AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: 4d56 ที่ 24 มีนาคม 2553 02:03:11



หัวข้อ: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 24 มีนาคม 2553 02:03:11
วันนี้ว่างเลยเอาวััดบูสต์จากคันเก่ามาติดเล่นคับ เป็นวัดบูสต์ยี่ห้อLucas จากเยอรมันคับ
เท่าที่ทราบมานะคับ
1.วีโก้3.0บูสต์เดิมโรงงานประมาณ13-15ปอนด์หรือ1.0บาร์
2.วีโก้2.5ไม่มีอินเตอร์ประมาณ10-13ปอนด์หรือไม่ถึงบาร์
3.วีโก้2.5มีอินเตอร์ประมาณ13-15ปอนด์หรือ1.0บาร์
แต่ผมได้ออกตัว2.5 vntมาคับ(โบแปรผัน) วันนี้ว่างๆเลยเอาเกจ์วัดบูสต์มาติดเล่นๆก้อคิดว่าคงบูสต์
ไม่เกินตัว3.0แน่ๆคือประมาณ1บาร์ ซึ่งเดิมๆโรงงานผมว่ามันก้อสูงแล้วที่1.0บาร์อ่ะนะคับ แต่พอผม
ติดวัดบูสต์แล้วลองขับดูถึงกับตกใจเล็กๆคับ ลองดูในคลิ๊ปแล้วกันคับ อาจจะไม่ชัดแต่ก้อพอมองออกคับ

http://www.youtube.com/watch?v=89pEKWUx9-s

จากในคลิ๊ปผมขับแบบไม่ได้เค้นอะไรเลยนะคับ มันขึ้นไปถึง"1.4บาร์"หรือประมาณ20.58ปอนด์ ซึ่งมันเป็นบูสต์
เดิมจากโรงงานเลยคับ ผมยังไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเลย ที่นี้ถ้าใครเจอ2.5 vnt ก้ออย่าประมาทมันนะคับ เพราะมันแรง
จากโรงงานจริงๆคับ


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: รักคนอ่าน ㋡™ ที่ 24 มีนาคม 2553 06:38:44
ขับพีรันเนอร์อยุ่มิน่าถึงรู่สีกว่ามันดึงดีมากๆเคยวิ่งได้200เเต่ไม่เคยวัดBootดูซะที่


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 24 มีนาคม 2553 07:52:39
navara 1.4 stdโรงงาน


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: ModmaniA.CBZ ที่ 24 มีนาคม 2553 08:08:08
แรงๆๆๆ   ยืยยัน อีกเสียงว่าแรงจิงๆๆๆ


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 24 มีนาคม 2553 08:26:04
มีลูกค้าเข้ามาทำสีเขาบอกว่า รถเขาตัวVNTนี่ละขับได้แค่120ผมเลยพาไปกดเส้น สุวรรณภูมิ-บางนาตราด พอเข็มเลย180ไปนิดๆ
(ผมก็ไม่กล้ากดต่อแล้ว)บอกพอแล้วครับสงสัยผมใจไม่กล้าเอง เลยลองให้เขาขับเองขากลับ ยุยังใงก็ไม่เกิน160อิอิ ชอบจังลูกค้า
ให้ไปลองรถด้วย ขับให้ดูเห็นๆเลยไม่ใช่ไปแอบซัดรถเขา :emob


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 24 มีนาคม 2553 08:31:00
มีลูกค้าเข้ามาทำสีเขาบอกว่า รถเขาตัวVNTนี่ละขับได้แค่120ผมเลยพาไปกดเส้น สุวรรณภูมิ-บางนาตราด พอเข็มเลย180ไปนิดๆ
(ผมก็ไม่กล้ากดต่อแล้ว)บอกพอแล้วครับสงสัยผมใจไม่กล้าเอง เลยลองให้เขาขับเองขากลับ ยุยังใงก็ไม่เกิน160อิอิ ชอบจังลูกค้า
ให้ไปลองรถด้วย ขับให้ดูเห็นๆเลยไม่ใช่ไปแอบซัดรถเขา :emob
มีจรรยาบรรณ น่ารัก จุ๊บๆ


