หัวข้อ: 2E กินเเก็สมากขึ้น เกิดจากอะไร? เริ่มหัวข้อโดย: ill nino ที่ 14 มีนาคม 2554 09:07:32 ช่วงนี้รู้สึดเเปลก ๆมาก ปกติเติม 300 ได้ 27 ลิตร เเก็สลิตรละ 11 บาท วิ่งได้ 240-250
ตอนนี้กจับไมล์ พอไกล้ ๆ จะถึง 200 กิโล ไฟเเสดงระดับเเก็สตกหวบ เเบบน่าตกใจ วิเคราะห์หน่อยครับ :emotw หัวข้อ: Re: 2E กินเเก็สมากขึ้น เกิดจากอะไร? เริ่มหัวข้อโดย: ill nino ที่ 15 มีนาคม 2554 16:44:20 ไม่มีใครช่วยเราเลย
หัวข้อ: Re: 2E กินเเก็สมากขึ้น เกิดจากอะไร? เริ่มหัวข้อโดย: thanapun014 ที่ 15 มีนาคม 2554 17:29:43 รองจูนแก๊สใหม่ดูคับ
นานๆเข้ามันก็ ค่าเปลี่ยนได้คับ จูนใหม่น่าจะหาย ผมเคยใช้ 2E ประหยัดมากมาย เติมแก๊ซ450 11.20 40ลิตร วิ่งจากกทม ไปหัวหิน ใช้จนหมดเครื่องดับ ได้378 โล วิ่ง100-120 บาทนิดๆ เองคับ มิกเซอร์ครอบปาก คาบิว 26มิล เพราะผมพอรู้สึกกินแก๊ส ผมก็จูนใหม่ จูนเองตลอด หัวข้อ: Re: 2E กินเเก็สมากขึ้น เกิดจากอะไร? เริ่มหัวข้อโดย: ill nino ที่ 16 มีนาคม 2554 16:25:00 ขอบคุณมาก เลยคร้าบ :emo2
หัวข้อ: Re: 2E กินเเก็สมากขึ้น เกิดจากอะไร? เริ่มหัวข้อโดย: tonpunch ที่ 18 มีนาคม 2554 20:59:32 เหอ เหอ เหอ ผมก็ใช้ตัวนี้อยู่ครับ ของผมก็จูนเอง ตอนที่ติดแก๊สมาครั้งแรกเลยร้านจูนมาให้ แบบใช้แก๊สกับน้ำมันรอบเครื่องเท่ากันเลย คือตามปรกติเวลาใช้น้ำมันรอบจะสูงกว่าแก็ส แต่นี่เท่ากัน ผลคือกินแก๊สที่โลละ1.60บาท อาไรว้ารถเครื่อง1300เนี่ยนะ เลยลองจูนเองโดยมีพี่ๆที่ทำงานคอยสอนจนจูนเองเป็น ผลที่ได้คืออยู่ที่โลละ0.75-0.85บาท แต่รอบเครื่องของแก๊สจะต่ำกว่าน้ำมันค่อนข้างมากคือ แก๊ส800รอบแต่สับมาเป็นน้ำมันเป็น1400รอบ แต่ตามปรกติแล้วผมใช้แก๊สเลยไม่ได้สนใจตรงรอบที่ต่างกันครับ เวลาที่สตาร์ทุกครั้งผมก็จะสตาร์ด้วยแก็สอีกตะหาก เพราะผมเคยได้ยินมาว่าสตาร์แก็สติดยากก็เลยอยากรู้ว่าจริงไหม แต่ก็ไม่เห็นยากเลยก็ติดตามปรกติทุกครั้ง1ทีติดมั่ง2ติดมั่ง นี่ีก็ใช้มาจะหกหมื่นโลแล้ว ก็ปรกติใช้งานได้ทั้งแก็สทั้งน้ำมัน เกือบลืม ไอ้ไฟที่บอกระดับแก๊สน่ะครับของผมก็เป็นนะ เติมแก็สมาเต็มถัง4ขีดออกจากปั๊มมาเลี้ยวรถทีนึงไฟดับไปขีดนึงเลย5555 แต่อัตรการกินก็เหมือนเดิมครับไม่มีไรเปลี่ยน แต่เราต้องคอยจูนแก๊สเรื่อยๆครับ
หัวข้อ: Re: 2E กินเเก็สมากขึ้น เกิดจากอะไร? เริ่มหัวข้อโดย: thanapun014 ที่ 19 มีนาคม 2554 01:10:47 จขกท เป็นไงคับรองดูใหม่รึยัง
