AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: benjarong ที่ 07 เมษายน 2553 13:02:00



หัวข้อ: ee90
เริ่มหัวข้อโดย: benjarong ที่ 07 เมษายน 2553 13:02:00
ee90 วางเครื่องอะไรได้บ้างครับ พอมีอู่แนะนำไหมครับ


หัวข้อ: Re: ee90
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 07 เมษายน 2553 13:08:46
4A-GE 20V

ลองไปหาข้อมูลหน้าซื้อขายครับ อู่รับวางเยอะ เลือกตามความสะดวกสบายครับ


หัวข้อ: Re: ee90
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 07 เมษายน 2553 13:40:31
2E-F,4E-FE,4E-FTE,5E-FHE

4A-FE,5A-FE,7A-FE

4A-GE,4A-GZE

3S-FE,3S-GE,3S-GTE

ที่บอกมา วางได้ หมด ครับ   สำัคัญที่งบเท่าไร ละครับ ทีนี้้ :)


หัวข้อ: Re: ee90
เริ่มหัวข้อโดย: Toom ที่ 07 เมษายน 2553 14:31:27
ถ้าแบบผมนะ งบน้อย ขับชิวว์ๆๆ ก็ 4A-FE,5A-FE, ไม่เกิน 30,000 บาท จบเลย


หัวข้อ: Re: ee90
เริ่มหัวข้อโดย: benjarong ที่ 07 เมษายน 2553 17:05:57
ถ้าแบบผมนะ งบน้อย ขับชิวว์ๆๆ ก็ 4A-FE,5A-FE, ไม่เกิน 30,000 บาท จบเลย
ทำที่ไหนครับ


หัวข้อ: Re: ee90
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 07 เมษายน 2553 18:17:51
ผมก็ EE90 ตอนนี้ก็ว่าง 4A-FE Auto แต่ใจในอยากลง 4E-FTE


หัวข้อ: Re: ee90
เริ่มหัวข้อโดย: monee90 ที่ 27 สิงหาคม 2554 19:19:53
ขอถามหน่อยนะครับ เรื่องรอบเครื่องตก มีอาการคือเปิดไฟหน้ารอบตกลง 200 รอบ เปิดพัดลมแอร์ลงอีก 200 รอบทำไงดีครับ


หัวข้อ: Re: ee90
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 27 สิงหาคม 2554 19:26:31
ขอถามหน่อยนะครับ เรื่องรอบเครื่องตก มีอาการคือเปิดไฟหน้ารอบตกลง 200 รอบ เปิดพัดลมแอร์ลงอีก 200 รอบทำไงดีครับ
นี่คือปัญหาของเครื่อง 2E ครับ กำลังมันน้อย

  1. จูนแก๊สให้หนาขึ้นครับ (ปรับที่หม้อต้ม)
  2. ปรับเพาเวอร์วาวล์หมุนทวนเข็มมาอีก 1/4 รอบ (อยู่ตรงสายเชื่อมระหว่างหม้อต้มกับหม้อกรองอากาศ)

 ถ้าทำหมดแล้วก็

 3. ตรงตูดคาบูฯมันจะมีน๊อตปรับรอบเดินเบาอยู่ครับ(สังเกตได้มันจะเอียงๆ หัวน๊อตหันเข้าหาตัวถัง)
     หมุนตามเข็มนาฬิกาแล้วรอบเครื่องจะสูงขึ้น

 ของผมปรับเดินเบาไว้ที่ 900-950 รอบเลยครับ
 เพราะพอเปิดไฟใหญ่ หักพวงมาลัยเพาเวอร์ เหยียบเบรคแล้ว เครื่องต้องไม่ดับ (เคยไปดับกลางอากาศที เกือบซวย)


หัวข้อ: Re: ee90
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 27 สิงหาคม 2554 19:28:55
 ส่วนเรื่องเปิดแอร์แล้วรอบตกนั้น
 ถ้าคุณหันหน้าเข้าหาตัวรถด้านหน้า
 ด้านขวาของคาบู ใกล้ๆกับฝาครอบวาวล์ จะมีน๊อตอยู่ตัวหนึ่งครับ
 เอาไขควงปากแบนยาวๆหน่อย(อยู่ลึกพอควร) แยงเข้าไปปรับครับ
 หมุนตามเข็มนาฬิกาจะทำให้รอบเครื่องขึ้น หมุนทวนเข็มรอบเครื่องจะตก

 ตัวนี้คือตัวชดเชยรอบแอร์ครับ

ปล. ถ้าทำไม่เป็นขับมา เดี๋ยวผมทำให้...


หัวข้อ: Re: ee90
เริ่มหัวข้อโดย: dookzateam ที่ 28 สิงหาคม 2554 17:51:27
4e โบเลยครับอีกหนึ่งตัวเลือก

พอใช้ได้เหมือนกันครับ


หัวข้อ: Re: ee90
เริ่มหัวข้อโดย: monee90 ที่ 30 สิงหาคม 2554 22:50:34
 ส่วนเรื่องเปิดแอร์แล้วรอบตกนั้น
 ถ้าคุณหันหน้าเข้าหาตัวรถด้านหน้า
 ด้านขวาของคาบู ใกล้ๆกับฝาครอบวาวล์ จะมีน๊อตอยู่ตัวหนึ่งครับ
 เอาไขควงปากแบนยาวๆหน่อย(อยู่ลึกพอควร) แยงเข้าไปปรับครับ
 หมุนตามเข็มนาฬิกาจะทำให้รอบเครื่องขึ้น หมุนทวนเข็มรอบเครื่องจะตก

 ตัวนี้คือตัวชดเชยรอบแอร์ครับ

ปล. ถ้าทำไม่เป็นขับมา เดี๋ยวผมทำให้...
ทำตามที่ท่านบอกแล้วครับ  ขอบคุณครับ