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 24 มีนาคม 2553 08:35:32
วันนี้ว่างเลยเอาวััดบูสต์จากคันเก่ามาติดเล่นคับ เป็นวัดบูสต์ยี่ห้อLucas จากเยอรมันคับ
เท่าที่ทราบมานะคับ
1.วีโก้3.0บูสต์เดิมโรงงานประมาณ13-15ปอนด์หรือ1.0บาร์
2.วีโก้2.5ไม่มีอินเตอร์ประมาณ10-13ปอนด์หรือไม่ถึงบาร์
3.วีโก้2.5มีอินเตอร์ประมาณ13-15ปอนด์หรือ1.0บาร์
แต่ผมได้ออกตัว2.5 vntมาคับ(โบแปรผัน) วันนี้ว่างๆเลยเอาเกจ์วัดบูสต์มาติดเล่นๆก้อคิดว่าคงบูสต์
ไม่เกินตัว3.0แน่ๆคือประมาณ1บาร์ ซึ่งเดิมๆโรงงานผมว่ามันก้อสูงแล้วที่1.0บาร์อ่ะนะคับ แต่พอผม
ติดวัดบูสต์แล้วลองขับดูถึงกับตกใจเล็กๆคับ ลองดูในคลิ๊ปแล้วกันคับ อาจจะไม่ชัดแต่ก้อพอมองออกคับ

http://www.youtube.com/watch?v=89pEKWUx9-s


จากในคลิ๊ปผมขับแบบไม่ได้เค้นอะไรเลยนะคับ มันขึ้นไปถึง"1.4บาร์"หรือประมาณ20.58ปอนด์ ซึ่งมันเป็นบูสต์
เดิมจากโรงงานเลยคับ ผมยังไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเลย ที่นี้ถ้าใครเจอ2.5 vnt ก้ออย่าประมาทมันนะคับ เพราะมันแรง
จากโรงงานจริงๆคับ

คุณโอครับแล้วชิ้นส่วนภายในห้องเครื่องที่เห็นว่ามีการอัพเห็นๆมีอะไรบ้าง ตำแหน่งห้องเครื่องเหมือนเดิมไม๊ครับ

อย่างโอนะ ขับรถเปิดกระจก เอาที่อยู่ในมือ ห้อยออกมาที่ประตู ก้อไม่มีใครกล้าแซงแล้วคร๊าบบบบบบ.........  :emotp (ยกเว้นรถถัง) :emob


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: KKK_KKK ที่ 24 มีนาคม 2553 09:36:26
ตัว2.5 VN นี่มันกินน้ำมันประมาณไหนอะครับ


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: b a n a n a o a t ที่ 24 มีนาคม 2553 09:43:35
ผมขับตัว 2.5 อินเตอร์ ของญาติมีข้อสงสัยว่าพอถึง 160 แล้วทำไมมันไม่ขึ้นต่อลเยครับ ต้องแช่ยาวๆเหรอครับ แต่ชอบรับว่าขับมันจริงๆเงียบดีด้วย


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: จี่จี๋ รักในหลวง ที่ 24 มีนาคม 2553 09:48:19
ผมเคยลองซัดบนด่วนบูรพาวิถี ได้ประมาณ 185 แล้วก้อไม่ขึ้นต่อแล้ว
แต่ยอมรับขับมัน ทัศนวิสัยดี แต่ข้อเสียช่วงล่าง ไม่หนึบ แถมร่อนครับ


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: b a n a n a o a t ที่ 24 มีนาคม 2553 10:40:44
ผมขับตัว 2.5 อินเตอร์ ของญาติมีข้อสงสัยว่าพอถึง 160 แล้วทำไมมันไม่ขึ้นต่อลเยครับ ต้องแช่ยาวๆเหรอครับ แต่ชอบรับว่าขับมันจริงๆเงียบดีด้วย

ผมว่าลองเช็คพวกกรองอากาศกับน้ำมันเครื่องหรือล้างแคทบ้างก้อดีนะคับ อ้อน้ำมันมีผลนะคับ b5นี่ใช้ได้นะคับแต่อัตราเร่งจะหายไปพอควรคับ
ส่วนตัวb2เท่าที่เคยใช้้ วีเพาเวอร์ของเชลล์เจ๋งสุด ต่อมาก้อคาลเท็คเทครอน ดี คับ แล้วก้อบางจากคับ ของปตท.ผมจะเลือเป็นตัวเลือกท้ายๆคับ
ตัวอินเตอร์เป็นพรีรันเนอร์หรอป่าวคับ อย่างน้อยผมว่าต้องมี175นะคับแต่อาจจะไกลหน่อยนึงคับ ส่วนตัว2.5vntผมเล่นกับแคมรี่ที่ความเร็ว185คับ
เริ่มจะตื้อแล้วคับ แต่185นี่ใช้ทางไม่ไกลมาคับ

