หัวข้อ: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: oad ที่ 17 ตุลาคม 2553 08:21:08 อยากรู้รายละเอียด มากจริงๆครับ ช่วยในการตัดสินใจลงเครื่องใหม่ ในAE100 รอผู้ที่มีความรู้และประสบการมาช่วยตอบคำถามด้วยครับ :emo6ตอนนี้โดนวีออสสวนตลอด :emots เอาพอวิ่งสูสีซีวิคตัวใหม่ได้ก็พอครับ
หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 17 ตุลาคม 2553 16:05:07 สู้ได้ทั้ง 2 ตัวครับ
หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: unicorn ที่ 17 ตุลาคม 2553 16:54:20 3sge จะได้เหมือนตัว trd2000 ครับ :emo2
หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 17 ตุลาคม 2553 17:10:55 3S-GE ก็เล่น Set Bo ไปเย๊ยยยยยยยยยยย
ถ้า 4A-GE ก็เล่น NA (เดิมๆก็แรงอยู่แล้วนะ ดูอย่างของคุณเบส Corolla Boy สิ) แต่อย่าลืมว่า มัน 2000 กับ 1600 นะ แต่เป็นผมเลือก 1600 4A-GE เพราะขับธรรมดาก็ประหยัด อยากโอ๊ก อยากซัดมันส์ๆ ก็มีรอบเหลือให้กวาด แต่ถ้า 3S ยังไงเครื่องมันก็มา 2000CC แล้วอ่ะ สิ้นเปลืองกว่า 1600 แน่ๆ หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: TI2enDYHeI2O ที่ 17 ตุลาคม 2553 17:45:21 อยากแรงต้องไม่กลัวเปลืองครับ
แวะมาเอาความรู้ด้วยอีกคน :emotk หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 17 ตุลาคม 2553 18:20:57 20v มันไม่ต้องแปลงมากครับ 3s แปลงเยอะกว่า
ความแรงสูสีกัน แต่แรงบิด 3s ดีกว่าเยอะครับ โมต่อ 20v น่าจะเยอะกว่าเพราะว่าพ่อค้าเอาอะไหล่มาเพียบๆ คนเล่นก็เยอะ 3s-ge คนโมกันน้อยเลยไม่ตัวแรงให้เห็นมากนักครับแต่ถ้าโมกันเต็มๆผมว่ามันก็วิ่งดีเลยแหละ หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: BEN AE ที่ 17 ตุลาคม 2553 20:09:23 :emoa :emotk
หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 17 ตุลาคม 2553 20:31:03 ถ้าเดิมๆ 2 ตัวนี้วิ่งพอกัน ใครขึ้นก่อนได้ อีกคันก็ตามติดตูดไป
ทำต่อ 20V ไปดีกว่าเยอะ อะไหล่แต่งก็มาก 3S ของเล่นน้อย ทำแรงแทบไม่เคยเห็นเลยสำหรับ NA หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 17 ตุลาคม 2553 20:44:22 ลองเปลี่ยนเป็น 20V กับ 3S-GTE ดูไหมล่ะ ผมจะได้เชียร์ 3เอียดง่ายๆ อิอิ อนาคตจัดกว่าถ้าจะเอาไปแรง
แต่ถ้า na ผมไม่รู้อ่ะ เคยขับแต่2อี 555 หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 17 ตุลาคม 2553 21:11:26 เคยขับ 20V 6MT สภาพภายนอกตอแหลมากมายอ่ะ เล่นกับFD1(ไม่รู้เค้าเล่นกับผมเปล่านะ)
