AE. Racing Club

AE Racing Club - Knowledge Sharing => รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส => ข้อความที่เริ่มโดย: aunt_101 ที่ 06 กรกฎาคม 2550 10:40:00



หัวข้อ: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: aunt_101 ที่ 06 กรกฎาคม 2550 10:40:00
(http://i107.photobucket.com/albums/m308/mysupawat/287254914023.jpg)
ภาพและข้อความ..ของคุณ A4 Super ช้า www.gasthai.com
สีเขียว >> เซน
สีแดง >> ไอเดิล

1.เซน ทำหน้าที่จ่ายแก๊ส เมื่อเกิดแรงดูดจากเครื่องยนต์ ไว้ปรับให้วาล์วจ่ายแก๊สตามแรงดูดผ่านมิกซ์เซอร์
คือ.. ที่รอบเดินเบาจะต้องจ่ายน้อย จนถึงไม่จ่าย
แต่พอเหยียบ มันก็จะเริ่มมีแรงดูด และเริ่มจ่าย
ฉะนั้น
ถ้าตั้ง senseอ่อน - รอบเดินเบามันก็จ่ายเลย ผลก็คือ กินแก๊ส เกินความจำเป็น
ถ้าตั้ง Sense แข็ง - พอเรากด แรงดูดเกิด ตอนแรกยังน้อย แล้วมันไม่จ่าย เราก็ต้องเหยียบมากขึ้นอีกนิด พอมันเริ่มจ่าย รถก็จะออกตัวกระตุก ต้องพอดีๆ

2.ไอเดิล ทำหน้าที่จ่ายแก๊สอ่อนๆ ด้วยตัวเอง สำหรับการเดินเบาของเครื่องยนต์ เป็นตัวปรับจ่ายแก๊ส ด้วยตัวมันเอง ไม่ต้องอาศัยแรงดูด ประโยชน์คือ จะจ่ายแก๊สเลี้ยงรอบเครื่องเดินเบา ให้เครื่องสามารถทำงานได้ตลอดเวลา โดยไม่ดับ และไม่ขึ้นกับการเร่ง หรือเบรค

** ตรวจเช็คก่อนการปรับจูนว่าไม่มีการรั่วของแก๊สและอากาศตามรอยต่อ
บ่อยครั้งที่รอบกระตุกเพราะสาเหตุการรั่วเหล่านี้ อาทิสายvacuumบางสายหลุดหรือเสียบไม่แน่น การใช้รถขณะเป็นน้ำมันปกติ **
** ระบบน้ำมันขณะนั้นไม่เข้ามาแทรกโดยเด็ดขาดซึ่งจะทำให้รอบสะดุดและเบาดับอายอยู่ตาม4แยก **

เริ่มต้น 
1. ปิดเซน และปิดไอเดิ้ล คลาย Power Valve (วาล์วกลางสาย) รอไว้ 3 รอบ
2. สตาร์ทเครื่องต้องไม่ติดถ้าติดแสดงว่าน้ำมันค้าง
3. ลองคลายไอเดิ้ล หมุนทวนเข็มออกมาครึ่งรอบ แล้วสตาร์ทถ้ายังไม่ติดให้หมุนต่อทีละ1/4รอบ จนสตาร์ทติด (ไม่ควรเกิน2รอบ) โดยไม่เปิดแอร์
รอบเดินเบาควรจะนิ่ง (อาจรอให้ร้อนหรือโช๊คอัตโนมัติตัดการเร่งรอบก่อน) "อย่าเร่งคันเร่งเด็ดขาด"
4. เปิดแอร์สังเกตรอบเดินเบาต้องไม่ตก และเครื่องไม่สั่นโดยเท่ากับตอนน้ำมัน
เช่น เดินเบา และแอร์เท่าๆกันที่ 7-800 รอบ "ถ้าเปิดแอร์แล้วเครื่องสั่นแสดงว่าแก๊สไม่พอ"
ให้ค่อยๆ คลายไอเดิ้ลออกจนนิ่งแล้วหยุด เพราะถ้าคลายมากจะกินแก๊ส
ไปดูที่ปลายท่อต้องไม่มีควันเขม่า ถ้ามีไอน้ำออกมาถือว่ายอดๆๆ ดับเครื่องแล้วสตาร์ทซ้ำๆถ้าคงที่ทุกครั้ง

