AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 25 เมษายน 2553 23:02:24



หัวข้อ: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 25 เมษายน 2553 23:02:24
อยากรุ้อะครับว่ามันจะวิ่งดีขึ้นมั้ยเหรอว่าของเดิมอ่ะดีแล้วครับ  :emotu


หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 26 เมษายน 2553 23:14:03
ผมใช้ 4-2-1 อยู่คับ แต่จะบอกว่าดีหรือไม่ดีไม่ได้อ่ะ เพราะยังไม่เคยใส่ 4-1 เลย อิอิ ว่าจะหามาใส่อยู่เหมือนกัน


หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Nong55 ที่ 27 เมษายน 2553 00:03:56
ข้าพเจ้าเปลื่ยนจ้ามาแว้วจาก 4-1 มาเป็น 4-2-1 พบว่าช่วงก่อน 120 มาเร็วนะแต่หลังจากนั้นก็เรื่อยๆ

เมื่อเทียบกับ 4-1 แล้วรู้สึกว่าตีนปลายมาช้ากว่าครับ  ยังไงรอผู้รู้มาฟันธงครับ


หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: EAK400CLUB.Cz ที่ 27 เมษายน 2553 04:11:04
เปลี่ยนเครื่องดีกว่าม๊างงงง


หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: โก๋ต่อ วังเดิม ที่ 27 เมษายน 2553 06:59:23
ไม่รู้จริงๆครับ  4-1  กะ 4-2-1  มันคืออะไร  แบบว่ามือใหม่อ่ะครับ  แต่กำลังเอารถไปลง 7A อยู่เหมือนกัน  เพิ่งเริ่มอยู่ที่อู่ครับ  ยังไม่เสร็จ


หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: ASUS ที่ 27 เมษายน 2553 07:56:51
4-2-1 ดีกว่าเยอะคับ กรณี เฮดเดิม ตรงรุ่น สำหรับ 7a


หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่ขัง ที่ 27 เมษายน 2553 09:31:51
ไม่ต้องถามแล้ว ก็ฮาบอกให้เปลี่ยนเลยไง อีจุ๋ม 555 ดีจิง ๆ


หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Night54 ที่ 27 เมษายน 2553 10:21:38
รีบๆเปลี่ยนแล้วจะได้มาวัดกัน อิกคิว
เปลี่ยนท่อเปลี่ยนเฮด คราวนี้แพ้ได้อย่างไม่มีข้ออ้างแล้วนะ 555


หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่ขัง ที่ 27 เมษายน 2553 10:24:27
มานจะวัดกะพี่หรอ


หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: T o n t_[AE.] ที่ 27 เมษายน 2553 11:58:03
ต้องดูว่าใช้กับเกียร์อะไรด้วยครับ


หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่ขัง ที่ 27 เมษายน 2553 12:23:31
รถอิคคิวเป็นเกียร์ m/t คับ เห็นมานบอกผมว่าของเดิมโรงงานเป็น 4-1 ตอบแทนแล้วนะทายาทบุหรี่ 


หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Night54 ที่ 27 เมษายน 2553 13:47:34
มันเคยวัดแล้วแพ้ ก็เลยอ้างว่ารถมันท่ออั้น
รถอิกคิวเกียร์ mt แต่คนเกียมัวคับ 555


หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่ขัง ที่ 27 เมษายน 2553 14:46:55
มานเป็นอย่างนี้นี่เอง 555


หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 27 เมษายน 2553 14:48:23
มันเคยวัดแล้วแพ้ ก็เลยอ้างว่ารถมันท่ออั้น
รถอิกคิวเกียร์ mt แต่คนเกียมัวคับ 555

เด๋วรู้ๆๆ ห้าๆๆๆ

เปลี่ยนเครื่องดีกว่าม๊างงงง

ลุงนั่นแหละเปลีย่น

ข้าพเจ้าเปลื่ยนจ้ามาแว้วจาก 4-1 มาเป็น 4-2-1 พบว่าช่วงก่อน 120 มาเร็วนะแต่หลังจากนั้นก็เรื่อยๆ

เมื่อเทียบกับ 4-1 แล้วรู้สึกว่าตีนปลายมาช้ากว่าครับ  ยังไงรอผู้รู้มาฟันธงครับ

ขอบคุณครับผม


หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: นายกะทิ ที่ 27 เมษายน 2553 14:54:46
ถ้าจำไม่ผิด 4-1 เน้นต้น 4-2-1 เน้นปลายไหล


หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 27 เมษายน 2553 15:27:54
ไม่รู้จริงๆครับ  4-1  กะ 4-2-1  มันคืออะไร  แบบว่ามือใหม่อ่ะครับ  แต่กำลังเอารถไปลง 7A อยู่เหมือนกัน  เพิ่งเริ่มอยู่ที่อู่ครับ  ยังไม่เสร็จ
4-2-1  คือท่อไอเสียที่ออกจากเครื่อง จาก 4 ท่อ ลดมาเป็น 2 ท่อก่อน แล้วค่อยลดลงมา 1 ท่อครับ
4-1 คือ จาก 4 ท่อ ไป 1 ท่อเลย

ตามความรู้สึก ผมว่า 4-2-1 น่าจะวิ่งดีกว่านะ โอกาสที่ไอเสียจะตีกันมีน้อยกว่า 4-1 นะ แต่ถ้าคำนวณความเร็วและปริมาณไอเสียดี ก็คงจะวิ่งดีนะ


หัวข้อ: Re: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: โก๋ต่อ วังเดิม ที่ 27 เมษายน 2553 16:14:11
ไม่รู้จริงๆครับ  4-1  กะ 4-2-1  มันคืออะไร  แบบว่ามือใหม่อ่ะครับ  แต่กำลังเอารถไปลง 7A อยู่เหมือนกัน  เพิ่งเริ่มอยู่ที่อู่ครับ  ยังไม่เสร็จ
4-2-1  คือท่อไอเสียที่ออกจากเครื่อง จาก 4 ท่อ ลดมาเป็น 2 ท่อก่อน แล้วค่อยลดลงมา 1 ท่อครับ
4-1 คือ จาก 4 ท่อ ไป 1 ท่อเลย

ตามความรู้สึก ผมว่า 4-2-1 น่าจะวิ่งดีกว่านะ โอกาสที่ไอเสียจะตีกันมีน้อยกว่า 4-1 นะ แต่ถ้าคำนวณความเร็วและปริมาณไอเสียดี ก็คงจะวิ่งดีนะ

ถึงบางอ้อแล้ว....  ขอบคุณครับ