หัวข้อ: 7A กับเกียรธรรดา4A เริ่มหัวข้อโดย: offkung ที่ 30 มกราคม 2553 20:42:10 เครื่อง 7A สามารถชนกับเกียรธรรมดาของ 4A ได้เปล่า :emoto
มันมีข้อเสียมากหรือเปล่า แบบว่าไม่อยากได้เกียรออโต้ :emotq ปล.ถ้าชนเกียร4Aแล้วไม่ดี เกียรออโต้มีวิธีขับแบบไหนให้สนุกครับ :emotn หัวข้อ: Re: 7A กับเกียรธรรดา4A เริ่มหัวข้อโดย: ae-92 ที่ 30 มกราคม 2553 20:46:46 นั้นสิคับ เกียร์ออโต้มีวิธีขับแบบไหนให้สนุก
หัวข้อ: Re: 7A กับเกียรธรรดา4A เริ่มหัวข้อโดย: kajade ที่ 30 มกราคม 2553 20:50:16 ชนได้เลยครับ ต่างกันแค่ เกียร์ 1 จัดกว่า 7a นิดหน่อย
หัวข้อ: Re: 7A กับเกียรธรรดา4A เริ่มหัวข้อโดย: แค๊ปหมู ^_^ ที่ 30 มกราคม 2553 21:00:51 ผมว่าเกียออโต้ก้สนุกนะ
หัวข้อ: Re: 7A กับเกียรธรรดา4A เริ่มหัวข้อโดย: offkung ที่ 30 มกราคม 2553 21:11:43 ชนได้เลยครับ ต่างกันแค่ เกียร์ 1 จัดกว่า 7a นิดหน่อย แล้วเกียรธรรมดาเป็นกล่องออโต จะมีปัญหาหรือเปล่า หัวข้อ: Re: 7A กับเกียรธรรดา4A เริ่มหัวข้อโดย: Random ที่ 30 มกราคม 2553 21:15:01 ของผม 7A ชนกับ 6เกียร์ฝาดำ + เต็ด TRD ครัช OS ก็ขับสนุกเหมือนกัน น่ะ ครับ หัวข้อ: Re: 7A กับเกียรธรรดา4A เริ่มหัวข้อโดย: แค๊ปหมู ^_^ ที่ 30 มกราคม 2553 21:22:26 ของผม 7A ชนกับ 6เกียร์ฝาดำ + เต็ด TRD ครัช OS ก็ขับสนุกเหมือนกัน น่ะ ครับ พี่ครับแล้วรอบมันเปงไงบ้างอะ เคื่องเดิมป่าวหรือโมมา หัวข้อ: Re: 7A กับเกียรธรรดา4A เริ่มหัวข้อโดย: Random ที่ 30 มกราคม 2553 22:06:23 ของผม 7A ชนกับ 6เกียร์ฝาดำ + เต็ด TRD ครัช OS ก็ขับสนุกเหมือนกัน น่ะ ครับ พี่ครับแล้วรอบมันเปงไงบ้างอะ เคื่องเดิมป่าวหรือโมมา เกียร์ 1-2-3 สับเป็นลิงเลยครับ แต่ลากรอบไม่ได้เท่าฝาดำหรอกครับ กล่อง 7A ผมตัดที่ 6000 รอบ แต่เกียร์ 6 วิ่งจนหมดไมล์เหมือนกันครับ หัวข้อ: Re: 7A กับเกียรธรรดา4A เริ่มหัวข้อโดย: pgm500 ที่ 31 มกราคม 2553 11:24:52 อัพๆๆ อยากทราบด้วยคนครับ ^^
หัวข้อ: Re: 7A กับเกียรธรรดา4A เริ่มหัวข้อโดย: aragon < RZ > ที่ 31 มกราคม 2553 11:55:16 ของผม 7A ชนกับ 6เกียร์ฝาดำ + เต็ด TRD ครัช OS ก็ขับสนุกเหมือนกัน น่ะ ครับ พี่ครับแล้วรอบมันเปงไงบ้างอะ เคื่องเดิมป่าวหรือโมมา เกียร์ 1-2-3 สับเป็นลิงเลยครับ แต่ลากรอบไม่ได้เท่าฝาดำหรอกครับ กล่อง 7A ผมตัดที่ 6000 รอบ แต่เกียร์ 6 วิ่งจนหมดไมล์เหมือนกันครับ หัวข้อ: Re: 7A กับเกียรธรรดา4A เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 31 มกราคม 2553 12:05:20 จับเชงล่วงหน้าเลย อิอิ
หัวข้อ: Re: 7A กับเกียรธรรดา4A เริ่มหัวข้อโดย: pinA ที่ 31 มกราคม 2553 14:31:36 7A แรงบิดมากกว่ารึป่าวครับ แน่นอนเลยว่าชนเกียร์4Aจะออกตัวดี ต้นๆสนุก แต่ขับไกลๆเดินทางแล้วจะคิดว่าอยู่เกียร์4ตลอด อยากขออีกซักเกียร์ จิงๆครับเชื่อสิ.
