AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 17:40:57



หัวข้อ: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 17:40:57
0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar
1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ
2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ

ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 18:26:01
ขอตอบแบบเครื่องเดิมๆนะครับ ไม่ได้โมอะไร แต่พอมีข้อมูลอยู่บ้างนิดนึง

- โบเดิมดันบูสท์ได้ถึง 1.2 ครับ แต่โบอาจจะไปไวหน่อยนึง เครื่องเดิมโรงงานบูสท์อยู่ 0.6 กล่องตัดที่ 0.9 ครับ

- ลูกเดิม 1.2 ยังไหวอยู่ ถ้าน้ำมันหรือแก๊สถึงๆ แต่ถ้าไม่เพิ่มน้ำมันบาร์เดียวก็ไปแล้วครับ

- ก้านเดิม ไม่ค่อยไ้ด้ยินว่าก้านขาดนะครับ ไม่รู้ว่าทนได้แค่ไหน ส่วนมากลูกจะไปก่อน ถ้าบูสท์หนักๆ



หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 20:51:22
ขอตอบแบบเครื่องเดิมๆนะครับ ไม่ได้โมอะไร แต่พอมีข้อมูลอยู่บ้างนิดนึง

- โบเดิมดันบูสท์ได้ถึง 1.2 ครับ แต่โบอาจจะไปไวหน่อยนึง เครื่องเดิมโรงงานบูสท์อยู่ 0.6 กล่องตัดที่ 0.9 ครับ

- ลูกเดิม 1.2 ยังไหวอยู่ ถ้าน้ำมันหรือแก๊สถึงๆ แต่ถ้าไม่เพิ่มน้ำมันบาร์เดียวก็ไปแล้วครับ

- ก้านเดิม ไม่ค่อยไ้ด้ยินว่าก้านขาดนะครับ ไม่รู้ว่าทนได้แค่ไหน ส่วนมากลูกจะไปก่อน ถ้าบูสท์หนักๆ



ปกติถ้าจะทำต่อ เขานิยม เอาลูกอะไรมาเพิ่มความแข็งแรง และก้านด้วยนะครับ


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:06:08
ผมเคยไปนั่งคุยที่อู่แถว กม8 ที่ทำตัวนี้  เห็นช่างบอกส่วนใหญ่กระโดนไปเล่นท่อนล่าง 5e-fhe เลยน้าแฟร์ แต่ของหาอยากหน่อย เห็นช่างแก่บอกไปได้ดีกว่า


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Oke...Pat TZ#042 ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:08:14
เก็บความรู้ๆคับ....


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:16:41
ที่ทนๆ หาง่ายๆ ส่วนใหญ่ก็คว้านยัดลูก 1g อ่ะครับ แก้สลักใส่กับก้านเดิม แค่นี้ก็ดันได้ 1.5 น่าจะไหวมั๊งครับ

พวกก้านแต่ง ลูกฟอร์จ อะไรพวกนี้ บ้านเราหายากเหลือเกิน เข้าไปดูเวบนอกของอังกฤษ ของเล่นมีเพียบเลย ..

(http://img689.imageshack.us/img689/8174/copyofall4.jpg)
(http://img140.imageshack.us/img140/130/copyofrod.jpg)
(http://img706.imageshack.us/img706/8009/copyofrodshowing4efte.jpg)
(http://img24.imageshack.us/img24/893/copyof02092008276.jpg)
(http://img27.imageshack.us/img27/5614/copyofscatrods1.jpg)
(http://img523.imageshack.us/img523/7963/copyofcrower256cams24ef.jpg)
(http://img16.imageshack.us/img16/2432/p1003063.jpg)


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:25:41
 :emotk :emotk :emotk


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 22:04:24
ที่ทนๆ หาง่ายๆ ส่วนใหญ่ก็คว้านยัดลูก 1g อ่ะครับ แก้สลักใส่กับก้านเดิม แค่นี้ก็ดันได้ 1.5 น่าจะไหวมั๊งครับ

พวกก้านแต่ง ลูกฟอร์จ อะไรพวกนี้ บ้านเราหายากเหลือเกิน เข้าไปดูเวบนอกของอังกฤษ ของเล่นมีเพียบเลย ..