*** Mark ตำแหน่งไว้เลยแสดงว่าขณะนี้ระบบเดินเบาสมบูรณ์ และประหยัดที่สุดแล้วอย่ายุ่งกับมันอีก **

5. คลายเซนออกสัก 3 รอบ
6. ค่อย ๆ ไขไอเดิ้ลเข้าไป (อย่าลืมมาร์คจุดนะ เพราะเราตั้งรอบเดินเบาไว้อย่างดีแล้ว)
รอบเดินเบาจะต่ำลง ไขให้สุดไปเลยถ้าเครื่องยังไม่ดับ เป็นเพราะ เซนอ่อน (คลายไว้เยอะ Mixerเลยมีแก๊สให้ดูดก่อนเวลา)
7. ค่อย ๆ ไขเซนเข้า กระทั่งเครื่องเริ่มเบาลงจนเครื่องสั่นนิดๆ แล้วเปิดไอเดิลไปที่จุดที่เรามาร์คไว้
8. ลองขับดูใกล้ ๆ ก่อนถ้าตอนออกตัวกระตุกหรือออกตัวอืด ก็คลายเซนทีละนิ๊ด..(นิดเดียว)

วิธีการจูน แบบ พีคจูนนิ่ง
1. เร่งเครื่อง ให้รอบเครื่อง อยู่ประมาณ 3500 ถึง 4000 รอบ (หรือเร่งรอบเท่าที่เราขับประจำ)
2. หมุน เพาเวอร์วาว เข้าๆๆๆๆๆ จนเครื่องยนต์ รอบตกลง
(เราจ่ายแก๊สน้อย ไม่พอต่อความต้องการของเครื่องยนต์ แบบนี้เรียกว่า ลีน)
3. หยุด แล้วหายใจเข้า แล้วกลั้นใจ นิ่ง
4. คลายออก ทีละนิดๆ รอบเครื่องจะ กลับมาเท่าเก่า คือ 3500 ถึง 4000 ตอนนี้สำคัญ นะครับ อย่าขยับ คันเร่งนะครับ (ถ้าทำคนเดียวหาอะไรมาดันคันเร่งไว้)
5. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องจะสูงขึ้น นิดหน่อย
6. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องจะสูงขึ้น นิดหน่อย
7. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องจะสูงขึ้น นิดหน่อย
8. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องไม่เพิ่มแล้ว(ถึงคลายออกอีก รอบเครื่องก็จะไม่เพิ่ม)
9. หมุนกลับลงมา ที่ข้อ 7
10.ข้อ 7 จะเป็นจุดสูงสุด ที่เราเรียกว่า "พีคจูนนิ่ง"
11.ลองทำดูคุณทำได้ ..


 :emo2


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: kae_Ae ที่ 06 กรกฎาคม 2550 16:01:03
 :emo2


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: @@ D&G @@ ที่ 06 กรกฎาคม 2550 18:14:28
 :emob มาจูนหั้ยหน่อย..คับ


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 06 กรกฎาคม 2550 19:06:00
 เจ๋งเรย ได้วิธีที่ถูกต้องงงแล้วว


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: edeaw ที่ 11 กรกฎาคม 2550 11:03:53
อยู่แถวไหนครับ จูนให้บ้างได้ไหมเอ่ย... ทำม่ะเปง


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: Pencom.CZ 49 ที่ 11 กรกฎาคม 2550 14:11:18
ไม่กล้าจูนเองแหะ หุหุ สักวันต้องจูนเองให้ได้ 55+


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: รับส่งนักเรียนเท่านั้น ที่ 13 กรกฎาคม 2550 20:10:12
หม้อไม่เหมือนกันอ่ะ
หมุนผิดอันจะยุ่งไปกานใหญ่....


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: Kritsadathitiset ที่ 23 กรกฎาคม 2550 16:01:52
หม้อไม่เหมือนกันอ่ะ
หมุนผิดอันจะยุ่งไปกานใหญ่....