หัวข้อ: Re: 7A กับเกียรธรรดา4A เริ่มหัวข้อโดย: ROCK ที่ 31 มกราคม 2553 16:12:55 อยากได้บ้างจัง
หัวข้อ: Re: 7A กับเกียรธรรดา4A เริ่มหัวข้อโดย: offkung ที่ 31 มกราคม 2553 19:28:55 7A แรงบิดมากกว่ารึป่าวครับ แน่นอนเลยว่าชนเกียร์4Aจะออกตัวดี ต้นๆสนุก แต่ขับไกลๆเดินทางแล้วจะคิดว่าอยู่เกียร์4ตลอด อยากขออีกซักเกียร์ จิงๆครับเชื่อสิ. มันเป็นยังงัยหรอคับ เกียรธรรมมันมี 5 เกียรไม่ใช่หรอ แล้วทำไมถึงบอกว่าคิดว่าอยู่เกียร 4 ตลอดเวลา หัวข้อ: Re: 7A กับเกียรธรรดา4A เริ่มหัวข้อโดย: Random ที่ 31 มกราคม 2553 19:59:44 7A แรงบิดมากกว่ารึป่าวครับ แน่นอนเลยว่าชนเกียร์4Aจะออกตัวดี ต้นๆสนุก แต่ขับไกลๆเดินทางแล้วจะคิดว่าอยู่เกียร์4ตลอด อยากขออีกซักเกียร์ จิงๆครับเชื่อสิ. มันเป็นยังงัยหรอคับ เกียรธรรมมันมี 5 เกียรไม่ใช่หรอ แล้วทำไมถึงบอกว่าคิดว่าอยู่เกียร 4 ตลอดเวลา ผมรู้แล้วครับว่าทำไม เป็นอย่างนั้น ตอนแรกผมอ่านก็ยัง งงๆ แต่พอมาคิดอีกที มันเป็นอาการเหมือนที่ผมเคยเป็น เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อก่อนผมวาง 7AFE แบบจานจ่าย และมีระบบ T-VIS มาด้วย พร้อมเกียร์ AUTO มาด้วย แต่ผม ไม่เอาเกียร์ AUTO ก็เลยเอาเกียร์ธรรมดา 5 เกียร์ของ 4AFE ชนแทน มันก็ใช้ได้ครับแต่มันมีปัญหารู้สึกว่า เวลาที่ผมขับไปต่างจังหวัด วิ่งอยู่เกียร์ 5 แต่บางจังหวะที่ถอนคันเร่งเล็กน้อยรู้สึกว่ารถมันดึงและเวลาเรากดคันเร่งต่อ มันก็กระชากหรือกระตุกอะไรทำนองนั้น ที่จริงแล้วเกียร์สุดท้ายเวลาวิ่งทางยาวๆ บางจังหวะที่ถอนคันเร่งหรือยกคันเร่ง เล็กน้อยรถก็ยังไหลไปเรื่อยๆแล้วเวลาที่เรากดคันเร่งต่อความเร็วรถก็ค่อยๆต่อเนื่อง แต่นี่มันไม่ใช่กดที่พุ่งไปข้างหน้าทีถอนคันเร่งทีรถดึงหวืด เหมือนว่าเกียร์มันหมดแล้วแต่กำลังเครื่องมันยังเหลือ ผมก็เลยไปถามพี่ที่อยู่สมุทรปราการเขาบอกว่าเป็นที่เฟืองท้ายมันไม่ได้ครับ ผมก็เลยเอา 6 เกียร์ของฝาดำมาชนแทน แต่พี่เขาก็บอกว่า 5 เกียร์ฝาดำก็ใช้ได้แล้วแต่จะเลือก พอดีมีรุ่นน้องเขาใช้ 6 เกียร์อยู่เขาก็เลยแนะนำว่าใส่ 6 เกียร์ ไปเลยพี่ขับสนุกกว่าไม่เชื่อลองมานั่งรถผม ซิ ผมก็เลยไปนั่งรถน้องเค้า แล้วน้องก็เป็นคนขับผมเป็นคนนั่ง ก็รู้สึกว่าดี ก็เลยตัดสินใจเอา 6 เกียร์มาชนและก็ใช้มาจนถึงทุกวันนี้ ปล. ความรู้สึกของกระทู้ข้างบนนั้นไม่รู้ว่าเป็นอย่างที่ผมอธิบายใช่หรือเปล่า หัวข้อ: Re: 7A กับเกียรธรรดา4A