หัวข้อ: ถามเรื่อง ปั๊มติ๊ก WALBRO 255 LPH กับ 20v หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tree 20V ที่ 12 มกราคม 2554 21:55:04 คือว่าของ USA กับ TAIWAN ต่างกันยังไงครัง ราคาต่างกันครึ่งนึงเลย แล้วราคากลางของแท้อยู่ที่กี่บาทครับ ครับ แล้วหาซื้อได้ที่ไหนครับ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ปั๊มติ๊ก WALBRO 255 LPH กับ 20v หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 13 มกราคม 2554 07:55:23 ใช้ ของ J Bo หรือ Subaru คอแดง ก้อเหลือ ๆ แล้วครับ ไม่ต้องขนาดนั้นหรอกครับ ราคาที่ผมบอกรุ่นไปน่าจะถูกว่าที่เลือกมาครึ่ง ๆ ครับผม.
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ปั๊มติ๊ก WALBRO 255 LPH กับ 20v หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tree 20V ที่ 13 มกราคม 2554 11:20:47 ใช้ ของ J Bo หรือ Subaru คอแดง ก้อเหลือ ๆ แล้วครับ ไม่ต้องขนาดนั้นหรอกครับ ราคาที่ผมบอกรุ่นไปน่าจะถูกว่าที่เลือกมาครึ่ง ๆ ครับผม. ขอบคุณครับอาจารย์หมู คือผมถามจูนเนอร์ เค้าบอกว่า ติ๊กเจ ดันแล้ว มันถอยอะครับ ขอบคุณครับ แนะนำแหล่งให้ด้วยนะครับ หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ปั๊มติ๊ก WALBRO 255 LPH กับ 20v หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 13 มกราคม 2554 23:19:37 ใช้ ของ J Bo หรือ Subaru คอแดง ก้อเหลือ ๆ แล้วครับ ไม่ต้องขนาดนั้นหรอกครับ ราคาที่ผมบอกรุ่นไปน่าจะถูกว่าที่เลือกมาครึ่ง ๆ ครับผม. ขอบคุณครับอาจารย์หมู คือผมถามจูนเนอร์ เค้าบอกว่า ติ๊กเจ ดันแล้ว มันถอยอะครับ ขอบคุณครับ แนะนำแหล่งให้ด้วยนะครับ ถอยไปใหนครับ ผมจูนเครื่อง4G63T 1.2 bar วิ่งมาสามปีแล้วไม่เคยมีปัญหากับระบบน้ำมันเลย จะจ่ายแพงกว่าเพื่ออะไร เครื่อง20v BT ไม่เห็นจะต้องการแรงดันมากมายอะไรนี่ครับ หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ปั๊มติ๊ก WALBRO 255 LPH กับ 20v หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: khonjengji ที่ 13 สิงหาคม 2554 13:50:02 จริงครับ ถ้าเจอปั้มติ๊กแย่ๆ มันถอย แต่ถ้าดีๆมันก็แรงดันถอยได้ แต่ว่าต้องเดินสายใหม่เลย เพิ่มขนาดไฟ+ ใส่ดีเรย์เพิ่ม อาการถอยน่าจะหายไป walbro ยังต้องเดินสายใหม่เลยครับ ไม่งั้นถอยเหมือนกัน
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ปั๊มติ๊ก WALBRO 255 LPH กับ 20v หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 13 สิงหาคม 2554 14:09:29 อาการที่ว่าถอยมันเป็นยังไงคับ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ปั๊มติ๊ก WALBRO 255 LPH กับ 20v หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: thawatchai ที่ 13 สิงหาคม 2554 19:10:22 :emoto
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ปั๊มติ๊ก WALBRO 255 LPH กับ 20v หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: bibibibi ที่ 13 สิงหาคม 2554 21:16:17 แก้ไข
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ปั๊มติ๊ก WALBRO 255 LPH กับ 20v หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: bibibibi ที่ 13 สิงหาคม 2554 21:22:52 แก้ไข
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ปั๊มติ๊ก WALBRO 255 LPH กับ 20v หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 14 สิงหาคม 2554 01:19:31 รบกวนอย่าขายสินค้าในหน้านึ้ตะครับ ขอ edit นะครับ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ปั๊มติ๊ก WALBRO 255 LPH กับ 20v หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 14 สิงหาคม 2554 07:58:12 เจโบ มันเหลือยิ่งกว่าเหลือ ถ้ากลัวไม่ชัวก็เบิกใหม่ได้คับ ทนกว่าของแต่งมากมาย
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ปั๊มติ๊ก WALBRO 255 LPH กับ 20v หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 14 สิงหาคม 2554 10:46:14 2Jโบลูกใหญ่ๆ ดำๆ แมร่งดันเรกูเลทผมพังไปเลยอะครับ
ตอนแรกนึกว่าแรงดันถอยเหมือนกัน ทำไมแรงดันตกเปลี่ยนลูกใหม่ก็ยังตก ปรากฏว่าเรกูเลทมันคุมไม่อยู่ปล่อยไหลกลับหมดเลย พออุดไหลกลับ มันดันขึ้นไปถึง70กว่า PSI เลยนะครับติ๊กเจเนี่ย หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ปั๊มติ๊ก WALBRO 255 LPH กับ 20v หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 14 สิงหาคม 2554 19:13:03 ลองดูว่ามันจำเป็นแค่ไหน ลองฟังจากเพื่อนๆพี่ๆ ที่เค้าเคยเล่นมา เพราะบางตัวอาจจะเอาอยู่แล้ว ไม่ต้องไปเสียเงินเยอะ...
