หัวข้อ: เกจแวคคัมแกว่งไปมาที่ 10 กว่าๆตอนเข้า D เหยียบเบรคหมายความว่าอะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: ppong ที่ 21 มิถุนายน 2553 20:55:02 ปกติมันจะนิ่งๆระหว่าง 17-21 ประมาณนี้ แต่ตอนนี้เข้า D เหยียบเบรคแล้วรอบสวิง เกจแวคคัมก็แกว่งตามรอบอ่ะครับ
ผิดปกติที่จุดใดครับ อ่านค่าไม่เป็น หัวข้อ: Re: เกจแวคคัมแกว่งไปมาที่ 10 กว่าๆตอนเข้า D เหยียบเบรคหมายความว่าอะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 21 มิถุนายน 2553 22:11:45 ลองเช็คพวกสายแวคคั่มก่อน ต่อมาก็ พวกตัวชดเชยรอบ ต่อมาก็ล้างลิ้นครับ
หัวข้อ: Re: เกจแวคคัมแกว่งไปมาที่ 10 กว่าๆตอนเข้า D เหยียบเบรคหมายความว่าอะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: ppong ที่ 22 มิถุนายน 2553 02:58:27 เกี่ยวกับพวกหัวเทียน กรองอากาศมั๊ยครับ
หัวข้อ: Re: เกจแวคคัมแกว่งไปมาที่ 10 กว่าๆตอนเข้า D เหยียบเบรคหมายความว่าอะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: ร้านสยามแก๊ส 4a-fte ที่ 22 มิถุนายน 2553 08:43:47 ลบ รูปไม่ขึ้น
หัวข้อ: Re: เกจแวคคัมแกว่งไปมาที่ 10 กว่าๆตอนเข้า D เหยียบเบรคหมายความว่าอะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 22 มิถุนายน 2553 09:14:52 ติดเครื่อง ชักก้านวัดน้ำมันเครื่อง
แล้วดูว่ามีน้ำมันกระเด็นออกมา หรือมีควันขาวไม๊ แรงดูดน้อยมากครับ เหมือนเลื่อนไม่สะดวก หัวข้อ: Re: เกจแวคคัมแกว่งไปมาที่ 10 กว่าๆตอนเข้า D เหยียบเบรคหมายความว่าอะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 22 มิถุนายน 2553 09:18:22 ลองเช็คตัวชดเชยรอบดูครับ บางทีสายกราวด์หลวมก็เป็น
หัวข้อ: Re: เกจแวคคัมแกว่งไปมาที่ 10 กว่าๆตอนเข้า D เหยียบเบรคหมายความว่าอะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 22 มิถุนายน 2553 15:56:28 เอ๊า.. เพื่อนๆ ที่ชอบบอกว่า เกจ์แวคคั่ม มีประโยชน์ มาให้ความรู้หน่อย ครับ ;)
หัวข้อ: Re: เกจแวคคัมแกว่งไปมาที่ 10 กว่าๆตอนเข้า D เหยียบเบรคหมายความว่าอะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: ร้านสยามแก๊ส 4a-fte ที่ 22 มิถุนายน 2553 16:19:14 รอบสวิง แวคคั่มมันก็ต้องสวิงตามรอบอยู่แล้วครับ เพราะว่าแรงดูดเปลี่ยนตามรอบ
ไม่ได้เกี่ยวกับเกจ์แวคคั่มเลย ก็แก้ไปตามอาการเรื่องรอบสวิง ปล.แล้วจขกท บอกว่า อ่านค่าไม่เป็น และไม่ได้บอกว่าเข็มมันสวิงช่วงไหน ต่อให้โครตเซียนเกจ์แรงดันหรือโครตเซียน แวคคั่มเกจ์มาดู ก็ตอบมิได้ (http://postto.me/in/v66912590.jpg) หัวข้อ: Re: เกจแวคคัมแกว่งไปมาที่ 10 กว่าๆตอนเข้า D เหยียบเบรคหมายความว่าอะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 22 มิถุนายน 2553 16:42:24 แรงดูดต่ำแบบนี้ มีรั่วหลังลิ้นปีกฯ ครับ คุณควรตรวจพวกสาย vac ต่างๆ ซึ่งจะต่อที่หลังปีกฯ
ดีไม่ดี สายต่อเข้า Vac Meter ที่คุณดึงไปนั่นแหล่ะรั่วซะเอง รั่วนิดเดียว แรงดูดเครื่องจะต่ำ ลงทันที เครื่องจะพาลดับเอาง่ายๆ ด้วย หัวข้อ: Re: เกจแวคคัมแกว่งไปมาที่ 10 กว่าๆตอนเข้า D เหยียบเบรคหมายความว่าอะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 22 มิถุนายน 2553 17:07:24 แรงดูดต่ำแบบนี้ มีรั่วหลังลิ้นปีกฯ ครับ คุณควรตรวจพวกสาย vac ต่างๆ ซึ่งจะต่อที่หลังปีกฯ ดีไม่ดี สายต่อเข้า Vac Meter ที่คุณดึงไปนั่นแหล่ะรั่วซะเอง รั่วนิดเดียว แรงดูดเครื่องจะต่ำ ลงทันที เครื่องจะพาลดับเอาง่ายๆ ด้วย :emo2 :emo2 :emo2 :emob :emob :emob :emoq :emoq :emoq |