AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 07 เมษายน 2554 18:54:14



หัวข้อ: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 07 เมษายน 2554 18:54:14

1. header
     1.1 4-2-1
     1.2 4-1
2. แคท ต้องมีมั้ย
     2.1 มี
     2.2 ไม่มี
3. พักกลาง แบบไหน
    3.1 ไส้ตรง
    3.2 ไส้เยื้อง
    3.3 ไส้ย้อน
4. พักปลาย แบบอะไร
    4.1 ไส้ตรง
    4.2 ไส้เยื้อง
    4.3 ไส้ย้อน
5. เหมือนกับ เกียร์ธรรมดา ได้มั้ย
    5.1 ได้
    5.2 ไม่ได้ เพราะ.....
6. ขนาดของท่อกี่นิ้ว
    6.1 1.8"
    6.2  2.0"
    6.3  2.2"
    6.4  2.3"
    6.5 >2.5"
ท่อของเดิมคือรุ่น 4e-fe 1300 AUTO

ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 07 เมษายน 2554 20:47:33
ใครช่วยตอบหน่อยซิ  :emok


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: เอ๊ะ ทอเร็ตโต้ ที่ 07 เมษายน 2554 21:01:52
น้าๆ 4A 20V AUTO มาให้ข้อมูล เพื่อนๆพี่น้อง หน่อยครับ :emok :emotn


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: jack1428 ที่ 07 เมษายน 2554 21:40:02
ท่อ เท่ากับทางออกที่ออกมาจากเฮดเดอร์แหละครับหม้อพักใช้ใส้เยื้องก็ได้ตรงกลางและใส่ปลายท่อโชร์มันจะดังนิ่มหน่อย


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 07 เมษายน 2554 21:44:49
ท่อ เท่ากับทางออกที่ออกมาจากเฮดเดอร์แหละครับหม้อพักใช้ใส้เยื้องก็ได้ตรงกลางและใส่ปลายท่อโชร์มันจะดังนิ่มหน่อย
ขอบคุณค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 07 เมษายน 2554 22:23:07
เสนอพักปลายสแตนเลสทั้งใบ ท่อคู่ ขอสัก 2000 พอ ใส่กะ92อยู่ เกียร์ออโต ของผมก็ ท่อ2นิ้ว+แคท +พักกลางใส้เยื้อง +  พักปลายตัวนี้  4AFE   ใช้ lpg ได้ 160 สุดฯ ท่อ2นิ้ว
ถ้าไม่ใส่พักกลาง ตีนต้นไม่ดีเลย  และดัง พอใส่พักกลาง ตีนต้นดีขึ้นมาก เงียบลง แต่ยังไงก็ดังกว่าหม้อพักติดรถเดิมฯ
ที่ถอดออกก็วิ่งทางไกลประจำ เบื่อเสียงคำราม เลยเอาพักปลายซิตี้มาใส่ เห็นฯรอบเครื่องหนึดลงขึ้นช้ากว่า


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: TI2enDYHeI2O ที่ 07 เมษายน 2554 22:49:16
 :emotk


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 07 เมษายน 2554 23:29:34
http://www.civicfdthailand.com/ipb_forum/index.php?showtopic=116904


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: Djpog_TФCФβů ที่ 08 เมษายน 2554 01:32:03
ผมเฮดเดิม ไม่มีแคท พักกลางใส้ตรง พักปลายไส้ย้อนของตรงรุ่นTRD ท่อ 2.5 ทั้งเส้นครับ

อืดมั้ย? ผมว่าไม่อืดมากมายนะครับแบบว่าพอรับได้ กะว่าจะเปลี่ยนเป็น 2 นิ้วทั้งเส้นอยู่ครับ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: sun_ae20bt ที่ 08 เมษายน 2554 01:32:57
1.8


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: jokeformat ที่ 08 เมษายน 2554 02:51:36
ของผมให้เฮดเดอร์เดิมครับ พักกลางใส้ตรงครับ ท่อ2.2 นิ้วทั้งเส้นครับ พักปลายทรงHyper ครับ วิ่งอืดเป็นจรวดเลยครับ วิ่งเร็วสุด ปลดกล่อง ติดสปีดมิเตอร์ ได้ 255 ก.ม./ช.ม. ครับ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 08 เมษายน 2554 09:17:55
ของผมให้เฮดเดอร์เดิมครับ พักกลางใส้ตรงครับ ท่อ2.2 นิ้วทั้งเส้นครับ พักปลายทรงHyper ครับ วิ่งอืดเป็นจรวดเลยครับ วิ่งเร็วสุด ปลดกล่อง ติดสปีดมิเตอร์ ได้ 255 ก.ม./ช.ม. ครับ
ค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: aek_ex ที่ 08 เมษายน 2554 09:32:43
ผมเฮดเดิม  พักกลางเดิม ปลายไส้ย้อนของญี่ปุ่น เดินท่อ 2.2 ทั้งเส้นครับ  กล่องยังไม่ปลด


