AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: ae4e ที่ 02 เมษายน 2553 17:42:38



หัวข้อ: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ae4e ที่ 02 เมษายน 2553 17:42:38
 ขู่ผู้ต่อสู้ได้ด้วยครับ ตุ้มๆๆๆๆ :emotn


หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 02 เมษายน 2553 18:23:42
คุณเข้าใจสิ่งที่เรียกว่า Missfiring แล้วหรือเปล่าครับ หรือเข้าใจว่ามันเป็นอะไรกันแน่...

เพราะฟังแล้วเหมือนคุณสับสบกับสิ่งที่เรียกว่า Missfiring อยู่นะครับ


หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 02 เมษายน 2553 21:00:20
เปลี่ยนเป็นมิสซายยิง คู่ต่อสู้จะได้ผลชะงัดกว่าครับ :emo5

แซวเล่นนะครับ


หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 02 เมษายน 2553 22:20:18
ติดยังไงอะครับ

ฝั่งหัวเทียนหรอ



หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 03 เมษายน 2553 08:00:41
missfiring เป็นลูกเล่นของ ECU เมื่อก่อนนี้มีของทำแยกมาขายสำหรับ LAN EVO แต่ว่าเดี๋ยวนี้
เลิกทำแล้ว เพราะกล่องซิ่งหลายใบมีมาด้วยกันเลย


หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Nan Trueno ที่ 03 เมษายน 2553 08:52:55
ใส่ v-pro 3.24 ก็มีให้ละ

อิอิ


หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 03 เมษายน 2553 09:20:41
มานคือ......อาไรอ่ะ อิอิ แอบมา งง


หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: KONG-SE101 ที่ 03 เมษายน 2553 11:41:54
เจ้าของกระทู้ ใช้ power fc ไม่ใช่เหรอครับ มันมี function นี้อยู่หรือเปล่าครับ  ถ้าคิดแค่เอาแต่เสียง คิดดีๆนะครับ ผลเสียกับ turbo มันก็มีอยู่นะ  แถมเสียงก็คงขู่ใครไม่ได้ด้วยครับ เสียงเดินเบาของท่านน่าจะทำให้ถูกหันมองกว่าด้วยซ้ำ เปลี่ยนแคมแล้วไม่ใช่เหรอ ให้กำลังใจกับ toyota ครับ  ขอให้ตัวเลขออกมาดีนะครับ


หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 03 เมษายน 2553 14:16:41
มันคือโหมดที่ใช้ควบคุมรอบตอนออกตัวไม่ใช่หรือครับ
การทำงาน จะมีการตัดวงจรจุดระเบิดสลับไปมาเพื่อคุมรอบเครื่องยนต์ให้คงที่ ไม่ว่าจะเหยียบคันเร่งอย่างไรก็รอบคงที่ตามที่จูนไว้
ในส่วนสูบที่ไม่ถูกจุดระเบิดก็จะมีน้ำมันจ่ายทิ้งลงท่อไอเสีย เมื่อเจอความร้อนไฟเลยแลบเป็นช่วงๆ
แต่ตอนวิ่งไปแล้ว ระบบนี้จะหยุดทำงาน จึงไม่มีไฟแลบอีก

ส่วนที่แลบตอนวิ่ง ( ยกคันเร่ง ) มันคือAnti-lag ครับ
การทำงาน จะใช้การDelay หัวฉีด ( ยกคันเร่งแล้วแต่ยังฉีดน้ำมันอยู่ ) กินน้ำมันมากเพราะส่วนหนึ่งถูกฉีดทิ้ง
วัตถุประสงค์เพื่อเลี้ยงรอบเครืื่องยนต์ไม่ให้ตกในตอนเหยียบครัทช์เปลี่ยนเกียร์

ทั้งสองFuction ใช้ให้ถูกกับงาน และไม่เกียวกับการทำแบบเด็กๆด้วยการฝังหัวเทียนที่ท่อนะครับ



ส่วยการขู่........ แล้วแต่มุมมองครับ
เป็นผมนะ ต่อให่พ่นไฟมาท่วมท้ายรถ ผมก็ไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรหรอก
เห็นมาเยอะ ไฟแลป.... ระเบิดเปรี้ยงปร้าง แต่วิ่งไม่เอาอ่าว โดนรถเงียบๆไล่สวนซะหมอบข้างทางบ่อย

เพราะ ไฟแลบท่อ ................. ไม่ได้เป็นตัวการันตีว่ารถคันนั้นแรงจริงๆครับ




หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: PAtIPUT ที่ 03 เมษายน 2553 16:28:51
 :emo2


หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE80 ที่ 03 เมษายน 2553 20:40:40
 :emo2


หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ponzg ที่ 04 เมษายน 2553 06:09:10
 :emotu :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jedee ที่ 04 เมษายน 2553 06:43:04
อ๋อ .....มันเป็นเยี่ยงนี้เอง คริ คริ  :emom :emotx