หัวข้อ: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Doraemon@BURIN ที่ 03 มีนาคม 2554 10:11:48 พวกพี่ๆ ที่คลับนี้ใครเคยเอา V.20 ฝาดำ ไปลองกับ 4G63 Turbo มาแล้วบ้างค่ะ
ช่วยๆ กันแสดงความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ (กำลังจะลงเครื่องใหม่อยู่พอดี) หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: โน่ SRC ™ ที่ 03 มีนาคม 2554 10:14:13 อูยยยย..คงสู้เครื่องเทอร์โบไม่ได้หรอกคับ :emotw
หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: NeTGoi ที่ 03 มีนาคม 2554 10:18:19 แค่ 4g93 turbo ยังโดนตั้งแต่เกียร์ 1 อิอิ
หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: HipPO_kUnG ที่ 03 มีนาคม 2554 10:21:33 โดนตั้งแต่ออกตัว ยันสุดไมล์อ่ะคับ
3sgte ยังตามไม่ทันเลย (ความคิดส่วนตัวนะ) หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 03 มีนาคม 2554 10:22:25 จะเอาอะไรไปสู้เขาครับ
CC ก้อน้อยกว่า แถมของเขามี Turbo ด้วย แพ้ตั้งแต่คิดแล้วครับ. หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: surachat_pea ที่ 03 มีนาคม 2554 10:24:38 สงสัยต้องเปลี่ยนรถ ^^
หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: 1AE101 ที่ 03 มีนาคม 2554 10:48:20 เคยลองกับรถเพื่อนเมื่อเดือนที่แล้ว EVO3 ขับสี่ 4G63T TD0620G บูสท์ 1.3 บาร์ ของผม 20V turbo ท่อนล่าง 7A TD05H บูทส์ 0.9 บาร์ ออกตัวเกียร์ 1 กับ 2 โดนอยู่ 2 ช่วงรถ พอเกียร์ 3 ค่อยๆขึ้นช้าๆ สุดเกียร์ 4 นำอยู่ 2 ช่วงตัวรถ แล้วก็ยกครับ ลองกันอยู่ 3 รอบ
หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Doraemon@BURIN ที่ 03 มีนาคม 2554 11:15:46 แล้วถ้า 3S Turbo VS 4G63 Turbo
เป็นไงบ้างค่ะ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 03 มีนาคม 2554 11:21:28 ต้องถามว่าถ้าวางเพื่อชนะ 63turbo มันคงทำได้ครับ โมๆๆ ไปเรื่อยๆ 3sgte โมเต็มก้อน่าจะสู้ได้นะ
แต่ว่าโมแล้วขับใช้งานปกติได้ป่าวเนี่ยครับ ขับซ่อม ขับซ่อม อย่าไปยุ่งกะ้เค้าเลย อืมๆ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Doraemon@BURIN ที่ 03 มีนาคม 2554 11:24:31 ต้องถามว่าถ้าวางเพื่อชนะ 63turbo มันคงทำได้ครับ โมๆๆ ไปเรื่อยๆ 3sgte โมเต็มก้อน่าจะสู้ได้นะ แต่ว่าโมแล้วขับใช้งานปกติได้ป่าวเนี่ยครับ ขับซ่อม ขับซ่อม อย่าไปยุ่งกะ้เค้าเลย อืมๆ เป็นความคิดที่ดีค่ะ ขอบคุณค่ะ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 03 มีนาคม 2554 11:27:54 ตายครับ 280 ม้า ยังไม่มีกล่อง
อีกอย่าฝากะปินั้นมัน 7-8 ยิ่งเป็นเครื่องของ 8MR ไม่ต้องพูดถึง แต่ถ้าอยากลองบอกน่ะครับ มีโวแท้ขับ 4 ตัว 6.5 อยู่ครับ ของพี่สาว หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: monster-ae101 ที่ 03 มีนาคม 2554 11:32:23 4g63 turbo (vr4) ขับสองวางมาแบบครบๆ สมบูรณ์ๆหน่อย เดิมๆวิ่ง 14.5 ครับ
ถ้าเป็น evo3 ฝากะปิ ครบๆ เดิมๆเพิ่มบูสท์เป็น 1.2 วิ่ง 13.00 ครับ จากที่เคยลองรถเพื่อนๆในสนามครับ เทียบกับ20Vแล้วห่างชั้นเยอะครับ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Doraemon@BURIN ที่ 03 มีนาคม 2554 11:45:17 ตายครับ 280 ม้า ยังไม่มีกล่อง อีกอย่าฝากะปินั้นมัน 7-8 ยิ่งเป็นเครื่องของ 8MR ไม่ต้องพูดถึง แต่ถ้าอยากลองบอกน่ะครับ มีโวแท้ขับ 4 ตัว 6.5 อยู่ครับ ของพี่สาว ให้ลองจิงปะ อยากขับฝากะปิดู ว่าเป็นไงบ้าง ส่วนตัวเคยใช้ กาแลทค์ 4G63 Turbo VRV4 + ลูก Subaru Im มา + Turbo TD05 หลังติดเบาะตลอดเลย แค่เกียร์ 1 ก็ติดเบาะแล้ว เลยอยากรู้ว่าเครื่องโตโยต้า มีเครื่องอะไรพอฟัดพอเหวี่ยงกับมิตซู บ้าง เพราะส่วนตัวตอนนี้หันมาเล่น น้องม่อน ค่ะ อะไหล่ถูกดี หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 03 มีนาคม 2554 11:48:44 ตายครับ 280 ม้า ยังไม่มีกล่อง อีกอย่าฝากะปินั้นมัน 7-8 ยิ่งเป็นเครื่องของ 8MR ไม่ต้องพูดถึง แต่ถ้าอยากลองบอกน่ะครับ มีโวแท้ขับ 4 ตัว 6.5 อยู่ครับ ของพี่สาว ให้ลองจิงปะ อยากขับฝากะปิดู ว่าเป็นไงบ้าง ส่วนตัวเคยใช้ กาแลทค์ 4G63 Turbo VRV4 + ลูก Subaru Im มา + Turbo TD05 หลังติดเบาะตลอดเลย แค่เกียร์ 1 ก็ติดเบาะแล้ว เลยอยากรู้ว่าเครื่องโตโยต้า มีเครื่องอะไรพอฟัดพอเหวี่ยงกับมิตซู บ้าง เพราะส่วนตัวตอนนี้หันมาเล่น น้องม่อน ค่ะ อะไหล่ถูกดี ผมว่าดึงไม่มันครับ เมื่อเทียบกับ 4A-FE