หัวข้อ: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: ae4e ที่ 02 เมษายน 2553 17:42:38 ขู่ผู้ต่อสู้ได้ด้วยครับ ตุ้มๆๆๆๆ :emotn
หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 02 เมษายน 2553 18:23:42 คุณเข้าใจสิ่งที่เรียกว่า Missfiring แล้วหรือเปล่าครับ หรือเข้าใจว่ามันเป็นอะไรกันแน่...
เพราะฟังแล้วเหมือนคุณสับสบกับสิ่งที่เรียกว่า Missfiring อยู่นะครับ หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 02 เมษายน 2553 21:00:20 เปลี่ยนเป็นมิสซายยิง คู่ต่อสู้จะได้ผลชะงัดกว่าครับ :emo5
แซวเล่นนะครับ หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 02 เมษายน 2553 22:20:18 ติดยังไงอะครับ
ฝั่งหัวเทียนหรอ หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 03 เมษายน 2553 08:00:41 missfiring เป็นลูกเล่นของ ECU เมื่อก่อนนี้มีของทำแยกมาขายสำหรับ LAN EVO แต่ว่าเดี๋ยวนี้
เลิกทำแล้ว เพราะกล่องซิ่งหลายใบมีมาด้วยกันเลย หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: Nan Trueno ที่ 03 เมษายน 2553 08:52:55 ใส่ v-pro 3.24 ก็มีให้ละ
อิอิ หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 03 เมษายน 2553 09:20:41 มานคือ......อาไรอ่ะ อิอิ แอบมา งง
หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: KONG-SE101 ที่ 03 เมษายน 2553 11:41:54 เจ้าของกระทู้ ใช้ power fc ไม่ใช่เหรอครับ มันมี function นี้อยู่หรือเปล่าครับ ถ้าคิดแค่เอาแต่เสียง คิดดีๆนะครับ ผลเสียกับ turbo มันก็มีอยู่นะ แถมเสียงก็คงขู่ใครไม่ได้ด้วยครับ เสียงเดินเบาของท่านน่าจะทำให้ถูกหันมองกว่าด้วยซ้ำ เปลี่ยนแคมแล้วไม่ใช่เหรอ ให้กำลังใจกับ toyota ครับ ขอให้ตัวเลขออกมาดีนะครับ
หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 03 เมษายน 2553 14:16:41 มันคือโหมดที่ใช้ควบคุมรอบตอนออกตัวไม่ใช่หรือครับ
การทำงาน จะมีการตัดวงจรจุดระเบิดสลับไปมาเพื่อคุมรอบเครื่องยนต์ให้คงที่ ไม่ว่าจะเหยียบคันเร่งอย่างไรก็รอบคงที่ตามที่จูนไว้ ในส่วนสูบที่ไม่ถูกจุดระเบิดก็จะมีน้ำมันจ่ายทิ้งลงท่อไอเสีย เมื่อเจอความร้อนไฟเลยแลบเป็นช่วงๆ แต่ตอนวิ่งไปแล้ว ระบบนี้จะหยุดทำงาน จึงไม่มีไฟแลบอีก ส่วนที่แลบตอนวิ่ง ( ยกคันเร่ง ) มันคือAnti-lag ครับ การทำงาน จะใช้การDelay หัวฉีด ( ยกคันเร่งแล้วแต่ยังฉีดน้ำมันอยู่ ) กินน้ำมันมากเพราะส่วนหนึ่งถูกฉีดทิ้ง วัตถุประสงค์เพื่อเลี้ยงรอบเครืื่องยนต์ไม่ให้ตกในตอนเหยียบครัทช์เปลี่ยนเกียร์ ทั้งสองFuction ใช้ให้ถูกกับงาน และไม่เกียวกับการทำแบบเด็กๆด้วยการฝังหัวเทียนที่ท่อนะครับ ส่วยการขู่........ แล้วแต่มุมมองครับ เป็นผมนะ ต่อให่พ่นไฟมาท่วมท้ายรถ ผมก็ไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรหรอก เห็นมาเยอะ ไฟแลป.... ระเบิดเปรี้ยงปร้าง แต่วิ่งไม่เอาอ่าว โดนรถเงียบๆไล่สวนซะหมอบข้างทางบ่อย เพราะ ไฟแลบท่อ ................. ไม่ได้เป็นตัวการันตีว่ารถคันนั้นแรงจริงๆครับ หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: PAtIPUT ที่ 03 เมษายน 2553 16:28:51 :emo2
หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE80 ที่ 03 เมษายน 2553 20:40:40 :emo2
หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: ponzg ที่ 04 เมษายน 2553 06:09:10 :emotu :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: ติดมิคฟรายดีหรือเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: jedee ที่ 04 เมษายน 2553 06:43:04 อ๋อ .....มันเป็นเยี่ยงนี้เอง คริ คริ :emom :emotx
|