หัวข้อ: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: silent ที่ 20 มีนาคม 2554 13:45:05 อยากรู้ว่า ถ้าจะว่าใหม่ ตัวไหนน่าใช้กว่ากัน เอาขับสนุกๆ ขับที่100-120 แซงบ้าง ตามบ้าง เกียร์ ออโต้ ทั้งคู่
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: Autodarks ที่ 20 มีนาคม 2554 14:34:55 รอผู้รู้ครับ
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: Me!bourne101 ที่ 20 มีนาคม 2554 14:56:58 กระทู้เก่าๆ น่าจะมี ลองsearch หาดูครับ
ตอบคร่าวๆ ชอบเทอร์โบ ใช้งานในเมืองส่วนใหญ่ 4e bo 135hp ชอบ n/a นอกเมือง ทางไกลบ่อย 20v 165hp ถ้าเกียร์ออโต้ทั้งคู่ผมเชียร์ 20v หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: kiw-11 ที่ 20 มีนาคม 2554 15:02:48 4E-BO
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: jane ae92 ที่ 20 มีนาคม 2554 16:21:07 20 v ผมว่าไม่จุกจิกดี
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: thanunchai mp. ที่ 20 มีนาคม 2554 18:55:20 ผมก้อว่า 20v ขับทางไกลดีกว่าเพราะทำความเร็วที่ 130 -140 ยาวๆ ซัก 100 กม.ได้ แต่ bo เหยียบตลอดไม่ได้แน่ ใช้หรือเปล่าครับ
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 20 มีนาคม 2554 20:40:19 100 - 120 มาเร็วหมดเร็ว โบลออฟเปลี่ยนได้ 4e ครับ
ลากยาวๆ วื๊ดๆ 150 เป็นมาตรฐาน 20v ครับ หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 20 มีนาคม 2554 20:50:22 20V โลด
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 20 มีนาคม 2554 21:15:05 4e โบครับ ได้ฟิวดี
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: boyclubae ที่ 20 มีนาคม 2554 21:22:06 สี่อี-เอฟทีอี ครับ
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: yuky ที่ 20 มีนาคม 2554 21:44:47 4E-FTEคับ
ชีวิตนึงลูกผู้ชาย จัดไปกับเครื่องเทอร์โบเลยคับ ข้อด้อยมีนิดหน่อย(จากความจุที่น็อย) แต่โมง่ายคับ รับรองจะติดใจ หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: silent ที่ 20 มีนาคม 2554 21:47:44 ตอนนี้ผมก้อใช้20v แต่คิดว่ามันอืด เวลาแซง เลยอยากจะลองกะ 4e bo แต่ไม่รู้ว่าจะคิดผิดเปล่า เลยต้องมาถามผู้รู้ โดยสวนตัวไม่ชอบ N/A แบบว่าบางที่เจอรถติดๆ
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: jo/jo ที่ 20 มีนาคม 2554 22:27:47 ตอนนี้ผมก้อใช้20v แต่คิดว่ามันอืด เวลาแซง เลยอยากจะลองกะ 4e bo แต่ไม่รู้ว่าจะคิดผิดเปล่า เลยต้องมาถามผู้รู้ โดยสวนตัวไม่ชอบ N/A แบบว่าบางที่เจอรถติดๆ อยู่แถวไหน ลองหารถเพื่อน ๆ ที่วาง 4 อีโบ ลองขับดูก่อนครับ หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: NICK AE92 ที่ 20 มีนาคม 2554 22:36:59 วันนี้ผมเอารถไปว่าง4อีโบมาครับอีกไม่กี่วันคงวิ่งแน่