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 08 เมษายน 2554 10:22:54
ผมเฮดเดิม  พักกลางเดิม ปลายไส้ย้อนของญี่ปุ่น เดินท่อ 2.2 ทั้งเส้นครับ  กล่องยังไม่ปลด
ค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 08 เมษายน 2554 10:44:53
Head เดิม หาชุดท่อไส้เยื้องมาใส่จบครับ.


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 08 เมษายน 2554 11:02:06
1.8
ขอบคุณค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 08 เมษายน 2554 11:02:31
Head เดิม หาชุดท่อไส้เยื้องมาใส่จบครับ.
ขอบคุณค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 08 เมษายน 2554 11:02:53
ผมเฮดเดิม  พักกลางเดิม ปลายไส้ย้อนของญี่ปุ่น เดินท่อ 2.2 ทั้งเส้นครับ  กล่องยังไม่ปลด
ค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 08 เมษายน 2554 11:03:25
ผมเฮดเดิม ไม่มีแคท พักกลางใส้ตรง พักปลายไส้ย้อนของตรงรุ่นTRD ท่อ 2.5 ทั้งเส้นครับ

อืดมั้ย? ผมว่าไม่อืดมากมายนะครับแบบว่าพอรับได้ กะว่าจะเปลี่ยนเป็น 2 นิ้วทั้งเส้นอยู่ครับ
ค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 08 เมษายน 2554 11:46:40

1. header
     1.1 4-2-1 เดิมๆครับ
     1.2 4-1
2. แคท ต้องมีมั้ย
     2.1 มี
     2.2 ไม่มี
3. พักกลาง แบบไหนพักกลางมี ตรง เยื้อง ย้อน ด้วยเหรอครับ :emot
    3.1 ไส้ตรง
    3.2 ไส้เยื้อง
    3.3 ไส้ย้อน
4. พักปลาย แบบอะไร
    4.1 ไส้ตรง
    4.2 ไส้เยื้อง
    4.3 ไส้ย้อน
5. เหมือนกับ เกียร์ธรรมดา ได้มั้ย ไม่ทราบที่มาครับ :emotq
    5.1 ได้
    5.2 ไม่ได้ เพราะ.....
6. ขนาดของท่อกี่นิ้ว
    6.1 1.8"
    6.2  2.0"
    6.3  2.2"
    6.4  2.3"
    6.5 >2.5"
ท่อของเดิมคือรุ่น 4e-fe 1300 AUTO

ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 08 เมษายน 2554 12:17:16

1. header
     1.1 4-2-1 เดิมๆครับ 2 สั้นหรือยาวค่ะ
     1.2 4-1
2. แคท ต้องมีมั้ย
     2.1 มี
     2.2 ไม่มี
3. พักกลาง แบบไหนพักกลางมี ตรง เยื้อง ย้อน ด้วยเหรอครับ :emot อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ
    3.1 ไส้ตรง
    3.2 ไส้เยื้อง
    3.3 ไส้ย้อน
4. พักปลาย แบบอะไร
    4.1 ไส้ตรง
    4.2 ไส้เยื้อง
    4.3 ไส้ย้อน
5. เหมือนกับ เกียร์ธรรมดา ได้มั้ย ไม่ทราบที่มาครับ :emotq หมายถึงใส่แบบของเกียร์ธรรมดา ค่ะ
    5.1 ได้
    5.2 ไม่ได้ เพราะ.....
6. ขนาดของท่อกี่นิ้ว
    6.1 1.8"
    6.2  2.0"
    6.3  2.2"
    6.4  2.3"
    6.5 >2.5"
ท่อของเดิมคือรุ่น 4e-fe 1300 AUTO

ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 08 เมษายน 2554 12:45:33
Head เดิม หาชุดท่อไส้เยื้องมาใส่จบครับ.

เอาตามท่านนี้ ไม่มีผิดหวังครับ ประหยัด คุ้ม

อ่า 2.2 นะ ท่อ อ่ะคับ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 08 เมษายน 2554 12:49:06
Head เดิม หาชุดท่อไส้เยื้องมาใส่จบครับ.