turbo TD04L บูส 1 บาร์ เออีคันเก่ามาไวกว่า ดึงมันกว่าเยอะ แต่ก็หมดก่อนเค้า หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Doraemon@BURIN ที่ 03 มีนาคม 2554 11:51:41 ตายครับ 280 ม้า ยังไม่มีกล่อง อีกอย่าฝากะปินั้นมัน 7-8 ยิ่งเป็นเครื่องของ 8MR ไม่ต้องพูดถึง แต่ถ้าอยากลองบอกน่ะครับ มีโวแท้ขับ 4 ตัว 6.5 อยู่ครับ ของพี่สาว ให้ลองจิงปะ อยากขับฝากะปิดู ว่าเป็นไงบ้าง ส่วนตัวเคยใช้ กาแลทค์ 4G63 Turbo VRV4 + ลูก Subaru Im มา + Turbo TD05 หลังติดเบาะตลอดเลย แค่เกียร์ 1 ก็ติดเบาะแล้ว เลยอยากรู้ว่าเครื่องโตโยต้า มีเครื่องอะไรพอฟัดพอเหวี่ยงกับมิตซู บ้าง เพราะส่วนตัวตอนนี้หันมาเล่น น้องม่อน ค่ะ อะไหล่ถูกดี ผมว่าดึงไม่มันครับ เมื่อเทียบกับ 4A-FE turbo TD04L บูส 1 บาร์ เออีคันเก่ามาไวกว่า ดึงมันกว่าเยอะ แต่ก็หมดก่อนเค้า 4A-FE ขอเอาไว้ดมแก๊สใช้งานดีก่า ค่ะ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 03 มีนาคม 2554 11:52:07 4G63 T กะ 3 S GTE เรา สูสีครับ ช่วงหลังในสนาม เรามีขึ้นได้หลาย สนามแล้วนะ
หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Doraemon@BURIN ที่ 03 มีนาคม 2554 11:56:05 4G63 T กะ 3 S GTE เรา สูสีครับ ช่วงหลังในสนาม เรามีขึ้นได้หลาย สนามแล้วนะ เป็นโปรแกรมการแข่งขันเมื่อไหร่ค่ะ จะได้ไปค้นหาดูบ้างหัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 03 มีนาคม 2554 12:09:23 ไม่โบ สวนได้บายครับ
เเต่โบ ไล่ได้ 2 เกีย ครึ่ง แล้วยาวครับ ลองมาทั้ง 2 ตัวเเล้วจร้า หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 03 มีนาคม 2554 12:18:45 ถ้าเดิมๆฝาแดงตัวไซโคลนในกาแลนท์ขับ2ผมว่าไม่เท่าไร ขับมันส์ดีแต่ไม่เท่าไรเพราะรถหนัก แต่ถ้าทำสมัยก่อนแค่พ่วงrebicหรือfconรุ่นแรกๆแบบที่ปรับแบบeqอ่ะคับ
โบเดิมขยับบูสต์ สมัยยุคบางใหญ่นี่ก้อจี๊ดมากมายเลยคับ จิกพวกe30วางsrหรือ7mได้แบบว่าหนีไม่ออกเลยล่ะคับ ยิ่งถ้าเป็นฝากะปิในevo2-3นี่ไม่ต้องพูดถึงเลยคับ แต่เดิมๆ ผมว่าไม่เท่าไร ถ้ากาแลนท์เครื่องฝาแดงทำขับ2ประกบกับท้ายโด่งหรือเออีเราลง3sผมว่ามันส์เลยล่ะ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 03 มีนาคม 2554 12:34:21 พวกพี่ๆ ที่คลับนี้ใครเคยเอา V.20 ฝาดำ ไปลองกับ 4G63 Turbo มาแล้วบ้างค่ะ ช่วยๆ กันแสดงความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ (กำลังจะลงเครื่องใหม่อยู่พอดี) คู่นี้ ถ้าเป็นมวยก็ชกกันไม่ได้เลยครับ 1600 cc แถมไม่มีระบบอัดอากาศ กับ 2000 cc Turbo ...... โดนแบบไม่ต้องลุ่นครับ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 03 มีนาคม 2554 12:36:33 พวกพี่ๆ ที่คลับนี้ใครเคยเอา V.20 ฝาดำ ไปลองกับ 4G63 Turbo มาแล้วบ้างค่ะ ช่วยๆ กันแสดงความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ (กำลังจะลงเครื่องใหม่อยู่พอดี) คู่นี้ ถ้าเป็นมวยก็ชกกันไม่ได้เลยครับ 1600 cc แถมไม่มีระบบอัดอากาศ กับ 2000 cc Turbo ...... โดนแบบไม่ต้องลุ่นครับ เนี่ยท่านนี้เลยคับ ตรงประเด็นที่สุด เพราะแกเล่นvr4ด้วยคับ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 03 มีนาคม 2554 12:37:28 แล้วถ้า 3S Turbo VS 4G63 Turbo เป็นไงบ้างค่ะ คู่นี้เดิมๆ สูสีแบบ4G63T เป็นต่อเล็กน้อยครับ เพราะตัว4G63T รุ่น ECI จะมีLSD และเกียร์แบบ Close ratio ติดตัวมาตั้งแต่โรงงานครับ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 03 มีนาคม 2554 12:42:29 เคยลองกับรถเพื่อนเมื่อเดือนที่แล้ว EVO3 ขับสี่ 4G63T TD0620G บูสท์ 1.3 บาร์ ของผม 20V turbo ท่อนล่าง 7A TD05H บูทส์ 0.9 บาร์ ออกตัวเกียร์ 1 กับ 2 โดนอยู่ 2 ช่วงรถ พอเกียร์ 3 ค่อยๆขึ้นช้าๆ สุดเกียร์ 4 นำอยู่ 2 ช่วงตัวรถ แล้วก็ยกครับ ลองกันอยู่ 3 รอบ ถ้าดูตามสเป็กโดยรวมแล้ว EVO3 ขับสี่ 4G63T TD0620G บูสท์ 1.3 บาร์ ไม่มีทางโดนเลยครับ อย่าลืมว่า TD0620G มันทำลมได้มากกว่า TD05H เยอะมากครับ แถมอัตราบูทส์ก็มากกว่า ระบบขับเคลื่อนก็ดีกว่า หากสมบูรณ์ทั้งคู่ โดนEVO3 สวนแบบหายๆ ตั้งแต่ต้นแล้วครับ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 03 มีนาคม 2554 12:52:55 ผมว่าเอาแค่พอแหย่เค้าได้ก้พอแล้วมั๊งคับ
