หัวข้อ: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 17:40:57 0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar
1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ 2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 18:26:01 ขอตอบแบบเครื่องเดิมๆนะครับ ไม่ได้โมอะไร แต่พอมีข้อมูลอยู่บ้างนิดนึง
- โบเดิมดันบูสท์ได้ถึง 1.2 ครับ แต่โบอาจจะไปไวหน่อยนึง เครื่องเดิมโรงงานบูสท์อยู่ 0.6 กล่องตัดที่ 0.9 ครับ - ลูกเดิม 1.2 ยังไหวอยู่ ถ้าน้ำมันหรือแก๊สถึงๆ แต่ถ้าไม่เพิ่มน้ำมันบาร์เดียวก็ไปแล้วครับ - ก้านเดิม ไม่ค่อยไ้ด้ยินว่าก้านขาดนะครับ ไม่รู้ว่าทนได้แค่ไหน ส่วนมากลูกจะไปก่อน ถ้าบูสท์หนักๆ หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 20:51:22 ขอตอบแบบเครื่องเดิมๆนะครับ ไม่ได้โมอะไร แต่พอมีข้อมูลอยู่บ้างนิดนึง - โบเดิมดันบูสท์ได้ถึง 1.2 ครับ แต่โบอาจจะไปไวหน่อยนึง เครื่องเดิมโรงงานบูสท์อยู่ 0.6 กล่องตัดที่ 0.9 ครับ - ลูกเดิม 1.2 ยังไหวอยู่ ถ้าน้ำมันหรือแก๊สถึงๆ แต่ถ้าไม่เพิ่มน้ำมันบาร์เดียวก็ไปแล้วครับ - ก้านเดิม ไม่ค่อยไ้ด้ยินว่าก้านขาดนะครับ ไม่รู้ว่าทนได้แค่ไหน ส่วนมากลูกจะไปก่อน ถ้าบูสท์หนักๆ ปกติถ้าจะทำต่อ เขานิยม เอาลูกอะไรมาเพิ่มความแข็งแรง และก้านด้วยนะครับ หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:06:08 ผมเคยไปนั่งคุยที่อู่แถว กม8 ที่ทำตัวนี้ เห็นช่างบอกส่วนใหญ่กระโดนไปเล่นท่อนล่าง 5e-fhe เลยน้าแฟร์ แต่ของหาอยากหน่อย เห็นช่างแก่บอกไปได้ดีกว่า
หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Oke...Pat TZ#042 ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:08:14 เก็บความรู้ๆคับ....
หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:16:41 ที่ทนๆ หาง่ายๆ ส่วนใหญ่ก็คว้านยัดลูก 1g อ่ะครับ แก้สลักใส่กับก้านเดิม แค่นี้ก็ดันได้ 1.5 น่าจะไหวมั๊งครับ
พวกก้านแต่ง ลูกฟอร์จ อะไรพวกนี้ บ้านเราหายากเหลือเกิน เข้าไปดูเวบนอกของอังกฤษ ของเล่นมีเพียบเลย .. (http://img689.imageshack.us/img689/8174/copyofall4.jpg) (http://img140.imageshack.us/img140/130/copyofrod.jpg) (http://img706.imageshack.us/img706/8009/copyofrodshowing4efte.jpg) (http://img24.imageshack.us/img24/893/copyof02092008276.jpg) (http://img27.imageshack.us/img27/5614/copyofscatrods1.jpg) (http://img523.imageshack.us/img523/7963/copyofcrower256cams24ef.jpg) (http://img16.imageshack.us/img16/2432/p1003063.jpg) หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:25:41 :emotk :emotk :emotk
หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 22:04:24 ที่ทนๆ หาง่ายๆ ส่วนใหญ่ก็คว้านยัดลูก 1g อ่ะครับ แก้สลักใส่กับก้านเดิม แค่นี้ก็ดันได้ 1.5 น่าจะไหวมั๊งครับ พวกก้านแต่ง ลูกฟอร์จ อะไรพวกนี้ บ้านเราหายากเหลือเกิน เข้าไปดูเวบนอกของอังกฤษ ของเล่นมีเพียบเลย .. (http://img689.imageshack.us/img689/8174/copyofall4.jpg) (http://img140.imageshack.us/img140/130/copyofrod.jpg) (http://img706.imageshack.us/img706/8009/copyofrodshowing4efte.jpg) (http://img24.imageshack.us/img24/893/copyof02092008276.jpg) (http://img27.imageshack.us/img27/5614/copyofscatrods1.jpg) (http://img523.imageshack.us/img523/7963/copyofcrower256cams24ef.jpg) (http://img16.imageshack.us/img16/2432/p1003063.jpg) งาม สรุป ในไทยหาของยากอยู่ สุดท้าย สั่งทำนอกดีกว่า จัดไป หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ton_ma-rang ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 01:42:52 เก็บข้อมูลคับ..........
หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 04:23:12 0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar 1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ 2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ ระดับเสี่ยแฟร์ เล่นทำใม ลูกเดิม ก้านเดิม เอาเครื่อง 5e-fhe มาทำ เบิกลูก ก้าน ชาร์ฟ น๊อต แคม คลัทช์และส่วนที่เกี่ยวข้องใหม่ไปเลย ในไทยก็มีคนทำได้นี่ครับ หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 06:44:24 0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar 1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ 2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ ระดับเสี่ยแฟร์ เล่นทำใม ลูกเดิม ก้านเดิม เอาเครื่อง 5e-fhe มาทำ เบิกลูก ก้าน ชาร์ฟ น๊อต แคม คลัทช์และส่วนที่เกี่ยวข้องใหม่ไปเลย ในไทยก็มีคนทำได้นี่ครับ สวัสดีครับพี่ ไม่ใช้ของผมครับพี่ พอดีลูกค้ามันมาที่ร้านเอาเงินมาให้ 1 แสน มัดจำนะครับ และก็เขียน แรงม้าที่อยากได้มาให้ มันถามผมว่ามันจะต้องใช้เงินอีกเท่าไร จึงจะได้แรงม้าแบบนี้นะครับ กับเครื่อง 4E-FTE หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: [B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 08:28:01 ที่ทนๆ หาง่ายๆ ส่วนใหญ่ก็คว้านยัดลูก 1g อ่ะครับ แก้สลักใส่กับก้านเดิม แค่นี้ก็ดันได้ 1.5 น่าจะไหวมั๊งครับ พวกก้านแต่ง ลูกฟอร์จ อะไรพวกนี้ บ้านเราหายากเหลือเกิน เข้าไปดูเวบนอกของอังกฤษ ของเล่นมีเพียบเลย .. (http://img689.imageshack.us/img689/8174/copyofall4.jpg) (http://img140.imageshack.us/img140/130/copyofrod.jpg) (http://img706.imageshack.us/img706/8009/copyofrodshowing4efte.jpg) (http://img24.imageshack.us/img24/893/copyof02092008276.jpg) (http://img27.imageshack.us/img27/5614/copyofscatrods1.jpg) (http://img523.imageshack.us/img523/7963/copyofcrower256cams24ef.jpg) (http://img16.imageshack.us/img16/2432/p1003063.jpg) .................อยากได้แบบนี้บ้างจังเลย................. ....................ขอบคุณสำหรับความรู้คร้บพี่ปอนด์.......................... หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: นายกะทิ ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 08:43:07 0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar 1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ 2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ ระดับเสี่ยแฟร์ เล่นทำใม ลูกเดิม ก้านเดิม เอาเครื่อง 5e-fhe มาทำ เบิกลูก ก้าน ชาร์ฟ น๊อต แคม คลัทช์และส่วนที่เกี่ยวข้องใหม่ไปเลย ในไทยก็มีคนทำได้นี่ครับ สวัสดีครับพี่ ไม่ใช้ของผมครับพี่ พอดีลูกค้ามันมาที่ร้านเอาเงินมาให้ 1 แสน มัดจำนะครับ และก็เขียน แรงม้าที่อยากได้มาให้ มันถามผมว่ามันจะต้องใช้เงินอีกเท่าไร จึงจะได้แรงม้าแบบนี้นะครับ กับเครื่อง 4E-FTE อยากรู้ หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 12:39:06 0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar 1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ 2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ ระดับเสี่ยแฟร์ เล่นทำใม ลูกเดิม ก้านเดิม เอาเครื่อง 5e-fhe มาทำ เบิกลูก ก้าน ชาร์ฟ น๊อต แคม คลัทช์และส่วนที่เกี่ยวข้องใหม่ไปเลย ในไทยก็มีคนทำได้นี่ครับ สวัสดีครับพี่ ไม่ใช้ของผมครับพี่ พอดีลูกค้ามันมาที่ร้านเอาเงินมาให้ 1 แสน มัดจำนะครับ และก็เขียน แรงม้าที่อยากได้มาให้ มันถามผมว่ามันจะต้องใช้เงินอีกเท่าไร จึงจะได้แรงม้าแบบนี้นะครับ กับเครื่อง 4E-FTE หากอยากได้มาเยอะ ก็คงหนีไม่พ้นที่จะใช้ท่อนล่างของ 5e fhe ส่วนความต้องการ หากอยากได้ม้าเกิน 300 ตัว ก็ต้องมีงบไม่น้อยกว่าแสนครับ ปล. เสียดายเครื่อง5E-FTE ทำมาจากญี่ปุ่นที่อู่รู้จักขายออกไป 60000 บาท ดูจากturboแล้ว ต้องมีม้า 300ตัว up ไม่แน่ อาจเจอเครื่องตวนี้ในงานแดร๊กของAE อิอิอิ หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ae4e ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 12:46:27 หมดไปเยอะครับเสียดายขายไปแล้ว..อิ.อิ..
หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Oon_Resist .CZ ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 13:35:46 อยากมีเงินทำรถเป็นแสนบ้างจัง :emoi :emoi :emoi
หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: soda ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 13:39:57 อยากมีเงินทำรถเป็นแสนบ้างจัง :emoi :emoi :emoi :emo5 :emo5หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 13:40:17 อยากมีเงินทำรถเป็นแสนบ้างจัง :emoi :emoi :emoi เหมือนกันเลยครับ หุ หุ หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: laongfong ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 14:37:41 อยากมีเงินทำรถเป็นแสนบ้างจัง :emoi :emoi :emoi เหมือนกันเลยครับ หุ หุ หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 16:23:09 ที่ทนๆ หาง่ายๆ ส่วนใหญ่ก็คว้านยัดลูก 1g อ่ะครับ แก้สลักใส่กับก้านเดิม แค่นี้ก็ดันได้ 1.5 น่าจะไหวมั๊งครับ พวกก้านแต่ง ลูกฟอร์จ อะไรพวกนี้ บ้านเราหายากเหลือเกิน เข้าไปดูเวบนอกของอังกฤษ ของเล่นมีเพียบเลย .. (http://img689.imageshack.us/img689/8174/copyofall4.jpg) (http://img140.imageshack.us/img140/130/copyofrod.jpg) (http://img706.imageshack.us/img706/8009/copyofrodshowing4efte.jpg) (http://img24.imageshack.us/img24/893/copyof02092008276.jpg) (http://img27.imageshack.us/img27/5614/copyofscatrods1.jpg) (http://img523.imageshack.us/img523/7963/copyofcrower256cams24ef.jpg) (http://img16.imageshack.us/img16/2432/p1003063.jpg) .................อยากได้แบบนี้บ้างจังเลย................. ....................ขอบคุณสำหรับความรู้คร้บพี่ปอนด์.......................... โอ๊ตมาเก็บข้อมูล...กะจะให้ดันให้ลง13วิเลยใช่มั้ยอ่า..555 หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 16:26:25 ปกติ 4eโบเดิมๆกล่องข้างๆผมก็ตัดแล้วตัดอีก...