เอาตามท่านนี้ ไม่มีผิดหวังครับ ประหยัด คุ้ม

อ่า 2.2 นะ ท่อ อ่ะคับ

ขอบคุณค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 08 เมษายน 2554 12:56:09
1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: sun_ae20bt ที่ 08 เมษายน 2554 13:03:10
1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 08 เมษายน 2554 13:17:12
1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ
ค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 08 เมษายน 2554 13:34:49
1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ

1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ
ค่ะ
ถ้าไม่ได้ไปวิ่งแข่งกะไคร
ซื้อท่อนอกตรงรุ่น เก็บไว้
ไว้ท่อเดิมหมดสภาพแล้วค่อยเปลี่ยนครับ
ประหยัดกว่า


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 08 เมษายน 2554 13:42:32
1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ

1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ
ค่ะ
ถ้าไม่ได้ไปวิ่งแข่งกะไคร
ซื้อท่อนอกตรงรุ่น เก็บไว้
ไว้ท่อเดิมหมดสภาพแล้วค่อยเปลี่ยนครับ
ประหยัดกว่า
เผื่อไว้ตาม ผู้ชาย(สามี) หนีเที่ยว ค่ะ อิอิ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 08 เมษายน 2554 13:49:15
ฮ่าๆๆๆๆ
งั้น
ซื้อท่อนอกตรงรุ่น (7-8000) เก็บไว้ นะ
ไว้ท่อเดิมหมดสภาพแล้วค่อยเปลี่ยนครับ
ดีกว่า ลองไป ลองมา เสียเงิน เสียเวลา

ถ้าไม่พอใจ เก็บอีก 2หมื่น เอา เฮดแต่ง ของแท้ นอกนะ
รับรองวิ่งกว่าเดิมแน่

ผมไม่ได้ดูถูกของทำในประเทศนะ
เพียงแต่
"เอาชัวร์" อ่ะครับ

แถมถ้าคุณเบื่อ ถอดขายผมซักครึ่งราคา ก้อยังได้  :emoa


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 08 เมษายน 2554 14:43:47
ฮ่าๆๆๆๆ
งั้น
ซื้อท่อนอกตรงรุ่น (7-8000) เก็บไว้ นะ
ไว้ท่อเดิมหมดสภาพแล้วค่อยเปลี่ยนครับ
ดีกว่า ลองไป ลองมา เสียเงิน เสียเวลา

ถ้าไม่พอใจ เก็บอีก 2หมื่น เอา เฮดแต่ง ของแท้ นอกนะ
รับรองวิ่งกว่าเดิมแน่

ผมไม่ได้ดูถูกของทำในประเทศนะ
เพียงแต่
"เอาชัวร์" อ่ะครับ

แถมถ้าคุณเบื่อ ถอดขายผมซักครึ่งราคา ก้อยังได้  :emoa
รับรองว่า ตามผู้ชาย(สามี)ทัน นะค่ะ
ขอบคุณอีกครั้งค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: Me!bourne101 ที่ 08 เมษายน 2554 17:02:30
4age 20v ฝาดำ auto

เฮดเดิมติดเครื่องมาจากยุ่น

พักกลางไส้เยื้อง

พักปลายไส้เยื้อง

ขนาดท่อ 2.2


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: ozzy_ae ที่ 08 เมษายน 2554 17:56:37
หาท่อเลสมือ 2 ยุ่น ตรงรุ่นมาใส่ชัวร์กว่าครับ สภาพสวยๆ ประมาณหมื่น มีงบเยอะก็เอาเฮดด้วยก็ได้
วิ่งดีชัวร์ๆ ไม่ต้องลองผิดลองถูกของบ้านเรา อ้อ...เก็บแคตไว้ด้วยนะครับ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 08 เมษายน 2554 18:26:12
 :emotg   :emoth :emoth :emoth

ท่อไอเสียต้องมี ขนาดที่เหมาะสมครับ

ใส่ใหญ่ๆเกินกว่าstandardมากๆ แรงบิดหายแน่นอน และส่งผลให้อุณหภูมิที่หัวลูกสูบไม่คงที่ครับ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 08 เมษายน 2554 23:18:15
:emotg   :emoth :emoth :emoth

ท่อไอเสียต้องมี ขนาดที่เหมาะสมครับ

ใส่ใหญ่ๆเกินกว่าstandardมากๆ แรงบิดหายแน่นอน และส่งผลให้อุณหภูมิที่หัวลูกสูบไม่คงที่ครับ