แต่พอเวลาผมเล่นจริงๆ เบื่อพวกชอบยกก่อนอ่ะ รถเรากำลังเดินตามไปสวนเลย ครั้งไหนที่ผมโดนสวนเยอะๆผมก้ไม่ยกนะ จะได้รู้ว่าเอาจริงๆแล้วใส่เต็มเราจะโดนรุนแรงแค่ไหน หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Doraemon@BURIN ที่ 03 มีนาคม 2554 13:53:37 ถ้าเดิมๆฝาแดงตัวไซโคลนในกาแลนท์ขับ2ผมว่าไม่เท่าไร ขับมันส์ดีแต่ไม่เท่าไรเพราะรถหนัก แต่ถ้าทำสมัยก่อนแค่พ่วงrebicหรือfconรุ่นแรกๆแบบที่ปรับแบบeqอ่ะคับ ไม่ใช้กาแลนท์หน้าปลาดุกค่ะ เป็นโบเดิมขยับบูสต์ สมัยยุคบางใหญ่นี่ก้อจี๊ดมากมายเลยคับ จิกพวกe30วางsrหรือ7mได้แบบว่าหนีไม่ออกเลยล่ะคับ ยิ่งถ้าเป็นฝากะปิในevo2-3นี่ไม่ต้องพูดถึงเลยคับ แต่เดิมๆ ผมว่าไม่เท่าไร ถ้ากาแลนท์เครื่องฝาแดงทำขับ2ประกบกับท้ายโด่งหรือเออีเราลง3sผมว่ามันส์เลยล่ะ กาแลนท์โรยอล ซาลูน ปีเก่า 90 เองค่ะ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: 1AE101 ที่ 03 มีนาคม 2554 13:55:03 เคยลองกับรถเพื่อนเมื่อเดือนที่แล้ว EVO3 ขับสี่ 4G63T TD0620G บูสท์ 1.3 บาร์ ของผม 20V turbo ท่อนล่าง 7A TD05H บูทส์ 0.9 บาร์ ออกตัวเกียร์ 1 กับ 2 โดนอยู่ 2 ช่วงรถ พอเกียร์ 3 ค่อยๆขึ้นช้าๆ สุดเกียร์ 4 นำอยู่ 2 ช่วงตัวรถ แล้วก็ยกครับ ลองกันอยู่ 3 รอบ ถ้าดูตามสเป็กโดยรวมแล้ว EVO3 ขับสี่ 4G63T TD0620G บูสท์ 1.3 บาร์ ไม่มีทางโดนเลยครับ อย่าลืมว่า TD0620G มันทำลมได้มากกว่า TD05H เยอะมากครับ แถมอัตราบูทส์ก็มากกว่า ระบบขับเคลื่อนก็ดีกว่า หากสมบูรณ์ทั้งคู่ โดนEVO3 สวนแบบหายๆ ตั้งแต่ต้นแล้วครับ ไม่เสมอไปหรอกครับ ว่าเทอร์โบใหญ่กว่า บูทส์มากกว่า จะวิ่งดีกว่า มันมีหลายองค์ประกอบ ผมก็แค่เอาประสบการณ์ที่เคยลองมาเล่าให้ฟัง ไม่เชื่อก็แล้วแต่ครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: UN_ZeeM ที่ 03 มีนาคม 2554 14:13:22 แรงม้าต่างกัน เป็น ร้อยยย เลยครับ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 03 มีนาคม 2554 15:05:56 ผมว่าไม่เสมอไปน่ะ
สังเกตุไหมดีเซลโมกล่องดันราง ม้าที่ล้อ 180-200 ปลายๆ แต่วิ่งควอเตอร์ไมล์ 15 กว่าๆ เเต่ 20 วาวเราลงล้อ 140 แต่วิ่ง14 ผมว่าหลายองค์ประกอบนะ ***ล่าสุดเทสกับบิ๊กเอมโบเท่าหัวยังไล่เราเหนื่อยเลยครับ vvvอยากรู้ต้องลองจริงเท่านั้นครับ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 03 มีนาคม 2554 15:11:32 อูยยยยยยยยย
20V ไปเล่น กะ 63T แค่คิดก็กระเป๋าตังค์สะเทือนแล้ว ถ้าเล่นจริง กระเป๋าแฟ่บแน่ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 03 มีนาคม 2554 15:23:12 แรงม้าเยอะ เอาลงดินได้ ก้อไปดี ระยะทางก้อมีผล แต่ถ้าระยะทางต้องเทียบกับน้ำหนัก สังเกตุว่ามอเตอร์ แรงม้าน้อยกว่า แต่เวลาวิ่งระยะสั้นมอเตอร์ไซด์ ไปดีกว่ารถยนต์
หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: aek_ex ที่ 03 มีนาคม 2554 15:33:04 ทำใจครับ 55
เก็บตังค์ไว้ใช้เองในครอบครัวดีกว่า อยากกินไรก้อกิน สบายใจกว่าเยอะ เชื่อผม หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 03 มีนาคม 2554 15:36:48 แรงม้าเยอะ เอาลงดินได้ ก้อไปดี ระยะทางก้อมีผล แต่ถ้าระยะทางต้องเทียบกับน้ำหนัก สังเกตุว่ามอเตอร์ แรงม้าน้อยกว่า แต่เวลาวิ่งระยะสั้นมอเตอร์ไซด์ ไปดีกว่ารถยนต์ ถูกต้องตามน้าหมูทุกประการครับ :emo2 :emo2 :emo2 หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 03 มีนาคม 2554 16:08:43 เคยลองกับรถเพื่อนเมื่อเดือนที่แล้ว EVO3 ขับสี่ 4G63T TD0620G บูสท์ 1.3 บาร์ ของผม 20V turbo ท่อนล่าง 7A TD05H บูทส์ 0.9 บาร์ ออกตัวเกียร์ 1 กับ 2 โดนอยู่ 2 ช่วงรถ พอเกียร์ 3 ค่อยๆขึ้นช้าๆ สุดเกียร์ 4 นำอยู่ 2 ช่วงตัวรถ แล้วก็ยกครับ ลองกันอยู่ 3 รอบ ถ้าดูตามสเป็กโดยรวมแล้ว EVO3 ขับสี่ 4G63T TD0620G บูสท์ 1.3 บาร์ ไม่มีทางโดนเลยครับ อย่าลืมว่า TD0620G มันทำลมได้มากกว่า TD05H เยอะมากครับ แถมอัตราบูทส์ก็มากกว่า ระบบขับเคลื่อนก็ดีกว่า หากสมบูรณ์ทั้งคู่ โดนEVO3 สวนแบบหายๆ ตั้งแต่ต้นแล้วครับ ไม่เสมอไปหรอกครับ ว่าเทอร์โบใหญ่กว่า บูทส์มากกว่า จะวิ่งดีกว่า มันมีหลายองค์ประกอบ ผมก็แค่เอาประสบการณ์ที่เคยลองมาเล่าให้ฟัง ไม่เชื่อก็แล้วแต่ครับ ขอบคุณครับ อ่านคำตอบดีๆแล้วจะเข้าใจครับ หากสมบูรณ์ทั้งคู่ โดนEVO3 สวนแบบหายๆ ตั้งแต่ต้นแล้วครับ เครื่องที่ทุกคนพูดถึงในกระทู้นี้ ผมขับและใช้มันมาแล้วทุกตัวแล้วครับ ปัจจุบันก็มีทั้ง AEและVR4 ไว้ใช้งานครับ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 03 มีนาคม 2554 16:10:39 ผมว่าไม่เสมอไปน่ะ สังเกตุไหมดีเซลโมกล่องดันราง ม้าที่ล้อ 180-200 ปลายๆ แต่วิ่งควอเตอร์ไมล์ 15 กว่าๆ เเต่ 20 วาวเราลงล้อ 140 แต่วิ่ง14 ผมว่าหลายองค์ประกอบนะ ***ล่าสุดเทสกับบิ๊กเอมโบเท่าหัวยังไล่เราเหนื่อยเลยครับ vvvอยากรู้ต้องลองจริงเท่านั้นครับ ดีเซลโมเต็ม เขาวิ่งกัน 10.xxx แล้วครับ ถ้าอยากลองกะดีเซล ทุกวันพฤหัส มาปั๊มเจทดิจิตอล เส้นกาญจนาภิเษกไกล้the mall บางแคครับ มีให้ลองแทบทุกสเต็ป หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: ปล่อยวาง... ที่ 03 มีนาคม 2554 16:31:15 ดีเซลเดิมๆมีกล่องใบก็ทะลุ200ได้ไม่ยากแล้วว
หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 03 มีนาคม 2554 17:02:32 ผมว่าไม่เสมอไปน่ะ สังเกตุไหมดีเซลโมกล่องดันราง ม้าที่ล้อ 180-200 ปลายๆ แต่วิ่งควอเตอร์ไมล์ 15 กว่าๆ เเต่ 20 วาวเราลงล้อ 140 แต่วิ่ง14 ผมว่าหลายองค์ประกอบนะ ***ล่าสุดเทสกับบิ๊กเอมโบเท่าหัวยังไล่เราเหนื่อยเลยครับ vvvอยากรู้ต้องลองจริงเท่านั้นครับ ดีเซลโมเต็ม เขาวิ่งกัน 10.xxx แล้วครับ ถ้าอยากลองกะดีเซล ทุกวันพฤหัส มาปั๊มเจทดิจิตอล เส้นกาญจนาภิเษกไกล้the mall บางแคครับ มีให้ลองแทบทุกสเต็ป ผมหมายถึงสเตปแรกๆอ่าครับว่าม้าเข้าเยอะ 200 กว่าตัว แต่เวลาเค้าไม่ดีเพราะปัจจัยหลายๆอย่างครับผม เช่นน้ำหนักครับผม หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 03 มีนาคม 2554 17:08:10 ผมว่าไม่เสมอไปน่ะ สังเกตุไหมดีเซลโมกล่องดันราง ม้าที่ล้อ 180-200 ปลายๆ แต่วิ่งควอเตอร์ไมล์ 15 กว่าๆ เเต่ 20 วาวเราลงล้อ 140 แต่วิ่ง14 ผมว่าหลายองค์ประกอบนะ ***ล่าสุดเทสกับบิ๊กเอมโบเท่าหัวยังไล่เราเหนื่อยเลยครับ vvvอยากรู้ต้องลองจริงเท่านั้นครับ ดีเซลโมเต็ม เขาวิ่งกัน 10.xxx แล้วครับ ถ้าอยากลองกะดีเซล ทุกวันพฤหัส มาปั๊มเจทดิจิตอล เส้นกาญจนาภิเษกไกล้the mall บางแคครับ มีให้ลองแทบทุกสเต็ป ผมหมายถึงสเตปแรกๆอ่าครับว่าม้าเข้าเยอะ 200 กว่าตัว แต่เวลาเค้าไม่ดีเพราะปัจจัยหลายๆอย่างครับผม เช่นน้ำหนักครับผม เห็นบอกว่าอยากรู้จริงต้องลอง ..... ผมเลยชี้เป้าให้ไงครับ จะเอาแค่เดิมๆ มีกล่องดันรางใบเดียว ก็มีให้ลองครับ มันมากันเยอะจริงๆ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 03 มีนาคม 2554 17:15:40 คริคริ เอาน่าคับ ดีเซลแรงม้าผมว่าไม่น่ากลัวเท่าทอร์คคับ ทอร์คเยอะทำให้ทดเกียร์ได้ยาว มันต่างกับเบนซิลตรงนี้แหละคับ
เบนซิลทอร์คน้อย แรงม้าเยอะอัตราทดจึงต่างกัน ทำไมดีเซลจึงชอบเอาเกียร์เบนซิลมาใส่ เพราะมันไม่ต้องลากยาวแบบเกียร์ เดิมๆของมันคับ เล่นระยะสั้นๆดี แต่ทางไกลแดรกน้ำมันกระจุย หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 03 มีนาคม 2554 17:16:30 ผมว่าไม่เสมอไปน่ะ สังเกตุไหมดีเซลโมกล่องดันราง ม้าที่ล้อ 180-200 ปลายๆ แต่วิ่งควอเตอร์ไมล์ 15 กว่าๆ เเต่ 20 วาวเราลงล้อ 140 แต่วิ่ง14 ผมว่าหลายองค์ประกอบนะ ***ล่าสุดเทสกับบิ๊กเอมโบเท่าหัวยังไล่เราเหนื่อยเลยครับ vvvอยากรู้ต้องลองจริงเท่านั้นครับ ดีเซลโมเต็ม เขาวิ่งกัน 10.xxx แล้วครับ ถ้าอยากลองกะดีเซล ทุกวันพฤหัส มาปั๊มเจทดิจิตอล เส้นกาญจนาภิเษกไกล้the mall บางแคครับ มีให้ลองแทบทุกสเต็ป ผมหมายถึงสเตปแรกๆอ่าครับว่าม้าเข้าเยอะ 200 กว่าตัว แต่เวลาเค้าไม่ดีเพราะปัจจัยหลายๆอย่างครับผม เช่นน้ำหนักครับผม เห็นบอกว่าอยากรู้จริงต้องลอง ..... ผมเลยชี้เป้าให้ไงครับ จะเอาแค่เดิมๆ มีกล่องดันรางใบเดียว ก็มีให้ลองครับ มันมากันเยอะจริงๆ ยังไม่เลิกกันอีกนะคับพี่อู๊ด ตรงนี้อ่ะ นานมากแระ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 03 มีนาคม 2554 17:25:05 ถ้าเดิมๆฝาแดงตัวไซโคลนในกาแลนท์ขับ2ผมว่าไม่เท่าไร ขับมันส์ดีแต่ไม่เท่าไรเพราะรถหนัก แต่ถ้าทำสมัยก่อนแค่พ่วงrebicหรือfconรุ่นแรกๆแบบที่ปรับแบบeqอ่ะคับ ไม่ใช้กาแลนท์หน้าปลาดุกค่ะ เป็นโบเดิมขยับบูสต์ สมัยยุคบางใหญ่นี่ก้อจี๊ดมากมายเลยคับ จิกพวกe30วางsrหรือ7mได้แบบว่าหนีไม่ออกเลยล่ะคับ ยิ่งถ้าเป็นฝากะปิในevo2-3นี่ไม่ต้องพูดถึงเลยคับ แต่เดิมๆ ผมว่าไม่เท่าไร ถ้ากาแลนท์เครื่องฝาแดงทำขับ2ประกบกับท้ายโด่งหรือเออีเราลง3sผมว่ามันส์เลยล่ะ กาแลนท์โรยอล ซาลูน ปีเก่า 90 เองค่ะ ตัวนี้ก็วาง4G63T ได้ครับ แก้แท่นเครื่องนิดหน่อยก็จบ ล๊อคเกียร์เป็นขับสองล้อหน้า ก็ขับสนุกแล้วละครับ อยากรู้จักรถVR4 ให้ลึกซื้ง ....... ติดต่อมาครับ ผมจะให้ลองนั่งสักรอบ หรือจะขอคำปรึกษาในการวางหรือserviceก็ยินดีครับ บ้านผมอยู่แถวๆพุทธมณฑลสาย4 หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 03 มีนาคม 2554 17:31:41 ผมว่าไม่เสมอไปน่ะ สังเกตุไหมดีเซลโมกล่องดันราง ม้าที่ล้อ 180-200 ปลายๆ แต่วิ่งควอเตอร์ไมล์ 15 กว่าๆ เเต่ 20 วาวเราลงล้อ 140 แต่วิ่ง14 ผมว่าหลายองค์ประกอบนะ ***ล่าสุดเทสกับบิ๊กเอมโบเท่าหัวยังไล่เราเหนื่อยเลยครับ vvvอยากรู้ต้องลองจริงเท่านั้นครับ ดีเซลโมเต็ม เขาวิ่งกัน 10.xxx แล้วครับ ถ้าอยากลองกะดีเซล ทุกวันพฤหัส มาปั๊มเจทดิจิตอล เส้นกาญจนาภิเษกไกล้the mall บางแคครับ มีให้ลองแทบทุกสเต็ป ผมหมายถึงสเตปแรกๆอ่าครับว่าม้าเข้าเยอะ 200 กว่าตัว แต่เวลาเค้าไม่ดีเพราะปัจจัยหลายๆอย่างครับผม เช่นน้ำหนักครับผม เห็นบอกว่าอยากรู้จริงต้องลอง ..... ผมเลยชี้เป้าให้ไงครับ จะเอาแค่เดิมๆ มีกล่องดันรางใบเดียว ก็มีให้ลองครับ มันมากันเยอะจริงๆ ยังไม่เลิกกันอีกนะคับพี่อู๊ด ตรงนี้อ่ะ นานมากแระ อยากอธิบายให้เข้าใจครับ ดีเซลระดับม้าลงพื้น 200+ นี่ ของจริงมันไม่ได้ช้าเหมือนที่คิดครับ นายเล่นดีเซลมาก่อน ย่อมจะเข้าใจได้ แต่น้องที่ยังไม่เคยขับดีเซลระดับนี้ อาจจะยังไม่รู้จักพิษสงมันดีพอครับ อยากรู้-อยากลอง หรือหากสงสัยก็ชี้เป้าให้ครับ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: ลูกเจ้าแม่ ที่ 03 มีนาคม 2554 17:39:40 เปรียบกันไม่ได้คับ คนละขนาด
หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 03 มีนาคม 2554 18:01:21 ผมว่าไม่เสมอไปน่ะ สังเกตุไหมดีเซลโมกล่องดันราง ม้าที่ล้อ 180-200 ปลายๆ แต่วิ่งควอเตอร์ไมล์ 15 กว่าๆ เเต่ 20 วาวเราลงล้อ 140 แต่วิ่ง14 ผมว่าหลายองค์ประกอบนะ ***ล่าสุดเทสกับบิ๊กเอมโบเท่าหัวยังไล่เราเหนื่อยเลยครับ vvvอยากรู้ต้องลองจริงเท่านั้นครับ ดีเซลโมเต็ม เขาวิ่งกัน 10.xxx แล้วครับ ถ้าอยากลองกะดีเซล ทุกวันพฤหัส มาปั๊มเจทดิจิตอล เส้นกาญจนาภิเษกไกล้the mall บางแคครับ มีให้ลองแทบทุกสเต็ป ผมหมายถึงสเตปแรกๆอ่าครับว่าม้าเข้าเยอะ 200 กว่าตัว แต่เวลาเค้าไม่ดีเพราะปัจจัยหลายๆอย่างครับผม เช่นน้ำหนักครับผม เห็นบอกว่าอยากรู้จริงต้องลอง ..... ผมเลยชี้เป้าให้ไงครับ จะเอาแค่เดิมๆ มีกล่องดันรางใบเดียว ก็มีให้ลองครับ มันมากันเยอะจริงๆ ยังไม่เลิกกันอีกนะคับพี่อู๊ด ตรงนี้อ่ะ นานมากแระ อยากอธิบายให้เข้าใจครับ ดีเซลระดับม้าลงพื้น 200+ นี่ ของจริงมันไม่ได้ช้าเหมือนที่คิดครับ นายเล่นดีเซลมาก่อน ย่อมจะเข้าใจได้ แต่น้องที่ยังไม่เคยขับดีเซลระดับนี้ อาจจะยังไม่รู้จักพิษสงมันดีพอครับ อยากรู้-อยากลอง หรือหากสงสัยก็ชี้เป้าให้ครับ คริคริ เอาเป็นว่าสตราด้า4d56เดิมๆโรงงาน ยัดโบเดิมของตัวปาเจรา(ปาเจโร่)เข้าไป เทสต์ปั๊มระดับอนุบาล ท่อตรงลงหน้าเพลา 180ขนมๆเลยคับ แป๊บเดียวมาเลย ถ้าออกไปไหนสนุกๆผมไม่เอา101วาง7a twin coilไปคับ เอาสตราด้าไปคับคริคริ จนตอนนี้ มาใช้วีโก้ มันส์กว่ามากเลยคับ เดิมๆ2.5vntผมพอใจแระ ทำเยอะ หมดเยอะ พังเยอะคับคริคริ เพราะรู้ว่าตัวเองขับโหด จะบอกว่าไงดี ในสนามไม่รู้นะคับแต่บนถนนตามที่พี่อู๊ดชี้เป้า เซฟเจหรือ3doorถ้าไม่จัดชุดกลางๆถึงใหญ่มาเนี่ย มีโดนดีเซลคับ ผมเห็นมากับตา หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: HipPO_kUnG ที่ 03 มีนาคม 2554 18:56:59 20v กับ 4g63t เทียบกันไม่ได้คับ คนละชั้นเลย
ยิ่งทำเต็มทั้งคู่ ยิ่งห่างไกลกันมาก เห็นหลายคนบอกแรงม้าเยอะๆ ก็อาจไม่แรงเสมอไป อันนี้จิง แต่ 63t เค้าดีกว่าเราแทบทุกอย่าง ระบบส่งกำลังก็ดีกว่า เพราะขับสี่ cc ก็เยอะกว่า มีเทอร์โบอีกตะหาก รถเค้า evo ก็ไม่ได้หนักเท่าไหร่ ถ้าอยากรู้ ไม่ต้องลองเองก็ได้นะคับ คนเค้าลองกันแล้วเยอะแยะ แต่ถ้างบประมาณเพียงพอ ก็ลุยโลดครับ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: SK One @ WZ ที่ 04 มีนาคม 2554 02:22:22 โดนมาแล้วคับ 4g63 t ใน e-car ไอ้เราก็นึกว่าเครื่องเดิมเห็นมืดๆ โดนซ๊ะหาย อายม้วนเลย T^T
หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่กั๊ก ที่ 04 มีนาคม 2554 08:45:59 5e-fte โมเต็มของผมยังโดนเป็นทุ่งเลยครับ ฮ่าๆ
หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: [บุคตนทั่วไป]<LN.Z> ที่ 04 มีนาคม 2554 08:55:18 5e-fte โมเต็มของผมยังโดนเป็นทุ่งเลยครับ ฮ่าๆ รถน้ายังโดนอีกหรอ อิอิอิอิอิ :emotn :emotnหัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่กั๊ก ที่ 04 มีนาคม 2554 10:27:19 เค้าขับสี่นะน้า evo3
หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 04 มีนาคม 2554 10:47:31 ผมว่าไม่เสมอไปน่ะ สังเกตุไหมดีเซลโมกล่องดันราง ม้าที่ล้อ 180-200 ปลายๆ แต่วิ่งควอเตอร์ไมล์ 15 กว่าๆ เเต่ 20 วาวเราลงล้อ 140 แต่วิ่ง14 ผมว่าหลายองค์ประกอบนะ ***ล่าสุดเทสกับบิ๊กเอมโบเท่าหัวยังไล่เราเหนื่อยเลยครับ vvvอยากรู้ต้องลองจริงเท่านั้นครับ ดีเซลโมเต็ม เขาวิ่งกัน 10.xxx แล้วครับ ถ้าอยากลองกะดีเซล ทุกวันพฤหัส มาปั๊มเจทดิจิตอล เส้นกาญจนาภิเษกไกล้the mall บางแคครับ มีให้ลองแทบทุกสเต็ป ผมหมายถึงสเตปแรกๆอ่าครับว่าม้าเข้าเยอะ 200 กว่าตัว แต่เวลาเค้าไม่ดีเพราะปัจจัยหลายๆอย่างครับผม เช่นน้ำหนักครับผม เห็นบอกว่าอยากรู้จริงต้องลอง ..... ผมเลยชี้เป้าให้ไงครับ จะเอาแค่เดิมๆ มีกล่องดันรางใบเดียว ก็มีให้ลองครับ มันมากันเยอะจริงๆ ยังไม่เลิกกันอีกนะคับพี่อู๊ด ตรงนี้อ่ะ นานมากแระ อยากอธิบายให้เข้าใจครับ ดีเซลระดับม้าลงพื้น 200+ นี่ ของจริงมันไม่ได้ช้าเหมือนที่คิดครับ นายเล่นดีเซลมาก่อน ย่อมจะเข้าใจได้ แต่น้องที่ยังไม่เคยขับดีเซลระดับนี้ อาจจะยังไม่รู้จักพิษสงมันดีพอครับ อยากรู้-อยากลอง หรือหากสงสัยก็ชี้เป้าให้ครับ ถ้า คอมมอลเรลบอกเลยว่าเราโดนเป็นทุ่งครับ อิอิ เเต่ถ้าเปนดีเซลเซตมาผมลองก่ะ บิ๊กเอมเเล้วครับน้า ขอบคุณที่ชี้เเนะครับ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 04 มีนาคม 2554 12:14:46 เค้าขับสี่นะน้า evo3 ตั้งแต่เกียร์1 ห้าๆๆ เซงเลยเนอะ อุตส่าจิ้วๆ ขู่มันแปร้ดไปเลยอ่ะ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 04 มีนาคม 2554 12:24:32 ถ้าเดิมๆฝาแดงตัวไซโคลนในกาแลนท์ขับ2ผมว่าไม่เท่าไร ขับมันส์ดีแต่ไม่เท่าไรเพราะรถหนัก แต่ถ้าทำสมัยก่อนแค่พ่วงrebicหรือfconรุ่นแรกๆแบบที่ปรับแบบeqอ่ะคับ ไม่ใช้กาแลนท์หน้าปลาดุกค่ะ เป็นโบเดิมขยับบูสต์ สมัยยุคบางใหญ่นี่ก้อจี๊ดมากมายเลยคับ จิกพวกe30วางsrหรือ7mได้แบบว่าหนีไม่ออกเลยล่ะคับ ยิ่งถ้าเป็นฝากะปิในevo2-3นี่ไม่ต้องพูดถึงเลยคับ แต่เดิมๆ ผมว่าไม่เท่าไร ถ้ากาแลนท์เครื่องฝาแดงทำขับ2ประกบกับท้ายโด่งหรือเออีเราลง3sผมว่ามันส์เลยล่ะ กาแลนท์โรยอล ซาลูน ปีเก่า 90 เองค่ะ ตัวนี้ก็วาง4G63T ได้ครับ แก้แท่นเครื่องนิดหน่อยก็จบ ล๊อคเกียร์เป็นขับสองล้อหน้า ก็ขับสนุกแล้วละครับ อยากรู้จักรถVR4 ให้ลึกซื้ง ....... ติดต่อมาครับ ผมจะให้ลองนั่งสักรอบ หรือจะขอคำปรึกษาในการวางหรือserviceก็ยินดีครับ บ้านผมอยู่แถวๆพุทธมณฑลสาย4 หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 04 มีนาคม 2554 18:03:42 ถ้าเดิมๆฝาแดงตัวไซโคลนในกาแลนท์ขับ2ผมว่าไม่เท่าไร ขับมันส์ดีแต่ไม่เท่าไรเพราะรถหนัก แต่ถ้าทำสมัยก่อนแค่พ่วงrebicหรือfconรุ่นแรกๆแบบที่ปรับแบบeqอ่ะคับ ไม่ใช้กาแลนท์หน้าปลาดุกค่ะ เป็นโบเดิมขยับบูสต์ สมัยยุคบางใหญ่นี่ก้อจี๊ดมากมายเลยคับ จิกพวกe30วางsrหรือ7mได้แบบว่าหนีไม่ออกเลยล่ะคับ ยิ่งถ้าเป็นฝากะปิในevo2-3นี่ไม่ต้องพูดถึงเลยคับ แต่เดิมๆ ผมว่าไม่เท่าไร ถ้ากาแลนท์เครื่องฝาแดงทำขับ2ประกบกับท้ายโด่งหรือเออีเราลง3sผมว่ามันส์เลยล่ะ กาแลนท์โรยอล ซาลูน ปีเก่า 90 เองค่ะ ตัวนี้ก็วาง4G63T ได้ครับ แก้แท่นเครื่องนิดหน่อยก็จบ ล๊อคเกียร์เป็นขับสองล้อหน้า ก็ขับสนุกแล้วละครับ อยากรู้จักรถVR4 ให้ลึกซื้ง ....... ติดต่อมาครับ ผมจะให้ลองนั่งสักรอบ หรือจะขอคำปรึกษาในการวางหรือserviceก็ยินดีครับ บ้านผมอยู่แถวๆพุทธมณฑลสาย4 55555 กล้าๆแวะมาหน่อยน้องชาย แต่ระวังโดนสวนหงายหลังนะครับ นางแบบผมแต่ละนางนี่เครื่องแรงๆทั้งนั้นนนนน ว่าแต่กล่องที่ได้ไปนี่จูนลงตัวหรือยังครับ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 04 มีนาคม 2554 20:28:15 ผมว่า20Vเหนือกว่าครับ ประหยัดกว่าเยอะ อิอิ มันดีคนละด้าน
