AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: Nova R ที่ 09 ธันวาคม 2553 10:15:13



หัวข้อ: เปลี่ยน โช๊คแบบไหนดี
เริ่มหัวข้อโดย: Nova R ที่ 09 ธันวาคม 2553 10:15:13
เป็นรถเดิมๆ ติดแก๊ส LPG มา ถังขนาดปกติ พอดีโช๊คหลังมีเสียง ดังเวลานั่ง 4 คน
ถ้าเลือก ระหว่าง
1. โช๊คแก๊สกึ่งน้ำมันเก่าญี่ปุ่น
2. โช๊คน้ำมัน ของ KYB ใหม่
3. โช๊คแก๊สกึ่งน้ำมัน KYB ใหม่
แบบไหนจะประหยัดและคุ้มสุด เทียบกับระยะการใช้งาน


หัวข้อ: Re: เปลี่ยน โช๊คแบบไหนดี
เริ่มหัวข้อโดย: OAT_P.D. ที่ 09 ธันวาคม 2553 10:30:01
โช๊คเดิมอัดน้ำมันใหม่แต่หาร้านที่ดี ราคาไม่แพง ผมว่าคุ้มสุดครับ เช่น ร้านตี๋มิสทีนก็ไม่แพงครับ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยน โช๊คแบบไหนดี
เริ่มหัวข้อโดย: เคลิ้มสมาคม ™ ที่ 09 ธันวาคม 2553 10:33:04
มีตังค์พอ เบิกใหม่ดีกว่าครับ ทั้งโช้ค ทั้งสปริง ใช้กันลืมไปเลย

แนะนำข้อ 3 กับสปริง 171 :)


หัวข้อ: Re: เปลี่ยน โช๊คแบบไหนดี
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 09 ธันวาคม 2553 13:43:16
มาหาข้อมูลหน่อย พอดีเมื่อวานขับๆมา นึกว่ายางแบน หลังซ้าย ผลปรากฎว่า ทรุด ต่ำกว่าด้านขวาเกือบนิ้วสอด สงสัยมีอะไรไปสักอย่างแล้วแน่เลย


หัวข้อ: Re: เปลี่ยน โช๊คแบบไหนดี
เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 09 ธันวาคม 2553 15:10:53
มาหาข้อมูลหน่อย พอดีเมื่อวานขับๆมา นึกว่ายางแบน หลังซ้าย ผลปรากฎว่า ทรุด ต่ำกว่าด้านขวาเกือบนิ้วสอด สงสัยมีอะไรไปสักอย่างแล้วแน่เลย

คงงานเข้าแล้วละครับส่วนเจ้าของกระทู้ถ้าให้ผมแนะนำ หาโช๊คใหม่เลยดีกว่าครับ แล้วเอาสริงของ ST171 หรือ ST191 ยัดแทน แค่นี้ก็หายห่วงละ (ทำเองได้ง่าย ๆ เลยนะครับ ตอนอัดสปริงกับโช๊คนี่ ตอนแรกผมทำก็ยากมาก ๆ เลย แต่รู้วิธีแล้วสบายเลยครับ คือ ตอนอัดสปริงเข้ากับโช๊คปกติเราต้องหาอะไรรัดสริงหน่อย อันนี้ลองทำละ นาน เสี่ยงด้วย แต่ถ้ามีเครื่องอัดก็ง่ายครับ แต่ผมใช้วิธีเอาสริงกับโช๊คเข้ากันก่อนยังไม่ต้องรองบูช แล้วก็ใส่ไปทั้งอย่างนี้ก่อน เสร็สแล้วก็ค่อยไปขันน็อตหัวโช๊คทีหลังเมื่อประกอบเสร็จหาคนนั่งสัก 1 - 2 คนหลักรถแล้วก็ใส่บูช ขันน็อตจบเลย หุ หุ สำหรับคนทำเองนะครับ)


หัวข้อ: Re: เปลี่ยน โช๊คแบบไหนดี
เริ่มหัวข้อโดย: BUT_AE101 ~Lx~ ที่ 09 ธันวาคม 2553 17:03:23
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=72538.0
อิอิ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยน โช๊คแบบไหนดี
เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 09 ธันวาคม 2553 21:09:18
เลอวิ่นเซียงกง4ต้น4พัน+สปริง 191 500 แต่ต้องคัดกันหน่อยครับอิอิ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยน โช๊คแบบไหนดี
เริ่มหัวข้อโดย: pom626 ที่ 09 ธันวาคม 2553 23:22:49
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=72538.0
อิอิ
+1 ด้วยครับ ใช้มอนโรรีเฟ็ก กับสปริง เออี100 ใส่สเปนเซอมีเนียม1นิ้ว
รถผมสุง 1 กำปั้นสอด หลานหนัก120+แฟน55 โล นั่งหลัง ไม่ดดนล้อครูดครับ ถัง 58ลิตร


หัวข้อ: Re: เปลี่ยน โช๊คแบบไหนดี
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 10 ธันวาคม 2553 19:07:19
ถ้าแบบนี้ต้องเล่นของใหม่คับ

แต่จะได้แค่เดิมๆ

สำหรับผมมันเอารถไม่อยู่อ่ะ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยน โช๊คแบบไหนดี
เริ่มหัวข้อโดย: Fong-(le)vin 92 ที่ 11 ธันวาคม 2553 21:31:00
พึ่งทำมาวันนี้สดๆร้อนๆ

มอนโรรีเฟลกสภาพนางฟ้าใช้ไม่ถึงปี + สปริงโหลด RSR สภาพดาวค้างฟ้า คู่หลังเสริมหัวโช๊คมีเนียม 1 นิ้ว

แก๊สเต็มถัง

หน้า 2 นิ้วสอดคับๆ หลัง 3 นิ้วสอดคับๆ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยน โช๊คแบบไหนดี
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 11 ธันวาคม 2553 21:37:57
พึ่งทำมาวันนี้สดๆร้อนๆ

มอนโรรีเฟลกสภาพนางฟ้าใช้ไม่ถึงปี + สปริงโหลด RSR สภาพดาวค้างฟ้า คู่หลังเสริมหัวโช๊คมีเนียม 1 นิ้ว

แก๊สเต็มถัง

หน้า 2 นิ้วสอดคับๆ หลัง 3 นิ้วสอดคับๆ
สปริง RSR กับสปริง ST191  ตัวไหนน่าจะแข็งกว่ากันครับ ใครพอทราบค่า K มั่งครับ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยน โช๊คแบบไหนดี
เริ่มหัวข้อโดย: Fong-(le)vin 92 ที่ 11 ธันวาคม 2553 22:22:54
ST191 แข็งก่านะจากสายตา ขดใหญ่ก่า RSR ขนาดขดพอๆกะของติดรถเลย ตอนแรกว่าจะใส่ st191 หลังเหมือนกัน แต่เบ้าสปริงมันเล็กกว่าฐานโช๊คอ่ะ กลัวดัง กลัวหลุด เลยขอตรงรุ่นเสริมสเปเซอร์แทนดีก่า


หัวข้อ: Re: เปลี่ยน โช๊คแบบไหนดี
เริ่มหัวข้อโดย: tum_airboy ที่ 12 ธันวาคม 2553 03:33:54
 :emotk :emotk