หัวข้อ: เหตุเกิดที่ศูนย์K-พระประแดง29/3/52วันเดียว2รอบ ขอระบายหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: khonthai ที่ 30 มีนาคม 2553 17:24:25 ด้วยว่าเพิ่งย้ายไปอยู่แถวพระประแดงไม่นานยังหาอู่ที่ไว้ใจไม่ได้ ก็เห็นศูนย์นี้แหละครับพี่อยู่ใกล้บ้านหน่อย ลองเข้าไปใช้บริการหน่อยก็แล้วกัน(รู้ทั้งรู้ว่าแพงแต่ไม่มีทางเลือก) ก็นัดหมายนำรถเข้าหล่ะครับ เช้าวันที่ 29 ไปถึงศูนย์ตั้งแต่07.30แหล่ะครับ(เริ่มไม่ประทับใจตั้งแต่นัดหมายแล้วนะครับ) รายการที่แจ้งช่างไปก็มี ตรวจเช็ค100,000กิโลเมตร(ค่าแรง1200บาท)เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์3.5ลิตร(แกลลอนล่ะ4ลิตร800บาทที่เหลือคืนลูกค้า)ถ่ายน้ำมันเกียร์4ลิตร(ลิตรล่ะ188บาท)ไส้กรองน้ำมันเครื่อง(220บาท)น็อตตัวถ่าน(80บาท)แหวนรองน็อต(18บาท)ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม เข็มขัดนิรภัยฝั่งคนขับ 1เส้น (990บาท ค่าแรงเปลี่ยนอีก205บาท)ต่างหาก ก็ตกลงกันตามนั้นหล่ะครับ แล้วบอกช่างไปว่าตอนบ่าย2ผมต้องไปรับลูกผมนะครับ ขอรถเสร็จก่อนบ่าย2แล้วก็กลับบ้านไป เวลา11.30น.ก็ได้รับแจ้งว่าให้มารับรถได้แต่เข็มขัดนิรภัยอะไหล่จะมาส่งเวลา 14.30 ให้นำรถไปใช้ก่อนอะไหล่มาแล้วจะโทรไปแจ้ง ขณะนี้กำลังล้างรถให้ มารับรถได้เลย ก็นั่งแท็กซี่ไปกับภรรยาผมแหล่ะครับ จ่ายเงินอะไรเรียบร้อยแล้วก็มาเช็ครถกัน เอาแล้วซิครับ รถนี่ฝุ่นเขรอะแล้ว พอเดินดูรอบรถเท่านั้นแหล่ะครับ พระเจ้า ตั้งแต่ไฟหน้าฝั่งคนขับจนถึงประตูรถนี่รอยอะไรเป็นเส้นยาวตั้ง2เส้น เท่านั้นแหล่ะครับหาคนรับผิดชอบไม่ได้เลย ขนาดเอาใบรับรถมาดูกันแล้วว่าตอนรับรถนั้นไม่มีร่องรอยอะไร จะให้คุยกับคนรับรถคนเดียว ภรรยาผมก็บอกให้ไปตามคนรับรถมา เขาก็บอกคนรับรถไปพักกลางวันต้องรอบ่ายโมงถึงจะมาเข้างานต้องรอไปก่อน ผมก็โทรเข้าศูนย์ใหญ่ K ที่สุขุมวิทซิครับ ทางโน้นก็โอนไปโอนมาจนผมเซ็งไม่ได้เรื่องอะไรเปลืองค่าโทรศัพท์มือถือเปล่า ตกลงพอบ่ายโมงช่างที่รับรถมาถึงเขาก็มาดูๆแล้วก็บอกว่าเดี๋ยวผมให้ลูกน้องไปขัดสีตรงนี้ให้ก่อนนะครับ ผมก็ต้องรถอีกครึ่งชั่วโมงเพื่อให้ช่างไปขัดสี โชคดีนะครับที่ขัดออกไม่งั้นเรื่องยาว ยังๆไม่จบนะครับพอบ่ายโทรมาแจ้งผมว่าอะไหล่มาแล้วให้เข้าไปเปลี่ยนได้ที่นี่หล่ะตอนรับรถนี่เช็คละเอียดเลย กระจกหน้าผมนี่โดนสะเก็ดหินเป็นรอยไม่เท่าครึ่งเม็ดถั่วเขียวพวกลงในใบรับรถว่ากระจกหน้าแตกร้าว ผมนี่ปรี๊ดขึ้น เลยบอกไปว่าคุณไม่ลงไปว่ากระจกหน้าไม่มีมาเสียเลยหล่ะ จะลงอะไรก็ลงไปคุณได้เงินผมครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้นแหล่ะ แถมอาจจะเสียลูกค้ารายใหม่อีกด้วยถ้าผมเอาเรื่องที่ผมเจอนี่ไปเล่าให้เขาฟัง ปรากฏว่าเขารถไปเปลี่ยนเข็มขัด ดันเอาของ ae101มาเปลี่ยนให้ผม<รถผมae111> ความกว้างต่างกันตั้ง 1เซ็นติเมตรนะครับ ผมก็เรียกช่างมาดูแล้วก็เอาอะไหล่ที่ถอดมาเทียบให้เขาดู