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: ae blacknut2 ที่ 20 มีนาคม 2554 23:44:13 ต้องลองขับดูทั้ง2 ตัวครับว่าชอบแบบไหน
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่กั๊ก ที่ 21 มีนาคม 2554 01:35:11 ลองมาทั้งสองละครับ แต่ผมหมดใจกับ 4e โบไปแล้วครับ โมเยอะ เจ็บยอะ
มาเทใจให้ 20v มากกว่าครับ ไม่จุกจิกดี ขับไกลๆ 150-160 สบายๆ ไม่เหนื่อยเครื่องเหมือน 4e-fte หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 21 มีนาคม 2554 08:09:06 :emotj :emotj :emotj :emotj :emotj :emotj :emotj :emotj :emotj :emotj
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่กั๊ก ที่ 21 มีนาคม 2554 08:36:36 ลองขับดูก่อนครับ เครื่องแต่ละตัวสนุกคนละแบบ อยู่ที่เราถูกใจ
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: อาตี๋ อีโบ ที่ 21 มีนาคม 2554 08:45:44 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2
อยากขับ 20V แต่ใจ มันรัก 4E-BO........ อิอิ อิอิ หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: rukawamai ที่ 21 มีนาคม 2554 08:46:49 4E-BO วิ่งในเมืองโอเคเลยครับ ขับเร้วไม่เกิน100-120 มันก้ไปได้ของมัน แต่วิ่งไกลๆเหนื่อยครับ ผมวิ่งเชียงใหม่-นครสวรรค์ไปกลับ ก็ไปได้สบายแต่ถ้าเหยียบเกิน120 แช่แล้วสงสารซีซีมันน้อยแต่ได้ฟิวเทอรโบ ฟิ๊ดๆ
แต่ถ้าเครื่องนี้ฟังผมว่าจะลง 20 V วิ่งไกลสบายหน่อย แล้วแต่คนชอบครับต้องลองไปขับไปนั่งก่อน ^_^ หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: RANGSIT ที่ 21 มีนาคม 2554 09:01:21 ถ้า auto แนะนำ 20 valve
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 21 มีนาคม 2554 09:15:35 ใช่แล้วครับ ต้องลองดูว่าตัวเองชอบแบบไหน ถ้าชอบขับเร็วๆ วิ่งยาวๆ 150+ ไม่แนะนำ 4e ครับ มันจะโหนเครื่องเกินไป
ส-อา ที่ผ่านมาก็เพิ่งไปตจว. วิ่งอมแวคชิวๆประมาณ 120 กำลังดีครับ จะเร่งแซงก็กดให้บูสท์มา เติมโซฮอล 95 เฉลี่ยวิ่งไป 14 โลลิตร ก็ถือว่าพอใจแล้วครับ เพราะเครื่องก็ไม่เดิมแล้ว ถ้าเครื่องเดิมๆน่าจะได้ถึง 15-16 4e ในเมืองขับสนุก ทางไกลก็วิ่งพอได้ เอาการใช้งานเป็นหลักดีกว่า เคยเห็นมีบางคนบอกอยากวาง 4e เพราะอยากมีมีเสียงโบ บูชชิ่ว ... เฮ้อ คิดได้แค่นี้เองรึ :emox หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: PEP_AE ที่ 21 มีนาคม 2554 09:58:06 แนะนำ4Eฺ BOแล้วจะติดจาย
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 21 มีนาคม 2554 11:16:55 ใช่แล้วครับ ต้องลองดูว่าตัวเองชอบแบบไหน ถ้าชอบขับเร็วๆ วิ่งยาวๆ 150+ ไม่แนะนำ 4e ครับ มันจะโหนเครื่องเกินไป :emom :emom :emom :emom :emom :emom :emom :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2ส-อา ที่ผ่านมาก็เพิ่งไปตจว. วิ่งอมแวคชิวๆประมาณ 120 กำลังดีครับ จะเร่งแซงก็กดให้บูสท์มา