เริ่มหัวข้อโดย: offkung ที่ 31 มกราคม 2553 20:32:03 7A แรงบิดมากกว่ารึป่าวครับ แน่นอนเลยว่าชนเกียร์4Aจะออกตัวดี ต้นๆสนุก แต่ขับไกลๆเดินทางแล้วจะคิดว่าอยู่เกียร์4ตลอด อยากขออีกซักเกียร์ จิงๆครับเชื่อสิ. มันเป็นยังงัยหรอคับ เกียรธรรมมันมี 5 เกียรไม่ใช่หรอ แล้วทำไมถึงบอกว่าคิดว่าอยู่เกียร 4 ตลอดเวลา ผมรู้แล้วครับว่าทำไม เป็นอย่างนั้น ตอนแรกผมอ่านก็ยัง งงๆ แต่พอมาคิดอีกที มันเป็นอาการเหมือนที่ผมเคยเป็น เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อก่อนผมวาง 7AFE แบบจานจ่าย และมีระบบ T-VIS มาด้วย พร้อมเกียร์ AUTO มาด้วย แต่ผม ไม่เอาเกียร์ AUTO ก็เลยเอาเกียร์ธรรมดา 5 เกียร์ของ 4AFE ชนแทน มันก็ใช้ได้ครับแต่มันมีปัญหารู้สึกว่า เวลาที่ผมขับไปต่างจังหวัด วิ่งอยู่เกียร์ 5 แต่บางจังหวะที่ถอนคันเร่งเล็กน้อยรู้สึกว่ารถมันดึงและเวลาเรากดคันเร่งต่อ มันก็กระชากหรือกระตุกอะไรทำนองนั้น ที่จริงแล้วเกียร์สุดท้ายเวลาวิ่งทางยาวๆ บางจังหวะที่ถอนคันเร่งหรือยกคันเร่ง เล็กน้อยรถก็ยังไหลไปเรื่อยๆแล้วเวลาที่เรากดคันเร่งต่อความเร็วรถก็ค่อยๆต่อเนื่อง แต่นี่มันไม่ใช่กดที่พุ่งไปข้างหน้าทีถอนคันเร่งทีรถดึงหวืด เหมือนว่าเกียร์มันหมดแล้วแต่กำลังเครื่องมันยังเหลือ ผมก็เลยไปถามพี่ที่อยู่สมุทรปราการเขาบอกว่าเป็นที่เฟืองท้ายมันไม่ได้ครับ ผมก็เลยเอา 6 เกียร์ของฝาดำมาชนแทน แต่พี่เขาก็บอกว่า 5 เกียร์ฝาดำก็ใช้ได้แล้วแต่จะเลือก พอดีมีรุ่นน้องเขาใช้ 6 เกียร์อยู่เขาก็เลยแนะนำว่าใส่ 6 เกียร์ ไปเลยพี่ขับสนุกกว่าไม่เชื่อลองมานั่งรถผม ซิ ผมก็เลยไปนั่งรถน้องเค้า แล้วน้องก็เป็นคนขับผมเป็นคนนั่ง ก็รู้สึกว่าดี ก็เลยตัดสินใจเอา 6 เกียร์มาชนและก็ใช้มาจนถึงทุกวันนี้ ปล. ความรู้สึกของกระทู้ข้างบนนั้นไม่รู้ว่าเป็นอย่างที่ผมอธิบายใช่หรือเปล่า ขอบคุณครับ แล้วใครใช้ออโต้อยู่อยากรู้ว่าขับให้สนุกขับแบบไหน แบบว่าไม่เคยครับออโต้ หัวข้อ: Re: 7A กับเกียรธรรดา4A เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2553 02:31:26 :emok ขับให้สนุก ก็กดคันเร่งให้จมพื้นตลอดเวลาครับ มือจับพวงมาลัยขับไปอย่างเดียวพอ :emots
