หัวข้อ: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: noicar ที่ 23 กันยายน 2553 11:05:38 ไม่ทราบว่า KE20 น่าจะวางเครื่องอะไรดีครับ เน้นหนักๆ 3Sโบ,1Jโบหรือฝาดำ พอดีได้มาคันหนึ่ง ขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะ :emota
หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 23 กันยายน 2553 11:12:31 โห .. เอ่ยมาแต่ละตัว กลัวตัวถังจะขาดออกจากกันจังเลยครับ
หา 4s-fe ดีกว่าครับ เครื่อง 1800 เกียร์ออโต้ ซ่อมง่ายอะไหล่ส่วนใหญ่ใช้ของ 3s-fe ได้เลย อยากซิ่งๆเอาฝาดำมาวางก็ได้ครับ แต่ต้องไปหาชุดเกียร์ขับหลังมาชนนะ หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: Jeck ที่ 23 กันยายน 2553 11:31:52 เคยเห็นKEคบSR20 เข้ากันได้ แต่ข้ามค่ายอ่ะ
หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: noncook ที่ 23 กันยายน 2553 11:41:55 4a ge ผมว่าก็สนุกแล้วนะ
บอดี้นี้เน้นหล่อๆของครบๆดีกว่าครับ ถ้าจะแรงเปลี่ยนบอดี้ดีกว่า หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 23 กันยายน 2553 12:32:57 3S-GE BEAM ขับหลัง ครับ :)
หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 23 กันยายน 2553 13:15:01 ส่วนตัวนะคับ ถ้าได้ke10-15จะจี๊ดดีคับอิอิ เรื่องเครื่องถ้าเป็นผมนะ เอาเครื่อง5kใส่เว็บเบอร์4ลิ้น หาแคมtrd325องศา เดินเบาทีบรึบ บรึบเลยอิอิ
หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 23 กันยายน 2553 13:28:46 แรงอีกแล้ว
หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: noicar ที่ 23 กันยายน 2553 14:52:12 ขอบคุณน้า
PonD Jeck noncook wasabi 4d56 ne_dnet ทุกท่านมากๆครับ :emotn หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 24 กันยายน 2553 00:56:27 ผมเคยเห็นวาง rotary ก็ไม่เลวนะ เคยนั่งสมัยยุคบางใหญ่คับ ใช้ได้เลยคับ แต่เป็นเครื่องของfcนะคับ อินเตอร์บน เล่นกับfj20 สนุกใช้ได้เลยคับ หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่กั๊ก ที่ 24 กันยายน 2553 01:05:30 ke20 ที่บ้านผมยังเครื่อง 4k อยู่เลยครับ ลง20v พอละมั้งครับ 1j ไม่หนักไปเหรอครับ กลัวรถขาดนาา
หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: @~GID_GP Car Mods~@ ที่ 24 กันยายน 2553 11:52:58 3s ก็มันนะตรับ
หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 24 กันยายน 2553 13:29:22 ถ้า 1J ผมว่ายัด 1U เครื่องจะสั้นกว่านะครับ แต่ไม่รู้ลงได้ไหมนะครับ เห็นเขาลงแต่ KE70 กันนะครับ (1U ถ้าไม่ถึงรอบทำงานแค่ 4 สูบจริงป่าวไม่ทราบนะครับ)
หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 24 กันยายน 2553 16:48:54 http://www.youtube.com/watch?v=5TcBftMMSRk
อันนี้ก้อดีนะคับ งานมันส์ดี หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 24 กันยายน 2553 16:55:20 แต่เป็นผมจะเอาเครื่องแบบ2ตัวนี้ลงคับ
http://www.youtube.com/watch?v=mDSKjg4cUhI หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: @~GID_GP Car Mods~@ ที่ 24 กันยายน 2553 19:00:43 ถ้า 1J ผมว่ายัด 1U เครื่องจะสั้นกว่านะครับ แต่ไม่รู้ลงได้ไหมนะครับ เห็นเขาลงแต่ KE70 กันนะครับ (1U ถ้าไม่ถึงรอบทำงานแค่ 4 สูบจริงป่าวไม่ทราบนะครับ) ผมว่าคงไม่ใช่อะครับ ส่วน 1u มีทั้ง vvit กับ ไม่ vvtiหัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 24 กันยายน 2553 21:36:11 สนใจมั้ยคับแบบนี้ 5k
(http://images.temppic.com/24-09-2010/images_vertis/1285338969_0.31652100.bmp) หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: doraemon92 ที่ 26 กันยายน 2553 20:29:07 5k อีกเสียง
หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 26 กันยายน 2553 20:53:43 คิดถึง KE20 คันเก่าของพ่อ ตอนนั้นวาง 5K สภาพสมบูรณ์ๆ วิ่งฉิวเลยครับ
หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 26 กันยายน 2553 21:11:22 เน้นหนักๆผมว่า3S เทอโบ ยกแพขับ4มาใส่เลยเอาให้หนักๆ
ไม่ก็2J หรือ UZ ตามที่หลายท่านกล่าวมาครับ หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่กั๊ก ที่ 27 กันยายน 2553 11:57:35 5k โบอีกเสียง
หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 27 กันยายน 2553 13:17:05 นานๆทีได้ปล่อยของคับอิอิ ฟังเสียง5k เว็บเบอร์4ลิ้นคับ
http://www.youtube.com/watch?v=dE-_LXmHt6E หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 27 กันยายน 2553 13:19:45 อันนี้เสียงตอนออกตัวคับ ลองฟังเสียงคับ สะใจดีนะ
http://www.youtube.com/watch?v=t9eDldr-m4c หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 27 กันยายน 2553 13:40:35 โห ลงทุนกับเครื่อง 5 k เยอะมั๊ยครับเนี่ย ถึงจะว่ิงได้ขนาดนี้
หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 27 กันยายน 2553 13:48:02 ก้อเยอะเหมือนกันคับอิอิ ลองถามคุณปุ้ยโซลูน่าดูคับอิอิ
หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 27 กันยายน 2553 13:56:47 ฝาสูบ พอร์ทเงาๆ
(http://images.temppic.com/27-09-2010/images_vertis/1285570697_0.28980100.bmp) หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 27 กันยายน 2553 14:06:53 ที่มา:boatwebbord
(http://images.temppic.com/27-09-2010/images_vertis/1285571189_0.46536300.jpg) (http://images.temppic.com/27-09-2010/images_vertis/1285571189_0.76203100.jpg) (http://images.temppic.com/27-09-2010/images_vertis/1285571190_0.16727700.jpg) (http://images.temppic.com/27-09-2010/images_vertis/1285571190_0.53888800.jpg) หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่กั๊ก ที่ 27 กันยายน 2553 20:18:11 สุดๆครับ งดงามมาก
หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 29 กันยายน 2553 15:38:52 ดัน1ครั้งคับ เผื่อใครอยากดูอีก(ชอบโชว์คับอิอิ)
หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: noicar ที่ 29 กันยายน 2553 18:26:24 ที่มา:boatwebbord (http://images.temppic.com/27-09-2010/images_vertis/1285571189_0.46536300.jpg) (http://images.temppic.com/27-09-2010/images_vertis/1285571189_0.76203100.jpg) (http://images.temppic.com/27-09-2010/images_vertis/1285571190_0.16727700.jpg) (http://images.temppic.com/27-09-2010/images_vertis/1285571190_0.53888800.jpg) รอชมผลงานต่อครับน้า สวยงามม๊ากๆ จะไปวางบนบอดีอะไรครับน้า หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 30 กันยายน 2553 12:36:41 ตามหาke10-15คับ น้ำหนักเบากว่า ลง5kน่าจะไปดีกว่าคับ
หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 30 กันยายน 2553 12:44:53 อันนี้ 4k1400ซีซี ม้าที่ล้อ 102ตัว ไม่ธรรมดานะคับผมว่า
http://www.youtube.com/watch?v=GnX_SUAbkyk หัวข้อ: Re: KE20 เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 30 กันยายน 2553 15:42:36 เครื่องตระกูลkของโตโยต้า ยังคงใช้ระบบการกระทุ้งวาล์วอยู่นะคับ โดยแคมชาร์ฟจะอยู่ที่ด้านข้างของเสื้อสูบคับ แล้วก้านกระทุ้งที่ถูกโหนกของแคมชาร์ฟเตะ
ก้อจะไปกระแทกกับกระเดื่องกดวาล์ว ไม่ใช่เป็นแบบไดเร็ควาล์วแบบในปัจจุบัน ฉะนั้นมันจะสูญเสียความแม่นยำในการทำงานค่อนข้างเยอะ แล้วการที่จะทำให้เครื่อง kหมุนระดับ7-8รอบ โดยไม่พังเนี่ย ไม่ธรรมดาคับ ของฝรั่งใช้เว็บเบอร์38มิล2คู่4ลิ้น แต่ของบ้านเราใช้45มิล2คู่4ลิ้นเป็นอย่างน้อยคับ แล้วใช้แคมไม่ต่ำกว่า309องศา ที่เคยเห็นเยอะสุดก้อ325องศาของtrd จริงๆแล้วผมอยากทำแล้วไปขึ้นไดโนแข่งกับฝรั่งมันน่ะคับอิอิ มันได้102ผมจะทำให้ได้สัก120ตัวที่ล้อคับ(ฝันไปก่อนอิอิ) |