เยี่ยมค้าบบบ


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: sittichod ที่ 15 กันยายน 2550 09:12:34
การจูนแบบนี้จูนได้ทุกหม้อต้มหรือป่าวอะครับ

ผมใช้ของ bigas อยู่อะครับ


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: thawat ที่ 06 ตุลาคม 2550 13:19:11
ของดีแบบนี้ต้องดัน


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: nongyss ที่ 09 ตุลาคม 2550 21:23:25
แล้วหากติดแก็สแบบ Fixmix + Lamda  จูนตามขั้นตอนที่ว่าได้มั๊ยครับ หรือต้องจูนแบบแตกต่างกัน แล้วการจูน lamda ที่เค้าผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ล่ะ มันแตกต่างกันตรงไหนครับ คือตอนนี้ผมมีปัญหาว่า เวลาใช้แก๊ส รอบเดินปกติ เปิดแอร์ด้วย รอบ 800 -1000 ตามแอร์ตัดต่อ ถือว่าปกติดี แต่เวลาขับไปแล้วเหยียบเบรคกระทันหัน หรือเหยียบเบรคแช่ไว้เวลารถติด รอบเครื่องจะตกมาเหลือแค่ 500 รอบ ทำให้เครื่องมันสั่นๆ ผู้รู้ช่วยช่วยแนะนำผมด้วยครับว่าผมต้องจูนอย่างไร ผมใช้ AE101 หม้อต้มโทมาเซสโต แลมด้า ออโทนิค ช่วยแนะนำผมทีนะครับ ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: jod87 ที่ 13 พฤศจิกายน 2550 02:05:50
 :emotk :emotk :emotk
 :emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: TIT ที่ 13 พฤศจิกายน 2550 14:22:31
good


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: chanchai ng. ที่ 16 พฤศจิกายน 2550 12:07:41
 :emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: Bangyai01 ที่ 29 พฤศจิกายน 2550 15:38:14
หงะทำมะเปงหม้อต้มก็คนละรุ่น


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: aunt_101 ที่ 12 ธันวาคม 2550 15:42:00
แล้วหากติดแก็สแบบ Fixmix + Lamda  จูนตามขั้นตอนที่ว่าได้มั๊ยครับ หรือต้องจูนแบบแตกต่างกัน แล้วการจูน lamda ที่เค้าผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ล่ะ มันแตกต่างกันตรงไหนครับ คือตอนนี้ผมมีปัญหาว่า เวลาใช้แก๊ส รอบเดินปกติ เปิดแอร์ด้วย รอบ 800 -1000 ตามแอร์ตัดต่อ ถือว่าปกติดี แต่เวลาขับไปแล้วเหยียบเบรคกระทันหัน หรือเหยียบเบรคแช่ไว้เวลารถติด รอบเครื่องจะตกมาเหลือแค่ 500 รอบ ทำให้เครื่องมันสั่นๆ ผู้รู้ช่วยช่วยแนะนำผมด้วยครับว่าผมต้องจูนอย่างไร ผมใช้ AE101 หม้อต้มโทมาเซสโต แลมด้า ออโทนิค ช่วยแนะนำผมทีนะครับ ขอบคุณครับ

ต้องปรับหม้อต้มรอบเดินเบาช่วยครับ


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: !!*-Evil_keng-*!! ที่ 14 ธันวาคม 2550 01:12:11
คือว่ารถผม จูนแบบเร่งรอบค้างใว้ไม่ได้อะครับ  ถ้าเร่งใว้3500-4500 เครื่องมันจะบูส แล้วจูนไม่ได้ซักที รอบมัน
สวิงไปสวิงมาตลอด


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: birdkmutt ที่ 23 มกราคม 2551 07:17:06
Tomasetto ล่ะครับใครมีเทคนิคจูนแบบประหยัดบ้าง 4A คาบูเกียร์ธรรมดาใช้ใช้น้ำมัน12-13กม/ลิตร ใช้แก๊ต7กม/ลิตร กินไปป่าวครับ(ขับทางไกล80-100)


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: aunt_101 ที่ 23 มกราคม 2551 08:03:33
Tomasetto ล่ะครับใครมีเทคนิคจูนแบบประหยัดบ้าง 4A คาบูเกียร์ธรรมดาใช้ใช้น้ำมัน12-13กม/ลิตร ใช้แก๊ต7กม/ลิตร กินไปป่าวครับ(ขับทางไกล80-100)

กินมากไปนิดครับ แก๊สจะกินมากกว่าน้ำมันประมาณ 10-15%


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: birdkmutt ที่ 23 มกราคม 2551 19:10:52
Tomasetto ล่ะครับใครมีเทคนิคจูนแบบประหยัดบ้าง 4A คาบูเกียร์ธรรมดาใช้ใช้น้ำมัน12-13กม/ลิตร ใช้แก๊ต7กม/ลิตร กินไปป่าวครับ(ขับทางไกล80-100)

กินมากไปนิดครับ แก๊สจะกินมากกว่าน้ำมันประมาณ 10-15%
ใครมีเทคนิคจูดแบบประหยัดๆยังรออยู่ครับ ไปที่ร้านที่ติดเขาดันบอกแวคคั่มแอร์เสีย(ทั้งๆที่วิ่งทางไกล เกี่ยวมั้ยเนี่ย)เลยอยากลองจูนเองบ้างล่ะแต่
ปล.ติดมาวันที่13ม.ค.51 นะครับ


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: NoO_BenZ TZ#40.. ที่ 24 มกราคม 2551 23:19:00
 :emom  ขอบคุณค่ะ


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: aunt_101 ที่ 25 มกราคม 2551 10:49:03
อ้างถึง
ใครมีเทคนิคจูดแบบประหยัดๆยังรออยู่ครับ ไปที่ร้านที่ติดเขาดันบอกแวคคั่มแอร์เสีย(ทั้งๆที่วิ่งทางไกล เกี่ยวมั้ยเนี่ย)เลยอยากลองจูนเองบ้างล่ะแต่
ปล.ติดมาวันที่13ม.ค.51 นะครับ

ถ้าเพิ่งติดมาวิ่งไปสักสามถังก่อนครับ แล้วค่อยจับระยะทางการกินแก๊ส
เพราะรถก็เหมือนคนครับ กินแบล็ค(น้ำมัน)อยู่ดีๆ มากินเหล้าขาว(แก๊ส)
ก็ต้องมีการปรับตัวเสียหน่อย 555

จูนประหยัดเกินไปก็ไม่ดีนะครับ รถไม่วิ่ง เครื่องร้อน แบคกระจาย จะเจ๊งเอาง่ายๆ


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: birdkmutt ที่ 26 มกราคม 2551 10:34:12
รับทราบจร้า(ไปแก้แวคคั่มแอร์มาล่ะ)


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: birdkmutt ที่ 30 มกราคม 2551 09:56:23
เครื่อง4A-F คาบู ตอนนี้มีปัญหาคือ
1.คลายpower valve รอ3รอบ จูนidleรอบเดินเบา700-800 โอเคล่ะทีนี้เปิดแอร์รอบตกจนเครื่องดับ(เครื่องคาบูมันจะมีแวคคั่มแอร์พอแอร์เปิดมันจะไปแต่ะลิ้นเร่งให้เปิดเพิ่มเหมือนเรากดคันเร่งผมเลยคิดว่าน่าจะคลายsenออก)
ผมเลยคลายsenออกเพื่อให้รอบแอร์ได้ประมาณ700-800 ทีนี้ใช้ได้เลย ปิดแอร์ไปเปิดแอร์รอบคงที่ แต่ เปิดแอร์มาปิดแอร์รอบจะสวิงลงมาที่400-500 บางครั้งเครื่องดับ
2.ผมเปลี่ยนวิธีใหม่เปิดๆไอเดิล0.5รอบ แล้วคลายsenเอาเปิดแอร์นะให้ได้รอบ700-800รอบ แล้วจานั้นก็ไปตั้งรอบเดินเบาที่ตัวคาบู ให้ได้700-800เท่ากับตอนเปิดแอร์ ผลคือปิดแอร์ไปเปิดแอร์รอบคงที่ เปิดแอร์ไปปิดแอร์รอบสวิงนิดหน่อย
3.พอจูนแบบที่2ได้แล้วผมก็ไปจูนที่power valve ตามที่ จขกท. เขียนไว้ พอจูดเสร็จ รอบขณะเปิดแอร์สูงขึ้นเป็น1000รอบ และ รอบเดินเบาไม่เปิดแอร์ก็1000รอบ

คำถามคือ.
1.ผมจูนแบบที่2จะได้มั้ยเพราะเปิดแอร์แล้วปิดแอร์รอบสวิงไม่มาก
2.ผมจะทำยังไงให้รอบมันลงมาที่700-800 หลังจากจูนพีคแล้ว
ใครมีวิธีช่วยบอกทีครับ


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: otammzo ที่ 25 มิถุนายน 2554 21:11:34
จูนหลายสูตรแล้วก็ยังกินอยู่ดี T T


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: totti สายเลี้ยว. ที่ 02 กรกฎาคม 2554 01:12:55
 :emok :emok :emok