ขอบคุณค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 08 เมษายน 2554 23:19:49
หาท่อเลสมือ 2 ยุ่น ตรงรุ่นมาใส่ชัวร์กว่าครับ สภาพสวยๆ ประมาณหมื่น มีงบเยอะก็เอาเฮดด้วยก็ได้
วิ่งดีชัวร์ๆ ไม่ต้องลองผิดลองถูกของบ้านเรา อ้อ...เก็บแคตไว้ด้วยนะครับ
แคตใช้ไม่ได้แล้วค่ะ
ขอบคุณค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 08 เมษายน 2554 23:21:43
4age 20v ฝาดำ auto

เฮดเดิมติดเครื่องมาจากยุ่น

พักกลางไส้เยื้อง

พักปลายไส้เยื้อง

ขนาดท่อ 2.2

ไส้หม้อพักกลาง กี่น้วค่ะ
และพักปลาย กี่น้ิวค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 09 เมษายน 2554 09:29:08
ีuppppppppppp


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 09 เมษายน 2554 18:53:46
 :emok


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 10 เมษายน 2554 08:53:51
ใครมีความเห็นอีกมั้ยค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 10 เมษายน 2554 09:20:03
มันมีความเห็นออกมาหลากหลาย ผมอยากรู้ว่าสุดท้าย จขกท. จะตัดสินใจอย่างไร อิอิอิ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 10 เมษายน 2554 09:33:42
มันมีความเห็นออกมาหลากหลาย ผมอยากรู้ว่าสุดท้าย จขกท. จะตัดสินใจอย่างไร อิอิอิ
ค่ะ คืออยากทราบว่า ที่ใช้ๆ กัน คืออย่างไรนะค่ะ เพื่อที่จะรู้ว่า มันจะใช่กันหรือเปล่า  ที่ใส่กันอยู่ แชร์ประสบการณ์ กันค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 10 เมษายน 2554 21:43:26
upppppppp


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 10 เมษายน 2554 21:50:35
1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ

1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ
ค่ะ
ถ้าไม่ได้ไปวิ่งแข่งกะไคร
ซื้อท่อนอกตรงรุ่น เก็บไว้
ไว้ท่อเดิมหมดสภาพแล้วค่อยเปลี่ยนครับ
ประหยัดกว่า
เผื่อไว้ตาม ผู้ชาย(สามี) หนีเที่ยว ค่ะ อิอิ

เห็นกระทู้เก่าๆ เป็นผู้ชาย   มากระทู้นี้จะไว้ตามสามีซะงั้น งงครับ อิอิ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 11 เมษายน 2554 22:56:12
1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ

1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ
ค่ะ
ถ้าไม่ได้ไปวิ่งแข่งกะไคร
ซื้อท่อนอกตรงรุ่น เก็บไว้
ไว้ท่อเดิมหมดสภาพแล้วค่อยเปลี่ยนครับ
ประหยัดกว่า
เผื่อไว้ตาม ผู้ชาย(สามี) หนีเที่ยว ค่ะ อิอิ

เห็นกระทู้เก่าๆ เป็นผู้ชาย   มากระทู้นี้จะไว้ตามสามีซะงั้น งงครับ อิอิ
พอดีแอบแฟน เข้ามาโพสต์ค่ะ เพราะที่สังเกตุ เค้าไม่ค่อยเข้ามาใน Free Style ค่ะ
ขอบคุณค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: gia ที่ 06 มิถุนายน 2554 14:51:54
ผมว่า auto มันต้องอั้น ๆ หน่อยนะครับถึงจะวิ่ง

ใช้เฮดเดิมนี่แหล่ะ แต่ลองแค่ 2.0 นิ้ว ปลายไทยทำไส้ย้อนก่อนก็ได้ครับ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11 ที่ 10 มิถุนายน 2554 00:21:35
Head เดิม หาชุดท่อไส้เยื้องมาใส่จบครับ.

เอาตามท่านนี้ ไม่มีผิดหวังครับ ประหยัด คุ้ม

อ่า 2.2 นะ ท่อ อ่ะคับ


ตามนี้ก๊าบ...เหงด้วยๆ อิอิ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: @@@kongthai@@@ ที่ 10 มิถุนายน 2554 11:37:09
Head เดิม หาชุดท่อไส้เยื้องมาใส่จบครับ.

เอาตามท่านนี้ ไม่มีผิดหวังครับ ประหยัด คุ้ม

อ่า 2.2 นะ ท่อ อ่ะคับ


ตามนี้ก๊าบ...เหงด้วยๆ อิอิ
ขอบคุณค่ะ