AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: Kritsadathitiset ที่ 14 พฤษภาคม 2553 08:09:46



หัวข้อ: $$$=== สอบถามเกี่ยวกับ เกียร์ 4AG20V AT ===$$$
เริ่มหัวข้อโดย: Kritsadathitiset ที่ 14 พฤษภาคม 2553 08:09:46
อยากถามพี่ๆ ที่ใช้เครื่องรุ่นนี้ ว่า ปกติขับใช้ mode manual หรือ power ครับ  :emow :emow



แล้วสมมุติถ้าขับแต่โหมดอย่างใดอย่างหนึ่ง แบบเดียวแล้ว เกียร์จะมีผลกระทบอะไรไหมครับ
   :emotk :emotk


ขอบคุณสำหรับ คำแนะนำครับ  :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: $$$=== สอบถามเกี่ยวกับ เกียร์ 4AG20V AT ===$$$
เริ่มหัวข้อโดย: HipPO_kUnG ที่ 14 พฤษภาคม 2553 08:26:12
ผมขับ Mode ปกติตลอดครับ (ไม่กดอะไรเลย)

รอบตัดเปลี่ยนเกียร์ 6,800rmp ถ้าเหยียบมิดนะ

Mode Manu ไม่ไหว มันอืดๆเกิน

ถ้าขับในเมือง ผมชอบ od off ไว้ตลอดอ่ะครับ มันรู้สึก เร่งแซงทันใจดี (แต่อาจจะกินน้ำมันกว่าหน่อย)

ผมว่าไม่น่ามีผลกระทบอะไรนะครับ ถ้าเหยียบเหมือนๆกัน แต่ถ้าคิกดาวน์ หรือเหยียบมิดตลอด หรือบ่อยๆ ก็แค่รอบตัด 7,800rpm ถ้าเกิด Mode pwr

สรุปแล้วไม่น่ามีผลอะไรแหละ


หัวข้อ: Re: $$$=== สอบถามเกี่ยวกับ เกียร์ 4AG20V AT ===$$$
เริ่มหัวข้อโดย: aunt_101 ที่ 14 พฤษภาคม 2553 09:10:05
power อย่างเดียวเลยน้อง.....กิน ไม่กิน เสีย ไม่เสีย มันอยู่ที่ตีนและดวง  :emob


หัวข้อ: Re: $$$=== สอบถามเกี่ยวกับ เกียร์ 4AG20V AT ===$$$
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 14 พฤษภาคม 2553 09:37:37
power เลยครับ ไม่กินหรอก ติดแก็สแล้วด้วย


หัวข้อ: Re: $$$=== สอบถามเกี่ยวกับ เกียร์ 4AG20V AT ===$$$
เริ่มหัวข้อโดย: NEED_4E-FTE ที่ 14 พฤษภาคม 2553 10:02:55
แล้วทั้ง 2 mode นี้ มันมีความแตกต่างกันยังไงครับ :emok


หัวข้อ: Re: $$$=== สอบถามเกี่ยวกับ เกียร์ 4AG20V AT ===$$$
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 14 พฤษภาคม 2553 10:04:06
ผมขับ Mode ปกติตลอดครับ (ไม่กดอะไรเลย)

รอบตัดเปลี่ยนเกียร์ 6,800rmp ถ้าเหยียบมิดนะ

Mode Manu ไม่ไหว มันอืดๆเกิน

ถ้าขับในเมือง ผมชอบ od off ไว้ตลอดอ่ะครับ มันรู้สึก เร่งแซงทันใจดี (แต่อาจจะกินน้ำมันกว่าหน่อย)

ผมว่าไม่น่ามีผลกระทบอะไรนะครับ ถ้าเหยียบเหมือนๆกัน แต่ถ้าคิกดาวน์ หรือเหยียบมิดตลอด หรือบ่อยๆ ก็แค่รอบตัด 7,800rpm ถ้าเกิด Mode pwr

สรุปแล้วไม่น่ามีผลอะไรแหละ
แบบเดียวกัและเหมาะสม ครับ :emo2

POW อย่างเดียว ก้อ คิกดาวบ่อย และบ่อย
ทำให้อายุ ทอรค์คอนเวอรทเตอร์ สั้นลง
แต่เค้าก้อซัดกันมาเป็นปี
ไม่พัง
เกียออโต้ฝาดำ"ทนครับ"...ขอบอก
:emotic


หัวข้อ: Re: $$$=== สอบถามเกี่ยวกับ เกียร์ 4AG20V AT ===$$$
เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 14 พฤษภาคม 2553 10:04:42
power อย่างเดียวเลยน้อง.....กิน ไม่กิน เสีย ไม่เสีย มันอยู่ที่ตีนและดวง  :emob

ตามนั้นเลยครับ


หัวข้อ: Re: $$$=== สอบถามเกี่ยวกับ เกียร์ 4AG20V AT ===$$$
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 14 พฤษภาคม 2553 10:20:58
ผมขับ Mode ปกติตลอดครับ (ไม่กดอะไรเลย)