เติมโซฮอล 95 เฉลี่ยวิ่งไป 14 โลลิตร ก็ถือว่าพอใจแล้วครับ เพราะเครื่องก็ไม่เดิมแล้ว ถ้าเครื่องเดิมๆน่าจะได้ถึง 15-16 4e ในเมืองขับสนุก ทางไกลก็วิ่งพอได้ เอาการใช้งานเป็นหลักดีกว่า เคยเห็นมีบางคนบอกอยากวาง 4e เพราะอยากมีมีเสียงโบ บูชชิ่ว ... เฮ้อ คิดได้แค่นี้เองรึ :emox หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: ปล่อยวาง... ที่ 21 มีนาคม 2554 11:38:44 ใช่แล้วครับ ต้องลองดูว่าตัวเองชอบแบบไหน ถ้าชอบขับเร็วๆ วิ่งยาวๆ 150+ ไม่แนะนำ 4e ครับ มันจะโหนเครื่องเกินไป ส-อา ที่ผ่านมาก็เพิ่งไปตจว. วิ่งอมแวคชิวๆประมาณ 120 กำลังดีครับ จะเร่งแซงก็กดให้บูสท์มา เติมโซฮอล 95 เฉลี่ยวิ่งไป 14 โลลิตร ก็ถือว่าพอใจแล้วครับ เพราะเครื่องก็ไม่เดิมแล้ว ถ้าเครื่องเดิมๆน่าจะได้ถึง 15-16 4e ในเมืองขับสนุก ทางไกลก็วิ่งพอได้ เอาการใช้งานเป็นหลักดีกว่า เคยเห็นมีบางคนบอกอยากวาง 4e เพราะอยากมีมีเสียงโบ บูชชิ่ว ... เฮ้อ คิดได้แค่นี้เองรึ :emox โอ้วมาตราฐานเดียวกับผมเลย14 โลลิตร 100-130 วิ่งไกลๆ ก็ได้นะแต่ไม่เหมาะ หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: [B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e ที่ 21 มีนาคม 2554 12:09:32 ....ผมวาง.....เพราะ...อยากได้....เสียง....โบว์ออฟ...ครับ........ :emotq
.....พูดเล่นนะครับ........ผมชอบ...Feel....เทอร์โบ..นะครับ.... :emo2 หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: ปล่อยวาง... ที่ 21 มีนาคม 2554 13:48:53 :emo2
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 21 มีนาคม 2554 13:51:28 :emo2 ถ้าผมได้ลองกะ น้าน๊อท จะมาบอกนะครับว่า ตัวไหนดีกว่ากัน กร๊ากกกกกกกกกก :emoqหัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: ปล่อยวาง... ที่ 21 มีนาคม 2554 14:07:24 :emo2 ถ้าผมได้ลองกะ น้าน๊อท จะมาบอกนะครับว่า ตัวไหนดีกว่ากัน กร๊ากกกกกกกกกก :emoqหัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: putchy ที่ 21 มีนาคม 2554 14:26:59 อ้าว 20V ขับแช่ได้140เหรอ แล้วผมขับแช่160-170จาก อมตะ-บางนาเป็นประจำเนี่ยเป็นไรป่าวอ่ะ
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 21 มีนาคม 2554 14:30:12 อ้าว 20V ขับแช่ได้140เหรอ แล้วผมขับแช่160-170จาก อมตะ-บางนาเป็นประจำเนี่ยเป็นไรป่าวอ่ะ เหมือนกันเลย ไม่เห็นเป็นไร ... เเช่ไปได้อีก ฮ่าๆ อย่าไปสนครับถ้าระบบระบายความร้อนน้ำมันเครื่องรึว่าน้ำวาล์วน้ำเราหมุนเวียนดี ขับไปเหอะ ..พังก็ลาก 5555หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: putchy ที่ 21 มีนาคม 2554 14:34:09 อ้าว 20V ขับแช่ได้140เหรอ แล้วผมขับแช่160-170จาก อมตะ-บางนาเป็นประจำเนี่ยเป็นไรป่าวอ่ะ เหมือนกันเลย ไม่เห็นเป็นไร ... เเช่ไปได้อีก ฮ่าๆ อย่าไปสนครับถ้าระบบระบายความร้อนน้ำมันเครื่องรึว่าน้ำวาล์วน้ำเราหมุนเวียนดี ขับไปเหอะ ..พังก็ลาก 5555หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 21 มีนาคม 2554 16:15:18 เป็นคำถามยอด ฮิด เหมือนกับ ใช้กล้องยี่ห้อไรดี ระหว่าง แคนน่อน กับ นิคค่อน