ถ้าเอาเงินเป็นแสนไปโมเพิ่มคงโดนกล่องข้างๆตบแน่เลย.... หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: [B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 23:02:03 ปกติ 4eโบเดิมๆกล่องข้างๆผมก็ตัดแล้วตัดอีก... ถ้าเอาเงินเป็นแสนไปโมเพิ่มคงโดนกล่องข้างๆตบแน่เลย.... .................... :emoa :emoa :emoa................... หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: -Wuddy~TФCФβů ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 23:34:08 ปกติ 4eโบเดิมๆกล่องข้างๆผมก็ตัดแล้วตัดอีก... ถ้าเอาเงินเป็นแสนไปโมเพิ่มคงโดนกล่องข้างๆตบแน่เลย.... เหนด้วยครับ พอกานเลย หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 07:47:42 ปกติ 4eโบเดิมๆกล่องข้างๆผมก็ตัดแล้วตัดอีก... ถ้าเอาเงินเป็นแสนไปโมเพิ่มคงโดนกล่องข้างๆตบแน่เลย.... เหนด้วยครับ พอกานเลย ตบมันคืนบ้างซิ กลัวอะไร ที่มันเอาเงินไปซื้อกระเป๋า ใบละเป็น แสน ยังไม่เคยด่ามันเลย 5555 หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 21:54:16 ถ้าตบกล่องกลัวมันจะพังนะสิ....เดี๋ยวระบบไฟมันจะปี๊ดรวนไปทั้งตัว
หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 22:40:27 ยืดช่วงชัก ได้แรงบิดก็จริง แต่ว่า มันลดรอบปลาย ลากเกินก้านดีก็งอได้ รถ turbo ดีๆ ช่วงชักไม่ยาวหรอกครับ
ดังนั้น ถ้าเอาให้ทนด้วย ก็ไม่ควรเปลี่ยนเสื้อ แต่ถ้าจะเอาบิดแรงๆ ก็ตามใจครับ Boost ได้เยอะน้อย มันก็ไม่ค่อยสัมพันธ์ กับความแรงโดยตรง มันอยู่ที่การทำให้อากาศที่ปั๊มได้เข้าไปในห้องเผาไหม้ ได้มากหรือเปล่า ถ้ายังเล่น cam, valve เดิม มันก็ได้เท่าที่ได้ ประสิทธิภาพจะได้น้อย เล่นอัดกันอย่างเดียว พอเปลี่ยน cam, valve แล้วก็สามารถลด Boost ได้แต่ยังแรงพอๆ กัน หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: tee 3s ที่ 10 เมษายน 2555 07:55:19 แรงๆๆ
หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่ท้อ ที่ 10 เมษายน 2555 17:00:32 มาเกบข้อมูลคับผม อิอิ
หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ton69 ที่ 10 เมษายน 2555 20:55:19 แวะมาเก็บข้อมูลครับ
ผมบูส 1.2 ไหลๆเคยไป 1.3 ยังไม่พังครับ เกร็งเยี่ยวเหนียว -เดิมหมด มีโบ 04 L -เกตุเดิม--ฉีด j -ติ๊กเจ -2.1 v pro ใบ เวลาดีสุด 14.1 คับ ในบอดี้วีออส หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 10 เมษายน 2555 21:38:18 แวะมาเก็บข้อมูลครับ :emo2 :emo2 :emo2 :emo2ผมบูส 1.2 ไหลๆเคยไป 1.3 ยังไม่พังครับ เกร็งเยี่ยวเหนียว -เดิมหมด มีโบ 04 L -เกตุเดิม--ฉีด j -ติ๊กเจ -2.1 v pro ใบ เวลาดีสุด 14.1 