หัวข้อ: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 25 เมษายน 2553 23:02:24 อยากรุ้อะครับว่ามันจะวิ่งดีขึ้นมั้ยเหรอว่าของเดิมอ่ะดีแล้วครับ :emotu
หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 26 เมษายน 2553 23:14:03 ผมใช้ 4-2-1 อยู่คับ แต่จะบอกว่าดีหรือไม่ดีไม่ได้อ่ะ เพราะยังไม่เคยใส่ 4-1 เลย อิอิ ว่าจะหามาใส่อยู่เหมือนกัน
หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: Nong55 ที่ 27 เมษายน 2553 00:03:56 ข้าพเจ้าเปลื่ยนจ้ามาแว้วจาก 4-1 มาเป็น 4-2-1 พบว่าช่วงก่อน 120 มาเร็วนะแต่หลังจากนั้นก็เรื่อยๆ
เมื่อเทียบกับ 4-1 แล้วรู้สึกว่าตีนปลายมาช้ากว่าครับ ยังไงรอผู้รู้มาฟันธงครับ หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: EAK400CLUB.Cz ที่ 27 เมษายน 2553 04:11:04 เปลี่ยนเครื่องดีกว่าม๊างงงง
หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: โก๋ต่อ วังเดิม ที่ 27 เมษายน 2553 06:59:23 ไม่รู้จริงๆครับ 4-1 กะ 4-2-1 มันคืออะไร แบบว่ามือใหม่อ่ะครับ แต่กำลังเอารถไปลง 7A อยู่เหมือนกัน เพิ่งเริ่มอยู่ที่อู่ครับ ยังไม่เสร็จ
หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: ASUS ที่ 27 เมษายน 2553 07:56:51 4-2-1 ดีกว่าเยอะคับ กรณี เฮดเดิม ตรงรุ่น สำหรับ 7a
หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่ขัง ที่ 27 เมษายน 2553 09:31:51 ไม่ต้องถามแล้ว ก็ฮาบอกให้เปลี่ยนเลยไง อีจุ๋ม 555 ดีจิง ๆ
หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: Night54 ที่ 27 เมษายน 2553 10:21:38 รีบๆเปลี่ยนแล้วจะได้มาวัดกัน อิกคิว
เปลี่ยนท่อเปลี่ยนเฮด คราวนี้แพ้ได้อย่างไม่มีข้ออ้างแล้วนะ 555 หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่ขัง ที่ 27 เมษายน 2553 10:24:27 มานจะวัดกะพี่หรอ
หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: T o n t_[AE.] ที่ 27 เมษายน 2553 11:58:03 ต้องดูว่าใช้กับเกียร์อะไรด้วยครับ
หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่ขัง ที่ 27 เมษายน 2553 12:23:31 รถอิคคิวเป็นเกียร์ m/t คับ เห็นมานบอกผมว่าของเดิมโรงงานเป็น 4-1 ตอบแทนแล้วนะทายาทบุหรี่
หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: Night54 ที่ 27 เมษายน 2553 13:47:34 มันเคยวัดแล้วแพ้ ก็เลยอ้างว่ารถมันท่ออั้น
รถอิกคิวเกียร์ mt แต่คนเกียมัวคับ 555 หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่ขัง ที่ 27 เมษายน 2553 14:46:55 มานเป็นอย่างนี้นี่เอง 555
หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 27 เมษายน 2553 14:48:23 มันเคยวัดแล้วแพ้ ก็เลยอ้างว่ารถมันท่ออั้น รถอิกคิวเกียร์ mt แต่คนเกียมัวคับ 555 เด๋วรู้ๆๆ ห้าๆๆๆ เปลี่ยนเครื่องดีกว่าม๊างงงง ลุงนั่นแหละเปลีย่น ข้าพเจ้าเปลื่ยนจ้ามาแว้วจาก 4-1 มาเป็น 4-2-1 พบว่าช่วงก่อน 120 มาเร็วนะแต่หลังจากนั้นก็เรื่อยๆ เมื่อเทียบกับ 4-1 แล้วรู้สึกว่าตีนปลายมาช้ากว่าครับ ยังไงรอผู้รู้มาฟันธงครับ ขอบคุณครับผม หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: นายกะทิ ที่ 27 เมษายน 2553 14:54:46 ถ้าจำไม่ผิด 4-1 เน้นต้น 4-2-1 เน้นปลายไหล
หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 27 เมษายน 2553 15:27:54 ไม่รู้จริงๆครับ 4-1 กะ 4-2-1 มันคืออะไร แบบว่ามือใหม่อ่ะครับ แต่กำลังเอารถไปลง 7A อยู่เหมือนกัน เพิ่งเริ่มอยู่ที่อู่ครับ ยังไม่เสร็จ 4-2-1 คือท่อไอเสียที่ออกจากเครื่อง จาก 4 ท่อ ลดมาเป็น 2 ท่อก่อน แล้วค่อยลดลงมา 1 ท่อครับ 4-1 คือ จาก 4 ท่อ ไป 1 ท่อเลย ตามความรู้สึก ผมว่า 4-2-1 น่าจะวิ่งดีกว่านะ โอกาสที่ไอเสียจะตีกันมีน้อยกว่า 4-1 นะ แต่ถ้าคำนวณความเร็วและปริมาณไอเสียดี ก็คงจะวิ่งดีนะ หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: โก๋ต่อ วังเดิม ที่ 27 เมษายน 2553 16:14:11 ไม่รู้จริงๆครับ 4-1 กะ 4-2-1 มันคืออะไร แบบว่ามือใหม่อ่ะครับ แต่กำลังเอารถไปลง 7A อยู่เหมือนกัน เพิ่งเริ่มอยู่ที่อู่ครับ ยังไม่เสร็จ 4-2-1 คือท่อไอเสียที่ออกจากเครื่อง จาก 4 ท่อ ลดมาเป็น 2 ท่อก่อน แล้วค่อยลดลงมา 1 ท่อครับ 4-1 คือ จาก 4 ท่อ ไป 1 ท่อเลย ตามความรู้สึก ผมว่า 4-2-1 น่าจะวิ่งดีกว่านะ โอกาสที่ไอเสียจะตีกันมีน้อยกว่า 4-1 นะ แต่ถ้าคำนวณความเร็วและปริมาณไอเสียดี ก็คงจะวิ่งดีนะ ถึงบางอ้อแล้ว.... ขอบคุณครับ |