สรุป คือดูเป๋าตัวเอง แล้วจบ ฮึ ฮึ หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: oat1 ที่ 21 มีนาคม 2554 17:56:58 4a gze อิ
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 21 มีนาคม 2554 21:29:38 ต้องลองขับดูครับ ของแบบนี้ นานาจิตตัง
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: tor_EE101 ที่ 21 มีนาคม 2554 21:42:03 อยากมีหอยต้องลอง
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 21 มีนาคม 2554 22:58:43 ผมก้อว่า 20v ขับทางไกลดีกว่าเพราะทำความเร็วที่ 130 -140 ยาวๆ ซัก 100 กม.ได้ แต่ bo เหยียบตลอดไม่ได้แน่ ใช้หรือเปล่าครับ แสดงว่าไม่เคยขับเครื่องturbo เครื่องturbo เหยีบยยาวๆได้สบายครับ พอรถลอยตัวได้มันไม่ได้บู๊ทแล้วครับ หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 21 มีนาคม 2554 23:01:29 ผมก้อว่า 20v ขับทางไกลดีกว่าเพราะทำความเร็วที่ 130 -140 ยาวๆ ซัก 100 กม.ได้ แต่ bo เหยียบตลอดไม่ได้แน่ ใช้หรือเปล่าครับ แสดงว่าไม่เคยขับเครื่องturbo เครื่องturbo เหยีบยยาวๆได้สบายครับ พอรถลอยตัวได้มันไม่ได้บู๊ทแล้วครับ หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: silent ที่ 21 มีนาคม 2554 23:12:36 ผมก้อว่า 20v ขับทางไกลดีกว่าเพราะทำความเร็วที่ 130 -140 ยาวๆ ซัก 100 กม.ได้ แต่ bo เหยียบตลอดไม่ได้แน่ ใช้หรือเปล่าครับ แสดงว่าไม่เคยขับเครื่องturbo เครื่องturbo เหยีบยยาวๆได้สบายครับ พอรถลอยตัวได้มันไม่ได้บู๊ทแล้วครับ ทุกวันนี้ขับแต่ ไทรทัน 2500 bo ชอบตรงแซง มาทันใจ อยากขับเร็วๆ ก้อเหยียบ แต่นัน N/A เลยไม่อยากไปนับ พอลองอ่านพี่ๆมาช่วยตอบ คิดยากเข้าไปอีก คงต้องรอ ให้20v ตัวนี้พังก่อน แล้วค่อยคิดมั่งว่าเอาไงต่อ แต่ถ้าวาง Bo ไปแล้ว ไม่ดี ทีนี้งานเข้าแน่เพราะเงินคงจะไม่พอแล้ว หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 21 มีนาคม 2554 23:18:18 ผมก้อว่า 20v ขับทางไกลดีกว่าเพราะทำความเร็วที่ 130 -140 ยาวๆ ซัก 100 กม.ได้ แต่ bo เหยียบตลอดไม่ได้แน่ ใช้หรือเปล่าครับ แสดงว่าไม่เคยขับเครื่องturbo เครื่องturbo เหยีบยยาวๆได้สบายครับ พอรถลอยตัวได้มันไม่ได้บู๊ทแล้วครับ ถามเป็นความรู้ต่อนะครับ แล้วถ้าสมมุติ บูสมารอบ3000 แล้วเกียร์5 ความเร็ว150-180 รอบเครื่องมัน4000+อยู่แล้ว มันจะไม่ติดบูสเหรอครับ หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 21 มีนาคม 2554 23:27:22 ผมก้อว่า 20v ขับทางไกลดีกว่าเพราะทำความเร็วที่ 130 -140 ยาวๆ ซัก 100 กม.