(http://img689.imageshack.us/img689/8174/copyofall4.jpg)
(http://img140.imageshack.us/img140/130/copyofrod.jpg)
(http://img706.imageshack.us/img706/8009/copyofrodshowing4efte.jpg)
(http://img24.imageshack.us/img24/893/copyof02092008276.jpg)
(http://img27.imageshack.us/img27/5614/copyofscatrods1.jpg)
(http://img523.imageshack.us/img523/7963/copyofcrower256cams24ef.jpg)
(http://img16.imageshack.us/img16/2432/p1003063.jpg)

งาม สรุป ในไทยหาของยากอยู่ สุดท้าย สั่งทำนอกดีกว่า จัดไป


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ton_ma-rang ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 01:42:52
เก็บข้อมูลคับ..........


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 04:23:12
0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar
1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ
2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ

ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ


ระดับเสี่ยแฟร์ เล่นทำใม ลูกเดิม ก้านเดิม

เอาเครื่อง 5e-fhe มาทำ เบิกลูก ก้าน ชาร์ฟ น๊อต แคม คลัทช์และส่วนที่เกี่ยวข้องใหม่ไปเลย ในไทยก็มีคนทำได้นี่ครับ


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 06:44:24
0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar
1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ
2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ

ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ


ระดับเสี่ยแฟร์ เล่นทำใม ลูกเดิม ก้านเดิม

เอาเครื่อง 5e-fhe มาทำ เบิกลูก ก้าน ชาร์ฟ น๊อต แคม คลัทช์และส่วนที่เกี่ยวข้องใหม่ไปเลย ในไทยก็มีคนทำได้นี่ครับ

สวัสดีครับพี่

ไม่ใช้ของผมครับพี่ พอดีลูกค้ามันมาที่ร้านเอาเงินมาให้ 1 แสน มัดจำนะครับ  และก็เขียน แรงม้าที่อยากได้มาให้ มันถามผมว่ามันจะต้องใช้เงินอีกเท่าไร จึงจะได้แรงม้าแบบนี้นะครับ กับเครื่อง 4E-FTE



หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: [B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 08:28:01
ที่ทนๆ หาง่ายๆ ส่วนใหญ่ก็คว้านยัดลูก 1g อ่ะครับ แก้สลักใส่กับก้านเดิม แค่นี้ก็ดันได้ 1.5 น่าจะไหวมั๊งครับ

พวกก้านแต่ง ลูกฟอร์จ อะไรพวกนี้ บ้านเราหายากเหลือเกิน เข้าไปดูเวบนอกของอังกฤษ ของเล่นมีเพียบเลย ..

(http://img689.imageshack.us/img689/8174/copyofall4.jpg)
(http://img140.imageshack.us/img140/130/copyofrod.jpg)
(http://img706.imageshack.us/img706/8009/copyofrodshowing4efte.jpg)
(http://img24.imageshack.us/img24/893/copyof02092008276.jpg)
(http://img27.imageshack.us/img27/5614/copyofscatrods1.jpg)
(http://img523.imageshack.us/img523/7963/copyofcrower256cams24ef.jpg)
(http://img16.imageshack.us/img16/2432/p1003063.jpg)

.................อยากได้แบบนี้บ้างจังเลย.................

....................ขอบคุณสำหรับความรู้คร้บพี่ปอนด์..........................


