หัวข้อ: กล่องแอร์ 92 GTI เริ่มหัวข้อโดย: Moo@RYZ ที่ 07 ตุลาคม 2553 16:16:54 รบกวนถาม สัญญาณ IG ที่ต่อเข้ากล่องแอร์ เอาไว้ทำอะไร
ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: กล่องแอร์ 92 GTI เริ่มหัวข้อโดย: deer160822 ที่ 07 ตุลาคม 2553 16:31:11 ไฟ + ผ่านสวิทกุญเเจ หรือ สัญญาณ วัดรอบ ไม่เเน่ใจครับ
หัวข้อ: Re: กล่องแอร์ 92 GTI เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 07 ตุลาคม 2553 17:54:03 เด๊วต้องรอ หนุ่ม AZUMA ครับ เพราะ ขา IG มันมีทุกคัน ไม่เฉพาะ GTi ครับ :)
หัวข้อ: Re: กล่องแอร์ 92 GTI เริ่มหัวข้อโดย: azuma ที่ 07 ตุลาคม 2553 22:01:34 ไม่เฉพาะ ig หรอกครับ ไฟแช่ไล่จาก ฟิวส์ 30 แอมร์จากชุดฟิวส์ใต้คันเร่ง วิ่งแยกเข้าชุดรีเลย์ที่มุมข้างคนนั่ง{รอไฟลบจากการเปิดแอร์}1 ชุดเช้าฟิวส์ 10 แอมอีก 1 ชุด{อันนี้ฟิวส์ของเซนเซอร์) จากนั้นก็จะไปรอตามเซนเซอร์ แรงดันแอร์และตัวจับน้ำยาแอร์มั่ง ไฟพวกนี้มันเอาไฟบวกไปรออยู่ รอคำสั่งขั่วลบ จากสัญญาณ การเปิดแอร์ของเราก็เท่านั้นครับ เมื่อ สวิททำงานกล่องแอร์ทำงานก็จะส่งไฟ ลบไปที่ลีเลย์หน้ารถ หัวเหล็กในกล่องเล็กที่เขียนว่า mgc จากนั้นไฟจะต่อไปยังตัวชดเชยรอบและหน้าคลัซคอมแอร์นั้นแหละครับ ทุกอย่างถึงทำงานครับ
หัวข้อ: Re: กล่องแอร์ 92 GTI เริ่มหัวข้อโดย: BOURDAENG ที่ 07 ตุลาคม 2553 22:14:18 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: กล่องแอร์ 92 GTI เริ่มหัวข้อโดย: ONIZAKI CM.524 ที่ 07 ตุลาคม 2553 22:50:06 ไม่เฉพาะ ig หรอกครับ ไฟแช่ไล่จาก ฟิว 30 แอมจากชุดฟิวใต้คันเร่ง วิ่งแยกเข้าชุดรีเลย์ที่มุมข้างคนนั่ง 1 ชุดเช้าฟิวส์ 10 แอมอีก 1 ชุด จากนั้นก็จะไปรอตามเซนเซอร์ แรงดันแอร์และตัวจับน้ำยาแอร์มั่ง ไฟพวกนี้มันเอาไฟบวกไปรออยู่ รอคำสั่งขั่วลบ จากสัญญาณ การเปินแอร์ของเราก็เท่านั้นครับ เมื่อ สวิย์ทำงานกล่องแอร์ทำงานก็จะส่งไฟ ลบไปที่ลีเลย์หน้ารถ หัวเหล็กในกล่องเล็กที่เขียนว่า mgc จากนั้นไฟจะต่อไปยังตัวชดเชยรอบและหน้าคลัซคอมแอร์นั้นแหละครับ ทุกอย่างถึงทำงานครับ สุดยอดจิงคนนี้ :emo2 :emo2 หัวข้อ: Re: กล่องแอร์ 92 GTI เริ่มหัวข้อโดย: Moo@RYZ ที่ 08 ตุลาคม 2553 08:55:35 ไม่เฉพาะ ig หรอกครับ ไฟแช่ไล่จาก ฟิวส์ 30 แอมร์จากชุดฟิวส์ใต้คันเร่ง วิ่งแยกเข้าชุดรีเลย์ที่มุมข้างคนนั่ง{รอไฟลบจากการเปิดแอร์}1 ชุดเช้าฟิวส์ 10 แอมอีก 1 ชุด{อันนี้ฟิวส์ของเซนเซอร์) จากนั้นก็จะไปรอตามเซนเซอร์ แรงดันแอร์และตัวจับน้ำยาแอร์มั่ง ไฟพวกนี้มันเอาไฟบวกไปรออยู่ รอคำสั่งขั่วลบ จากสัญญาณ การเปิดแอร์ของเราก็เท่านั้นครับ เมื่อ สวิททำงานกล่องแอร์ทำงานก็จะส่งไฟ ลบไปที่ลีเลย์หน้ารถ หัวเหล็กในกล่องเล็กที่เขียนว่า mgc จากนั้นไฟจะต่อไปยังตัวชดเชยรอบและหน้าคลัซคอมแอร์นั้นแหละครับ ทุกอย่างถึงทำงานครับ แสดงว่า IG เป็นสัญญาณเข้า ที่ผมเข้าใจคือมันจะเป็นตัวสั่งให้ครัชต์แอร์ตัดต่อตามรอบของเครื่องยนต์ ถ้างั้นเราจะแปลงจากกล่องอีซียูขั้ว ACT เข้ากล่องแอร์ได้ตรงๆ เลยหรือเปล่า กำลังศึกษาอยู่ ขอบคุณครับ |