AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: JDEE ที่ 28 พฤศจิกายน 2553 21:57:02



หัวข้อ: เครื่องร้อนแล้วรอบสูง(หายแล้วครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: JDEE ที่ 28 พฤศจิกายน 2553 21:57:02
 :emo7 เครื่อง 4A-FE auto อาการคือตอนเริ่มสตาร์ทรอบอยู่ที่ 900-1000 รอบ เข้าเกียร์อยู่ที่ 800 รอบ พอขับไปซักพักจอดติดไฟแดงเข้าเกียร์ N รอบขึ้นไปที่ 1200-1300 รอบรบกวนชี้เนะด้วยครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องร้อนแล้วรอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: ntp ที่ 28 พฤศจิกายน 2553 22:54:19
เปนทั้งแก๊สและน้ำมันหรือปล่าว  หรือว่าแก๊สอย่างเดียว

ลองล้างปีกผีเสื้อดูก่อน    ถ้ายังไม่หาย  mapเซนต์เซอร์น่าจะลากลับญี่ปุ่นไปแล้ว

บอกตามที่ผมเคยเจอนะ   


หัวข้อ: Re: เครื่องร้อนแล้วรอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: JDEE ที่ 28 พฤศจิกายน 2553 23:14:17
เป็นทั้งแก๊สทั้งน้ำมันครับปีกผีเสื้อล้างแล้วเพิ่มเติมครับอัดตราเร่งปกติmap ที่ว่าอยู่ตรงไหนครับแล้วราคาประมาณเท่าไหร่รบกวนด้วยขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องร้อนแล้วรอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: JDEE ที่ 29 พฤศจิกายน 2553 01:15:58
ยังรอคำเเนะนำอยู่ครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องร้อนแล้วรอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: JDEE ที่ 29 พฤศจิกายน 2553 08:38:46
Up รอคำแนะนำครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องร้อนแล้วรอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: JDEE ที่ 29 พฤศจิกายน 2553 23:07:19
ตอนนี้ขึ้นไป1500รอบแล้วครับใครพอรู้บ้างว่าเป็นอะไรหรือแนะนำร้านที่เก่งด้านนี้ให้ที่ครับอยู่พระประแดง


หัวข้อ: Re: เครื่องร้อนแล้วรอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: ntp ที่ 29 พฤศจิกายน 2553 23:10:05
ตอนนี้ขึ้นไป1500รอบแล้วครับใครพอรู้บ้างว่าเป็นอะไรหรือแนะนำร้านที่เก่งด้านนี้ให้ที่ครับอยู่พระประแดง

ลองไปหั้ยช่างเก่ง  t_13  ของโซนธนฯดูก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกที

แนะนำระยะทำการหั้ยเลยครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องร้อนแล้วรอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: JDEE ที่ 29 พฤศจิกายน 2553 23:21:33
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องร้อนแล้วรอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 30 พฤศจิกายน 2553 13:54:02
ผมว่าน่าจะเกิดจากการล้างลิ้นฯแล้วช่างไปตั้งสกรูให้ยันลิ้นเปิดไว้นิดฯ รอบเลยสูง เพราะแบบนี้ตัวมอเตอร์เดินเบาหรือiscvมันจะไม่ทำงานชดเชยรอบตอนเปิด-ปิดแอร์ วิธีนี้เป็นวิธีที่ช่างไม่มีความรู้ในการตั้งลิ้นเร่ง เป็นวิ๊ที่ผิด
ต้องตั้งลิ้นให้ปิดสนิท แล้วมอเตอร์เดินเบาถึงทำงาน สั่งจากกล่องว่าจะเปดชดเชยรอบหรือไม่ชดเชย เมื่อเปิดปิดแอร์ รอบควรอยู่ไม่เกิน 1000 ดีที่สุดคือ700-900 ทั้งเปิด-ปิดแอร์ ไฟหน้า ปัดน้ำฝน รอพัดลมเครื่องทั้ง2ทำงานพร้อมกัน ใช้ไฟมากที่สุด รอบไม่ควรต่ำกว่า 600


หัวข้อ: Re: เครื่องร้อนแล้วรอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: JDEE ที่ 01 ธันวาคม 2553 09:28:27
ขอบคุณครับเป็นที่ลิ้นปีกผีเสื้อจริงๆครับ แต่ไม่ได้จากการตั้งรอบครับคือไอ้มอเตอร์ ISCV มันเสียครับเปิดแล้วไม่ปิดเปลี่ยนตัวใหม่ยกตัวไปแล้วครับโดนไป 500 บาท + ค่าแรงนิดหน่อย ขอบคุณทุกๆท่านมากครับที่แนะนำ


หัวข้อ: Re: เครื่องร้อนแล้วรอบสูง(หายแล้วครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 01 ธันวาคม 2553 10:54:32
ตัวเก่าอย่าพึ่งทิ้งนะครับ เอามาแกะล้างดู เผื่อเอามาไว้ใช้สำรองได้เพราะสาเหตุส่วนใหญ่คือขี้แก๊สเข้าไปเกาะ เบนซินถูๆ ก็หาย


หัวข้อ: Re: เครื่องร้อนแล้วรอบสูง(หายแล้วครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: JDEE ที่ 01 ธันวาคม 2553 14:46:08
ครับกะว่าจะรองแกะล้างดูอยู่เหมือนกัน