AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: ton42 ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2554 10:20:49



หัวข้อ: สมาชิกใหม่ครับผมอยากทราบปัญหา
เริ่มหัวข้อโดย: ton42 ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2554 10:20:49
คือเวลารถวิ่งด้วยความเร็วประมาณ80-90 กม เวลาวิ่งไปเจอรอยต่อถนนหรือร่องถนนรถมีอาการแฉลบครับ :emotiaต้องค่อยจับพวงมาลัยไว้ให้แน่นเลยครับไม่งั้นแถออกข้างไปเลยมันเป็นศูนย์ก็ตั้งแล้วล้อก็ถ่วงแล้วมันเป็นอะไรอ่าครับลืมบอกผมขับae101ครับผม รบกวนด้วยครับกลัวงานจะเข้า :emotid :emoto


หัวข้อ: Re: สมาชิกใหม่ครับผมอยากทราบปัญหา
เริ่มหัวข้อโดย: chai104 ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2554 18:17:23
เป็นที่โช้คเปล่า


หัวข้อ: Re: สมาชิกใหม่ครับผมอยากทราบปัญหา
เริ่มหัวข้อโดย: shinjung ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2554 18:43:48
แกนโลกมันเอียง ครับ :emon :emon :emon


หัวข้อ: Re: สมาชิกใหม่ครับผมอยากทราบปัญหา
เริ่มหัวข้อโดย: ton42 ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 20:53:28
แกนโลกมันเอียง ครับ :emon :emon :emon
ขอบคุงก๊าบบบ^^


หัวข้อ: Re: สมาชิกใหม่ครับผมอยากทราบปัญหา
เริ่มหัวข้อโดย: ton42 ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 20:55:10
หายแล้วครับช่างเค้าตั้งเค้าเรียกไรนะ โทอินโทเอ้าท์อ่ะครับท่านหายสนิทเลยครับ


หัวข้อ: Re: สมาชิกใหม่ครับผมอยากทราบปัญหา
เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 01 มีนาคม 2554 19:24:42
หายแล้วครับช่างเค้าตั้งเค้าเรียกไรนะ โทอินโทเอ้าท์อ่ะครับท่านหายสนิทเลยครับ
มันคืออะไรเหรอครับผมก็เป็น เจอพื้นเหลื่อมกันนิดเดียวก็ดึงครับ


หัวข้อ: Re: สมาชิกใหม่ครับผมอยากทราบปัญหา
เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 02 มีนาคม 2554 14:01:44
แล้วให้มัน อิน หรือมัน เอาท์ ล่ะครับ


หัวข้อ: Re: สมาชิกใหม่ครับผมอยากทราบปัญหา
เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 02 มีนาคม 2554 14:04:19
ไม่มีความรู้เลยครับต้องทำไง


หัวข้อ: Re: สมาชิกใหม่ครับผมอยากทราบปัญหา
เริ่มหัวข้อโดย: M i N T o <NCZ> ที่ 02 มีนาคม 2554 22:12:33
up up อยากรู้ด้วยครับ :emotia


หัวข้อ: Re: สมาชิกใหม่ครับผมอยากทราบปัญหา
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 03 มีนาคม 2554 02:14:13
มุมโท (โทอินและโทเอาท์)

(http://www.phithan-toyota.com/technic/pic3/align5-1.gif)

        เมื่อด้านหน้าของล้อหันเข้าหากันมากกว่าด้านหลังของล้อ(จากรูป) อันนี้เรียกว่า โท-อิน ในทางตรงกันข้ามเรียกว่า โท-เอาท์ เมื่อล้อด้านหน้าเป็นมุมแคมเบอร์บวก ส่วนบนของล้อจะเอียงออกด้านนอก เป็นเหตุให้มันพยายามจะกลิ้งออกทางด้านนอกเมื่อรถวิ่งไปข้างหน้า และเป็นไซด์-สลิป*ขึ้น อันนี้ทำให้ยางสึกหรอมาก เพราะฉะนั้น มุมโท-อิน จึงจัดไว้ที่ล้อด้านหน้าเพื่อป้องกันจุดนี้ โดยหยุดการกลิ้งออกของล้อ เนื่องจาก มุมแคมเบอร์บวก

ที่มาไปอ่านต่อได้ครับ
http://www.phithan-toyota.com/th/articledetail.php?pageNum_rs_comment=0&totalRows_rs_comment=4&article_id=187&category_id=7&r=1


หัวข้อ: Re: สมาชิกใหม่ครับผมอยากทราบปัญหา
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 03 มีนาคม 2554 02:18:14
ไม่ได้ศูนย์ โทอินเอาท์ เอาไว้เล่นโค้งนักเเข่งทำกัน เเต่รถบ้าน เเว๊ปไปเเว๊ปมาล้อไม่ได้ศูนย์มากกว่า  ถ้าช่างล่าง ไม่หลวมนะ บูทศ์ต่าง ๆ ดีพอ


หัวข้อ: Re: สมาชิกใหม่ครับผมอยากทราบปัญหา
เริ่มหัวข้อโดย: too793 ที่ 03 มีนาคม 2554 07:07:34
เป็นความรู้เพิ่ม ขอบคุณครับ