หัวข้อ: 4a-20v วิ่งทางไกลดี? เริ่มหัวข้อโดย: Nong55 ที่ 25 กันยายน 2553 20:38:29 ถามความคิดเห็นคนในเว็ปหน่อยครับว่า เครื่อง 4a-20v BT กับ 2zz ถ้าวิ่งทางไกลตัวไหนจะสบายกว่ากันครับ ?
หรือว่ามีเครื่องตัวอื่นที่ cc มันมากๆหน่อยครับ (7a-fe,3s ไม่นับเนื่องจากเริ่มเก่าแล้ว และเดิมใช้อยู่(7a)) ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: 4a-20v วิ่งทางไกลดี? เริ่มหัวข้อโดย: qazwsx ที่ 25 กันยายน 2553 20:55:14 ผมไม่ได้ใช้ทั้งสองเครื่อง แต่คิดว่าไม่ต่างกันครับ แต่ตอนเร่งแซงนิซิ วางใหม่ผมว่าดูงบตัวเองดีกว่าครับ เดี๊ยวจะเป็นหนี้นะครับ
หัวข้อ: Re: 4a-20v วิ่งทางไกลดี? เริ่มหัวข้อโดย: Nong55 ที่ 25 กันยายน 2553 21:05:12 งบหกหมื่นครับ เดิมใช้ 7a อยู่ ถามในเวปมาหลายรอบแต่ไม่ได้วางซะที่เนื่องจากรถไม่ว่างเลยแล้วอีกอย่างเครื่องเดิมยังพอใช้ได้(วิ่งมาประมาณ 250,000 โล)
ส่วนใหญ่ใช้วิ่งต่างจังหวัดครับแต่มันเริ่มมี อาการแบบว่าวิ่งในเมือง 6-7 โล/ลิตร ต่างจังหวัดเต็มที่ได้ไม่เคยเกิน 12 โล/ลิตร แต่ความเร็วยังวิ่งได้ถึง 180 แต่ต้องปิดโอเวอรไดรด์ กินน้ำมันประมาณนี้มาปีกว่าหละแต่คิดไม่ตกว่าจะลงตัวไหนดี หัวข้อ: Re: 4a-20v วิ่งทางไกลดี? เริ่มหัวข้อโดย: TUM ที่ 25 กันยายน 2553 21:09:03 3s-gte non air
หัวข้อ: Re: 4a-20v วิ่งทางไกลดี? เริ่มหัวข้อโดย: tunmk ที่ 25 กันยายน 2553 21:10:36 3s-gte non air จัดไปหัวข้อ: Re: 4a-20v วิ่งทางไกลดี? เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 25 กันยายน 2553 21:15:33 เอาสบายขับธรรมดา ไม่เน้นความแรงก็ 3S นั้นละครับ
หัวข้อ: Re: 4a-20v วิ่งทางไกลดี? เริ่มหัวข้อโดย: Nong55 ที่ 25 กันยายน 2553 21:20:46 3s-gte non-air มันออกประมาณปีไหนหรอครับ ? วางแล้วใช้รถคันนี้อีกประมาณ 3-5 ปี อะไหล่จะมีปัญหาในการหาหรือไม่ครับ ?
|