หัวข้อ: Re: 7A กับเกียรธรรดา4A เริ่มหัวข้อโดย: pinA ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2553 20:38:16 7A แรงบิดมากกว่ารึป่าวครับ แน่นอนเลยว่าชนเกียร์4Aจะออกตัวดี ต้นๆสนุก แต่ขับไกลๆเดินทางแล้วจะคิดว่าอยู่เกียร์4ตลอด อยากขออีกซักเกียร์ จิงๆครับเชื่อสิ. มันเป็นยังงัยหรอคับ เกียรธรรมมันมี 5 เกียรไม่ใช่หรอ แล้วทำไมถึงบอกว่าคิดว่าอยู่เกียร 4 ตลอดเวลา ผมรู้แล้วครับว่าทำไม เป็นอย่างนั้น ตอนแรกผมอ่านก็ยัง งงๆ แต่พอมาคิดอีกที มันเป็นอาการเหมือนที่ผมเคยเป็น เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อก่อนผมวาง 7AFE แบบจานจ่าย และมีระบบ T-VIS มาด้วย พร้อมเกียร์ AUTO มาด้วย แต่ผม ไม่เอาเกียร์ AUTO ก็เลยเอาเกียร์ธรรมดา 5 เกียร์ของ 4AFE ชนแทน มันก็ใช้ได้ครับแต่มันมีปัญหารู้สึกว่า เวลาที่ผมขับไปต่างจังหวัด วิ่งอยู่เกียร์ 5 แต่บางจังหวะที่ถอนคันเร่งเล็กน้อยรู้สึกว่ารถมันดึงและเวลาเรากดคันเร่งต่อ มันก็กระชากหรือกระตุกอะไรทำนองนั้น ที่จริงแล้วเกียร์สุดท้ายเวลาวิ่งทางยาวๆ บางจังหวะที่ถอนคันเร่งหรือยกคันเร่ง เล็กน้อยรถก็ยังไหลไปเรื่อยๆแล้วเวลาที่เรากดคันเร่งต่อความเร็วรถก็ค่อยๆต่อเนื่อง แต่นี่มันไม่ใช่กดที่พุ่งไปข้างหน้าทีถอนคันเร่งทีรถดึงหวืด เหมือนว่าเกียร์มันหมดแล้วแต่กำลังเครื่องมันยังเหลือ ผมก็เลยไปถามพี่ที่อยู่สมุทรปราการเขาบอกว่าเป็นที่เฟืองท้ายมันไม่ได้ครับ ผมก็เลยเอา 6 เกียร์ของฝาดำมาชนแทน แต่พี่เขาก็บอกว่า 5 เกียร์ฝาดำก็ใช้ได้แล้วแต่จะเลือก พอดีมีรุ่นน้องเขาใช้ 6 เกียร์อยู่เขาก็เลยแนะนำว่าใส่ 6 เกียร์ ไปเลยพี่ขับสนุกกว่าไม่เชื่อลองมานั่งรถผม ซิ ผมก็เลยไปนั่งรถน้องเค้า แล้วน้องก็เป็นคนขับผมเป็นคนนั่ง ก็รู้สึกว่าดี ก็เลยตัดสินใจเอา 6 เกียร์มาชนและก็ใช้มาจนถึงทุกวันนี้ ปล. ความรู้สึกของกระทู้ข้างบนนั้นไม่รู้ว่าเป็นอย่างที่ผมอธิบายใช่หรือเปล่า ตามนี้เลยครับ กำลังเหลือ 1-2-3 ขึ้นเร็วมาก แต่เกียร์5รอบสูงผิดปกติ ยิ่งกดยิ่งตีขึ้น ความเร็วขึ้นไปได้เรื่อยๆแต่สงสารเครื่อง ถ้าใช้แค่ในเมืองจะมันส์มาก ผมเคยขับรถเกียร์ออโต้ แล้วใช้เกียร์ของเครื่องเทอร์โบมาชน ปรากฏว่ามันจะต้องใช้รอบมากกว่าปกติในการเปลี่ยนเกียร์ ถ้าไม่คิดอะไรจะนึกว่าขับมันส์ ลากรอบได้เยอะดี ที่ไหนได้ แรงบิดเรามันน้อย ต้องลากจนได้ที่มันถึงชิฟให้ครับ. หัวข้อ: Re: 7A กับเกียรธรรดา4A เริ่มหัวข้อโดย: pinA ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2553 20:45:55 อีกนิดครับ เกียร์ออโต้ผมว่ามันก้อคล้ายๆแมนวลละครับ จังหวะจะเล่นสนุกก้อกดปุ่มเข้าไป ดึงเปลี่ยนเองมั่ง ไล่จังหวะดีๆ แต่ทรมานมันครับ.
|