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: thirachot ที่ 12 กรกฎาคม 2554 14:31:47
จูนหลายสูตรแล้วก็ยังกินอยู่ดี T T

เป็นเหมืนกันเลย  ผมใส่วาวล์น้ำแล้วอาทิตนี้เดี๋ยวรองจับใหม่


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: otammzo ที่ 12 กรกฎาคม 2554 20:44:27
จูนหลายสูตรแล้วก็ยังกินอยู่ดี T T

เป็นเหมืนกันเลย  ผมใส่วาวล์น้ำแล้วอาทิตนี้เดี๋ยวรองจับใหม่

เปลี่ยนวาวน้ำมาเท่าไหร่ครับ ตอนนี้ผมกำลังหาโรงกลึงอยู่จะขยายรูมิกแล้วก็ยายมิกไปไว้กรองอากาศไม่รู้จะประหยัดขึ้นมั้ย


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: thirachot ที่ 14 กรกฎาคม 2554 08:21:52
จูนหลายสูตรแล้วก็ยังกินอยู่ดี T T

เป็นเหมืนกันเลย  ผมใส่วาวล์น้ำแล้วอาทิตนี้เดี๋ยวรองจับใหม่

เปลี่ยนวาวน้ำมาเท่าไหร่ครับ ตอนนี้ผมกำลังหาโรงกลึงอยู่จะขยายรูมิกแล้วก็ยายมิกไปไว้กรองอากาศไม่รู้จะประหยัดขึ้นมั้ย

พอดีผมหาเซ็นเซอร์อุณหภูมิน้ำแล้วน้าในคลับแกขายให้ทั้งคอน้ำเลยอะครับ ห้าร้อย ของใหม่แท้ก็ประมาณ6-7 ร้อยนี่ล๊ะครับ


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: moter11 ที่ 26 กรกฎาคม 2554 16:32:13
 :emom :emom


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: BASman ที่ 26 กรกฎาคม 2554 20:01:44
+


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: body-series ที่ 03 สิงหาคม 2554 12:26:42
ลองแล้วครับวิ่งกว่าเดิมครับ+กินมากขึ้นนิดหน่อยพอรับได้ครับ


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: span ที่ 05 สิงหาคม 2554 12:30:12
ลองดูแล้วครับ work ครับ


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: thirachot ที่ 11 สิงหาคม 2554 15:04:11
อากาศชื้นๆ ทำไมรู้สึกเหม็นกลิ่นแก๊สออกทางท่อไอเสียมากจังเลยครับ


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: hize ที่ 15 สิงหาคม 2554 01:25:39
อ้างถึง
3. ลองคลายไอเดิ้ล หมุนทวนเข็มออกมาครึ่งรอบ แล้วสตาร์ทถ้ายังไม่ติดให้หมุนต่อทีละ1/4รอบ จนสตาร์ทติด (ไม่ควรเกิน2รอบ) โดยไม่เปิดแอร์
รอบเดินเบาควรจะนิ่ง (อาจรอให้ร้อนหรือโช๊คอัตโนมัติตัดการเร่งรอบก่อน) "อย่าเร่งคันเร่งเด็ดขาด"

แล้วถ้าระบบของผมมันเป็นแบบตัดแก๊สโดยรอบเครื่องที่ 1900 รอบล่ะครับ ควรทำอย่างไรครับ  :emotk


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: totti สายเลี้ยว. ที่ 27 สิงหาคม 2554 23:02:57
 :emo2............................... :emotn


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: พลตรี มะโน ณ ลำตะคลอง ที่ 06 กันยายน 2554 21:38:12
.


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: yazaki ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2556 16:09:10
 :emotk


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: MR..LIM ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 14:44:58
จูนให้บ้างดิคัรบ อิิอิ


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: obtic ที่ 01 พฤษภาคม 2556 16:30:40
ขุด ๆ ๆ
.... แก๊สนิ่ง .. เพราะกระทู้นี้หล่ะคับ ...

แวะมาขอบคุณ จขกท.  :emotn :emotn



หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: chipchip ที่ 07 พฤษภาคม 2556 12:51:19
ขอรับความรู้ไปจูนบ้างครับ


หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สระบบ Fix-mixer อย่างง่าย
เริ่มหัวข้อโดย: BASman ที่ 13 พฤษภาคม 2556 15:40:06
 :emo2