ด้วยนะคร้าบ เดี๋ยวโดนเรื่องลิขสิทธิ์  :emots


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 25 เมษายน 2554 23:00:35
ตัวถังของรถยนต์ประกอบเข้ากันด้วยด้วยการเชื่อมแบบSpot เพื่อให้สามารถให้ตัวและดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้
ซึ่งตามมาตรฐานจากโรงงานก็ให้ความแข็งแรงในระดับหนึ่งและรองรับการใช้งานปกติได้

แต่เมื่อมีการนำรถไปโมดิฟายเครื่องยนต์เพื่อใช้งานแบบแข่งขัน  โดดคอสะพาน , เข้าโค้ง หรือขับด้วยความเร็วสูง
จะทำให้ตัวถังรถเกิดการบิดตัวมาก ทำให้รถท้ายปัด และไม่นิ่ง
การนำเอาค้ำโช๊คมาใส่จึงเป็นการเสริมความแข็งแรงเพื่อลดการบิดตัวของตัวถังรถ เป็นการแก้ปัญหาได้วิธีหนึ่ง

ซึ่งค้ำโช๊คก็จะมีค้ำหน้าบนและหลังบนหรือเรียกอีกอย่างว่า Upper Front and Rear Sturt Bar
โดยอุปกรณ์ดังกล่าวจะยึดติดกับเบ้าโช๊คด้านบน ทั้งหน้าและหลัง จะทำหน้าที่ลดการบิดตัวของตัวถัง
นอกจากนี้ก็ยังมีอุปกรณ์สำหรับกับตัวถังช่วงกลางบิดตัว ( Cross Bar )
ซึ่งเจ้าอุปกรณ์ดังกล่าวจะติดตั้งไว้ภายในห้องโดยสารช่วงหลังเบาะคนขับ

ด้านล่างก็จะมีค้ำล่างหน้าและหลังหรือเรียกอีกอย่างว่า Lower Arm Front and Rear
อุปกรณ์ดังกล่าวทำหน้าที่ยึดบู๊ทปีกนกซ้ายและขวาทั้งหน้าและหลังไม่ให้ดิ้น
เมื่อไม่ดิ้นเวลาตกหลุมจะไม่เกิดอาการเซ และทำให้การเข้าโค้งดีขึ้นลดอาการท้ายปัดได้
การติดตั้งเจ้าอุปกรณ์ดังกล่าว ควรทำร่วมกับการปรับโช๊คอัพให้มีค่าBump และRebound ที่เหมาะสมด้วย

การติดค้ำโช๊ค ไม่ว่าจะแบบบนหรือล่าง หน้าหรือหลัง ถามว่าติดแล้วดีขึ้นเท่าไร
คงตอบเป็นเปอร์เซนต์ยาก เพราะคนส่วนใหญ่ใช้การวัดผลด้วยความรู้สึกเป็นหลัก
แต่ถ้าถามว่ามันดีขึ้นใหม ??? จาการสอบถามผู้ใช้ส่วนใหญ่จะได้คำตอบว่าดีขึ้น
ส่วนหนึ่งดูได้จากการเตรียมรถเพื่อการแข่งขัน ไม่ว่าจะทางฝุ่น , ทางเรียบ , ทางตรง
ทุกรูปแบบสนาม จะพบว่ารถแข่งแทบทุกคันก็จะติดเจ้าอุปกรณ์นี้
ดี - ไม่ดี , คุ้ม - ไม่คุ้ม คุณต้องตัดสินใจเองครับ


ถ้าก๊อบมาจากที่อื่น ใส่เครดิตไว้ด้วยนะคร้าบ เดี๋ยวโดนเรื่องลิขสิทธิ์  :emots


คนอย่างผม คิดด้วยหัวตัวเอง พิมพ์เองกะมือทุกคำครับ ไม่เคยก๊อปใคร (คุณคงยังไม่รู้จักผมดีพอนะ ว่างๆมาคุยเรื่องรถกันได้ครับ)

ลองsearch หากระทู้ที่ผมตอบครับ เรื่องนี้ผมเคยตอบไว้นานแล้ว และไฟล์ต้นฉบับยังอยู่ในคอมพ์ครับ

และสืบประวัติผมดีๆครับ เรียนจบอะไร ที่ใหน

นี่อีกที่ ที่ผมตอบไว้ตั้งแต่ปี 2007 ครับ ไปอ่านดูซะ และเก็บคำเตือนที่หวังดีไว้เตือนใจตนเองครับ
http://www.galantvr4club.com/smfboard/index.php?topic=1310.0