คำตอบที่ได้คือใช้อะไหล่ตัวเดียวกันได้(แต่ทำไมกว้างไม่เท่ากันหว่า ลูกค้างง) ไม่ว่ากันล่ะครับ เบาะนั่งฝั่งคนขับอีกครับรอบนิ้วที่เปื้นคราบน้ำมันเครื่องเห็นๆกันเลย ผมนี่พูดไม่บอกเลยครับ โดนฝากความรักความแค้นมานี่ เบาะผมเป็นกำมะหยี่ซะด้วย พูดอะไรไม่บอกหล่ะครับ กลับบ้านก็เอาสำลีจุ่มน้ำสบู่มาถูๆพอให้มันเลือนๆไปหน่อยก็ยังดี สรุปเมื่อวานนี้ เสียไป 4 พันกว่าบาทเกือบ5พัน แต่สิ่งที่ได้มานี่ครับไม่ประทับใจเลย เรื่องนี่สอนให้รู้อย่าเห็นว่าเป็นศูนย์ใหญ่แล้วบริการดีไปทุกอย่าง ถ้าเลือกได้หาช่างข้างนอกดีกว่าที่คุยกันรู้เรื่องแล้วสามารถมองเห็นรถของเราได้ขณะที่ช่างกำลังซ่อมอยู่ ขอบคุณทุกท่านที่ทนอ่านจนจบ
หัวข้อ: Re: เหตุเกิดที่ศูนย์K-พระประแดง29/3/52วันเดียว2รอบ ขอระบายหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 30 มีนาคม 2553 17:35:05 0 มักจาเป็นแบบนี้ครับ ที่ทำงานเก่าผมก็มีปัญหาเหมือนกัน แต่ก็หลากหลายเรื่องไป
ต้องทำใจครับ 0 นี่ไม่จำเป็นจะไม่เข้าเหมือนกัน หัวข้อ: Re: เหตุเกิดที่ศูนย์K-พระประแดง29/3/52วันเดียว2รอบ ขอระบายหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 30 มีนาคม 2553 17:39:47 ในคลับนี้ จะว่าไป หา คนที่เข้าศูนย์ ได้ น้อย คนนะครับ
ส่วนมาก ก็ หิ้วอะไหล่่ ไป อู่นอก กันหมด ครับ ผมว่า ถามเพื่อนๆ ดีกว่าครัีบ ว่าแถวๆ พระประแดง เค๊าไป ทำอู่ไหนกัน ครับ :) ส่้วนเรื่อง ศูนย์ ก็ เสียใจด้วยครับ :( หัวข้อ: Re: เหตุเกิดที่ศูนย์K-พระประแดง29/3/52วันเดียว2รอบ ขอระบายหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: คอย Skirt ที่ 30 มีนาคม 2553 17:44:34 เฮ้อ ยังดีที่คุณกล้าด่า ผมเนี๊ยะเจอแบบนี้ได้แต่แค้นใบ้แด็กทุกที
หัวข้อ: Re: เหตุเกิดที่ศูนย์K-พระประแดง29/3/52วันเดียว2รอบ ขอระบายหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: landslots รัก ในหลวง ที่ 30 มีนาคม 2553 20:08:45 แจ้ง และ ร้องเรียน แผนกลูกค้าสัมพันธ์ TMT :emotn
หัวข้อ: Re: เหตุเกิดที่ศูนย์K-พระประแดง29/3/52วันเดียว2รอบ ขอระบายหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: webslaf ที่ 30 มีนาคม 2553 20:22:40 ศูนย์ หรอคับ ผม แค่มองเวลามี รถรุ่นใหม่ๆ มาจอด เท่านั้น หละ :emoth
หัวข้อ: Re: เหตุเกิดที่ศูนย์K-พระประแดง29/3/52วันเดียว2รอบ ขอระบายหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 30 มีนาคม 2553 20:25:02 แจ้ง และ ร้องเรียน แผนกลูกค้าสัมพันธ์ TMT :emotn ช่ายครับ แจ้งเลย เพิกเฉย มันก้จะห่วยงี้ต่อไป เพราะมันจะมีคะแนน ประเมิณให้แต่ละ 0 นะครับ หัวข้อ: Re: เหตุเกิดที่ศูนย์K-พระประแดง29/3/52วันเดียว2รอบ ขอระบายหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Fong-(le)vin 92 ที่ 30 มีนาคม 2553 20:51:59 แถวพระประแดง ผมมีร้านประจำอยู่ เป็นร้านห้องแถว อยู่ สุขสวัสดิ์ 64 แถวๆ บิ๊กซี ชื่อช่างวิ เบอร์ 0809657640 บอกเลยว่า คนขับโดเรม่อนสีขาวแนะนำมา