ได้ แต่ bo เหยียบตลอดไม่ได้แน่ ใช้หรือเปล่าครับ แสดงว่าไม่เคยขับเครื่องturbo เครื่องturbo เหยีบยยาวๆได้สบายครับ พอรถลอยตัวได้มันไม่ได้บู๊ทแล้วครับ ถามเป็นความรู้ต่อนะครับ แล้วถ้าสมมุติ บูสมารอบ3000 แล้วเกียร์5 ความเร็ว150-180 รอบเครื่องมัน4000+อยู่แล้ว มันจะไม่ติดบูสเหรอครับ รถลอยตัวแล้วจะ off boost ครับ รถผมเริ่มboost ที่ 2000 รอบ วิ่งเกียร์5 ความเร็ว150-180 รอบเครื่อง 4000+ ไม่ติดboost แล้วครับ มันจะเริ่มboost อีกครั้งก็ต่อเมื่อเราเดินคันเร่งหนักๆ หรือปล่อยให้ความเร็วตกลงมากแล้วกระชากรถขึ้นไปอีกครั้งครับ แต่พอรถลอยตัวได้ก็ไม่boostแล้ว ยิ่งรถมีแรงบิดเยอะๆ ใช้งานปกติ ช่วงboost จะสั้นๆเท่านั้น หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: kiw-11 ที่ 22 มีนาคม 2554 01:14:38 ผมก้อว่า 20v ขับทางไกลดีกว่าเพราะทำความเร็วที่ 130 -140 ยาวๆ ซัก 100 กม.ได้ แต่ bo เหยียบตลอดไม่ได้แน่ ใช้หรือเปล่าครับ แสดงว่าไม่เคยขับเครื่องturbo เครื่องturbo เหยีบยยาวๆได้สบายครับ พอรถลอยตัวได้มันไม่ได้บู๊ทแล้วครับ ถามเป็นความรู้ต่อนะครับ แล้วถ้าสมมุติ บูสมารอบ3000 แล้วเกียร์5 ความเร็ว150-180 รอบเครื่องมัน4000+อยู่แล้ว มันจะไม่ติดบูสเหรอครับ วิ่งเกียร 5 ลอยตัวแล้ว 140-160 คือว่าวิ่งแบบประคอง คันเร่ง มันก็จะไม่ติดบูส แล้วครับ แต่ถ้าเราจะแซงรถ พอเหยียบคันเร่งเต็ม มันก็จะเริ่มบูส ครับ หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: Oo_PonGZa~TZ#004_oO ที่ 22 มีนาคม 2554 08:58:00 4e-bo เกียร์ออโต้ ...
ออกต่างจังหวัด ไม่ได้อืดอย่างที่คิดนะคับ ... ผู้โดยสาร 3 คน สัมภาระ+แก็สเต็มถัง ... ขับที่ความเร็วเฉลี่ย 100 - 120 ... เวลาโดนกวนก็ซัดบ้าง เกิน 160 แน่นอน (น้องคันหลังบอกของเค้า 180 ผมไม่ได้ดูไมล์)... ในกรุงเทพ กินแก็ส 1.5 บาท/กม. ออกต่างจังหวัด 1.2/กม. หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 22 มีนาคม 2554 09:49:55 :emolผมชอบ 4อีโบครับ :emol
แต่ จำเป็นต้องวาง 20วาว เพราะ เหมาะกับกรใช้งาน แช่ยาว 140++ 3 ชม อัพ :emotn ไม่มีเสียงอะไรเพราะเท่า... แซ๊ด....ชิ่ว.... แล้วครับ... หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 22 มีนาคม 2554 14:15:57 4e-bo เกียร์ออโต้ ... :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2ออกต่างจังหวัด ไม่ได้อืดอย่างที่คิดนะคับ ... ผู้โดยสาร 3 คน สัมภาระ+แก็สเต็มถัง ... ขับที่ความเร็วเฉลี่ย 100 - 120 ... เวลาโดนกวนก็ซัดบ้าง เกิน 160 แน่นอน (น้องคันหลังบอกของเค้า 180 ผมไม่ได้ดูไมล์)... ในกรุงเทพ กินแก็ส 1.5 บาท/กม. ออกต่างจังหวัด 1.2/กม. หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: Autodarks ที่ 22 มีนาคม 2554 14:18:53 ใจอยาก สี่อีโบ เหมื่อนกันครับ อิๆๆ. ไม่ได้ลามกนะ