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 25 เมษายน 2554 23:29:27
ใส่เพื่อเสริมความแข็งแรงให้เบ้าโช้ค ทำให้เวลาเข้าโค้งแรงๆ
ตกหลุม หรือกระแทกเนินคอสะพาน แล้วให้ความรู้สึกมั่นคงครับ
(ตอนใส่ให้รถพ่อ พ่อยังบอกว่าแค่เปลี่ยนเลนยังรู้สึกได้ว่านิ่งขึ้น)


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Tonsuan ที่ 25 เมษายน 2554 23:30:45

คนอย่างผม คิดด้วยหัวตัวเอง พิมพ์เองกะมือทุกคำครับ ไม่เคยก๊อปใคร (คุณคงยังไม่รู้จักผมดีพอนะ ว่างๆมาคุยเรื่องรถกันได้ครับ)

ลองsearch หากระทู้ที่ผมตอบครับ เรื่องนี้ผมเคยตอบไว้นานแล้ว และไฟล์ต้นฉบับยังอยู่ในคอมพ์ครับ

และสืบประวัติผมดีๆครับ เรียนจบอะไร ที่ใหน

นี่อีกที่ ที่ผมตอบไว้ตั้งแต่ปี 2007 ครับ ไปอ่านดูซะ และเก็บคำเตือนที่หวังดีไว้เตือนใจตนเองครับ
http://www.galantvr4club.com/smfboard/index.php?topic=1310.0


ยินดีคร้าบผม  :emol


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 25 เมษายน 2554 23:39:57

คนอย่างผม คิดด้วยหัวตัวเอง พิมพ์เองกะมือทุกคำครับ ไม่เคยก๊อปใคร (คุณคงยังไม่รู้จักผมดีพอนะ ว่างๆมาคุยเรื่องรถกันได้ครับ)

ลองsearch หากระทู้ที่ผมตอบครับ เรื่องนี้ผมเคยตอบไว้นานแล้ว และไฟล์ต้นฉบับยังอยู่ในคอมพ์ครับ

และสืบประวัติผมดีๆครับ เรียนจบอะไร ที่ใหน

นี่อีกที่ ที่ผมตอบไว้ตั้งแต่ปี 2007 ครับ ไปอ่านดูซะ และเก็บคำเตือนที่หวังดีไว้เตือนใจตนเองครับ
http://www.galantvr4club.com/smfboard/index.php?topic=1310.0


ยินดีคร้าบผม  :emol

หาโอกาสลองคุยดู คุยกับพี่อู๊ดสนุกครับ :emo2


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 25 เมษายน 2554 23:44:44

คนอย่างผม คิดด้วยหัวตัวเอง พิมพ์เองกะมือทุกคำครับ ไม่เคยก๊อปใคร (คุณคงยังไม่รู้จักผมดีพอนะ ว่างๆมาคุยเรื่องรถกันได้ครับ)

ลองsearch หากระทู้ที่ผมตอบครับ เรื่องนี้ผมเคยตอบไว้นานแล้ว และไฟล์ต้นฉบับยังอยู่ในคอมพ์ครับ

และสืบประวัติผมดีๆครับ เรียนจบอะไร ที่ใหน

นี่อีกที่ ที่ผมตอบไว้ตั้งแต่ปี 2007 ครับ ไปอ่านดูซะ และเก็บคำเตือนที่หวังดีไว้เตือนใจตนเองครับ
http://www.galantvr4club.com/smfboard/index.php?topic=1310.0


ยินดีคร้าบผม  :emol

หาโอกาสลองคุยดู คุยกับพี่อู๊ดสนุกครับ :emo2
:emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 25 เมษายน 2554 23:45:21
คุยกับผมได้ทุกเรื่องแหละนิวส์ แต่อย่าออกลีลาคล้ายจะดูถูกปัญญาคนอื่นครับ

ผมคนตรงๆและผ่านร้อนผ่านหนาวมาครึ่งชีวิตแล้วครับ ไม่อยากไร้สาระกับใคร


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 25 เมษายน 2554 23:54:42
ก็ตามที่พี่อู๊ด บอกครับ   แต่ ทั้งนี้ มันก็ ขึ้นอยู่กับการใช้งานด้วย

หากใช้ขับขี่ทั่วไป บางที ก็ ไม่ค่อยจำเป็น แต่ มี ก็ ดีกว่าไม่มีครับ

แต่ถ้า ขับด้วยความเร็วสูง ต้องการ การบังคับที่เฉียบคมขึ้น ค้ำ ก็ ช่วยได้ ครับ

ผมใส่ ค้ำหน้าบน  ค้ำหน้าล่าง   ก็ โอเค นะ  :)