แต่เป็นผม ผมลงทุนนะกับเรื่อง น้ำมันและการจุดระเบิดอ่ะ กันไว้ก่อนดีกว่าเกิดปัญหาทีหลังแล้วมาแก้ ปวดหัวกว่า รถผมก็เต็มที่นะ เรื่องปั๊มติ๊ก และ เรคกูเรทปรับแรงดัน และพวกน้ำมันเครื่อง หัวเทียนอย่างดี ท่อทางเดินน้ำ ปั๊มน้ำ วาวล์น้ำ เปลี่ยนใหม่ทั้งหมด เพราะถ้าพังขึ้นมาจะได้ไม่โทษใคร เพราะทำดีที่สุดแล้ว แต่ทั้งหมด มันย่อมมีข้อจำกัดอยู่ อย่าฝืน ถ้ารู้ว่าไปไม่ไหว เพราะไม่มีใครรู้เท่าตัวคนขับเอง ****ยกตัวอย่างกรณีนึงนะคับ มีรถรุ่นพี่เพื่อนผมวางฝาขาวมา จากชลบุรี เอาขึ้นมาวางซุปที่กทม. พร้อมเซ็ทโบชุดใหญ่มาก ของดีๆทั้งนั้น ทำไปแสนกว่าได้ ผมมีโอกาสเอารถออกไปลองได้ 2 รอบ รู้สึกว่ามีอาการแปลกๆ แต่บอกไม่ถูก เหมือนรอบปลายมันไม่พอแปลกๆ สรุป รถคันที่ทำไป ไม่ถึงอาทิตย์ พังเละ ลูกแตกเรียบทั้ง 4 ลูก เปิดมา งง อ่ะ ขับยังไงอ่ะ สรุปนะคับ อู่เข้าใจว่า ปั๊มติ๊กเปลี่ยนมาแล้ว เพราะวาง 20 วาวล์ มาแล้ว สรุปเปิดถังมาดู ปั๊มติ๊กเดิมๆ ติดรถอ่ะ คิดเอาเองว่าจะโทษใคร เพราะต่างคนต่างคิด ลูกค้าคิดว่า อู่น่าจะเปลี่ยนให้ทำรถเยอะขนาดนี้ อู่คิดว่าเค้าคงเปลี่ยนมาแล้วมั๊ง สรุปพังไม่มีชิ้นดี..........เจ้าของขายซากทิ้งทั้งคัน พร้อมซากเครื่องพังๆเพราะไม่มีตังซ่อม ประมาณ 7 หมื่น............... และอีกครั้ง ตอนผมวางเครื่องผมเป็นคนจัดของเองทั้งหมดให้อู่ทำ วางเสร็จไปรับรถ เช็คความเร็ยบร้อย โอเคเห็นล่ะว่าปั๊มติ๊กยังไม่ได้เปลี่ยน เพราะยังอยู่ในฝาท้าย ขนาดเอามาเผื่อให้ 2 ลูก 2เจโบทั้งคู่ จะลองใจเจ้าของอู่ บอกว่าเรียบร้อยนะ เจ้าของอู่ว่าเรียบร้อย ผมเลยบอกเจ้าของอู่ว่าพี่มานี่กับผมหน่อย เดินไปท้ายรถ ถามว่านี่อะไรคับพี่ เจ้าของอู่ว่าปั๊มติ๊กไง ผมถามแล้วพี่บอกว่าเรียบร้อย ไหงมันอยู่ที่เดิมอ่ะคับ เจ้าของอู่หน้าถอดสี อ้าวนึกว่าทำแล้ว.......จะทำได้ไง สั่งเป็นอย่างเดียว สรุปถ้าผมขับรถออกมาแล้วมีปัญหา ใครรับผิดชอบอ่ะ ครั้งนั้นก็จริงที่มีปัญหาผมต้องเก็บงานใหม่อยู่เกือบ 3 เดือนกว่าจะลงตัว แต่ผมทำที่อื่นเลยไม่กลับไปอีก ตั้งแต่ขับออกมา ไม่โทษใครเพราะตัดสินใจไปวางอู่นี้เองเพราะเพื่อนแนะนำมา สุดท้ายงานห่วยแตก แก้งานใหม่เกือบทั้งหมด และแพงมาก วางเครื่อง วายริ่ง ไม่รวมทำแอร์ ไม่รวมของเหลว 12000 บาท เจ็บแล้วจำ และรถเพื่อนที่ไปทำอู่เดียวกันมาก็ต้องมาแก้งานใหม่เหมือนกันไม่ต่างกับผมเลย หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ปั๊มติ๊ก WALBRO 255 LPH กับ 20v หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ToyoZa ที่ 15 สิงหาคม 2554 15:29:50 แล้วถังน้ำมัน AE ของเรานี่ใช้ของ 1J Turbo หรือ 2J Turbo ครับ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ปั๊มติ๊ก WALBRO 255 LPH กับ 20v หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: kiw-11 ที่ 19 สิงหาคม 2554 19:47:08 1J-BO ก็ ถอยได้เหมือนกันครับ ถ้ามันลอยใช้จากยุ่นมานาน ..
..ใครติดเกจ Fuel Press แล้วจะรู้ ว่ามันถอยยังไงครับ.. |