ขอบคุณครับผม ตัวสี่ประตูอ่ะครับ ต้องไปดูรุ่นหน่อยจำไม่ได้ แบบว่าเหยียบจนจมเลย เดี๋ยวไว้มีโอกาศคราวหน้า แอบเข้าเชลเติมวีพาวเวอร์เลย


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 24 มีนาคม 2553 11:19:05
ตัว 2.5 บูส 0.9  บา ครับ .....ใส่ อยู่ อะครับ


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 24 มีนาคม 2553 11:27:40
ดึงดีจิงๆครับ ตัว2.5VNT เคยซัดตอนอบรมเปิดตัวใหม่ๆตอนทำอยู่ที่โตต้า มันส์ดีกระหน่ำเลย อิอิ


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 24 มีนาคม 2553 11:33:14
ต้องโม AE ระดับไหนดีเนี่ย

ถึงจะหนีออก  :emotr


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: KKK_KKK ที่ 24 มีนาคม 2553 11:38:28
ตัว2.5 VN นี่มันกินน้ำมันประมาณไหนอะครับ

เท่าที่ใช้งานในเมืองนะคับ ก้อกดแบบสนุกๆอ่ะนะคับ80-130ความเร็วที่ใช้ประมาณนี้คับ ผมขับได้12.5คับ
ส่วนท่านอื่นๆในวีโก้ เค้าขับแบบว่าไม่เกิน100ได้15โลลิตรคับ ส่วนต่างจังหวัดตัว2.5vntจะกินใกล้ๆ3.0คับ
เพราะเฟืองท้ายทดไว้ใหญ่ด้วยคับ ผมขับไปสมุยคงที่ที่130-140ได้11.8โลลิตรคับ ก้ออีกเช่นกันเพื่อนในวีโก้
บอกว่าขับไม่เกิน100ทางไไกลได้ถึง16-17โลลิตรคับ แต่ผมขับไม่ได้นะคับ จะหลับคับ
อ้อ...อย่าไปเชื่อพี่ป๋อมากนะคับอิอิ เต็มถังผมขับได้850โลที่ความเร็ว130-140คับ แต่มีคนได้ถึง1000โลนะคับน้ำมัน
1ถัง
ประหยัดดีครับ น่าสนๆ อันนี้ตัวสมาร์ทแค๊ปที่ไม่ใช่พรีรันเนอร์ใช่ป่าวครับ:emob


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 24 มีนาคม 2553 12:02:25
ตัว2.5 VN นี่มันกินน้ำมันประมาณไหนอะครับ

เท่าที่ใช้งานในเมืองนะคับ ก้อกดแบบสนุกๆอ่ะนะคับ80-130ความเร็วที่ใช้ประมาณนี้คับ ผมขับได้12.5คับ
ส่วนท่านอื่นๆในวีโก้ เค้าขับแบบว่าไม่เกิน100ได้15โลลิตรคับ ส่วนต่างจังหวัดตัว2.5vntจะกินใกล้ๆ3.0คับ
เพราะเฟืองท้ายทดไว้ใหญ่ด้วยคับ ผมขับไปสมุยคงที่ที่130-140ได้11.8โลลิตรคับ ก้ออีกเช่นกันเพื่อนในวีโก้
บอกว่าขับไม่เกิน100ทางไไกลได้ถึง16-17โลลิตรคับ แต่ผมขับไม่ได้นะคับ จะหลับคับ
อ้อ...อย่าไปเชื่อพี่ป๋อมากนะคับอิอิ เต็มถังผมขับได้850โลที่ความเร็ว130-140คับ แต่มีคนได้ถึง1000โลนะคับน้ำมัน
1ถัง
ประหยัดดีครับ น่าสนๆ อันนี้ตัวสมาร์ทแค๊ปที่ไม่ใช่พรีรันเนอร์ใช่ป่าวครับ:emob

เคยเทส ตัวสมาร์ทแค๊ป อ่ะครับ ตามที่ พี่ด้านบนว่าเลย 2.5Vnt ขับ ความเร็ว 100 วิ่งทางไกล ขึ้นมอเตอร์เวย์ เฉลี่ยนกินที่ 17 กม./ลิตร ขับเรื่อยๆนะครับ