ผมวิ่ง160เค้าก็วิ่งตามแต่ไม่จี้ห่างประมาณ1รถบัส ผมก็หลบให้แซง เค้าก็ขึ้นไป ผมก็เลยไปตามห่างปรมาณ1คันรถae ที่ความเร็ว180(กับไมล์ลวงโลก) พอผมออกซ้ายจะแซงเค้าก็เร่ง ผมก็เลยเชนลง5 แม่จ้าวเข็มไมล์ยันเกเลย(เลย180แล้ว)(แรงกว่าเกียร์6อีก) มันก็แซงเค้าได้นะ แต่ที่สำคัญไม่รู้ว่าเค้าเล่นกับเราเปล่า แต่ไม่น่าจะเล่นเพราะมันดูง่ายไป อิอิ 1600VS1800 มันไม่ใช่อ่ะ ไม่ลอง2ZZอ่ะครับจะเทียบกับcivic 1800VS1800 สมน้ำสมเนื้อ ส่วน20Vเดิมๆกับวีออส(เดิมๆ)มันเห็นผลอยู่แล้วviosครับอิอิ หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: yuky ที่ 17 ตุลาคม 2553 21:18:15 ผมเชียร์20Vคับ เหมาะสมลงตัวดี
อยากซิ่งก็ได้ อยากประหยัดกดเนียนๆก็ไหว ถ้าไม่เล่นหนักมาก ช่วงล่างเดิม(สภาพสมบูรณ์+ผ้าเบรกดีๆ)ก็พอได้คับ 3Sต้องแก้ไขหลายจุด น้ำหนักลงหน้าเยอะ ต้องแก้ไขช่วงล่าง แต่เครื่องในใจตลอดกาลของผมคือ4E-FTEคับ อย่างมัน หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: อาชวิน ที่ 17 ตุลาคม 2553 21:26:08 ผมว่า20วาล์ว อ่ะ สวนfd ตั้งแต่เกียร์ว่าง....อิอิ
หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 17 ตุลาคม 2553 22:02:53 หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 17 ตุลาคม 2553 22:59:18 ผมว่า20วาล์ว อ่ะ สวนfd ตั้งแต่เกียร์ว่าง....อิอิ FD นะวิ่งดีนะครับ ผมโม้มาพอตัวยังตามไม่ทันเลย FD2 TYPE R นะ อุอุอ มันวิ่ง 260 สบายๆเลยละ กดกันรอบแทบขาดยังโดนยึดซะ หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: อาชวิน ที่ 17 ตุลาคม 2553 23:18:11 ผมว่า20วาล์ว อ่ะ สวนfd ตั้งแต่เกียร์ว่าง....อิอิ FD นะวิ่งดีนะครับ ผมโม้มาพอตัวยังตามไม่ทันเลย FD2 TYPE R นะ อุอุอ มันวิ่ง 260 สบายๆเลยละ กดกันรอบแทบขาดยังโดนยึดซะ หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 18 ตุลาคม 2553 01:25:51 เคยขับ 20V 6MT สภาพภายนอกตอแหลมากมายอ่ะ เล่นกับFD1(ไม่รู้เค้าเล่นกับผมเปล่านะ) ผมวิ่ง160เค้าก็วิ่งตามแต่ไม่จี้ห่างประมาณ1รถบัส ผมก็หลบให้แซง เค้าก็ขึ้นไป ผมก็เลยไปตามห่างปรมาณ1คันรถae ที่ความเร็ว180(กับไมล์ลวงโลก) พอผมออกซ้ายจะแซงเค้าก็เร่ง ผมก็เลยเชนลง5 แม่จ้าวเข็มไมล์ยันเกเลย(เลย180แล้ว)(แรงกว่าเกียร์6อีก) มันก็แซงเค้าได้นะ แต่ที่สำคัญไม่รู้ว่าเค้าเล่นกับเราเปล่า แต่ไม่น่าจะเล่นเพราะมันดูง่ายไป อิอิ 1600VS1800 มันไม่ใช่อ่ะ ไม่ลอง2ZZอ่ะครับจะเทียบกับcivic 1800VS1800 สมน้ำสมเนื้อ ส่วน20Vเดิมๆกับวีออส(เดิมๆ)มันเห็นผลอยู่แล้วviosครับอิอิ เครื่องเราจากโรงงานน่ะแรงกว่า FD1 ตัวปกตินะครับ แต่เป็นไปได้ที่เครื่องเก่าแล้ว แรงม้า แรงบิดอาจจะลดตามกันลงไป แต่ถ้าเอา 2ZZ-GE เครื่อง 1800 ของเรา ไปสู้ R18A ของ Honda อันนี้ของเรายังไงก็ชนะครับ R18A มันเป็นเครื่องสำหรับรถ City Car เป็น Economy ของเค้า ชะนั้นยังไงชนะแน่นอน แต่ถ้าไปเจอ K20A ใน Type R ก็กดกระจกลงนะครับ แล้วโบกมือให้ทางเค้าไปเลย พอ Tec มันเปิด มันก็จะหายไปพร้อมกับเสียง Tec ของมัน ......... หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 18 ตุลาคม 2553 12:38:10 เคยขับ 20V 6MT สภาพภายนอกตอแหลมากมายอ่ะ เล่นกับFD1(ไม่รู้เค้าเล่นกับผมเปล่านะ) ผมวิ่ง160เค้าก็วิ่งตามแต่ไม่จี้ห่างประมาณ1รถบัส ผมก็หลบให้แซง เค้าก็ขึ้นไป ผมก็เลยไปตามห่างปรมาณ1คันรถae ที่ความเร็ว180(กับไมล์ลวงโลก) พอผมออกซ้ายจะแซงเค้าก็เร่ง ผมก็เลยเชนลง5 แม่จ้าวเข็มไมล์ยันเกเลย(เลย180แล้ว)(แรงกว่าเกียร์6อีก) มันก็แซงเค้าได้นะ แต่ที่สำคัญไม่รู้ว่าเค้าเล่นกับเราเปล่า แต่ไม่น่าจะเล่นเพราะมันดูง่ายไป อิอิ 1600VS1800 มันไม่ใช่อ่ะ ไม่ลอง2ZZอ่ะครับจะเทียบกับcivic 1800VS1800 สมน้ำสมเนื้อ ส่วน20Vเดิมๆกับวีออส(เดิมๆ)มันเห็นผลอยู่แล้วviosครับอิอิ เครื่องเราจากโรงงานน่ะแรงกว่า FD1 ตัวปกตินะครับ แต่เป็นไปได้ที่เครื่องเก่าแล้ว แรงม้า แรงบิดอาจจะลดตามกันลงไป แต่ถ้าเอา 2ZZ-GE เครื่อง 1800 ของเรา ไปสู้ R18A ของ Honda อันนี้ของเรายังไงก็ชนะครับ R18A มันเป็นเครื่องสำหรับรถ City Car เป็น Economy ของเค้า ชะนั้นยังไงชนะแน่นอน แต่ถ้าไปเจอ K20A ใน Type R ก็กดกระจกลงนะครับ แล้วโบกมือให้ทางเค้าไปเลย พอ Tec มันเปิด มันก็จะหายไปพร้อมกับเสียง Tec ของมัน ......... อิอิ :emoa :emoa แสดงว่าผมคิดไปเอง :emotq หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: Palmmy_CNX ที่ 18 ตุลาคม 2553 14:31:03 ใช้มาทั้ง 2 ตัว จ๊ะ
แต่ชอบ 3S มากกว่า แรง ถึก อดทน :emo2 หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: ลูกเจ้าแม่ ที่ 18 ตุลาคม 2553 15:39:57 fd ถ้าสีขาว ดูให้ดีนะครับ ถ้าเจอ logo ว่า Sport หรือ Typ R แนะนำว่า ห่ข้อมูล 2zz เพิ่มด้วยครับ อิอิ
ปล.อยากสู้อะไรได้ก็ซื้อเครื่องมันมาวางเลยสิครับ สู้ได้ชัวร์ 555 ล้อเล่นนะ หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 18 ตุลาคม 2553 15:56:32 fd ถ้าสีขาว ดูให้ดีนะครับ ถ้าเจอ logo ว่า Sport หรือ Typ R แนะนำว่า ห่ข้อมูล 2zz เพิ่มด้วยครับ อิอิ ปล.อยากสู้อะไรได้ก็ซื้อเครื่องมันมาวางเลยสิครับ สู้ได้ชัวร์ 555 ล้อเล่นนะ 5555555555555 เอาไปห้ากระโหลก หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 18 ตุลาคม 2553 17:27:44 ฝาดำ วิ่ง 402ม. กันกี่วิครับ เวลาที่ว่าดีๆ
ทั้งN/A และ โบ หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: cmos"79 ที่ 19 ตุลาคม 2553 22:08:19 อยากรู้เหมือนกันครับ :emotn
หัวข้อ: Re: 4A 20วาวล์วกับ 3SGE อันไหนน่าลงกว่ากันครับ รวมทั้งอะไหล่กับโมให้แรงง่ายกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 20 ตุลาคม 2553 00:45:11 ถ้าฝาดำ ผมว่าขับมันส์กหว่า อีกอย่างเป็นเครื่องของ ชาว AE เองด้วย
จะไปเล่น 3S มันเหมือนข้ามรุ่น ไปเล่นรุ่นใหญ่ เราเอา 1600 ก็สู้ได้หลายคนแล่ว เครื่องแรง ใจถึง แค่นี้ก็ชนะ หรือสนุกได้แล้วครับ อีกอย่าง เครื่อง 1600 กับ 2000 ถ้าเวลาเราจะขับปกติ แบบว่าไม่อยากซิ่ง ยังไง 1600 ก็ประหยัดกว่า 2000 ใช่มั๊ยล่ะ |