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: silent ที่ 22 มีนาคม 2554 19:01:00 4e-bo เกียร์ออโต้ ... ออกต่างจังหวัด ไม่ได้อืดอย่างที่คิดนะคับ ... ผู้โดยสาร 3 คน สัมภาระ+แก็สเต็มถัง ... ขับที่ความเร็วเฉลี่ย 100 - 120 ... เวลาโดนกวนก็ซัดบ้าง เกิน 160 แน่นอน (น้องคันหลังบอกของเค้า 180 ผมไม่ได้ดูไมล์)... ในกรุงเทพ กินแก็ส 1.5 บาท/กม. ออกต่างจังหวัด 1.2/กม. แล้วมันเหยียบแช่ได้นานแค่ไหรครับ ผมขับกระบะ โบเดิม เหยียบแช่ 5-10 โล ไม่เห็นมันพังคา ทีน เลยสงสัย หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: GearIto^OK! ที่ 22 มีนาคม 2554 19:15:24 4e-bo เกียร์ออโต้ ... ออกต่างจังหวัด ไม่ได้อืดอย่างที่คิดนะคับ ... ผู้โดยสาร 3 คน สัมภาระ+แก็สเต็มถัง ... ขับที่ความเร็วเฉลี่ย 100 - 120 ... เวลาโดนกวนก็ซัดบ้าง เกิน 160 แน่นอน (น้องคันหลังบอกของเค้า 180 ผมไม่ได้ดูไมล์)... ในกรุงเทพ กินแก็ส 1.5 บาท/กม. ออกต่างจังหวัด 1.2/กม. แล้วมันเหยียบแช่ได้นานแค่ไหรครับ ผมขับกระบะ โบเดิม เหยียบแช่ 5-10 โล ไม่เห็นมันพังคา ทีน เลยสงสัย แช่ได้ไม่ทนเท่ากระบะหรอกคับ ดีเซลมันทนมาก หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: khOndErm ที่ 22 มีนาคม 2554 19:36:11 ได้ความรู้ดีครับ แชร์ประสบการณ์ กัน หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: PAtIPUT ที่ 22 มีนาคม 2554 19:57:21 อนาคตผมก้อยากเป็น 4e-bo แต่คงต้องรอ 4a-fe ตัวนี้พังก่อน ยังวิ่งไม่ถึง 2 แสนโลเลย
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: GearIto^OK! ที่ 22 มีนาคม 2554 20:12:17 อนาคตผมก้อยากเป็น 4e-bo แต่คงต้องรอ 4a-fe ตัวนี้พังก่อน ยังวิ่งไม่ถึง 2 แสนโลเลย ผม6แสนแล้วยังไม่พังเลยเด้อออ หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: rush_racing ที่ 23 มีนาคม 2554 15:35:03 4eโบแหล่ม ฟังเสียโบออฟ + ขู่ชาวบ้านในเมืองแบบขำขำดีกว่า...เทห์กว่าเป็นไหนๆ
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: อาตี๋ อีโบ ที่ 23 มีนาคม 2554 15:42:21 4eโบแหล่ม ฟังเสียโบออฟ + ขู่ชาวบ้านในเมืองแบบขำขำดีกว่า...เทห์กว่าเป็นไหนๆ แต่พอวิ่งในเมือง เอาเข้าจริงๆ บูสมาที ก็ไม่ขำ เลย ชิมิ คร๊าบบบบ 55555 หน้าหงาย เงิบ !!! หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: silent ที่ 23 มีนาคม 2554 23:21:29 เท่าที่อ่านมา คนเชียร์ิ 4e Bo กันเป็นส่วนมาก เอาแล้วสิ คิดยากเนอะ
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 23 มีนาคม 2554 23:32:19 เท่าที่อ่านมา คนเชียร์ิ 4e Bo กันเป็นส่วนมาก เอาแล้วสิ คิดยากเนอะ ไม่ลองขับดูทั้ง 2 รุ่นดูครับ ถ้าวางไปแล้วมันไม่เหมือนอย่างที่คนอื่นบอกพาลจะเซ็งเอานะครับ หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ> ที่ 24 มีนาคม 2554 00:54:12 ผมก้อว่า 20v ขับทางไกลดีกว่าเพราะทำความเร็วที่ 130 -140 ยาวๆ ซัก 100 กม.