หัวข้อ: AE92 GTI ใครแปลง พวงมาลัยเพาเวอร์แล้วบ้างครับ ขอข้อมูลหน่อย.... เริ่มหัวข้อโดย: Bank_บางบอน ที่ 22 ธันวาคม 2553 16:52:36 เริ่มเบื่อพวงมาลัยหนักๆครับ คิดจะแปลงเพาเวอร์ 92GTI เครื่อง 4A16V ฝาลาย พี่ๆท่านไหนเคยทำขอข้อมูลด้วยครับ
ต้องหาอุปกรณ์ ชิ้นไหนบ้าง ชิ้นไหนหายากบ้าง ใช้งบประมาเท่าไร หรือ ใครพอจะมีชิ้นไหนเก็บไว้สภาพใช้งานได้ปกติ เสนอราคามาได้นะครับ ทำแล้วมีปัญหาอะไรหรือป่าวครับ ขอบคุณมากครับ หัวข้อ: Re: AE92 GTI ใครแปลง พวงมาลัยเพาเวอร์แล้วบ้างครับ ขอข้อมูลหน่อย.... เริ่มหัวข้อโดย: karn477 ที่ 22 ธันวาคม 2553 17:16:33 หาแร็คพาวเวอรืพร้อมสายมาทั่งเส้นพร้อมขาด้วยจะดีมากๆ ตัวปั่นด้วยครับ ตามบล็อกเครื่องนะ เอก้อส่วนเออีก้อส่วนอี และสายพานตัวปั่นพาวเวอร์ แก้ยอยพวงมาลัยนิดหน่อยครับ เพราะตัวไม่มีพาวเวอร์มันยาวกว่าตัวมีพาวเวอรื ต้องรื้อคอพวงมาลัยไปตัวออกไปตัดประมาน 4.5 ซม. ช่วงโรงกลึงชอบเถี่ยงว่า 4 ซม.พอประจำ 4.5 ซม.ถึงจะพอดี ขั้นตอนการติดตั้งก้อไม่มีไรยุ่งยากครับแก้นิดหน่อยก้อใส่ได้ล่ะครับเพราะทำมารับรับไว้อยู่แล้วว
หัวข้อ: Re: AE92 GTI ใครแปลง พวงมาลัยเพาเวอร์แล้วบ้างครับ ขอข้อมูลหน่อย.... เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 22 ธันวาคม 2553 18:59:47 บริจาค แร็คหนักๆ ไม่น่าใช้ อันเดิม ให้ผม ก็ ได้นะ :)
หัวข้อ: Re: AE92 GTI ใครแปลง พวงมาลัยเพาเวอร์แล้วบ้างครับ ขอข้อมูลหน่อย.... เริ่มหัวข้อโดย: karn477 ที่ 22 ธันวาคม 2553 19:26:38 แร็คจิงๆแล้วใช้ของบอดี้ไหนก้อได้มันคล้ายกันมากๆ ของผมใช้ของ e100 มายัดใส่ ของพี่เครื่อง 16 วล์วก้อใส่ได้ครับ ตัวปั่นใช้ของเครื่องฝาดำได้ครับ เอาสายชุดของฝาดำมาด้วยพร้อมกระปุกน้ำมันครับ สายนี่จะปัญหาใหญ่นะครับ หายากจริงๆ ถ้าไม่มีก้อหาหัวจากเศษที่ติดมากะเครื่องที่เซียงกงอ่ะครับ แร้วเอไป้ยำหัวใส่สายใหม่ เพราะตัวปั่นมันอยู่ด้านหน้าห้องเครื่องไม่ได้อยู่หลังเครื่องแบบ 7เอ ความยาวเดียวกะ4อี เผลอๆสาย 4อี จะใส่ได้ด้วยมั้ง ท่อไหลย้อนกลับอันนี้เหนื่อยหน่อยครับ ต้องมานั่งดัดแป็ปเอง หาซื้อแป็ปทองแดงตามคลองถมครับ ถ้าเซียงกงมีมาด้วยจะสบายมากๆ อันนี้เหนื่อยสุดดัดแ็ปเนี่ยดัดมือเหนื่อยมาก เพราะตอนนั่นผมใช้แป้ปเหล็กของเซียงกงรุ่นไหนไม่รู้เอามาดัดประหยัดตัง อิอิอิ มันเลยโคตรเหนื่อย
หัวข้อ: Re: AE92 GTI ใครแปลง พวงมาลัยเพาเวอร์แล้วบ้างครับ ขอข้อมูลหน่อย.... เริ่มหัวข้อโดย: karn477 ที่ 22 ธันวาคม 2553 19:33:21 ตัวปั่นไม่เกิน 700 เคยซื้อมา 600 ของเซียงกง
