หัวข้อ: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ เริ่มหัวข้อโดย: jangko ที่ 19 สิงหาคม 2553 13:16:12 อาการเครื่อง
- เครื่องเย็นสตาร์ทติกยากมากต้องสตาร์ทแช่ประมาณ 1 นาทีกว่าจะติดแต่พอติดแล้วรอบก็ตกพักหนึ่งถึงจะปกติ - เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายทั้งแก๊สและน้ำมัน หมายเหตุ สตาร์ทตอนเช้าใช้น้ำมันทุกครั้งนะครับ หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ เริ่มหัวข้อโดย: Adtgroup ที่ 20 สิงหาคม 2553 23:19:16 หัวเทียน :emots
หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ เริ่มหัวข้อโดย: jangko ที่ 23 สิงหาคม 2553 15:37:26 ผมใช้หัวเทียนเข็มนะครับเป็นเพราะตัวนี้หรือเปล่าครับ
หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 24 สิงหาคม 2553 18:43:00 ผมใช้หัวเทียนเข็มนะครับเป็นเพราะตัวนี้หรือเปล่าครับ เป็นอาการเดียวกันเลยอ่ะผมก็ใช้หัวเทียนเข็มเหมือนกัน แต่เปลี่ยนมาเป็นเดือนก็ไม่เป็น พึ่งมาเป็นได้เมื่อ 2 วันนี้เอง สตาร์ททีต้องเหยียบันเร่งช่วย (ทังแก็สและน้ำมัน) แถมด้วยอาการวูบวาบนิดหน่อย ติดแก็สมา 3 เดือนกว่าๆ พึ่งมาเป็น รอผู้รู้ตอบทีครับ หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ เริ่มหัวข้อโดย: aon101 ที่ 24 สิงหาคม 2553 20:45:57 ถ้าสตาร์ท น้ำมัน ใช้หัวเทียนเดิมเลยคับ ตั้งไฟให้มันสูงมานิด เปลียนกรองอากาศเป็นแบบสแตนเลส ขยายรูมิกจากเดิม 24 เป็น 28 ย้ายมิกให้มาอยู่หน้ากรองอากาศ (สำหรับผู้ที่ติดแกสแบบมิกเซอร์) สตาร์ทที่เดียวติด รอบนิ่งมาก เคยซัดได้ 170 แกสนะคับ (รถผมเอง ae101 1600 auto) ลองเอาไปศึกษาดูนะคับ เมื่อก่อนก็เป็น
หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ เริ่มหัวข้อโดย: aon101 ที่ 24 สิงหาคม 2553 20:51:47 อาการเครื่อง - เครื่องเย็นสตาร์ทติกยากมากต้องสตาร์ทแช่ประมาณ 1 นาทีกว่าจะติดแต่พอติดแล้วรอบก็ตกพักหนึ่งถึงจะปกติ - เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายทั้งแก๊สและน้ำมัน หมายเหตุ สตาร์ทตอนเช้าใช้น้ำมันทุกครั้งนะครับ เคยล้างลิ้นปีกผีเสื้อมาบ้างรึป่าวคับ บางทีตัว isc วาว์ล มันสกปรก ล้างตัวนี้น่าจะช่วยได้นะ หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ เริ่มหัวข้อโดย: jangko ที่ 25 สิงหาคม 2553 15:10:22 ถ้าสตาร์ท น้ำมัน ใช้หัวเทียนเดิมเลยคับ ตั้งไฟให้มันสูงมานิด เปลียนกรองอากาศเป็นแบบสแตนเลส ขยายรูมิกจากเดิม 24 เป็น 28 ย้ายมิกให้มาอยู่หน้ากรองอากาศ (สำหรับผู้ที่ติดแกสแบบมิกเซอร์) สตาร์ทที่เดียวติด รอบนิ่งมาก เคยซัดได้ 170 แกสนะคับ (รถผมเอง ae101 1600 auto) ลองเอาไปศึกษาดูนะคับ เมื่อก่อนก็เป็น ผมเห็นด้วยครับเพราะอากาศอาจจะเข้าน้อยเกินไปรถผมติดระบบมิกส์ครับ ต้องลองมั่ง ISC ผมล้างและทำความสะอาดแล้วทำงานปกติ หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 28 สิงหาคม 2553 20:07:03 รายงานผล ครับ ตอนเย็นๆผมซัดหนักๆ (จมคันเร่ง) เช้ามาอาการหายเฉยเลย เกี่ยวกันหรือเปล่าไม่รู้ ต้องรอดูอีกซักพัก
หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 30 สิงหาคม 2553 18:34:15 รายงานผล ครับ ตอนเย็นๆผมซัดหนักๆ (จมคันเร่ง) เช้ามาอาการหายเฉยเลย เกี่ยวกันหรือเปล่าไม่รู้ ต้องรอดูอีกซักพัก รายงานผลต่อ สองวันแล้วไม่เป็นเลย ไม่รู้มันเกี่ยวกันหรือเปล่า แต่มันหาอ่ะหัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 07 กันยายน 2553 19:36:21 รายงานผล ครับ ตอนเย็นๆผมซัดหนักๆ (จมคันเร่ง) เช้ามาอาการหายเฉยเลย เกี่ยวกันหรือเปล่าไม่รู้ ต้องรอดูอีกซักพัก รายงานผลต่อ สองวันแล้วไม่เป็นเลย ไม่รู้มันเกี่ยวกันหรือเปล่า แต่มันหาอ่ะหัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ เริ่มหัวข้อโดย: t-tong ที่ 07 กันยายน 2553 20:18:52 ล้างปีกผีเสื้อ,เช็คหัวเทียนดู
|