AE. Racing Club

AE Racing Club - Knowledge Sharing => รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส => ข้อความที่เริ่มโดย: jangko ที่ 19 สิงหาคม 2553 13:16:12



หัวข้อ: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jangko ที่ 19 สิงหาคม 2553 13:16:12
อาการเครื่อง
-  เครื่องเย็นสตาร์ทติกยากมากต้องสตาร์ทแช่ประมาณ 1 นาทีกว่าจะติดแต่พอติดแล้วรอบก็ตกพักหนึ่งถึงจะปกติ
-  เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายทั้งแก๊สและน้ำมัน

หมายเหตุ
    สตาร์ทตอนเช้าใช้น้ำมันทุกครั้งนะครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Adtgroup ที่ 20 สิงหาคม 2553 23:19:16
หัวเทียน :emots


หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jangko ที่ 23 สิงหาคม 2553 15:37:26
ผมใช้หัวเทียนเข็มนะครับเป็นเพราะตัวนี้หรือเปล่าครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ
เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 24 สิงหาคม 2553 18:43:00
ผมใช้หัวเทียนเข็มนะครับเป็นเพราะตัวนี้หรือเปล่าครับ
เป็นอาการเดียวกันเลยอ่ะ
ผมก็ใช้หัวเทียนเข็มเหมือนกัน แต่เปลี่ยนมาเป็นเดือนก็ไม่เป็น  พึ่งมาเป็นได้เมื่อ 2 วันนี้เอง
สตาร์ททีต้องเหยียบันเร่งช่วย (ทังแก็สและน้ำมัน) แถมด้วยอาการวูบวาบนิดหน่อย ติดแก็สมา 3 เดือนกว่าๆ พึ่งมาเป็น
รอผู้รู้ตอบทีครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aon101 ที่ 24 สิงหาคม 2553 20:45:57
ถ้าสตาร์ท น้ำมัน ใช้หัวเทียนเดิมเลยคับ  ตั้งไฟให้มันสูงมานิด เปลียนกรองอากาศเป็นแบบสแตนเลส ขยายรูมิกจากเดิม 24 เป็น 28 ย้ายมิกให้มาอยู่หน้ากรองอากาศ (สำหรับผู้ที่ติดแกสแบบมิกเซอร์) สตาร์ทที่เดียวติด รอบนิ่งมาก เคยซัดได้ 170 แกสนะคับ (รถผมเอง ae101 1600 auto) ลองเอาไปศึกษาดูนะคับ เมื่อก่อนก็เป็น


หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aon101 ที่ 24 สิงหาคม 2553 20:51:47
อาการเครื่อง
-  เครื่องเย็นสตาร์ทติกยากมากต้องสตาร์ทแช่ประมาณ 1 นาทีกว่าจะติดแต่พอติดแล้วรอบก็ตกพักหนึ่งถึงจะปกติ
-  เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายทั้งแก๊สและน้ำมัน

หมายเหตุ
    สตาร์ทตอนเช้าใช้น้ำมันทุกครั้งนะครับ


เคยล้างลิ้นปีกผีเสื้อมาบ้างรึป่าวคับ บางทีตัว isc วาว์ล มันสกปรก ล้างตัวนี้น่าจะช่วยได้นะ


หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jangko ที่ 25 สิงหาคม 2553 15:10:22
ถ้าสตาร์ท น้ำมัน ใช้หัวเทียนเดิมเลยคับ  ตั้งไฟให้มันสูงมานิด เปลียนกรองอากาศเป็นแบบสแตนเลส ขยายรูมิกจากเดิม 24 เป็น 28 ย้ายมิกให้มาอยู่หน้ากรองอากาศ (สำหรับผู้ที่ติดแกสแบบมิกเซอร์) สตาร์ทที่เดียวติด รอบนิ่งมาก เคยซัดได้ 170 แกสนะคับ (รถผมเอง ae101 1600 auto) ลองเอาไปศึกษาดูนะคับ เมื่อก่อนก็เป็น
ผมเห็นด้วยครับ
เพราะอากาศอาจจะเข้าน้อยเกินไปรถผมติดระบบมิกส์ครับ ต้องลองมั่ง
ISC ผมล้างและทำความสะอาดแล้วทำงานปกติ


หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ
เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 28 สิงหาคม 2553 20:07:03
รายงานผล ครับ ตอนเย็นๆผมซัดหนักๆ (จมคันเร่ง) เช้ามาอาการหายเฉยเลย เกี่ยวกันหรือเปล่าไม่รู้ ต้องรอดูอีกซักพัก


หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ
เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 30 สิงหาคม 2553 18:34:15
รายงานผล ครับ ตอนเย็นๆผมซัดหนักๆ (จมคันเร่ง) เช้ามาอาการหายเฉยเลย เกี่ยวกันหรือเปล่าไม่รู้ ต้องรอดูอีกซักพัก
รายงานผลต่อ  สองวันแล้วไม่เป็นเลย ไม่รู้มันเกี่ยวกันหรือเปล่า แต่มันหาอ่ะ


หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ
เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 07 กันยายน 2553 19:36:21
รายงานผล ครับ ตอนเย็นๆผมซัดหนักๆ (จมคันเร่ง) เช้ามาอาการหายเฉยเลย เกี่ยวกันหรือเปล่าไม่รู้ ต้องรอดูอีกซักพัก
รายงานผลต่อ  สองวันแล้วไม่เป็นเลย ไม่รู้มันเกี่ยวกันหรือเปล่า แต่มันหาอ่ะ
จนถึงบัดนี้ยังไม่เป็นอีกเลย


หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก แต่เครื่องร้อนสตาร์ทติดง่ายครับ
เริ่มหัวข้อโดย: t-tong ที่ 07 กันยายน 2553 20:18:52
ล้างปีกผีเสื้อ,เช็คหัวเทียนดู