หัวข้อ: ee90 เริ่มหัวข้อโดย: benjarong ที่ 07 เมษายน 2553 13:02:00 ee90 วางเครื่องอะไรได้บ้างครับ พอมีอู่แนะนำไหมครับ
หัวข้อ: Re: ee90 เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 07 เมษายน 2553 13:08:46 4A-GE 20V
ลองไปหาข้อมูลหน้าซื้อขายครับ อู่รับวางเยอะ เลือกตามความสะดวกสบายครับ หัวข้อ: Re: ee90 เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 07 เมษายน 2553 13:40:31 2E-F,4E-FE,4E-FTE,5E-FHE
4A-FE,5A-FE,7A-FE 4A-GE,4A-GZE 3S-FE,3S-GE,3S-GTE ที่บอกมา วางได้ หมด ครับ สำัคัญที่งบเท่าไร ละครับ ทีนี้้ :) หัวข้อ: Re: ee90 เริ่มหัวข้อโดย: Toom ที่ 07 เมษายน 2553 14:31:27 ถ้าแบบผมนะ งบน้อย ขับชิวว์ๆๆ ก็ 4A-FE,5A-FE, ไม่เกิน 30,000 บาท จบเลย
หัวข้อ: Re: ee90 เริ่มหัวข้อโดย: benjarong ที่ 07 เมษายน 2553 17:05:57 ถ้าแบบผมนะ งบน้อย ขับชิวว์ๆๆ ก็ 4A-FE,5A-FE, ไม่เกิน 30,000 บาท จบเลย ทำที่ไหนครับหัวข้อ: Re: ee90 เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 07 เมษายน 2553 18:17:51 ผมก็ EE90 ตอนนี้ก็ว่าง 4A-FE Auto แต่ใจในอยากลง 4E-FTE
หัวข้อ: Re: ee90 เริ่มหัวข้อโดย: monee90 ที่ 27 สิงหาคม 2554 19:19:53 ขอถามหน่อยนะครับ เรื่องรอบเครื่องตก มีอาการคือเปิดไฟหน้ารอบตกลง 200 รอบ เปิดพัดลมแอร์ลงอีก 200 รอบทำไงดีครับ
หัวข้อ: Re: ee90 เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 27 สิงหาคม 2554 19:26:31 ขอถามหน่อยนะครับ เรื่องรอบเครื่องตก มีอาการคือเปิดไฟหน้ารอบตกลง 200 รอบ เปิดพัดลมแอร์ลงอีก 200 รอบทำไงดีครับ นี่คือปัญหาของเครื่อง 2E ครับ กำลังมันน้อย1. จูนแก๊สให้หนาขึ้นครับ (ปรับที่หม้อต้ม) 2. ปรับเพาเวอร์วาวล์หมุนทวนเข็มมาอีก 1/4 รอบ (อยู่ตรงสายเชื่อมระหว่างหม้อต้มกับหม้อกรองอากาศ) ถ้าทำหมดแล้วก็ 3. ตรงตูดคาบูฯมันจะมีน๊อตปรับรอบเดินเบาอยู่ครับ(สังเกตได้มันจะเอียงๆ หัวน๊อตหันเข้าหาตัวถัง) หมุนตามเข็มนาฬิกาแล้วรอบเครื่องจะสูงขึ้น ของผมปรับเดินเบาไว้ที่ 900-950 รอบเลยครับ เพราะพอเปิดไฟใหญ่ หักพวงมาลัยเพาเวอร์ เหยียบเบรคแล้ว เครื่องต้องไม่ดับ (เคยไปดับกลางอากาศที เกือบซวย) หัวข้อ: Re: ee90 เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 27 สิงหาคม 2554 19:28:55 ส่วนเรื่องเปิดแอร์แล้วรอบตกนั้น
ถ้าคุณหันหน้าเข้าหาตัวรถด้านหน้า ด้านขวาของคาบู ใกล้ๆกับฝาครอบวาวล์ จะมีน๊อตอยู่ตัวหนึ่งครับ เอาไขควงปากแบนยาวๆหน่อย(อยู่ลึกพอควร) แยงเข้าไปปรับครับ หมุนตามเข็มนาฬิกาจะทำให้รอบเครื่องขึ้น หมุนทวนเข็มรอบเครื่องจะตก ตัวนี้คือตัวชดเชยรอบแอร์ครับ ปล. ถ้าทำไม่เป็นขับมา เดี๋ยวผมทำให้... หัวข้อ: Re: ee90 เริ่มหัวข้อโดย: dookzateam ที่ 28 สิงหาคม 2554 17:51:27 4e โบเลยครับอีกหนึ่งตัวเลือก
พอใช้ได้เหมือนกันครับ หัวข้อ: Re: ee90 เริ่มหัวข้อโดย: monee90 ที่ 30 สิงหาคม 2554 22:50:34 ส่วนเรื่องเปิดแอร์แล้วรอบตกนั้น
ถ้าคุณหันหน้าเข้าหาตัวรถด้านหน้า ด้านขวาของคาบู ใกล้ๆกับฝาครอบวาวล์ จะมีน๊อตอยู่ตัวหนึ่งครับ เอาไขควงปากแบนยาวๆหน่อย(อยู่ลึกพอควร) แยงเข้าไปปรับครับ หมุนตามเข็มนาฬิกาจะทำให้รอบเครื่องขึ้น หมุนทวนเข็มรอบเครื่องจะตก ตัวนี้คือตัวชดเชยรอบแอร์ครับ ปล. ถ้าทำไม่เป็นขับมา เดี๋ยวผมทำให้... ทำตามที่ท่านบอกแล้วครับ ขอบคุณครับ |