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 26 เมษายน 2554 00:22:31
พูดยากของแบบนี้ต้องลองคับ
ผมใส่ทั้งคันเหลืออยู่จุดเดียวที่ยังไม่ได้ใส่คือค้ำในแก้มรถเพราะขี้เกียจรื้อออกมาใส่
นอกนั้นครบ...แต่รู้สึกมากสุดคือเหล็กกันโคลงแต่งคับ
การใช้งานก็เป็นไปตามชื่อเลยคับใส่โค้งรถแทบไม่กระดิกเลยต้องลอง


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: euyita01 ที่ 26 เมษายน 2554 07:50:34
แล้วมันราคาประมาณเท่าไหร่อ่ะครับ..
อยากจะติดมั่งงจังงงง...อิอิ


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: NICK AE92 ที่ 26 เมษายน 2554 13:44:55
ใส่แล้วเห็นผลทันทีทีเข้าโค้งครับ


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่กั๊ก ที่ 26 เมษายน 2554 14:16:13
เท่คับ+มีประโยชน์ในการยึดเกาะถนน ไม่โครงเครงคับ ถ้า3จุด CUSCO ยิ่งเท่เข้าไปใหญ่คับผม  :emotq

อย่าเผลอนะน้า จะไปแอบแกะ


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Red devil tr ที่ 26 เมษายน 2554 14:16:59
หากใส่แต่คํ้าหน้าบน จะทำให้หน้าเกาะเลียวได้คมกว่าหลังหรือเปล่าครับ แล้วคํ้าหลังล่างของ 90-92 นี้ไม่เคยเห็นเลยหน้าตาเป็นอย่างไร ขอความรู้หน่อยครับ :emotn


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่กั๊ก ที่ 26 เมษายน 2554 14:32:10
เจ๊คนขับในคลิปคอนเฟิร์ม "strurt bar wa sugoi!!"


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 26 เมษายน 2554 15:11:21
(http://76.my/Malaysia/c-tech-strut-bar-altis-altis-08-axio-ae-80-82-ae-86-1102-19-lklailai2@3.jpg)

ตัวใหนครับเดี๋ยว ช่วย เสริช หา



(http://www.ultraracing.com.my/vgreenwap/image/model/Toyota/Toyota%20ae92.jpg)




หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 26 เมษายน 2554 15:39:34

คนอย่างผม คิดด้วยหัวตัวเอง พิมพ์เองกะมือทุกคำครับ ไม่เคยก๊อปใคร (คุณคงยังไม่รู้จักผมดีพอนะ ว่างๆมาคุยเรื่องรถกันได้ครับ)

ลองsearch หากระทู้ที่ผมตอบครับ เรื่องนี้ผมเคยตอบไว้นานแล้ว และไฟล์ต้นฉบับยังอยู่ในคอมพ์ครับ

และสืบประวัติผมดีๆครับ เรียนจบอะไร ที่ใหน

นี่อีกที่ ที่ผมตอบไว้ตั้งแต่ปี 2007 ครับ ไปอ่านดูซะ และเก็บคำเตือนที่หวังดีไว้เตือนใจตนเองครับ
http://www.galantvr4club.com/smfboard/index.php?topic=1310.0


ยินดีคร้าบผม  :emol

หาโอกาสลองคุยดู คุยกับพี่อู๊ดสนุกครับ :emo2

ผมก็ว่าจะเอาทำไดร์ฟไปขอดูดรูปนุ๊ดๆของพี่อู๊ด อิอิ ถ่ายไว้เต็มเลย แต่ถ้าจะเป็นพระคุณแนะนำให้รู้จักนางแบบด้วยได้ก็ดีนะครับ อิอิ


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 26 เมษายน 2554 18:00:06

คนอย่างผม คิดด้วยหัวตัวเอง พิมพ์เองกะมือทุกคำครับ ไม่เคยก๊อปใคร (คุณคงยังไม่รู้จักผมดีพอนะ ว่างๆมาคุยเรื่องรถกันได้ครับ)

ลองsearch หากระทู้ที่ผมตอบครับ เรื่องนี้ผมเคยตอบไว้นานแล้ว และไฟล์ต้นฉบับยังอยู่ในคอมพ์ครับ

และสืบประวัติผมดีๆครับ เรียนจบอะไร ที่ใหน

นี่อีกที่ ที่ผมตอบไว้ตั้งแต่ปี 2007 ครับ ไปอ่านดูซะ และเก็บคำเตือนที่หวังดีไว้เตือนใจตนเองครับ
http://www.galantvr4club.com/smfboard/index.php?topic=1310.0