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: นายกะทิ ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 08:43:07
0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar
1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ
2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ

ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ


ระดับเสี่ยแฟร์ เล่นทำใม ลูกเดิม ก้านเดิม

เอาเครื่อง 5e-fhe มาทำ เบิกลูก ก้าน ชาร์ฟ น๊อต แคม คลัทช์และส่วนที่เกี่ยวข้องใหม่ไปเลย ในไทยก็มีคนทำได้นี่ครับ

สวัสดีครับพี่

ไม่ใช้ของผมครับพี่ พอดีลูกค้ามันมาที่ร้านเอาเงินมาให้ 1 แสน มัดจำนะครับ  และก็เขียน แรงม้าที่อยากได้มาให้ มันถามผมว่ามันจะต้องใช้เงินอีกเท่าไร จึงจะได้แรงม้าแบบนี้นะครับ กับเครื่อง 4E-FTE


ลูกค้าจะเอาสักกี่ม้าละคับ


อยากรู้


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 12:39:06
0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar
1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ
2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ

ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ


ระดับเสี่ยแฟร์ เล่นทำใม ลูกเดิม ก้านเดิม

เอาเครื่อง 5e-fhe มาทำ เบิกลูก ก้าน ชาร์ฟ น๊อต แคม คลัทช์และส่วนที่เกี่ยวข้องใหม่ไปเลย ในไทยก็มีคนทำได้นี่ครับ

สวัสดีครับพี่

ไม่ใช้ของผมครับพี่ พอดีลูกค้ามันมาที่ร้านเอาเงินมาให้ 1 แสน มัดจำนะครับ  และก็เขียน แรงม้าที่อยากได้มาให้ มันถามผมว่ามันจะต้องใช้เงินอีกเท่าไร จึงจะได้แรงม้าแบบนี้นะครับ กับเครื่อง 4E-FTE



หากอยากได้มาเยอะ ก็คงหนีไม่พ้นที่จะใช้ท่อนล่างของ 5e fhe
 
ส่วนความต้องการ หากอยากได้ม้าเกิน 300 ตัว ก็ต้องมีงบไม่น้อยกว่าแสนครับ

ปล. เสียดายเครื่อง5E-FTE ทำมาจากญี่ปุ่นที่อู่รู้จักขายออกไป 60000 บาท ดูจากturboแล้ว ต้องมีม้า 300ตัว up
ไม่แน่ อาจเจอเครื่องตวนี้ในงานแดร๊กของAE อิอิอิ


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ae4e ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 12:46:27
หมดไปเยอะครับเสียดายขายไปแล้ว..อิ.อิ..


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Oon_Resist .CZ ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 13:35:46
อยากมีเงินทำรถเป็นแสนบ้างจัง  :emoi :emoi :emoi


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: soda ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 13:39:57
อยากมีเงินทำรถเป็นแสนบ้างจัง  :emoi :emoi :emoi
:emo5 :emo5


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 13:40:17
อยากมีเงินทำรถเป็นแสนบ้างจัง  :emoi :emoi :emoi

เหมือนกันเลยครับ หุ หุ


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: laongfong ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 14:37:41
อยากมีเงินทำรถเป็นแสนบ้างจัง  :emoi :emoi :emoi

เหมือนกันเลยครับ หุ หุ
ก้อขายที่ดินตรงสนามบินดอนเมืองซิขอรับ..เหลือเฟือแน่..อิอิ


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 16:23:09
ที่ทนๆ หาง่ายๆ ส่วนใหญ่ก็คว้านยัดลูก 1g อ่ะครับ แก้สลักใส่กับก้านเดิม แค่นี้ก็ดันได้ 1.5 น่าจะไหวมั๊งครับ

พวกก้านแต่ง ลูกฟอร์จ อะไรพวกนี้ บ้านเราหายากเหลือเกิน เข้าไปดูเวบนอกของอังกฤษ ของเล่นมีเพียบเลย ..

(http://img689.imageshack.us/img689/8174/copyofall4.jpg)
(http://img140.imageshack.us/img140/130/copyofrod.jpg)
(http://img706.imageshack.us/img706/8009/copyofrodshowing4efte.jpg)
(http://img24.imageshack.us/img24/893/copyof02092008276.jpg)
(http://img27.imageshack.us/img27/5614/copyofscatrods1.jpg)
(http://img523.imageshack.us/img523/7963/copyofcrower256cams24ef.jpg)
(http://img16.imageshack.us/img16/2432/p1003063.jpg)

.................อยากได้แบบนี้บ้างจังเลย.................