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 24 มีนาคม 2553 12:03:29
navara 1.4 stdโรงงาน
ccเค้าน้อยกว่าอ่ะมั้งคับอิอิ เลยดันบูสต์สูงเลย ที่ผมเอามาให้ดูก้อ2.5 vntอ่ะนะคับ
ถึงว่าเค้สว่าวัสดุภายในเปลี่ยนใหม่หมดเพราะรองรับบูสต์ที่สูงขึ้นนี่เอง

ตัว 174 แรงบูสได้แรงม้าเยอะจิงๆ


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: EMER ที่ 24 มีนาคม 2553 12:18:36
ตัว 2.5 บูส 0.9  บา ครับ .....ใส่ อยู่ อะครับ

ใช่ครับใช่


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: kong_AE101 ที่ 24 มีนาคม 2553 23:02:41
เดิมๆก็วิ่งดีอยู่แระ   ถ้าใส่กล่อง ปลดบูส ดันราง ปลดคัน เร่ง ไม่ต้องพูดถึง


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: BirdZ_ZestUp ที่ 24 มีนาคม 2553 23:03:29
กระบะเดี๋ยวนี้น่ากลัวจัง


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: DAY101T ที่ 25 มีนาคม 2553 03:02:31
ผมเคยลองซัดบนด่วนบูรพาวิถี ได้ประมาณ 185 แล้วก้อไม่ขึ้นต่อแล้ว
แต่ยอมรับขับมัน ทัศนวิสัยดี แต่ข้อเสียช่วงล่าง ไม่หนึบ แถมร่อนครับ

อันนี้จริงคับอิอิ

มีวิธีการแก้ไขไหมครับ 2.5 vn prerunner ต้องทำไรเพิ่มครับแนะนำทีครับ ขอบคุณครับผม


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 25 มีนาคม 2553 08:38:06
navara 1.4 stdโรงงาน
ccเค้าน้อยกว่าอ่ะมั้งคับอิอิ เลยดันบูสต์สูงเลย ที่ผมเอามาให้ดูก้อ2.5 vntอ่ะนะคับ
ถึงว่าเค้สว่าวัสดุภายในเปลี่ยนใหม่หมดเพราะรองรับบูสต์ที่สูงขึ้นนี่เอง

ตัว 174 แรงบูสได้แรงม้าเยอะจิงๆ

ของเค้า2.5บูสต์1.4ได้174แรง ส่วนวีโก้3.0บูสต์1.0บาร์ได้163แรง แต่ปั๊มคอมมอนเรลเค้าแรงดันสูงกว่าคับ
เลยได้้แรงม้ามาจากตรงนั้นด้วยคับ ส่วนวีโก้2.5vntบูสต์1.4บาร์ได้146แรงม้าเองคับแต่แรงดันน้ำมันของหนูนา
(นาวาร่า)เค้ามีถึง180mkpอ่ะคับ ของวีโก้มีแรงดันแค่160กว่าๆเอง ต้องพึ่งกล่องอ่ะคับ

2 ตัวนี้ โมต่อ vigo ท่าจะไปได้ดีกว่านะ


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: DAY101T ที่ 26 มีนาคม 2553 06:27:47
ผมเคยลองซัดบนด่วนบูรพาวิถี ได้ประมาณ 185 แล้วก้อไม่ขึ้นต่อแล้ว
แต่ยอมรับขับมัน ทัศนวิสัยดี แต่ข้อเสียช่วงล่าง ไม่หนึบ แถมร่อนครับ

อันนี้จริงคับอิอิ

มีวิธีการแก้ไขไหมครับ 2.5 vn prerunner ต้องทำไรเพิ่มครับแนะนำทีครับ ขอบคุณครับผม

อันดับแรกขับให้ช้าลงคับ555 ล้อเล่นนะคับ
รถมันสูงอ่ะคับ(เท่าที่เคยวัดมันสูงกว่าชาวบ้านเค้าประมาณเกือบๆ2เซ็นคับ)ก้อโคลงเคลงเป็นธรรมดาคับ
ส่วนตัวผมก้อยังเดิมๆนะคับ อันดับแรกคงเปลี่ยนไซส์ของยางคับ ต่อมาคงเป็นช่วงล่าง(teinราคา38000มั้งคับถ้้าจำไม่ผิด)
หรือถ้าประหยัดหน่อยก้อพวกwinnerอ่ะคับ หรือไม่ก้อพวกwestcoastอ่ะคับ อีกตัวที่หนึบดีแต่กระด้างก้อคายาบ้าตัวสีแดงคัับ
ทำมาสำหรับบรรทุก หนึบแต่กระด้างคับ