ยินดีคร้าบผม  :emol

หาโอกาสลองคุยดู คุยกับพี่อู๊ดสนุกครับ :emo2

ผมก็ว่าจะเอาทำไดร์ฟไปขอดูดรูปนุ๊ดๆของพี่อู๊ด อิอิ ถ่ายไว้เต็มเลย แต่ถ้าจะเป็นพระคุณแนะนำให้รู้จักนางแบบด้วยได้ก็ดีนะครับ อิอิ

ว่างๆก็นัดเจอกันได้ครับเบส คิดถึงนะครับ


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 26 เมษายน 2554 18:38:17

คนอย่างผม คิดด้วยหัวตัวเอง พิมพ์เองกะมือทุกคำครับ ไม่เคยก๊อปใคร (คุณคงยังไม่รู้จักผมดีพอนะ ว่างๆมาคุยเรื่องรถกันได้ครับ)

ลองsearch หากระทู้ที่ผมตอบครับ เรื่องนี้ผมเคยตอบไว้นานแล้ว และไฟล์ต้นฉบับยังอยู่ในคอมพ์ครับ

และสืบประวัติผมดีๆครับ เรียนจบอะไร ที่ใหน

นี่อีกที่ ที่ผมตอบไว้ตั้งแต่ปี 2007 ครับ ไปอ่านดูซะ และเก็บคำเตือนที่หวังดีไว้เตือนใจตนเองครับ
http://www.galantvr4club.com/smfboard/index.php?topic=1310.0


ยินดีคร้าบผม  :emol

หาโอกาสลองคุยดู คุยกับพี่อู๊ดสนุกครับ :emo2

ผมก็ว่าจะเอาทำไดร์ฟไปขอดูดรูปนุ๊ดๆของพี่อู๊ด อิอิ ถ่ายไว้เต็มเลย แต่ถ้าจะเป็นพระคุณแนะนำให้รู้จักนางแบบด้วยได้ก็ดีนะครับ อิอิ

ว่างๆก็นัดเจอกันได้ครับเบส คิดถึงนะครับ


พี่แนะนำให้ผมคนจิ......เอาแรงๆ อุอุ ชอบๆ


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: super jai ที่ 27 เมษายน 2554 11:26:24
ในการใช้งานปกติในชีวิตประจำวัน  ถ้าติดจะเห็นผลว่าดีขึ้นมั้ยครับ
หรือจะเห็นผลต่อเมื่อวิ่งความเร็วสูงๆเข้าโค้งแรงๆ


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 27 เมษายน 2554 12:41:45

คนอย่างผม คิดด้วยหัวตัวเอง พิมพ์เองกะมือทุกคำครับ ไม่เคยก๊อปใคร (คุณคงยังไม่รู้จักผมดีพอนะ ว่างๆมาคุยเรื่องรถกันได้ครับ)

ลองsearch หากระทู้ที่ผมตอบครับ เรื่องนี้ผมเคยตอบไว้นานแล้ว และไฟล์ต้นฉบับยังอยู่ในคอมพ์ครับ

และสืบประวัติผมดีๆครับ เรียนจบอะไร ที่ใหน

นี่อีกที่ ที่ผมตอบไว้ตั้งแต่ปี 2007 ครับ ไปอ่านดูซะ และเก็บคำเตือนที่หวังดีไว้เตือนใจตนเองครับ
http://www.galantvr4club.com/smfboard/index.php?topic=1310.0


ยินดีคร้าบผม  :emol

หาโอกาสลองคุยดู คุยกับพี่อู๊ดสนุกครับ :emo2
:emo2 :emo2 :emo2

น้าคนนี้ผมอยากสนทนาเรื่องรถมากที่สุดเลย ตอบได้ทุกคำถาม หุหุ


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ae110setbo ที่ 27 เมษายน 2554 13:39:19
handyman is a good man


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: May ที่ 27 เมษายน 2554 15:19:52
handyman is a good man

 :emo2


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 27 เมษายน 2554 16:36:04
handyman is a good man

ขอบคุณครับ ยกย่องผมเกินไปมั้ง


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ae 101 ที่ 27 เมษายน 2554 17:29:14
:emom :emo2 :emotn


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 27 เมษายน 2554 18:08:17
ตามนั้นคับผม


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 27 เมษายน 2554 18:14:08
อีกเสียงครับ ตรงประเดนไม่ต้องให้น้องๆมาลองผิดลองถูกครับ


หัวข้อ: Re: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TUM ที่ 27 เมษายน 2554 18:41:36
แนะนำถ้าใส่ค้ำ 3 จุด โรงงาน ให้หาดูตัวของ 20v อันที่มันมีตัวใส่ Map น่ะครับ มันจะหนากว่าหน่อย

ถ้าของแต่งก็จัดตามงบเลย