สายเมนพาวเวอรืพร้อมกระป๋องน้ำมันกับเศษสาย 700 ย้ำหัวก้อไม่เกิน 900 (900นี่ราคาท่อนเดียวนะครับ เพราะเคยแต่เอาของอัลติสไปอัด ราคาไม่ชัวร์นะครับเพราะนานแล้ว ปกติสาย 20V จะ 2ท่อน ราคานี่ก้อไม่แน่ใจเท่าไหร่) สายไหลย้อนกลับนี่ไม่รุ้เพราะ ใช้เศษเหล็กมาทำ กับท่อยางเส้นเล็กน้ำมันเมตร 60 บาท แปลงยอยพวงมาลัย คอมันอ่ะครับ อันนี้รื้อเยอะหน่อย ตัดออก 4.5ซม. ทำที่โรงกลึง 150 บาท ที่โรงกลึงมันจับศูนย์ได้ อย่าให้ร้านเชื่อมทำศูนย์เบี้ยวแน่นอน ค่าสายพาน เส้นล่ะ 200 กว่าบาท มั้งจำราคาไม่ได้ 5 พีเค เบอไรไม่รู้ต้องไปดูอีกที ค่าน้ำมันพาวเวอร์จำไม่ได้ เอาของที่บ้านมาใช้ หัวข้อ: Re: AE92 GTI ใครแปลง พวงมาลัยเพาเวอร์แล้วบ้างครับ ขอข้อมูลหน่อย.... เริ่มหัวข้อโดย: ตก...กาป๋อง ที่ 22 ธันวาคม 2553 20:45:12 บริจาค แร็คหนักๆ ไม่น่าใช้ อันเดิม ให้ผม ก็ ได้นะ :) แหม....... หัวข้อ: Re: AE92 GTI ใครแปลง พวงมาลัยเพาเวอร์แล้วบ้างครับ ขอข้อมูลหน่อย.... เริ่มหัวข้อโดย: jojobar ที่ 22 ธันวาคม 2553 20:48:21 :emoti :emoti
หัวข้อ: Re: AE92 GTI ใครแปลง พวงมาลัยเพาเวอร์แล้วบ้างครับ ขอข้อมูลหน่อย.... เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 22 ธันวาคม 2553 22:30:24 หาแร็คพาวเวอรืพร้อมสายมาทั่งเส้นพร้อมขาด้วยจะดีมากๆ ตัวปั่นด้วยครับ ตามบล็อกเครื่องนะ เอก้อส่วนเออีก้อส่วนอี และสายพานตัวปั่นพาวเวอร์ แก้ยอยพวงมาลัยนิดหน่อยครับ เพราะตัวไม่มีพาวเวอร์มันยาวกว่าตัวมีพาวเวอรื ต้องรื้อคอพวงมาลัยไปตัวออกไปตัดประมาน 4.5 ซม. ช่วงโรงกลึงชอบเถี่ยงว่า 4 ซม.พอประจำ 4.5 ซม.ถึงจะพอดี ขั้นตอนการติดตั้งก้อไม่มีไรยุ่งยากครับแก้นิดหน่อยก้อใส่ได้ล่ะครับเพราะทำมารับรับไว้อยู่แล้วว แร็คจิงๆแล้วใช้ของบอดี้ไหนก้อได้มันคล้ายกันมากๆ ของผมใช้ของ e100 มายัดใส่ ของพี่เครื่อง 16 วล์วก้อใส่ได้ครับ ตัวปั่นใช้ของเครื่องฝาดำได้ครับ เอาสายชุดของฝาดำมาด้วยพร้อมกระปุกน้ำมันครับ สายนี่จะปัญหาใหญ่นะครับ หายากจริงๆ ถ้าไม่มีก้อหาหัวจากเศษที่ติดมากะเครื่องที่เซียงกงอ่ะครับ แร้วเอไป้ยำหัวใส่สายใหม่ เพราะตัวปั่นมันอยู่ด้านหน้าห้องเครื่องไม่ได้อยู่หลังเครื่องแบบ 7เอ ความยาวเดียวกะ4อี เผลอๆสาย 4อี จะใส่ได้ด้วยมั้ง ท่อไหลย้อนกลับอันนี้เหนื่อยหน่อยครับ ต้องมานั่งดัดแป็ปเอง หาซื้อแป็ปทองแดงตามคลองถมครับ ถ้าเซียงกงมีมาด้วยจะสบายมากๆ อันนี้เหนื่อยสุดดัดแ็ปเนี่ยดัดมือเหนื่อยมาก เพราะตอนนั่นผมใช้แป้ปเหล็กของเซียงกงรุ่นไหนไม่รู้เอามาดัดประหยัดตัง อิอิอิ มันเลยโคตรเหนื่อย ตัวปั่นไม่เกิน 700 เคยซื้อมา 600 ของเซียงกง พร้อมกระป๋องน้ำมันกับเศษสาย สายเมนพาวเวอรื 700 ย้ำหัวก้อไม่เกิน 900 สายไหลย้อนกลับนี่ไม่รุ้เพราะ ใช้เศษเหล็กมาทำ กับท่อยางเส้นเล็กน้ำมันเมตร 90 บาท แปลงยอยพวงมาลัย คอมันอ่ะครับ อันนี้รื้อเยอะหน่อย ตัดออก 4.5ซม. ทำที่โรงกลึง 150 บาท ที่โรงกลึงมันจับศูนย์ได้ อย่าให้ร้านเชื่อมทำศูนย์เบี้ยวแน่นอน ค่าสายพาน เส้นล่ะ 200 กว่าบาท มั้งจำราคาไม่ได้ 5 พีเค เบอไรไม่รู้ต้องไปดูอีกที ค่าน้ำมันพาวเวอร์จำไม่ได้ เอาของที่บ้านมาใช้ :emo2 :emo2 :emo2 :emotn :emotn :emotn |