....................ขอบคุณสำหรับความรู้คร้บพี่ปอนด์..........................


โอ๊ตมาเก็บข้อมูล...กะจะให้ดันให้ลง13วิเลยใช่มั้ยอ่า..555


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 16:26:25
ปกติ 4eโบเดิมๆกล่องข้างๆผมก็ตัดแล้วตัดอีก...

ถ้าเอาเงินเป็นแสนไปโมเพิ่มคงโดนกล่องข้างๆตบแน่เลย....


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: [B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 23:02:03
ปกติ 4eโบเดิมๆกล่องข้างๆผมก็ตัดแล้วตัดอีก...

ถ้าเอาเงินเป็นแสนไปโมเพิ่มคงโดนกล่องข้างๆตบแน่เลย....

.................... :emoa :emoa :emoa...................


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: -Wuddy~TФCФβů ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 23:34:08
ปกติ 4eโบเดิมๆกล่องข้างๆผมก็ตัดแล้วตัดอีก...

ถ้าเอาเงินเป็นแสนไปโมเพิ่มคงโดนกล่องข้างๆตบแน่เลย....



เหนด้วยครับ


พอกานเลย


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 07:47:42
ปกติ 4eโบเดิมๆกล่องข้างๆผมก็ตัดแล้วตัดอีก...

ถ้าเอาเงินเป็นแสนไปโมเพิ่มคงโดนกล่องข้างๆตบแน่เลย....



เหนด้วยครับ


พอกานเลย

ตบมันคืนบ้างซิ กลัวอะไร ที่มันเอาเงินไปซื้อกระเป๋า ใบละเป็น แสน ยังไม่เคยด่ามันเลย 5555


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 21:54:16
ถ้าตบกล่องกลัวมันจะพังนะสิ....เดี๋ยวระบบไฟมันจะปี๊ดรวนไปทั้งตัว


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 22:40:27
ยืดช่วงชัก ได้แรงบิดก็จริง แต่ว่า มันลดรอบปลาย ลากเกินก้านดีก็งอได้ รถ turbo ดีๆ ช่วงชักไม่ยาวหรอกครับ
ดังนั้น ถ้าเอาให้ทนด้วย ก็ไม่ควรเปลี่ยนเสื้อ แต่ถ้าจะเอาบิดแรงๆ ก็ตามใจครับ

Boost ได้เยอะน้อย มันก็ไม่ค่อยสัมพันธ์ กับความแรงโดยตรง มันอยู่ที่การทำให้อากาศที่ปั๊มได้เข้าไปในห้องเผาไหม้
ได้มากหรือเปล่า ถ้ายังเล่น cam, valve เดิม มันก็ได้เท่าที่ได้ ประสิทธิภาพจะได้น้อย เล่นอัดกันอย่างเดียว พอเปลี่ยน
cam, valve แล้วก็สามารถลด Boost ได้แต่ยังแรงพอๆ กัน


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tee 3s ที่ 10 เมษายน 2555 07:55:19
แรงๆๆ


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่ท้อ ที่ 10 เมษายน 2555 17:00:32
มาเกบข้อมูลคับผม อิอิ


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ton69 ที่ 10 เมษายน 2555 20:55:19
แวะมาเก็บข้อมูลครับ

ผมบูส 1.2 ไหลๆเคยไป 1.3 ยังไม่พังครับ เกร็งเยี่ยวเหนียว
-เดิมหมด มีโบ 04 L -เกตุเดิม--ฉีด j -ติ๊กเจ -2.1 v pro ใบ  เวลาดีสุด 14.1 คับ ในบอดี้วีออส


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 10 เมษายน 2555 21:38:18
แวะมาเก็บข้อมูลครับ