ได้ แต่ bo เหยียบตลอดไม่ได้แน่ ใช้หรือเปล่าครับ แสดงว่าไม่เคยขับเครื่องturbo เครื่องturbo เหยีบยยาวๆได้สบายครับ พอรถลอยตัวได้มันไม่ได้บู๊ทแล้วครับ ถามเป็นความรู้ต่อนะครับ แล้วถ้าสมมุติ บูสมารอบ3000 แล้วเกียร์5 ความเร็ว150-180 รอบเครื่องมัน4000+อยู่แล้ว มันจะไม่ติดบูสเหรอครับ หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: Toei~Caldina ที่ 24 มีนาคม 2554 08:39:15 ผมก้อว่า 20v ขับทางไกลดีกว่าเพราะทำความเร็วที่ 130 -140 ยาวๆ ซัก 100 กม.ได้ แต่ bo เหยียบตลอดไม่ได้แน่ ใช้หรือเปล่าครับ แสดงว่าไม่เคยขับเครื่องturbo เครื่องturbo เหยีบยยาวๆได้สบายครับ พอรถลอยตัวได้มันไม่ได้บู๊ทแล้วครับ ถามเป็นความรู้ต่อนะครับ แล้วถ้าสมมุติ บูสมารอบ3000 แล้วเกียร์5 ความเร็ว150-180 รอบเครื่องมัน4000+อยู่แล้ว มันจะไม่ติดบูสเหรอครับ หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ> ที่ 24 มีนาคม 2554 09:59:56 ได้เรยยย
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: Army<G7>.CBZ ที่ 24 มีนาคม 2554 10:15:19 ได้เรยยย สอนผมตั้งสายกีตาร์ด้วยได้มั้ยครับน้าแมว หุๆๆๆ หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: silent ที่ 24 มีนาคม 2554 19:04:53 เท่าที่อ่านมา คนเชียร์ิ 4e Bo กันเป็นส่วนมาก เอาแล้วสิ คิดยากเนอะ ไม่ลองขับดูทั้ง 2 รุ่นดูครับ ถ้าวางไปแล้วมันไม่เหมือนอย่างที่คนอื่นบอกพาลจะเซ็งเอานะครับ ตอนนี้ก้อ20v แต่ 4e bo auto ยังหาคนที่มีให้ลองไม่ได้ หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่กั๊ก ที่ 25 มีนาคม 2554 09:29:55 ติดใจอันไหนก็จัดเลยครับ เพราะเราเป็นคนจ่ายตัง ฮ่าๆ
หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: benz190e ที่ 25 มีนาคม 2554 13:41:07 ไปขอลองนั่ง หรือขอลองขับเลย ว่าชอบแบบไหน และลักษณะการขับเป็นแบบใด เหมาะกับเราไหม
เรื่องความแรง ของเกียร์ออโต้ เท่าที่เคยลองขับและนั่งมา ความคิดส่วนตัวนะ 20V ถ้ารถติดๆ ในเมือง ออกตัวไม่กระทืบคันเร่งรอบไม่มาเสร็จ4e boแน่ :emotu แต่ถ้าออกนอกเมือง ก็แล้วแต่จังหวะและความสมบูรณ์ของเครื่องและสภาพเกียร์ออโต้ที่ได้มา พูดยากต้องลองเองครับ ตอนนี้ผมกำลังเล็ง 1NZ ออโต้ จับมา setbo มาวาง ee90 อยู่เหมือนกัน ใจอยากได้เครื่องใหม่ๆ หาอะไหล่ง่ายๆ ราคาเบาๆ ทำต่อได้เยอะ ยังไม่มีต้นแบบเลยไม่รู้ว่าจะติดปัญหาอะไรบ้างหรือเปล่าหนอ :emotr หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: jeab AE90 ที่ 25 มีนาคม 2554 15:40:43 น่าคิดทั้ง 20v และ 4e bo (เก็บตังค์วางอยู่เหมือนกันครับ 55+ :emots)
ดีทั้งคู่ครับ ผมว่าแล้วแต่ความชอบของเจ้าของรถเลยครับท่าน :emom หัวข้อ: Re: 4a20v กะ 4e bo เริ่มหัวข้อโดย: chay2525 ที่ 25 มีนาคม 2554 16:37:39 ติดใจอันไหนก็จัดเลยครับ เพราะเราเป็นคนจ่ายตัง ฮ่าๆ นี่ๆคนนี้เล่นทั้ง 4eโบกับ20vเลยนะ |