แต่อย่างว่าใช้งานอ่ะ ไม่ได้ไปแรง555 20Vยังโดน FD เดิมๆ(1.8ด้วย) 4g63tจะเหลืออะไรให้คิด อุอุ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 04 มีนาคม 2554 21:50:09 ผมว่าไม่เสมอไปน่ะ สังเกตุไหมดีเซลโมกล่องดันราง ม้าที่ล้อ 180-200 ปลายๆ แต่วิ่งควอเตอร์ไมล์ 15 กว่าๆ เเต่ 20 วาวเราลงล้อ 140 แต่วิ่ง14 ผมว่าหลายองค์ประกอบนะ ***ล่าสุดเทสกับบิ๊กเอมโบเท่าหัวยังไล่เราเหนื่อยเลยครับ vvvอยากรู้ต้องลองจริงเท่านั้นครับ ดีเซลโมเต็ม เขาวิ่งกัน 10.xxx แล้วครับ ถ้าอยากลองกะดีเซล ทุกวันพฤหัส มาปั๊มเจทดิจิตอล เส้นกาญจนาภิเษกไกล้the mall บางแคครับ มีให้ลองแทบทุกสเต็ป ผมหมายถึงสเตปแรกๆอ่าครับว่าม้าเข้าเยอะ 200 กว่าตัว แต่เวลาเค้าไม่ดีเพราะปัจจัยหลายๆอย่างครับผม เช่นน้ำหนักครับผม เห็นบอกว่าอยากรู้จริงต้องลอง ..... ผมเลยชี้เป้าให้ไงครับ จะเอาแค่เดิมๆ มีกล่องดันรางใบเดียว ก็มีให้ลองครับ มันมากันเยอะจริงๆ ยังไม่เลิกกันอีกนะคับพี่อู๊ด ตรงนี้อ่ะ นานมากแระ อยากอธิบายให้เข้าใจครับ ดีเซลระดับม้าลงพื้น 200+ นี่ ของจริงมันไม่ได้ช้าเหมือนที่คิดครับ นายเล่นดีเซลมาก่อน ย่อมจะเข้าใจได้ แต่น้องที่ยังไม่เคยขับดีเซลระดับนี้ อาจจะยังไม่รู้จักพิษสงมันดีพอครับ อยากรู้-อยากลอง หรือหากสงสัยก็ชี้เป้าให้ครับ ถ้า คอมมอลเรลบอกเลยว่าเราโดนเป็นทุ่งครับ อิอิ เเต่ถ้าเปนดีเซลเซตมาผมลองก่ะ บิ๊กเอมเเล้วครับน้า ขอบคุณที่ชี้เเนะครับ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 05 มีนาคม 2554 17:51:14 ตามนั้นครับผมน้ากำพล
มีอะไรมาเเชร์กานครับผมน้า ยินดีครับผม :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 05 มีนาคม 2554 20:09:59 4G63 มันบล๊อคเทพนะนั่น แล้วยิ่งมีเทอรฺโบอีก
เรื่อง ความจุเราก็แพ้เค้าแล้ว ไหนจะเจอหอยอีก โอ้ว โบกมือ บ๊ายบาย ง่ายกว่าไปอัดกับเขาครับ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: มดจอมพลัง ที่ 06 มีนาคม 2554 01:24:24 ที่แน่ๆวันนี้ไปเซียงกงบางนามาหา 4g63t vr4 ไม่เจอเลยซักตัว เค้าบอกมาเลมันเอาไปหมดแย้ววว
หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Ae-RaNgSiT101-Ohana ที่ 06 มีนาคม 2554 11:59:43 คำถามคือว่า เดิมๆหรือว่าโมครับผมไม่เข้าใจคนตั้งคำถาม
ถ้าเดิมๆ ด้วยกัน เอาอะไรไปสู้ EVO แค่ชื่อรุ่นก็คนล่ะโลกแล้ว 555555 แต่ถ้าโมด้วยกันน่ะ ก็จะเอาอะไรไปสู้ EVO อีกแหละครับ รถเค้าทำซิ่งมาโดยกำเนิดจากโรงงาน 555555 เคยมีลองมากับตัว กดมากับตีนตัวเอง แค่ 4G63 ไม่ต้องมี T น่ะ สมบูรณ์ๆ เครื่องสดๆ 20V ก็โดนและครับ ใครจะบอกว่า ความจุกระบอกสูบน้อยกว่า โบลูกเล็กกว่า ชนะรถที่ความจุกระบอกสูบมากกว่า โบลูกมากกว่าได้ ผมคนนึงไม่เชื่อ โบลูกใหญ่กว่า ยังไงก็วิ่งกว่าครับ อยู่ที่ทำถึงมัย ขับถึงมัย ไม่มีทางที่โบลูกเล็กกว่าจะวิ่งกว่าลูกใหญ่กว่าได้ครับ ผมเองน่ะเวลาลองกับรถที่เครื่องเหนือกว่าเรา กับกลุ่มเพื่อนฟูง แล้วชนะ ไม่เคยบอกเลยว่ารถเราแรงกว่า ผมมักจะบอกเพื่อนว่า "ขับอ่อนหว่ะ" เพราะถ้าบอกว่ารถเรา "แรงกว่า" มันเป็นไปได้อยาก แต่คนขับน่ะ "มันขับอ่อน" เป็นไปได้ง่ายกว่า รถจะแรงไม่แรง ทำมาสะ 100 ขับ 50 ก็เท่านั้นแหละครับ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 06 มีนาคม 2554 12:04:43 คำถามคือว่า เดิมๆหรือว่าโมครับผมไม่เข้าใจคนตั้งคำถาม ถ้าเดิมๆ ด้วยกัน เอาอะไรไปสู้ EVO แค่ชื่อรุ่นก็คนล่ะโลกแล้ว 555555 แต่ถ้าโมด้วยกันน่ะ ก็จะเอาอะไรไปสู้ EVO อีกแหละครับ รถเค้าทำซิ่งมาโดยกำเนิดจากโรงงาน 555555 เคยมีลองมากับตัว กดมากับตีนตัวเอง แค่ 4G63 ไม่ต้องมี T น่ะ สมบูรณ์ๆ เครื่องสดๆ 20V ก็โดนและครับ ใครจะบอกว่า ความจุกระบอกสูบน้อยกว่า โบลูกเล็กกว่า ชนะรถที่ความจุกระบอกสูบมากกว่า โบลูกมากกว่าได้ ผมคนนึงไม่เชื่อ โบลูกใหญ่กว่า ยังไงก็วิ่งกว่าครับ อยู่ที่ทำถึงมัย ขับถึงมัย ไม่มีทางที่โบลูกเล็กกว่าจะวิ่งกว่าลูกใหญ่กว่าได้ครับ ผมเองน่ะเวลาลองกับรถที่เครื่องเหนือกว่าเรา กับกลุ่มเพื่อนฟูง แล้วชนะ ไม่เคยบอกเลยว่ารถเราแรงกว่า ผมมักจะบอกเพื่อนว่า "ขับอ่อนหว่ะ" เพราะถ้าบอกว่ารถเรา "แรงกว่า" มันเป็นไปได้อยาก แต่คนขับน่ะ "มันขับอ่อน" เป็นไปได้ง่ายกว่า รถจะแรงไม่แรง ทำมาสะ 100 ขับ 50 ก็เท่านั้นแหละครับ ตามไปคับ ผมเคยจะซื้อฮุนไดเอลันตร้า ก้อเพราะไอ้เครื่องตัวนี้ไม่โบอ่ะคับ เกียร์ออโต้ขับมันส์มาก หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 06 มีนาคม 2554 16:18:59 ที่แน่ๆวันนี้ไปเซียงกงบางนามาหา 4g63t vr4 ไม่เจอเลยซักตัว เค้าบอกมาเลมันเอาไปหมดแย้ววว เครื่อง4G63T VR4 เป็นบล๊อคเครื่อง 4 สูบ ที่ทำสถิติเวลาดีที่สุดในการแข่งขัน 1/4 mile ทั้งในไทยและมาเลเซียครับ มันโดดเด่นด้วยท่อนล่างที่แข็งแกร่งทุกชิ้น อึด ถึก ทนมากๆ ก้านเดิมสามารถรองรับอัตราboost ได้มากมาย จึงไม่ต้องแปลกใจที่คนมาเลเซียจะกวาดเครื่องรุ่นนี้ไปกองไว้ในโกดังบ้านเขา เพราะตอนนี้มาเลฯกำลังคลั่ง 1/4 mile ประกอบกับเขาไม่ต้องเสียภาษีนำเข้าเครื่องยนต์เก่า จึงทำให้เขากล้าซื้อเข้าในราคาที่สูงกว่าคนไทย หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 06 มีนาคม 2554 17:24:17 บล็อค 4 สูบ สองพัน ผมก็ว่า 4g63 นี่ล่ะสุดแล้ว
หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: SMIRF 101 ที่ 06 มีนาคม 2554 18:33:37 4G63ของเขาดีจริงครับ
หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: โน่ SRC ™ ที่ 06 มีนาคม 2554 19:55:06 บล็อค 4 สูบ สองพัน ผมก็ว่า 4g63 นี่ล่ะสุดแล้ว ผมว่าน่าจะ K20A นะคับปอนด์ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 07 มีนาคม 2554 08:56:22 โอกาสชนะได้ ก็คงมีแค่
รถเค้าไม่สมบูรณ์ คนขับไม่รีบ หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: HipPO_kUnG ที่ 07 มีนาคม 2554 10:02:51 วิ่งได้ยันเกียร์ 6
แต่อาจจะไม่เห็นตูดเค้าแล้ว ตอนเกียร์ 4-5 หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Doraemon@BURIN ที่ 07 มีนาคม 2554 12:25:10 ถ้าเดิมๆฝาแดงตัวไซโคลนในกาแลนท์ขับ2ผมว่าไม่เท่าไร ขับมันส์ดีแต่ไม่เท่าไรเพราะรถหนัก แต่ถ้าทำสมัยก่อนแค่พ่วงrebicหรือfconรุ่นแรกๆแบบที่ปรับแบบeqอ่ะคับ ไม่ใช้กาแลนท์หน้าปลาดุกค่ะ เป็นโบเดิมขยับบูสต์ สมัยยุคบางใหญ่นี่ก้อจี๊ดมากมายเลยคับ จิกพวกe30วางsrหรือ7mได้แบบว่าหนีไม่ออกเลยล่ะคับ ยิ่งถ้าเป็นฝากะปิในevo2-3นี่ไม่ต้องพูดถึงเลยคับ แต่เดิมๆ ผมว่าไม่เท่าไร ถ้ากาแลนท์เครื่องฝาแดงทำขับ2ประกบกับท้ายโด่งหรือเออีเราลง3sผมว่ามันส์เลยล่ะ กาแลนท์โรยอล ซาลูน ปีเก่า 90 เองค่ะ ตัวนี้ก็วาง4G63T ได้ครับ แก้แท่นเครื่องนิดหน่อยก็จบ ล๊อคเกียร์เป็นขับสองล้อหน้า ก็ขับสนุกแล้วละครับ อยากรู้จักรถVR4 ให้ลึกซื้ง ....... ติดต่อมาครับ ผมจะให้ลองนั่งสักรอบ หรือจะขอคำปรึกษาในการวางหรือserviceก็ยินดีครับ บ้านผมอยู่แถวๆพุทธมณฑลสาย4 แล้ว ฝากะปิ ท่อนบน เค้าบอกว่าวิ่งโครต หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 07 มีนาคม 2554 19:17:32 ถ้าเดิมๆฝาแดงตัวไซโคลนในกาแลนท์ขับ2ผมว่าไม่เท่าไร ขับมันส์ดีแต่ไม่เท่าไรเพราะรถหนัก แต่ถ้าทำสมัยก่อนแค่พ่วงrebicหรือfconรุ่นแรกๆแบบที่ปรับแบบeqอ่ะคับ ไม่ใช้กาแลนท์หน้าปลาดุกค่ะ เป็นโบเดิมขยับบูสต์ สมัยยุคบางใหญ่นี่ก้อจี๊ดมากมายเลยคับ จิกพวกe30วางsrหรือ7mได้แบบว่าหนีไม่ออกเลยล่ะคับ ยิ่งถ้าเป็นฝากะปิในevo2-3นี่ไม่ต้องพูดถึงเลยคับ แต่เดิมๆ ผมว่าไม่เท่าไร ถ้ากาแลนท์เครื่องฝาแดงทำขับ2ประกบกับท้ายโด่งหรือเออีเราลง3sผมว่ามันส์เลยล่ะ กาแลนท์โรยอล ซาลูน ปีเก่า 90 เองค่ะ ตัวนี้ก็วาง4G63T ได้ครับ แก้แท่นเครื่องนิดหน่อยก็จบ ล๊อคเกียร์เป็นขับสองล้อหน้า ก็ขับสนุกแล้วละครับ อยากรู้จักรถVR4 ให้ลึกซื้ง ....... ติดต่อมาครับ ผมจะให้ลองนั่งสักรอบ หรือจะขอคำปรึกษาในการวางหรือserviceก็ยินดีครับ บ้านผมอยู่แถวๆพุทธมณฑลสาย4 แล้ว ฝากะปิ ท่อนบน เค้าบอกว่าวิ่งโครต นี่คือstepแรกละครับ ท่อนล่างอึดบู๊สท์ได้มากขึ้น เปลี่ยนโบ , แคม จูนกล่องใหม่เข้าไปก็ย่อมจะวิ่งดีกว่าเดิม หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: Doraemon@BURIN ที่ 08 มีนาคม 2554 10:52:47 ถ้าเดิมๆฝาแดงตัวไซโคลนในกาแลนท์ขับ2ผมว่าไม่เท่าไร ขับมันส์ดีแต่ไม่เท่าไรเพราะรถหนัก แต่ถ้าทำสมัยก่อนแค่พ่วงrebicหรือfconรุ่นแรกๆแบบที่ปรับแบบeqอ่ะคับ ไม่ใช้กาแลนท์หน้าปลาดุกค่ะ เป็นโบเดิมขยับบูสต์ สมัยยุคบางใหญ่นี่ก้อจี๊ดมากมายเลยคับ จิกพวกe30วางsrหรือ7mได้แบบว่าหนีไม่ออกเลยล่ะคับ ยิ่งถ้าเป็นฝากะปิในevo2-3นี่ไม่ต้องพูดถึงเลยคับ แต่เดิมๆ ผมว่าไม่เท่าไร ถ้ากาแลนท์เครื่องฝาแดงทำขับ2ประกบกับท้ายโด่งหรือเออีเราลง3sผมว่ามันส์เลยล่ะ กาแลนท์โรยอล ซาลูน ปีเก่า 90 เองค่ะ ตัวนี้ก็วาง4G63T ได้ครับ แก้แท่นเครื่องนิดหน่อยก็จบ ล๊อคเกียร์เป็นขับสองล้อหน้า ก็ขับสนุกแล้วละครับ อยากรู้จักรถVR4 ให้ลึกซื้ง ....... ติดต่อมาครับ ผมจะให้ลองนั่งสักรอบ หรือจะขอคำปรึกษาในการวางหรือserviceก็ยินดีครับ บ้านผมอยู่แถวๆพุทธมณฑลสาย4 แล้ว ฝากะปิ ท่อนบน เค้าบอกว่าวิ่งโครต นี่คือstepแรกละครับ ท่อนล่างอึดบู๊สท์ได้มากขึ้น เปลี่ยนโบ , แคม จูนกล่องใหม่เข้าไปก็ย่อมจะวิ่งดีกว่าเดิม เจอ VR4 แบบลึกซึ่งที่พี่บอกคงหัวใจวายตายยยย กันพอดี แค่นี้ก็แทบจะเอาชีวิตไปทิ้งบนถนนแล้ว หัวข้อ: Re: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ == เริ่มหัวข้อโดย: AE 71 ที่ 08 มีนาคม 2554 22:20:27 N/A & BO :emob
|