0.7 0.8 ประหยัดมากคับ พอดีผมใช้รอบสูง ตลอดกับชอบขับเร็ว สับที่7พันกว่าๆตลอด ความเร็วสูงสุดสูงสุดของแก๊ส ได้ 170 KM\h 2E ประหยัดกะทนตีนมากๆๆ หัวข้อ: Re: 2E กินเเก็สมากขึ้น เกิดจากอะไร? เริ่มหัวข้อโดย: olezuzaaa ที่ 22 มีนาคม 2554 18:52:36 จิงป่ะครับ 2E กดได้ 170 ผมใช้อยู่เหมือนกันอ่ะครับ 140 ก็สงสารเครื่องล่ะ อยากได้แบบนั้นมังอ่ะครับ แนะนำหน่อยสิครับ
หัวข้อ: Re: 2E กินเเก็สมากขึ้น เกิดจากอะไร? เริ่มหัวข้อโดย: thanapun014 ที่ 22 มีนาคม 2554 22:39:20 จิงป่ะครับ 2E กดได้ 170 ผมใช้อยู่เหมือนกันอ่ะครับ 140 ก็สงสารเครื่องล่ะ อยากได้แบบนั้นมังอ่ะครับ แนะนำหน่อยสิครับ ไม่ได้ทำไรเลยคับ เดิมๆ มิกครอบปาก 26มิล ไม่ได้ใส่กรองอากาศดูดสดๆ แล้วไรอีก ตั้งไฟ ตั้งตามความรู้สึกอีกอะคับ แก๊วก็จูนเองตามความรุ้สึก ว่ามันเร่งดีกว่าจูนครั้งที่แล้วหรือไม่ แต่ที่ได้170 นี่กด ยาวๆ นะคับ ยาวมากๆๆๆๆ ย้ำว่ามากๆตั้งแต่คลอง9 คลอง10 ยันเข้านครนายก ที่เรียบคลองอะคับ ถึงนั่นก็ 170 ยาวๆ นั่ง 4คน ไม่ขึ้นแล้วสุดๆ ทางต้องยาวจิงๆ คับถึงได้ ถ้าในกทม ยังไงไม่ถึงหรอกคับ ทางด่วนก้ออันตรายรถเยอะเกิน แต่อย่าทรมานรถเลยคับ ผมแข่งกะเพื่อน เพื่อดูTOP Speed ของทุกคัน พอผมถึงน้ำตก หม้อน้ำ ในถังพัก อีกนิดเดียวจะแห้ง น้ำมันเครื่องลด มานิดนึง ทนดีจิงๆอิอิ หลังจากนั้นมา ก็ เปลี่ยนเครื่องคับ ไม่ได้ว่าพังนะ ปกติผมขับ2E ด้วยแก๊ซ ลากรอบ เกินขีดแดงประจำ ไม่เป้นอะไรเลย ทนมาก สุดท้าย แรงมันไม่สู้เท้าแล้ว เลยวางเครื่องใหม่คับ อ่อก่อนนั้นฮีตไปรอบ รู้สึกฝาจะโก่ง เลยเจียรไป กำลังอัดมันคงเพิ่มด้วย หัวข้อ: Re: 2E กินเเก็สมากขึ้น เกิดจากอะไร? เริ่มหัวข้อโดย: ill nino ที่ 23 มีนาคม 2554 11:43:43 จขกท เป็นไงคับรองดูใหม่รึยัง เดี๋ยวสิ้นเดือนนี้ไปทีเดียวเลยครับ ถ่ายน้ำมันเครื่องก่อนเพราะเลยมา 2000 กว่าโลเเล้ว0.7 0.8 ประหยัดมากคับ พอดีผมใช้รอบสูง ตลอดกับชอบขับเร็ว สับที่7พันกว่าๆตลอด ความเร็วสูงสุดสูงสุดของแก๊ส ได้ 170 KM\h 2E ประหยัดกะทนตีนมากๆๆ ดีใจที่ผู้มีประสบการณ์มาบอกครับ หัวข้อ: Re: 2E กินเเก็สมากขึ้น เกิดจากอะไร? เริ่มหัวข้อโดย: tonpunch ที่ 01 เมษายน 2554 02:55:41 ว้าวๆๆๆๆ :emo5 ได้170เลยของเราได้แค่150เองอ่ะทั้งแก๊สทั้งน้ำมันได้เท่ากัน แถ :emofมลากรอบได้ถึงขีดแดงอีกอิจฉาอ่ะ :emo6 ของเราเกียร์5ลากสุดๆๆๆๆๆได้แค่4000รอบก็ไม่ไปไหนแล้วลากยาวไม่รู้กี่สิบโลเส้นมอเตอร์เว เส้นบางนาตราดไปชลเฮ้อ...อิจฉาๆๆๆๆสุดๆ
|