คับ ในบอดี้วีออส หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ae blacknut2 ที่ 10 เมษายน 2555 21:50:16 ยืดช่วงชัก ได้แรงบิดก็จริง แต่ว่า มันลดรอบปลาย ลากเกินก้านดีก็งอได้ รถ turbo ดีๆ ช่วงชักไม่ยาวหรอกครับ ดังนั้น ถ้าเอาให้ทนด้วย ก็ไม่ควรเปลี่ยนเสื้อ แต่ถ้าจะเอาบิดแรงๆ ก็ตามใจครับ Boost ได้เยอะน้อย มันก็ไม่ค่อยสัมพันธ์ กับความแรงโดยตรง มันอยู่ที่การทำให้อากาศที่ปั๊มได้เข้าไปในห้องเผาไหม้ ได้มากหรือเปล่า ถ้ายังเล่น cam, valve เดิม มันก็ได้เท่าที่ได้ ประสิทธิภาพจะได้น้อย เล่นอัดกันอย่างเดียว พอเปลี่ยน cam, valve แล้วก็สามารถลด Boost ได้แต่ยังแรงพอๆ กัน น้าคนนี้หายไปนานเลยนะครับ หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: PEP_AE ที่ 10 เมษายน 2555 22:35:02 0.7 ก่อพอแล้ว :emo2
หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Aekhomework ที่ 10 เมษายน 2555 22:40:04 1.2 บาไม่แตกคับ อยุ่ที่องประกอบ น้ำมัน ไฟ คนจูนคับ
หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Nu MaI <RZ> ที่ 10 เมษายน 2555 22:43:45 แล้วถ้า โบเดิม ไม่มีกล่อง เอาง่ายๆเลย เครื่องเดิมๆ ดันบูสได้เท่าไหร่ครับ ถามแบบโง่ๆเลย แห่ะๆ
หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: TOOMTAM_TK ที่ 10 เมษายน 2555 23:11:46 แล้วถ้า โบเดิม ไม่มีกล่อง เอาง่ายๆเลย เครื่องเดิมๆ ดันบูสได้เท่าไหร่ครับ ถามแบบโง่ๆเลย แห่ะๆ กล่องตัดที่0.9คร้าฟ ถ้าไม่ทำอารายเพิ่มก็อย่าเกินนี้ กล่องตัดบ่อยๆ มันจะไปไวหัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 11 เมษายน 2555 08:04:31 แล้วถ้า โบเดิม ไม่มีกล่อง เอาง่ายๆเลย เครื่องเดิมๆ ดันบูสได้เท่าไหร่ครับ ถามแบบโง่ๆเลย แห่ะๆ กล่องตัดที่0.9คร้าฟ ถ้าไม่ทำอารายเพิ่มก็อย่าเกินนี้ กล่องตัดบ่อยๆ มันจะไปไวหัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: [B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e ที่ 11 เมษายน 2555 13:05:03 .......ของผม....เคยเลยไป 1.5 บาร์ .....ไม่พังครับผม.....แต่แบบเดียวนะครับ..ลองรถหน้าอู่...เฉยๆๆ (เกจวัด Greedy Warning หน้ามุข)
......... เขาใหม่ โบว์TD04 หัวฉีดเดิม เวตเกตแยก ติ๊ก J Bo กล่อง Blitz.......... หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 11 เมษายน 2555 16:58:44 .......ของผม....เคยเลยไป 1.5 บาร์ .....ไม่พังครับผม.....แต่แบบเดียวนะครับ..ลองรถหน้าอู่...เฉยๆๆ (เกจวัด Greedy Warning หน้ามุข) ก็ของ น้องกล่องซิ่ง ขั้นเทพอ่ะ ......... เขาใหม่ โบว์TD04 หัวฉีดเดิม เวตเกตแยก ติ๊ก J Bo กล่อง Blitz.......... |