หัวข้อ: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 04:19:50 เฮดเดิมของ 4afe เกียร์ออโต้ ของสามห่วงกับตองหนึ่งมันเหมือนกันมั้ย
เฮดเดิมตองหนึ่งเกียร์ธรรมดากะออโต้ต่างกันรึป่าว ถ้าต่างแล้วถ้าเอาเฮดเดิมเกียร์ธรรมดามาใส่ได้มั้ยผลที่ได้รับคืออะไร มีใครพอรู้มั้ง หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 08:12:49 ขอคำตอบด้วยคน
หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 12:12:15 โรงงานติดรถใช่ป่ะน้า ถ้าจำไม่ผิดนะ มีสองแบบ แบบเหล็กหล่อ เป็นก้อนใหญ่ๆหนักหหน่อย กับ แบบเป็นท่อเหล็กชุปซิงค์มั้ง อันนี้ไม่ค่อยหนักเท่าไหร่ :emots
หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 13:08:32 โรงงานติดรถใช่ป่ะน้า ถ้าจำไม่ผิดนะ มีสองแบบ แบบเหล็กหล่อ เป็นก้อนใหญ่ๆหนักหหน่อย กับ แบบเป็นท่อเหล็กชุปซิงค์มั้ง อันนี้ไม่ค่อยหนักเท่าไหร่ :emots ใช่ครับ แต่ทรงมันต่างกันเลยนะคุณตุ้ย ผมไม่รู้ว่ามันเอามาใส่ด้วยกันได้รึป่าว หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: T.T. อะไหล่ยนต์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 13:14:00 แบบเหล็กหล่อ ...หรือเขาควาย ...ผ่านไปเลย
พูดถึงเฮดเดิม 4-2-1 ละกัน .....มากะเครื่องเดิม 4a-fe 1600 AE101 ตัวปี 1994-1995 ที่่ขายในบ้านเรา.........จะเหมือนกับ AE 111-112 4A-FE 1600 คับ ท่อน 4 -2 เหมื่อนๆกัน แต่ท่อน 2-1 ....2 ของเดิมโรงงานจะสั้นมาก ทำให้รีดไอเสียสั้นไปหน่อยมีผลทำให้ ต้นหนึดไปเล็กน้อย รองใช้ ท่อน 2-1 ของ20v มาใส่ดูคับ เพราะท่อน 2 ของ 20v จะยาวกว่ามาก ต้นดีกว่า แรงบิดดีกว่า รองดูคับ ...........( รองเองรู้เอง ประสบการณ์ตรงคับ ) หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 13:26:58 แบบเหล็กหล่อ ...หรือเขาควาย ...ผ่านไปเลย พูดถึงเฮดเดิม 4-2-1 ละกัน .....มากะเครื่องเดิม 4a-fe 1600 AE101 ตัวปี 1994-1995 ที่่ขายในบ้านเรา.........จะเหมือนกับ AE 111-112 4A-FE 1600 คับ ท่อน 4 -2 เหมื่อนๆกัน แต่ท่อน 2-1 ....2 ของเดิมโรงงานจะสั้นมาก ทำให้รีดไอเสียสั้นไปหน่อยมีผลทำให้ ต้นหนึดไปเล็กน้อย รองใช้ ท่อน 2-1 ของ20v มาใส่ดูคับ เพราะท่อน 2 ของ 20v จะยาวกว่ามาก ต้นดีกว่า แรงบิดดีกว่า รองดูคับ ...........( รองเองรู้เอง ประสบการณ์ตรงคับ ) ที่กำลังสงสัยตอนนี้คือท่อน 4-2 นี่แหละครับ หน้าตามันไม่เหมือนกันก็เลยงง หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: cliff ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 14:00:18 หรือจะเอาเหล็กหล่อ?
หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 14:04:39 4-2-1 กับ 4-1 อันไหนดีกว่ากันง่ะ
หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 14:14:05 4-2-1 กับ 4-1 อันไหนดีกว่ากันง่ะ อันที่มีอยู่ยังไม่ได้ใส่หรอ หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 14:16:07 [[Badd]], B☆NK และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ ยังไงเรา พร้อมยัง หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: B☆NK ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 14:27:47 อยากใส่มั่งอะลุงแบตตี้ ฮ่าๆ
ไปนอนดีฟ่า :emotj หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 14:31:45 อยากใส่มั่งอะลุงแบตตี้ ฮ่าๆ ไปนอนดีฟ่า :emotj ไปหนองจอกกัน หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: UN_ZeeM ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2553 08:01:03 4-2-1 กับ 4-1 อันไหนดีกว่ากันง่ะ จากที่เคยใช้ผมว่า 4-2-1 ปลายไหลกว่า ต้นธรรมดา 4-1 ต้นปู๊ดปาด กว่า ปลายไม่ค่อยไหล แต่ เคยลอง วิ่ง -402 สนาม ปรากฎว่า เวลาไม่ต่างกัน หรืออาจจะเป็นสิ้งที่เรียกว่าแรงทางใจครับ ................อิอิ หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Night54 ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2553 09:17:05 ของผมข้ามรุ่นเลยอะน้าแบต เอาเฮด 4a-fe ของ corona มาใส่
ท่อน4-2 ใส่ได้ไม่มีปัญหานะคับ ท่อน2-1นี่แหละจ้าวปัญหา ของ corona มันเป็นท่อนตรง แต่ของเดิมมันโค้งหลบคาน เลยตัดต่อมันซะเลย หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Nong55 ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2553 21:52:06 ผมใส่ท่อน 4-2 ของ 4a-fe อยู่ ส่วนท่อน 2-1 ใส่ของ 20v อยู่แบบเดียวกับที่คุณต็อบบอกเลยครับ กลางไหลมาดีมั่กๆ ส่วนต้นก็ดีขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อย
รถผมเครื่อง 7a นะครับบบบ ท่อน 4-2 นี้ถ้าได้มาจากเครื่องที่เป็นรหัส xx-FE จะออโต้หรือธรรมดาใส่กันได้หมดครับ หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2553 22:25:06 เรื่องเยอะ
หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2553 22:28:27 หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 05:44:54 ผมใส่ 4-1 อยู่มันเดินทุกช่วงนะครับ ทั้งช่วงต้นและช่วงปลายๆ ขับง้ายครับ
(http://img688.imageshack.us/img688/166/hks41.jpg) (http://img294.imageshack.us/img294/5943/img0112c.jpg) หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ลุงหนวด-(ZC72S) ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 19:32:59 แบบเหล็กหล่อ ...หรือเขาควาย ...ผ่านไปเลย พูดถึงเฮดเดิม 4-2-1 ละกัน .....มากะเครื่องเดิม 4a-fe 1600 AE101 ตัวปี 1994-1995 ที่่ขายในบ้านเรา.........จะเหมือนกับ AE 111-112 4A-FE 1600 คับ ท่อน 4 -2 เหมื่อนๆกัน แต่ท่อน 2-1 ....2 ของเดิมโรงงานจะสั้นมาก ทำให้รีดไอเสียสั้นไปหน่อยมีผลทำให้ ต้นหนึดไปเล็กน้อย รองใช้ ท่อน 2-1 ของ20v มาใส่ดูคับ เพราะท่อน 2 ของ 20v จะยาวกว่ามาก ต้นดีกว่า แรงบิดดีกว่า รองดูคับ ...........( รองเองรู้เอง ประสบการณ์ตรงคับ ) แล้วคุณต๊อบมีแยกขายป่าวครับ 2-1 20 V...แล้วใส่กะ head 7A-FE ได้ป่าวครับ...ต้องแปลงอะไรอีกไหม หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: salaeh kumuda ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 17:29:19 แบบเหล็กหล่อ ...หรือเขาควาย ...ผ่านไปเลย พูดถึงเฮดเดิม 4-2-1 ละกัน .....มากะเครื่องเดิม 4a-fe 1600 AE101 ตัวปี 1994-1995 ที่่ขายในบ้านเรา.........จะเหมือนกับ AE 111-112 4A-FE 1600 คับ ท่อน 4 -2 เหมื่อนๆกัน แต่ท่อน 2-1 ....2 ของเดิมโรงงานจะสั้นมาก ทำให้รีดไอเสียสั้นไปหน่อยมีผลทำให้ ต้นหนึดไปเล็กน้อย รองใช้ ท่อน 2-1 ของ20v มาใส่ดูคับ เพราะท่อน 2 ของ 20v จะยาวกว่ามาก ต้นดีกว่า แรงบิดดีกว่า รองดูคับ ...........( รองเองรู้เอง ประสบการณ์ตรงคับ ) ผมก้อใช้แบบนี้อยู่ครับ ต้นดี กลางดี แต่ปลายยังไส่ได้ลองครับ หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องเฮดหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 20:00:04 4-2-1 กับ 4-1 อันไหนดีกว่ากันง่ะ อันที่มีอยู่ยังไม่ได้ใส่หรอ ใส่แว้วค๊าฟ อยากทราบเจ๋ยๆ แหะๆ |