รอบตัดเปลี่ยนเกียร์ 6,800rmp ถ้าเหยียบมิดนะ

Mode Manu ไม่ไหว มันอืดๆเกิน

ถ้าขับในเมือง ผมชอบ od off ไว้ตลอดอ่ะครับ มันรู้สึก เร่งแซงทันใจดี (แต่อาจจะกินน้ำมันกว่าหน่อย)

ผมว่าไม่น่ามีผลกระทบอะไรนะครับ ถ้าเหยียบเหมือนๆกัน แต่ถ้าคิกดาวน์ หรือเหยียบมิดตลอด หรือบ่อยๆ ก็แค่รอบตัด 7,800rpm ถ้าเกิด Mode pwr

สรุปแล้วไม่น่ามีผลอะไรแหละ
แบบเดียวกัและเหมาะสม ครับ :emo2

POW อย่างเดียว ก้อ คิกดาวบ่อย และบ่อย
ทำให้อายุ ทอรค์คอนเวอรทเตอร์ สั้นลง
แต่เค้าก้อซัดกันมาเป็นปี
ไม่พัง
เกียออโต้ฝาดำ"ทนครับ"...ขอบอก
:emotic

ไม่พังครับ เคยถามที่ทีมงานแล้วเขาบอกว่าผลิตมาเพราะทำงานนี้อย่างเดียวลองรับการทำงาน เป็นล้านๆครั้งครับ

ส่วนมากฝาดำนะครับ ระบายความร้อนน้ำมันเกียร์ให้ดีครับ มันจะทำให้วิ่งดีขึ้น มากมายลองเอาไปทำดู


หัวข้อ: Re: $$$=== สอบถามเกี่ยวกับ เกียร์ 4AG20V AT ===$$$
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 14 พฤษภาคม 2553 10:24:27
ผมขับ Mode ปกติตลอดครับ (ไม่กดอะไรเลย)

รอบตัดเปลี่ยนเกียร์ 6,800rmp ถ้าเหยียบมิดนะ

Mode Manu ไม่ไหว มันอืดๆเกิน

ถ้าขับในเมือง ผมชอบ od off ไว้ตลอดอ่ะครับ มันรู้สึก เร่งแซงทันใจดี (แต่อาจจะกินน้ำมันกว่าหน่อย)

ผมว่าไม่น่ามีผลกระทบอะไรนะครับ ถ้าเหยียบเหมือนๆกัน แต่ถ้าคิกดาวน์ หรือเหยียบมิดตลอด หรือบ่อยๆ ก็แค่รอบตัด 7,800rpm ถ้าเกิด Mode pwr

สรุปแล้วไม่น่ามีผลอะไรแหละ
แบบเดียวกัและเหมาะสม ครับ :emo2

POW อย่างเดียว ก้อ คิกดาวบ่อย และบ่อย
ทำให้อายุ ทอรค์คอนเวอรทเตอร์ สั้นลง
แต่เค้าก้อซัดกันมาเป็นปี
ไม่พัง
เกียออโต้ฝาดำ"ทนครับ"...ขอบอก
:emotic

ไม่พังครับ เคยถามที่ทีมงานแล้วเขาบอกว่าผลิตมาเพราะทำงานนี้อย่างเดียวลองรับการทำงาน เป็นล้านๆครั้งครับ

ส่วนมากฝาดำนะครับ ระบายความร้อนน้ำมันเกียร์ให้ดีครับ มันจะทำให้วิ่งดีขึ้น มากมายลองเอาไปทำดู
แฟร์ครับ ทำไงถึงจะระบายความร้อนน้ำมันเกียร์ให้ดีขึ้นได้
ถึงผมกำลังจะลงเกียธรรมดาแต่ผมว่าเกียออโต้ฝาดำฉลาดและตอบสนองไวดี


หัวข้อ: Re: $$$=== สอบถามเกี่ยวกับ เกียร์ 4AG20V AT ===$$$
เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 14 พฤษภาคม 2553 11:58:41
กด แบบ ไหน ก็ ได้ ครับ ไม่ ว่า เพาเวอ แมน นวน เปลี่ยน น้ำ มัน เกีย ตาม ระยะ พัง ยาก อยู่ ครับ

ปล.แต่ ไม เกีย พี่ เค พัง อิ ๆๆ .........