ขอบคุณครับ ผมมีข้อสงสัยอย่างนึง ผมเคยเห็นคันอื่นๆเค้าใส่คล้ายๆโช๊คอะครับ ขวางไว้ ที่โช๊คหลังอะครับ ขับตามไปจะเห็นครับ เพราะรถมันสูง มีคนบอกว่ากันสะบัด เท็จจริงเป็นไงครับ ไขข้อสงสัยให้ทีครับ
และราคามันเท่าไหร่(ถ้าทราบนะครับ ถ้าไม่ทราบไม่เป็นไรครับผม) ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: DorAEmon Power ที่ 27 มีนาคม 2553 01:31:23
ของผม 3.0 A/T บูส STD 1.3 บาร์ ขับ 100-140 km/h กิน 9-11 โลลิตร ปกติป่าวหว่า


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: MUZASHI ที่ 27 มีนาคม 2553 13:35:28
navara 1.4 stdโรงงาน
ccเค้าน้อยกว่าอ่ะมั้งคับอิอิ เลยดันบูสต์สูงเลย ที่ผมเอามาให้ดูก้อ2.5 vntอ่ะนะคับ
ถึงว่าเค้สว่าวัสดุภายในเปลี่ยนใหม่หมดเพราะรองรับบูสต์ที่สูงขึ้นนี่เอง

ตัว 174 แรงบูสได้แรงม้าเยอะจิงๆ

ของเค้า2.5บูสต์1.4ได้174แรง ส่วนวีโก้3.0บูสต์1.0บาร์ได้163แรง แต่ปั๊มคอมมอนเรลเค้าแรงดันสูงกว่าคับ
เลยได้้แรงม้ามาจากตรงนั้นด้วยคับ ส่วนวีโก้2.5vntบูสต์1.4บาร์ได้146แรงม้าเองคับแต่แรงดันน้ำมันของหนูนา
(นาวาร่า)เค้ามีถึง180mkpอ่ะคับ ของวีโก้มีแรงดันแค่160กว่าๆเอง ต้องพึ่งกล่องอ่ะคับ

2 ตัวนี้ โมต่อ vigo ท่าจะไปได้ดีกว่านะ

ตอนนี้ในสนามต้องอีสุสกับเชฟเลยคับคุณแฟร์ ล่าสุดวิ่ง10.8มั้งคับ ส่วนนาวาร่ายังไม่มีีกล่องรองรับมันมั้งคับเพราะเทคโนโลยีecuของนิสสันมันสูงคับ
ส่วนวีโก้2.5vntก้อบูสต์สูงแล้วคับ เหลือสร้างแรงดันให้ได้เท่าเค้าก้อน่าจะเวิร์คคับ ผมชอบดีเซลก้อตรงของเล่นมันไม่แพงคับ แต่มันแรงไได้ใจจริงๆ
ตามนั้นเลยครับ ที่แรงๆมีแค่ อีสุสกับเชฟ


หัวข้อ: Re: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ
เริ่มหัวข้อโดย: m101 ที่ 27 มีนาคม 2553 14:41:27
ใช้ตัว 2.5 อินเตอร์ตัวธรรมดาอยู่ครับยังไม่ vn นะ

ขับทำงานตจว.ซัดบ้างตามประสา เอาแบบใช้งานจริงๆไม่ได้วิ่งร้อยนึงไปเรื่อยๆ

ความเร็วเฉลี่ยที่ 100-140 ไม่ค่อยได้แช่ยาวๆ จะกินน้ำมันอยู่ประมาณ 12-13 โลลิตร

แต่ถ้าถังไหนวิ่งชิลๆไปเรื่อยๆ ร้อยนึง...ไม่แซ้ดมากๆก็เคยได้ถึง 15-16 โลลิตรโน่น

สถิติส่วนตัวที่เคยทำกม.สูงสุดน้ำมันหนึ่งถังยังเหลือนี่เคยได้ประมาณ 1,070 กิโลนะครับ(แต่เหลือน้ำมันไม่เกิน 5 ลิตรนะครับพี่ป๋อ)อิอิ