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=50892.0 หัวข้อ: Re: เหตุเกิดที่ศูนย์K-พระประแดง29/3/52วันเดียว2รอบ ขอระบายหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Pencom.CZ 49 ที่ 30 มีนาคม 2553 23:42:55 ของผมนิทำไรเองได้ทำเองหมดอ่าครับถ้าทำไม่ได้เพื่อนๆพี่ๆทำได้ก็วานให้เขาช่วยทำให้อิอิ :emotq
หัวข้อ: Re: เหตุเกิดที่ศูนย์K-พระประแดง29/3/52วันเดียว2รอบ ขอระบายหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: DAY101T ที่ 31 มีนาคม 2553 02:34:57 แจ้ง และ ร้องเรียน แผนกลูกค้าสัมพันธ์ TMT :emotn ช่ายครับ แจ้งเลย เพิกเฉย มันก้จะห่วยงี้ต่อไป เพราะมันจะมีคะแนน ประเมิณให้แต่ละ 0 นะครับ เห็นด้วยครับ จะได้สำนึกบ้าง หัวข้อ: Re: เหตุเกิดที่ศูนย์K-พระประแดง29/3/52วันเดียว2รอบ ขอระบายหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Corolla3Hoop ที่ 31 มีนาคม 2553 02:50:12 ศูนย์ K อย่าไปเข้าเลยครับ กดดู google คนเค้าด่ากันระนาว
ถ้าจะเข้า เข้าศูนย์ tbs ที่ สุขุมวิท 37 หรือ ที่อื่นดีกว่ากันเยอะครับ http://www.tbs.co.th/tbs/ หัวข้อ: Re: เหตุเกิดที่ศูนย์K-พระประแดง29/3/52วันเดียว2รอบ ขอระบายหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Bangyai01 ที่ 31 มีนาคม 2553 08:44:57 เอ่อศูนย์ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าสูญเสีย...เสียใจด้วยครับ เพื่อนๆในนี้มีอู่ไหนดีๆแถวพระประแดงแนะนำกันด้วยเด้อ
หัวข้อ: Re: เหตุเกิดที่ศูนย์K-พระประแดง29/3/52วันเดียว2รอบ ขอระบายหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 31 มีนาคม 2553 09:38:05 ไร้จรรยาบรรณทางวิชาชีพจริงๆ
หัวข้อ: Re: เหตุเกิดที่ศูนย์K-พระประแดง29/3/52วันเดียว2รอบ ขอระบายหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: khonthai ที่ 31 มีนาคม 2553 12:25:30 แจ้ง และ ร้องเรียน แผนกลูกค้าสัมพันธ์ TMT :emotn ช่ายครับ แจ้งเลย เพิกเฉย มันก้จะห่วยงี้ต่อไป เพราะมันจะมีคะแนน ประเมิณให้แต่ละ 0 นะครับ เห็นด้วยครับ จะได้สำนึกบ้าง แจ้งลูกค้าสัมพันธ์ของสำนักงานใหญ่ไปแล้วครับผม ทางโน้นเขาแค่บอกว่าจะรับเรื่องไว้ปรับปรุงให้ดีขึ้น(ได้เท่านั้นจริง)ด่าไปตั้งครึ่งชั่วโมง หัวข้อ: Re: เหตุเกิดที่ศูนย์K-พระประแดง29/3/52วันเดียว2รอบ ขอระบายหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: nui007 ที่ 31 มีนาคม 2553 13:14:20 มีทั้งศูนย์ดีและไม่ดีนะครับ ศูนย์ไม่ดีก็มาบอกกันแบบนี้ดีแล้วครับ จะได้ไม่ต้องเสียตังให้มัน
หัวข้อ: Re: เหตุเกิดที่ศูนย์K-พระประแดง29/3/52วันเดียว2รอบ ขอระบายหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: KENTENS@I <J> ที่ 31 มีนาคม 2553 13:18:40 แจ้งเลยครับ สำเนาใบเสร็จไป ทางศูนย์จะได้อบรมเจ้าหน้าที่ ต่อไป
|