ผมขับ Mode ปกติตลอดครับ (ไม่กดอะไรเลย)

รอบตัดเปลี่ยนเกียร์ 6,800rmp ถ้าเหยียบมิดนะ

Mode Manu ไม่ไหว มันอืดๆเกิน

ถ้าขับในเมือง ผมชอบ od off ไว้ตลอดอ่ะครับ มันรู้สึก เร่งแซงทันใจดี (แต่อาจจะกินน้ำมันกว่าหน่อย)

ผมว่าไม่น่ามีผลกระทบอะไรนะครับ ถ้าเหยียบเหมือนๆกัน แต่ถ้าคิกดาวน์ หรือเหยียบมิดตลอด หรือบ่อยๆ ก็แค่รอบตัด 7,800rpm ถ้าเกิด Mode pwr

สรุปแล้วไม่น่ามีผลอะไรแหละ
แบบเดียวกัและเหมาะสม ครับ :emo2

POW อย่างเดียว ก้อ คิกดาวบ่อย และบ่อย
ทำให้อายุ ทอรค์คอนเวอรทเตอร์ สั้นลง
แต่เค้าก้อซัดกันมาเป็นปี
ไม่พัง
เกียออโต้ฝาดำ"ทนครับ"...ขอบอก
:emotic

ไม่พังครับ เคยถามที่ทีมงานแล้วเขาบอกว่าผลิตมาเพราะทำงานนี้อย่างเดียวลองรับการทำงาน เป็นล้านๆครั้งครับ

ส่วนมากฝาดำนะครับ ระบายความร้อนน้ำมันเกียร์ให้ดีครับ มันจะทำให้วิ่งดีขึ้น มากมายลองเอาไปทำดู
แฟร์ครับ ทำไงถึงจะระบายความร้อนน้ำมันเกียร์ให้ดีขึ้นได้
ถึงผมกำลังจะลงเกียธรรมดาแต่ผมว่าเกียออโต้ฝาดำฉลาดและตอบสนองไวดี



พี่เต๋า เอา น้ำ แข็ง ปะกบ อิ ๆๆ


หัวข้อ: Re: $$$=== สอบถามเกี่ยวกับ เกียร์ 4AG20V AT ===$$$
เริ่มหัวข้อโดย: Kritsadathitiset ที่ 15 พฤษภาคม 2553 15:21:53
ผมขับ Mode ปกติตลอดครับ (ไม่กดอะไรเลย)

รอบตัดเปลี่ยนเกียร์ 6,800rmp ถ้าเหยียบมิดนะ

Mode Manu ไม่ไหว มันอืดๆเกิน

ถ้าขับในเมือง ผมชอบ od off ไว้ตลอดอ่ะครับ มันรู้สึก เร่งแซงทันใจดี (แต่อาจจะกินน้ำมันกว่าหน่อย)

ผมว่าไม่น่ามีผลกระทบอะไรนะครับ ถ้าเหยียบเหมือนๆกัน แต่ถ้าคิกดาวน์ หรือเหยียบมิดตลอด หรือบ่อยๆ ก็แค่รอบตัด 7,800rpm ถ้าเกิด Mode pwr

สรุปแล้วไม่น่ามีผลอะไรแหละ
:emotn :emotn

power อย่างเดียวเลยน้อง.....กิน ไม่กิน เสีย ไม่เสีย มันอยู่ที่ตีนและดวง  :emob
ตอบได้ใจจริงๆ  :emo2 :emo2

power เลยครับ ไม่กินหรอก ติดแก็สแล้วด้วย
ขอบคุณครับพี่  :emotn :emotn

ผมขับ Mode ปกติตลอดครับ (ไม่กดอะไรเลย)

รอบตัดเปลี่ยนเกียร์ 6,800rmp ถ้าเหยียบมิดนะ

Mode Manu ไม่ไหว มันอืดๆเกิน

ถ้าขับในเมือง ผมชอบ od off ไว้ตลอดอ่ะครับ มันรู้สึก เร่งแซงทันใจดี (แต่อาจจะกินน้ำมันกว่าหน่อย)

ผมว่าไม่น่ามีผลกระทบอะไรนะครับ ถ้าเหยียบเหมือนๆกัน แต่ถ้าคิกดาวน์ หรือเหยียบมิดตลอด หรือบ่อยๆ ก็แค่รอบตัด 7,800rpm ถ้าเกิด Mode pwr

สรุปแล้วไม่น่ามีผลอะไรแหละ
แบบเดียวกัและเหมาะสม ครับ :emo2

POW อย่างเดียว ก้อ คิกดาวบ่อย และบ่อย
ทำให้อายุ ทอรค์คอนเวอรทเตอร์ สั้นลง
แต่เค้าก้อซัดกันมาเป็นปี
ไม่พัง
เกียออโต้ฝาดำ"ทนครับ"...ขอบอก
:emotic

ไม่พังครับ เคยถามที่ทีมงานแล้วเขาบอกว่าผลิตมาเพราะทำงานนี้อย่างเดียวลองรับการทำงาน เป็นล้านๆครั้งครับ

ส่วนมากฝาดำนะครับ ระบายความร้อนน้ำมันเกียร์ให้ดีครับ มันจะทำให้วิ่งดีขึ้น มากมายลองเอาไปทำดู
ได้ความรู้ใหม่อีกแล้ว  :emotn :emotn