ผมบูส 1.2 ไหลๆเคยไป 1.3 ยังไม่พังครับ เกร็งเยี่ยวเหนียว
-เดิมหมด มีโบ 04 L -เกตุเดิม--ฉีด j -ติ๊กเจ -2.1 v pro ใบ  เวลาดีสุด 14.1 คับ ในบอดี้วีออส
  :emo2 :emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ae blacknut2 ที่ 10 เมษายน 2555 21:50:16
ยืดช่วงชัก ได้แรงบิดก็จริง แต่ว่า มันลดรอบปลาย ลากเกินก้านดีก็งอได้ รถ turbo ดีๆ ช่วงชักไม่ยาวหรอกครับ
ดังนั้น ถ้าเอาให้ทนด้วย ก็ไม่ควรเปลี่ยนเสื้อ แต่ถ้าจะเอาบิดแรงๆ ก็ตามใจครับ

Boost ได้เยอะน้อย มันก็ไม่ค่อยสัมพันธ์ กับความแรงโดยตรง มันอยู่ที่การทำให้อากาศที่ปั๊มได้เข้าไปในห้องเผาไหม้
ได้มากหรือเปล่า ถ้ายังเล่น cam, valve เดิม มันก็ได้เท่าที่ได้ ประสิทธิภาพจะได้น้อย เล่นอัดกันอย่างเดียว พอเปลี่ยน
cam, valve แล้วก็สามารถลด Boost ได้แต่ยังแรงพอๆ กัน

น้าคนนี้หายไปนานเลยนะครับ


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: PEP_AE ที่ 10 เมษายน 2555 22:35:02
0.7 ก่อพอแล้ว  :emo2


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Aekhomework ที่ 10 เมษายน 2555 22:40:04
1.2 บาไม่แตกคับ อยุ่ที่องประกอบ น้ำมัน ไฟ คนจูนคับ


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Nu MaI <RZ> ที่ 10 เมษายน 2555 22:43:45
แล้วถ้า โบเดิม ไม่มีกล่อง เอาง่ายๆเลย เครื่องเดิมๆ ดันบูสได้เท่าไหร่ครับ ถามแบบโง่ๆเลย แห่ะๆ


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TOOMTAM_TK ที่ 10 เมษายน 2555 23:11:46
แล้วถ้า โบเดิม ไม่มีกล่อง เอาง่ายๆเลย เครื่องเดิมๆ ดันบูสได้เท่าไหร่ครับ ถามแบบโง่ๆเลย แห่ะๆ
กล่องตัดที่0.9คร้าฟ ถ้าไม่ทำอารายเพิ่มก็อย่าเกินนี้ กล่องตัดบ่อยๆ มันจะไปไว


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 11 เมษายน 2555 08:04:31
แล้วถ้า โบเดิม ไม่มีกล่อง เอาง่ายๆเลย เครื่องเดิมๆ ดันบูสได้เท่าไหร่ครับ ถามแบบโง่ๆเลย แห่ะๆ
กล่องตัดที่0.9คร้าฟ ถ้าไม่ทำอารายเพิ่มก็อย่าเกินนี้ กล่องตัดบ่อยๆ มันจะไปไว
    :emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: [B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e ที่ 11 เมษายน 2555 13:05:03
.......ของผม....เคยเลยไป 1.5 บาร์ .....ไม่พังครับผม.....แต่แบบเดียวนะครับ..ลองรถหน้าอู่...เฉยๆๆ (เกจวัด Greedy Warning หน้ามุข)

......... เขาใหม่ โบว์TD04 หัวฉีดเดิม เวตเกตแยก ติ๊ก J Bo กล่อง Blitz..........


หัวข้อ: Re: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 11 เมษายน 2555 16:58:44
.......ของผม....เคยเลยไป 1.5 บาร์ .....ไม่พังครับผม.....แต่แบบเดียวนะครับ..ลองรถหน้าอู่...เฉยๆๆ (เกจวัด Greedy Warning หน้ามุข)

......... เขาใหม่ โบว์TD04 หัวฉีดเดิม เวตเกตแยก ติ๊ก J Bo กล่อง Blitz..........
   ก็ของ น้องกล่องซิ่ง ขั้นเทพอ่ะ